Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

[Fanfic][Edit] Hoa và Thương Nhĩ - Chương 1

Tựa: Hoa và Thương Nhĩ
Tác giả: 废柴女王 - Phế sài nữ vương
Thể loại: Thể loại Phế sài nữ vương~
Couple: MariYuu - (Shinoda Mariko x Oshima Yuko; AKB48)
Tình trạng Raw: Hoàn - 2 Chương.
Tình trạng Edit: Hoàn.
Translate: QT đại nhân, Google-sama
Editor: Thiên Thánh





Tìm hiểu về Thương Nhĩ ở đây: Thương Nhĩ
Ừm thì... không biết nói sao nữa, fic rất là "trừu tượng" khó hiểu, ví von khá nhiều, cả cái tựa fic cũng tốn khá nhiều thời gian, tự nhận là fic này tốn khá nhiều chất xám khi edit (-∀-`)

Fic có khá nhiều ẩn ý, nên Thánh không dám(cũng như không muốn) giải thích, làm fic mất hay (*`.`)/ Style của Phế Sài là vậy (-∀-`)

Và, Yuuchan với Mariko-sama trong đây học cùng nhau, nhưng thấy Yuuchan bảo Sama già, nên Thánh nghĩ là Sama học trễ mấy năm, và vì dịch "tớ-cậu" thì... *nằm lăn lộn cười*
"Tôi-em" lại càng... =)))))
Nên Thánh edit thành như thế này. Ý kiến, lên phường (*`.`)/ 
Nói thực, Thánh vẫn chưa trừu tượng được việc ví Mariko-sama với Thương Nhĩ trong fic này.
Cho nên đừng hỏi Thánh *ôm mặt chạy*

*xoay người lại* có lỗi gì thì nhắc nhở nhé~









Chương 1












1.



Oshima Yuko mười năm đứng gia nhng khóm hoa, cho đến bây gi gia vn khóm hoa, phiến dip không dính thân. <= dng như, hoa sen gn bùn nhưng chng hôi tanh mùi bùn.




2.



"Cưng nói thế, thì tôi là gì?"


"Ch là Thương Nhĩ."


"Đạp chết gi."



3.



Có ngày Oshima Yuko quay đầu li, phát hin những người con gái đã tng như Hoa, thay đổi mt chút li mt chút. Chỉ có Shinoda Mariko, ging như Thương Nhĩ bám trên qun áo, còn ngoan c đi theo nàng, cùng nàng vượt qua nhng ngày khó khăn. Hơn mười năm tình ý, bt lun là chuyn gì, bt lun là k nào cũng đều không th dit tr tn gc cái mn này.



4.



"A? Tôi mun cái gì? Não cưng b hng à?" Mariko tin tay ném quyn tp chí lên bàn, đứng dy rót mt ly Cafe, "Chị mày mun xe Ferrari, mun túi Gucci, cưng mun tng cho tôi bao nhiêu?"


"Xe th thao tôi có mt chiếc." Yuko tính toán s tin gi ngân hàng, "Túi Gucci tht ngi quá, đổi cái khác đi."


"Tôi mun du lch vòng quanh thế gii." Mariko ta lưng lên Sofa, lười ngẩng đầu, "Tôi nói, cưng st cao ri à?"


"Hiếm khi tôi mun mua chút gì đó tng cho ch, ch nhn là được ri."


"OK." Mariko ung mt ngm Cafe, "Cưng mua thì tôi nhn."



5.



Mariko chưa bao gi khách khí cùng Yuko, t ln đầu gp nhau đến bây gi. Không khách khí cướp cái gì đó, không khách khí cãi nhau, không khách khí trêu đối phương lùn, không khách khí đâm t huyt ca đối phương.


"Có gan nói nhưng không có gan làm."


"Mc gm!"


"D d nhiu nàng như vy, nhưng cũng không thy cưng d h lên giường."


"Ch có ch mi xu xa như vy."


"Cưng nên gi cái đó là BT LC."


Yuko ni gin: "Đi!"


"Đi đâu?"


"Giường."


". . ."



6.



Những người ph n Yuko tìm được và thân thiết có không ít, đường đường chính chính nm trên giường nàng ch có Mariko —— không ít ln Mariko đặt Yuko lên giường(Đại loi là nm trên :v ). Yuko ch là mt con mèo trộm thịt, nàng trm được cũng ch là mùi thịt dính toàn thân, không có gì khác. Nhiu năm Mariko t trên người Yuko ngi qua hơn trăm nghìn loi nước hoa con gái, nếu như gp phi loi này thích, nàng s trc tiếp hi Yuko hôm nay đi đâu đụng phi người con gái có mùi nước hoa này, bo Yuko hi rõ loi nước hoa đối phương dùng, để nàng đi mua.


Phn ng ca nàng ch có thế.


Không có ai nói vi nàng rng, này Shinoda Mariko, Oshima là bạn gái của cô, cô nên trông chừng nàng, đừng để nàng ra ngoài lêu lổng. Nàng vn không rõ tại sao mình lại đi theo Yuko, sau đó cùng nàng lên Cao Trung, cùng hc chung Đại Hc, cùng vào chung mt công ty, cùng nàng t chc, cùng nàng m mt công ty, cùng nàng ngi trước ca s phòng làm vic ung Cafe.


"Cũng không t lm." Nàng ti đa chỉ đánh giá mt câu như thế.



7.



Yuko mang Mariko đến tham gia mọi lần xã giao, như hình vi bóng. Qua lâu, không tránh được có người hi nàng, Shinoda Mariko là tình nhân ca cô sao. Yuko k li chuyn này cho Mariko nghe, ri mt mình ôm bng cười lăn ln trên giường.


Mariko đang lau khô đầu tóc, nghe nàng nói như thế cũng không có phn ng gì, chéo chân ngi bên giường, tiếp tc lau tóc: "Vy cưng nói xem, tôi là gì ca cưng."


Yuko nhào v phía trước nm ly vai Mariko: "Tử đảng* cả đời."
*Kẻ sẵn sàng chết cho phe cánh; một bọn sống chết vì nhau


Mariko đưa tay vut thẳng tóc, chưa kp ném khăn qua mt bên, Yuko đã kéo áo tm ca nàng ra rúc vào c nàng. Mariko bình tĩnh ném khăn lên đầu giường, nhm mt li.



8.



Yuko mua cho Mariko xe Ferrari, mt chiếc túi xách Gucci số lượng có hạn. Mua xong nàng phát hin còn thiếu chút gì đó, t tác đa tình* chy đến ca hàng mua mt bó hoa hng. Mariko nhn được đin thoi ca Yuko, chy ra khỏi văn phòng, thy Yuko huênh hoang làm dáng lái chiếc xe Ferrari màu đỏ, mc mt b l phc nh màu đen, mang kính râm, dừng xe lại trước mặt nàng.
*Tự mình tỏ vẻ đa tình; tưởng ai cũng mê mình; ảo tưởng sức mạnh wwww


Mariko đang mun xoay người bỏ đi, người trong xe li vươn tay, đem mt bó hoa ln, không biết buc vào trong đó bao nhiêu nhánh hng ti trước mt nàng.


Mariko mun bt np cng lên, trc tiếp nhy xung cho ri.


"Ơ? Không thích?" Yuko tháo kính râm xung, toàn thân toát ra khí cht nhà giàu mới nổi, "Không sao, mt hi tôi đi đổi chiếc khác."


Mariko cúi người.


Yuko lú đầu t trong xe ra, thy Mariko đang tháo giày cao gót. Yuko "Vt" mt tiếng tháo dây an toàn leo ra khỏi xe, phi nước đại chy trn.


"Đứng li cho ta!"


"Ch li mun ném giày cao gót vào mt tôi!"


"Ngươi chy thì ta ném không được à?!"


Yuko ôm đầu, chy trn.


"Tôi đổ máu ly lòng ch, ch li đối x vi tôi như thế!"


"Ta thích!"


"Quá đáng!"


"Tên khn kiếp đứng li đó cho ta!"


"Ô oa! Đau!"



——————————————————



Đôi lời của tác giả: Tại sao tôi lại viết Couple MariYuu? Không phải là tôi đổi mới Couple. . . Là tôi gia nhập vào MariYuu đảng(Ví dụ "Kojiyuu đảng" "Atsumina đảng") a! Sado và Yuko-senpai! Moe hoành tráng giết chết ta!

Muốn làm gì đó kỷ niệm, vì vậy xuất hiện fic này.

Đừng có hú hét, bảo trọng.


Nói chung là bả bấn loạn rồi viết đó (-∀-`)



6 nhận xét:

  1. trước h toàn vô rình rập , núp lùm.....:3
    hôm nay thấy Thánh edit về sư phụ sama và kami oshi của tớ nên đội mồ vô đây kiếm Thánh nèh......um~.....* hầm hầm *.....kisu~....* bụp * (biến mất ).......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. *ngơ ngác*

      ...

      Cám ơn bạn đã ủng hộ lâu nay (*`.`)/

      Xóa
  2. Lúc coi MGSK đúng là có nghĩ Sama yêu Yuko, nhưng chưa bao h nghĩ Yuko bị Sama thượng ~_~. Nói chung thấy khá hay, mặc dù nó làm mình sặc sụa một thời gian >"<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) cái đó không phải trọng điểm a =))

      =)) hãy coi với một tâm hồn tinh khiết nhất

      Xóa
  3. =)) ta chịu ko thấu rồi, cười đau cả miệng *lăn lộn*

    đúng là Majisuka gakuen ta ship Yuu x Sado, nhưng nói thật Sado đối xử vs Yuu rất tốt à nha, sao au này cho "chị" - "cưng" như ở ngoài đời vậy =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. (*`.`)/ cái này không phải MJ
      (*`.`)/ ở trên có nói rồi, "chị - cưng" là do Thánh '.'

      Xóa