Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

[Fanfic][Edit] Lý do tôi không thể yêu Chương 19



Người tôi yêu không yêu tôi a~





Không có gì cả, chỉ là trùng hợp thôi~





 Chương 19















Lúc Maeda ra ngoài làm việc thường nhận được hoa của fan tặng, gặp phải hoa mình thích thì sẽ ôm về nhà cắm vào bình. Takahashi thì không có thói quen đó, lộ vẻ không có cảm tình. Maeda mỗi lần làm việc về hứng trí mua cho nàng một bình hoa, tiện thể mua luôn một bó Thái Dương Cúc(Hoa đồng tiền) cắm lên.


"Cảm giác ấm áp dễ chịu không?" Tự hào hỏi Tiểu vóc dáng.


"Có cảm giác 'Nhà' a." Tiểu vóc dáng thập phần tán thành, "Đây là Thái Dương Cúc hả?"


"Ừa~ "


"Hoa ngữ của Thái Dương Cúc là gì?"


Maeda nhìn cánh hoa còn đọng lại vài giọt nước: "Người tôi yêu không yêu tôi."


Trong một lúc Takahashi không có phản ứng: "Hả?"


Maeda quay đầu lại nhìn nàng, trợn to mắt cười: "Ý nghĩa của nó là 'Người tôi yêu không yêu tôi'."


Takahashi bừng tỉnh đại ngộ: "A, lại đùa rồi."


Maeda câm nín, bĩu môi.



——————————————————



PV của Takahashi bắt đầu quay, Maeda bên này cũng bắt tay vào quay một bộ phim mới. Ngày thứ 2 công ty sắp xếp cho nàng dự tiệc rượu, để nàng ngồi cạnh một đạo diễn trẻ 40 tuổi đầy triển vọng. Ngay từ đầu nàng cũng không có nghĩ đến vấn đề gì, đến khi để ý người xung quanh điều hướng nàng rót rượu, nàng mới nghĩ có điểm không đúng.


"Tôi đi WC." Tươi cười đứng lên, để lại túi xách để mọi người không nghĩ nàng bỏ chạy, "Xin phép."


Việc này nàng hầu như chưa từng gặp phải, nàng vẫn còn là sủng nhi(vật cưng, ý là còn xài được), công ty tuyệt đối sẽ không hạ thấp giá trị thân thể của nàng, mà hé ra con át chủ bài. Đến khi nàng cũng không chắc mình có phải hoài nghi nhiều quá không, dù sao nàng cũng không tới nỗi rẻ tiền như vậy để mà dẫn đến tình cảnh bán tháo(bán gấp) nàng đi.


"Làm sao bây giờ." Ở trong buồng WC một hồi, nhớ tới một người duy nhất.



——————————————————



"Atsuko?"


"Takamina ——" Nghe được âm thanh của đối phương, tất cả bình tình tĩnh trước đó đều ném qua một bên, nói cũng không được lưu loát, nức nở nghẹn ngào hướng nàng cầu cứu, "Tớ không biết bọn họ muốn làm gì, nhanh đến cứu tớ —— "


Nghe được thanh âm của Maeda: "Cậu ở chỗ nào?"


"Tớ không biết bọn họ muốn làm gì, có lẽ là không có chuyện gì. Chỉ là tớ sợ —— "


"Không sao, tớ sẽ đến đó. Cậu ở chỗ nào?"


Maeda nói địa chỉ của gian phòng, bảo Takahashi nhớ chờ dưới lầu, có việc gì thì sẽ gọi đến điện thoại của Takahashi.


Sự thật là do Maeda nghĩ nhiều, đối phương vẫn biết phép tắc, chỉ khi tan cuộc hỏi nàng có cần lái xe tới hay không, có cần hắn gọi xe giùm không.


"Không cần." Uống hơi nhiều nên đã có chút say, nhưng là ở ngoài có người đợi nàng.


Mọi người cùng nhau xuống lầu, ở đại sảnh không nhìn thấy Takahashi, Maeda thắc mắc, chạy ra cửa sau nhìn trái nhìn phải, rốt cuộc cách đó không xa thấy được vóc dáng của Takahashi. Tháng 2 ban đêm rất lạnh, Takahashi ngồi co rút ở bãi đất trống trước tiệm, tay chân xoa lại với nhau, thường xuyên nhìn màn hình điện thoại di động.


Maeda chạy tới bên cạnh nàng, vỗ vai của nàng.


"Atsuko! Không có việc gì chứ? Đối phương có làm gì không?" Takahashi xoay người lại, vẻ mặt khẩn trương nhìn người trước mặt, "Không sao chứ, cậu không có gọi điện thoại cho tớ."


"Sao không đi vào trong đó chờ?"


"Trong đó tín hiệu không có tốt lắm."


"Cái gì cũng không có." Maeda lắc đầu, "Bọn họ cái gì cũng không có làm, là tớ hiểu lầm."


Lúc này Takahashi mới hoàn toàn bình tĩnh lại: "Thật tốt quá. . ."


Maeda đưa tay ôm lấy nàng.


"Atsuko?"


"Để tớ ôm một chút."


"Âm thanh rất khác a? Khóc hả? Bị dọa sợ hả? Không phải nói không có việc gì sao?"


"Cảm động là cảm động! Tên mắc dịch không được hỏi lại a!"


"Nga. . . hắc hắc hắc . . ." Lờ mờ nghe được tiếng cười đắc ý của nàng.


Mặt Takahashi lạnh buốt, Maeda đem tai dán lên mặt nàng, một lát sau: "Lạnh quá."


"Đúng a. Cho nên nhanh về nhà."


"Ừa."



——————————————————



51 nhận xét:

  1. Đợi từ sáng h a!!! Ko ngờ hoa mình thích có cái ý nghĩa đó!

    Sao lại chọn nhà ng ta cắm loại hoa đó? Ý thật sâu xa nha. Cơ mà người này là tiến ko tiến mà lui ko lui a. Đứng đó mà hint, từng chút từng chút. Chính là trong đầu luôn xem Taka là anh hùng, luôn nghĩ tới Taka trong bất cứ trường hợp nào sao ko chịu thử 1 lần bày tỏ!

    Tiểu ngốc bị dọa cho 1 trận thiệt tội nha, còn bị chửi "tên mắc dịch" hahaha. Lo cho người ta cuống cuồng cả lên, mặc cái lạnh tháng 2 mà đứng ngoài đợi ng ta vậy mà ko hiểu tâm tư mình muốn gì sao? Đại ngốc tử bao h mới hiểu là mình yêu cái ng con gái bá đạo kia a. Cơ mà hiểu đó chứ nhỉ phần đầu có câu: "A, lại đùa rồi" hahaha, rất hay, rất hay!!!

    Đa tạ!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật ra thì ý nghĩa của Hoa đồng tiền không phải vậy, mà là Acchan ẩn dụ cho ai kia biết ^^

      Xóa
    2. hèn chi takamina mới nói lại đùa nữa

      Xóa
    3. Ya, vậy bao h Tiểu Ngốc Nghếch mới hiểu a!!! Hôm nay có đc 2 chap ko a ~_~.

      Xóa
  2. Bạn cà vùa gặp là đã sờ mó chốn công cộng rồi=))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =))))))))) Câu Comment bạn nghĩ nãy giờ là câu này hả?????

      Xóa
    2. Tại cái vụ bạn ngốc nghếch kia ai cũng biết rồi nên mình chuyển mục tiêu sang bạn bá đạo=))

      Xóa
    3. =))))) trớt quớt, chuối cả nải luôn a =))

      Xóa
    4. Thì đúng là thế vừa gặp là nhào vào mình chỉ nói sự thật thôi=))

      Xóa
    5. =)) người ta đang cảm động đang yếu đuối cần một bờ vai để tựa vào mà bạn phán người ta dê a =)) không chấp nhận được =))

      Xóa
    6. Thì dùng sư yếu đuối để dễ có cớ 35 ấy mà=))

      Xóa
    7. =)) Nhìn lại Taka nha, có chỗ nào cho người ta dê không =))

      Xóa
    8. Bạn cà khác người mà thích dê ai trước sau như một thôi với yêu rồi thì có cái gì hay ko vẫn khoái sờ thôi để khẳng định chủ quyền mà sờ thế vẫn có người ngơ ngơ kìa=))

      Xóa
    9. =)) đó là do dung túng nha, không kháng cự tức là cho phép =)) đã cho phép thì mình sờ =)) có mất mát gì đâu a =))

      Xóa
    10. thì đấy ko mất mát gì nên có cơ hội cứ sờ mà, rốt cuộc cũng là như ý mình đã nói=)).

      Xóa
    11. =)) a a a a nhưng trên đây ngta không có sờ nha

      Xóa
    12. ôm tức là đã sờ=))

      Xóa
    13. =)) sờ là tay nhúc nhích đủ chỗ =)) cái này tay yên phận nha

      Xóa
    14. có tiếp xúc thân thể tức là sờ, theo từ điển của mình thì là thế=))

      Xóa
    15. =)) tiếp xúc thân thể có nhiều cách gọi, tiếp xúc nhưng không đi lung tung thì chỉ gọi là "chạm" thôi nga =)) vu oan nãy giờ nhiều rồi nga

      Xóa
    16. sờ là từ chung dành cho bất cứ hành động đụng chạm gì bao gồm ôm, chạm, nắm tay, yên phận lẫn ko yên phận, v.v. và v.v.=))

      Xóa
    17. Grahhhhhhhhhh

      Cãi thua nên ngày mai không có chap mới >.<

      Xóa
    18. no no noooooooooooooo ,ko chơi như vậy được đâu nha=)).

      Xóa
    19. (¬_¬) THÍCH!

      Xóa
    20. coi chừng các độc giả khác ném đá à=))

      Xóa
    21. >.< không quan tâm, có ném cũng ném người bắt nạt chủ Blog a >.<

      Xóa
    22. ấy da mình hiền lắm đâu có bắt nạt ai, tại ban ko chịu nhận chị cà 35=))

      Xóa
    23. =)) ờ thì đổi qua có người dám chống đối chị Cà cho nên mình không "dám" post nữa

      Xóa
    24. mình đâu có chống đối, chị cà càng 35 mình càng khoái mà=))

      Xóa
    25. =)) nói như buộc tội người dê Taka a!!

      Xóa
    26. 35 mới cò fic cho tụi mình đọc chớ=)), chị cà ngoài đời ko sờ mó thì làm sao có moment cho mình xem=))

      Xóa
    27. =)) phải nói như đó là việc "đương nhiên" chớ không được buộc tội a =))

      Xóa
    28. ờ rùi rùi là đương nhiên, vốn dĩ nó phải thế=))

      Xóa
    29. (-∀-`) load blog chán ghê a, load cả 5' mới vào được (。-_-。)

      :v và phải biết nhận thua khi cãi nhau với Chủ Blog để lấy lòng

      Xóa
    30. Hai ng tranh nhau còn vui hơn hội a!!!

      Mình thấy là ko phải Cà "sờ" nha, rõ ràng là ghi "ôm" mà. Sờ thì dùng 1 tay chạm vào vật j đó rồi vuốt a. Còn ôm là dùng cả hai tay mà bao thấy 1 vật j đó rồi siết chặt a. Theo như tình huống ở trên thì rõ là Cà nhà ta đang hoảng sợ mà lại cảm động vì Taka vì mình mà ngồi ngoài trời lạnh, phản ứng tự nhiên khi con gái đang sợ mà gặp ng bảo vệ là sẽ ôm a.

      Còn nói Cà 35 thì mình ko có cãi nha. Nhưng mà ko phải tình huống này!!! Máu 35 chỉ xuất hiện khi cà vui và muốn bắt nạt Taka thôi.

      Ps: Thánh là ko đc ngưng a! Thua cũng tìm cách khác mà gỡ, giận cá chém thớt là ko đc nha. Ngày nào cũng có biết bao ng mong ngóng chap mới, phải nghĩ cho lợi ích chung nha.

      Nói xong rồi a * bỏ chạy, bỏ chạy*. see you tomorrow!

      Xóa
    31. :v doạ bạn ý nhận thua thôi :v chớ không ai mong Thánh cũng post :v Thánh vô tâm lớm~ không để ý tới cảm nhận xấu đâu :3

      Bạn kia!!! Nghe ngta nói chưa!!!

      Xóa
    32. Ờ thì chả phải mình đã chịu (bị ép buộc) thua rồi sao.
      Lâu lâu kiếm cớ để xỉ chị Cà mà cũng bị bắt bẻ nữa=))

      Xóa
    33. =)) Acchan là nữ vương, không được xỉ Acchan, còn Taka thì được bắt nạt thoải mái =))

      Xóa
    34. Xỉ mới tháy được độ bá đạo của chị Cà=)), Taka bé bỏng chỉ để thương ko có phải để xỉ=))

      Xóa
    35. =)) dìm hàng mần sao thấy độ bá đạo của chị, muốn thấy thì phải bắt nạt Taka cho chỉ nổi cơn lên =))

      P/s: Taka là vật bắt nạt chung :v

      Xóa
    36. Bắt Taka về nhà ko cho ai bắt nạt=))

      Xóa
    37. :v vào nhà Sin bắt nạt cả 2

      Xóa
    38. nhà sin là nhà ai:-/

      Xóa
    39. :v Không biết tên nên gọi theo nick G+ nhóe :v *chỉ lên tên bạn*

      Xóa
    40. khóa cửa cài then ai cho vô=))

      Xóa
    41. Cứ đạp vào :v

      Mà thôi, spam quá rồi =)) ngừng thôi =))

      Xóa
  3. bông vs chả hoa thực thâm ý *cười lớn*

    cái cú gọi điện thoại rung rung và cả dáng ngồi thương 2 người quá *rưng rưng*





    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại nhịn không nổi đi comt đó phải hơm =]]

      Xóa
  4. *cười lớn* *đi wa đi lại* *cười lớn*

    Trả lờiXóa