Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

[Fanfic][Edit] Hoa và Thương Nhĩ - Hoàn










Chương 2























9.



M nhân như hoa, Mariko là Thương Nhĩ.



10.



Mariko trong mt người khác là Hoa, là bông hoa va chm n. Hai mươi lăm tui, trên đỉnh của sự m l, chm rãi bắt đầu điêu linh(Li tàn). Nếu như thi gian có th quay li, s phát hin Mariko lúc Cao Trung, vn là Thương Nhĩ.


Béo đến nỗi khuôn mt cùng vóc người biến dạng, trong mt bt lun k nào cũng không phi là Hoa. Yuko lúc đó biết nàng, mi ngày coi đây là chuyn vui cười mà cười nhạo nàng. Mariko tc gin đánh nhau vi nàng, đánh đến mt mũi bm dp còn b nhà trường cnh cáo. Cho đến khi tính khí Mariko ni lên, mùa hè đó nàng ăn ung điu độ, sau khi xut hin li thì trong ming mi người đều là "Mariko-sama". Cho dù vy Yuko cũng không buông tha, còn thường xuyên ly nh chp khi xưa ca Mariko, không chán vch trn quá kh đen ti ca Mariko.


"Mun chết à?"


"Mari ú ù~ "


Mariko tháo giày cao gót ném vào mt nàng.



11.



Mariko năm xinh đẹp nht, bên cnh không thiếu các cô các cu xum xoe. Mariko luôn duy trì khong cách vi bn h, c tuyt va phi không đến mc tn thương ai.


Lúc nào cũng có mấy tên bám đuôi, người ging Yuko cũng không ít, tự tung t tác, phong nhã bước ra t chiếc xe sang trng tng hoa hng cho nàng. Mariko nhn hoa t tay bn h, ri tng ngược li cho những người con gái đi ngang qua.


 
Nàng càng làm như vy càng hp dn người khác, cử chỉ từ chối cùng dáng vẻ như mt ngt, thu hút trùng đip(Côn trùng và bướm) ngang qua.


Có ngày Yuko nói vi nàng, chúng ta đều là người nm gi hu cung. (Harem)


Mariko vừa mới ci giày cao gót, Yuko liền ôm mũi khóc than, nói, vn đã không được cao ch đừng có đập na.


Mariko cm chiếc giày cao gót, lc qua lc li nhìn Yuko, dáng v muôn vàn ném đến nàng mt ánh mắt quyến rũ.


". . . Chẳng lẽ chị nghĩ làm như vậy tôi sẽ cam tâm tình nguyện đưa mặt cho chị ném à?"


Mariko bt chéo chân, nghiêng người ta vào Sofa: "COME ON~ "


Yuko xem thường liếc nàng một cái.



12.



So sánh vi sự ổn định của Mariko, cuc sng Yuko hn lon hơn. Có nhiu ln nàng xác thc là có đẩy con gái người ta lên giường, chuyn đã xy ra mi gi đin thoi bo Mariko ti cu nàng( :v ). Mariko ra v như tróc gian bn gái ngoi tình, hung hăng xách Yuko t trong phòng đi ra, dáng v như mun giết người ca nàng t trước đến nay luôn Bt Kh Chiến Bi, không mt người con gái nào có th tn ti quá ba mươi giây trong ánh mt nàng, đương nhiên cũng không có ai dám ngăn cn nàng.


"Tôi đang ăn cơm chiu, ăn mi được một na đã b cưng gi ra đây." Mariko khoanh tay, làm mt v mt "Cưng tính sao".


"Tôi không biết ti sao li b cô y kéo đi." Đầu Yuko mê man không rõ, nm trên hàng ghế sau.


"B b thuc à?"


". . . Chc vy."


"Qua chuyn này khi ra ngoài lêu lng nhá."


"Tôi thích my bé gái tr tui."


"Cưng khi nào thì mi có th bt phóng túng mt chút h."


"Cái này là s thích ca tôi."


"Li ung bao nhiêu ri? Coi chng ngày nào đó ung phát chết luôn."


"Trước khi chết tôi nht định s gi đin thoi cho ch. Tôi biết ch nht định s nói —— "


"Đi chết đi."


Yuko dng thng ngón tr, sau khi đã ủ đủ không khí*, mới phát biu cm nghĩ: "Chính là câu này."
*Ý chỉ đã im lặng đủ lâu.



13.



Gia hc k 1 hai người làm du côn, khi đó Mariko vn còn mp, kh năng đỡ đòn không t. Yuko và Mariko thuc hai nhóm khác nhau, nghiêm túc mà nói thì là k thù ca nhau. Bt quá trước ca lp hc là nơi hai người thường nói chuyn phiếm. Là hc sinh hư hng, cui cùng có đủ loi nguyên nhân để thy cô bo hai người chu pht, hai người mt trái mt phi đứng, mt nói mt đáp chuyn đánh nhau my hôm trước.


"Động tác kia ca ngươi quá kém, cái cú móc trái y." Yuko làm mt động tác, "Mt chút sức lc cũng không có."


"Không có sức lc mà đem mũi ca ngươi đánh cho gãy sng." Mariko cúi đầu nhìn nàng, chiu cao ca nàng khiến cho nàng có th tha thích khinh b Yuko, "Mnh thêm tí na thì hin ti ngươi đã được đem đi ha táng."


"Đó ch là sơ xut." Yuko s s mũi, cười tm tm đối din vi Mariko, "Hai mt ca ngươi bây gi đem so sánh vi gu trúc cũng không t."


"Mun đánh nhau tiếp à?"


"Nhào vô."


Có ngày hai người đánh nhau như thường l, sau khi cho nhau ăn đấm ăn đá, cả hai nm lăn ra đất không động đậy ni.


"Chán quá a." Yuko th hng hc, nh máu trong ming ra.


"." Đôi mt Mariko sưng to, ch có th nhìn bu tri qua khe h.


"V nhà không."


"Đi."


Hai người nâng nhau dy, khp khing rời khỏi bãi chiến trường.



14.



Không làm du côn na, Yuko chy đi chơi Bass lập mt ban nhc, Mariko làm tay trng. Chơi chán ri Yuko ni cơn chăm ch hc tp, Mariko thc trng đêm cùng nàng hc bài. Trong lúc hc Đại Hc Yuko bt đầu yêu trượt tuyết, Mariko trn hc đi đến sân trượt tuyết vi nàng. Sau khi đi làm Yuko ngi làm công quá kh cc, Mariko ly toàn b tài sn tích góp được m công ty cùng nàng. Công ty năm đầu b thiếu ht vn, lúc tt niên Mariko nhà Yuko cùng ăn mì ăn lin, mi người được thêm mt cái trng chiên.


Sau khi công ty đã vào guồng, giáng sinh năm th hai, hai người k vai sát cánh đi trên con đường lớn, gió lnh thi vù vù, Yuko mai mốt phải mua cả con đường này, tng cho Mariko làm quà giáng sinh.


"Đừng có đem mánh la các bé gái ca cưng áp dng vi tôi."


"Thc s không được?" Yuko cười đến gian xo, "Tôi còn na câu sau na a."


Mariko nhéo l tai nàng: "Câm ming cho tôi."


"Đau! Tên khn kiếp!"



15.



Sau khi công ty trở nên lớn mạnh, bt đầu đưa c phn lên th trường. Yuko nm trong tay 27% c phn, trong tay Mariko có 25%. Cao hơn mc 50%, vi mc c phn như thế quyn điu hành đều trong tay các nàng. Hu vic gì có liên quan đến li ích gì đó đu d khiến tâm sinh tà nim, có người nói cho Yuko, Mariko gn đây thu mua c phn ca công ty, chun b đem quyn điu hành đot ly t trong tay Yuko.


"H?" Yuko nghe li đồn đãi đó lin cười, "T đâu nghe được tin tc này?"


"Ch là đồn đãi —— "


"Được ri." Yuko ch cười, "Tôi đã biết."


Lp tc có người nhìn thy Yuko cho gi Mariko vào phòng làm vic.


"Tôi cm thy chúng ta cn đánh nhau mt trn." M đầu ca Yuko là câu này.


Mariko nheo mt li: "Tôi cũng cm thy thế."


"Ch đánh trước đi. Ch già ri."


"Cưng đánh trước đi, tôi s tôi đánh mũi cưng bp dí."


"Không, ch trước."


"Không, cưng trước."


"Mari ú ù."


Nhân viên ngoài phòng làm vic nhìn lén, ch thy Mariko đột nhiên hung bo, mt quyn đánh Yuko ngã xung đất.


Khi Mariko ra khi ca thì mt mũi bm dp, giày cao gót cũng không biết biến đâu ri. Dáng v cht vt nhưng khí thế cũng không gim, lnh lùng quét mt vi những người xung quanh, cao cao tại thượng bước ra khi văn phòng.


"Chuyn gì đã xy ra?"


"Ai biết." Người nhòm lén cũng không có nghe ni dung cuc nói chuyn ca các nàng, nên không hiu chuyn gì.



16.



Lâu sau đó Yuko m mt cuc thanh trng công ty, kế ly gián ca đối phương không thành công, Cu cp khiêu tường(Vào tình thế cp bách Chó cũng đập tường - Ta như Tc nước v b) hi nàng, l nào mt chút cũng không nghi ng Shinoda Mariko.


"Cưng tr li thế nào?" Mariko hi nàng.


"Người như hn để ý làm gì, tôi cái gì cũng không nói."


"Nếu như tôi hi?"


Yuko ngng đầu nhìn nàng, cười đến híp mt: "Không h."


Mariko biết là nàng đang ch mình hi thêm na, nhàn nhã đi nơi khác ung trà, làm b không biết.


Yuko ch hoài không được, tc gin: "Này!"


Mariko chm chp ngng đầu, chm chạp h ra mt tiếng: "H?"


"Đập mt chị vào ly trà đi."


Mariko mt chút cũng không nóng vi: "Cưng mun nói cái gì."


"Tôi không mun nói gì cả."


"Vy câm ming li."


【Tâm linh tương hp.】


【Nht tâm đồng th.】


【I was born with her name.】 


【Tôi mun mua c con đường này tng em, tôi cũng có th đem c thế gii này tng hết cho em.】


"Thương Nhĩ dưới lu chín ri á."


"Li mun nghch cái gì."


"Tôi ct buc thành mt bó."


"Là con nít à?"


"Thương Nhĩ rt xng vi chị."


"Nh giày cao gót ca chị mày à?"


"Ly nó cu hôn ch, s đồng ý ch."


Mariko nhp mt ngm trà, thoáng nhếch khóe ming: "S đánh cưng."



Hoàn.



————————————————





Đôi li ca tác gi: Fic này như thế là xong xuôi, s không viết quá dài. Viết fic này k thc da vào mt câu nói:

【Tâm linh tương hp.】





Fic hay theo một cách nào đó~

Không có ebook~



4 nhận xét:

  1. Từ đầu đến cuối toàn là màu hồng a! Có cảm giác Sama bất lực quá ~_~.

    【Tôi muốn mua cả con đường này tặng em, tôi cũng có thể đem cả thế giới này tặng hết cho em.】 câu này có j đâu mà ko hiểu a???

    Đa tạ, đa tạ (bên kia chưa nói nên bên đây nói hai lần hen).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^^ ý mình là cả đống nằm trong ngoặc đó cơ

      Xóa
  2. sao sama S quá vậy, tôi cho Yuu, con người ta mà vô fic vs Nyan là được cưng thấy ớn luôn :v sama đối xử vậy đó *dẫm đạp*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) fic lừa tình thì có thể Nyan cưng

      Xóa