Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

[Fanfic][Edit] Hội chứng SM - Chương 5


Pass: Số lần đeo nhẫn của Yuko?
Hint: đáp án troll đấy.

-3- hôm nay không được vui.

Trưa mai sẽ update pass vào đây 
Đã update vào đây ~> chọt chọt vào, chạm chạm vào~~~ <~ những pass trước đó cũng được cập nhật ở đây nhé.

#tờ-oysờ #gầnnhưlàrếp #cho-chừa-cái-tật-khinh-chụy #editHphảidùngtừchotinhtế #ômmặtkhóc #nhấtlàmấyđoạnthở-rên







Chương 5























——————————————————




Mariko cười rộ lên: "Này, hôm nay chơi mạnh một chút được chứ?"


Oshima hỏi nàng: ". . .Cái gì?"


Mariko tiến vào bếp, lấy trong tủ lạnh ra một cái hộp, trở lại bên cạnh Oshima. Mariko cười liếc mắt nhìn Oshima, mở hộp, lấy ra bên trong một viên nước đá. Oshima tỉ mỉ nhìn, viên nước đá kia không bình thường, bên trong nó có một lưỡi dao lam.


Ừ, là dao lam. Thoạt nhìn nó trông nhỏ hơn dao cạo râu một chút, đông cứng giữa viên nước đá, loáng thoáng nhìn có vẻ nó là một lưỡi dao sắc.


Hô hấp của Oshima trở nên căng thẳng, vẻ mặt hoàn toàn thay đổi.


Mariko nở nụ cười thưởng thức: "Dám chơi chứ?"


Oshima không đáp, chỉ nhìn viên nước đá.


Mariko đùa giỡn với viên đá trong tay: "Trả lời nhanh đi, còn kịp lấy viên đá ra trước khi nó tan. Nhưng nếu như không kịp. . . ừ. . . không biết nữa. . . chắc sẽ bị thương nặng?"


Nàng cố ý nói lớn, biết Oshima sẽ lập tức tưởng tượng tình cảnh đó. Chỉ tưởng tượng thôi mà Oshima đã bắt đầu run rẩy, đó không phải là hưng phấn, nàng đang sợ.


Mariko đoán được, Oshima vẫn chỉ là một chú chim non, cảm nhận sự ngược đãi của nàng vẫn để lại sự sợ hãi. Trên thực tế ngược đãi quá đáng có thể khiến một M chân chính phải nhượng bộ xin lui, yêu cầu của đa số M phần lớn đều tế nhị. Ví dụ như người thích bị trói chặt kia, cái cô ta muốn chỉ là cảm giác an toàn khi trở về cơ thể mẹ.


"Chơi chứ?" Mariko hỏi nàng.


Băng trong tay nàng chưa thể tan chảy ngay, nhưng bên trong Oshima không giống tay nàng, nơi đấy như lửa nóng.


Oshima vô cùng chậm chạp lắc đầu. Dường như trong nội tâm nàng có một chút khát vọng, nhưng lý trí chiếm đa phần bảo nàng nên từ chối.


Ừ, còn lý trí, không tệ.


Mariko cười rộ lên, Oshima cảm giác được cái thứ trong cơ thể nàng bị kéo ra ngoài, vừa mới thở phào nhẹ nhõm, một cảm giác lạnh buốt đã tiến vào.


"A —— "


Oshima hoảng sợ kêu to, trong chớp mắt, Mariko đã cúi đầu ngăn chặn miệng của nàng, ngón tay đẩy viên đá vào sâu bên trong.


Oshima bắt đầu giãy giụa, càng giãy giụa cơ thể nàng càng co thắt mạnh hơn, khối băng chậm rãi tan chảy trong cơ thể nàng, nước đá mang theo dịch thể bắt đầu chảy ra, chảy xuống sàn nhà.


"Không. . ." Oshima kéo đôi môi ra, thở hổn hển cự tuyệt, "Sau này, sau này đi, bây giờ không được. . ."


"Ừ~ học tập trước thôi~ " Mariko cười, "Cân nhắc việc làm bạn giường lâu dài với tôi, được chứ?"


Oshima nhắm mắt gật gật đầu.


Ngón tay Mariko luồn vào, chậm rãi ma sát chiếc vách bên trong. Hai người vẫn tiếp tục hôn môi, Mariko vuốt thắt lưng Oshima, thắt lưng của Oshima có đường cong tinh tế, cảm giác thon gọn rất hợp ý Mariko.


"Ô. . ." Oshima ngửa cổ ra sau, ánh mắt nhuộm màu sắc dục nhìn vào Mariko, "Lấy. . . lấy ra trước."


"Không được." Mariko liếm cằm nàng, "Cưng là M, tôi chỉ có thể để lại đau khổ đến thỏa mãn trên cơ thể cưng, cưng mới có thể hoàn toàn phục tùng tôi, đúng không?"


Đúng không?


Đúng không?


Hô hấp Oshima nặng thêm, nàng nuốt nước bọt: "Vâng."


Mariko vỗ vỗ gương mặt nàng: "Thật ngoan."


Viên đá chậm chạp tan chảy trong cơ thể nàng, ngón trỏ cùng ngón cái của Mariko kẹp lấy viên đá, từ từ đẩy vào sâu. Con đường phía dưới bắt đầu co thắt mạnh hơn, gắt gao bao lấy ngón tay của Mariko. Oshima thở dốc phát ra âm thanh sung sướng, trong sung sướng còn mang theo hoảng sợ.


"A —— hộc —— hộc —— "


Mariko vuốt bụng dưới của nàng, nơi đang run rẩy, nơi đang co thắt, nhiệt độ cơ thể khắp người nàng tăng cao. Ngọn lửa bùng cháy, nóng rực, ngọn lửa của Oshima.


Oshima lắc đầu, cơ thể của nàng sợ hãi, lý trí của nàng giãy giụa, nội tâm của nàng khát khao, khát khao lưỡi dao cắt đứt cơ thể nàng, cắt đứt, máu tuôn trào ra từ vết thương, cắt đứt thần kinh nàng, đau đớn đến nỗi nàng không thể chịu được. Nàng chờ mong nó, giãy giụa, lý trí tách rời khỏi đại não, chỉ còn cơ thể trần trụi cùng các giác quan. Nàng thở hổn hển, rên rỉ, há to miệng, để mặc cho nước bọt chảy dọc xuống khóe miệng, chảy dọc xuống cằm chảy đến gò ngực, làm nơi đấy càng thêm sáng bóng.


Sàn nhà tích tụ nhiều dịch thể không rõ là gì, ngón tay Mariko kiên trì đưa đẩy bên trong Oshima, cánh tay đặt nơi bụng dưới nàng bắt đầu chạy lên, nắm lấy gò ngực Oshima, mạnh bóp.


"A A —— "


Oshima mơ hồ cảm thấy có thứ gì đó sắc bén, âm đạo bao lấy ngón tay Mariko co rút một trận, Oshima ngẩng đầu lên, mở miệng kêu to. Ngón tay Mariko duỗi đến miệng nàng, đè đầu lưỡi nàng lại, ngăn không cho nàng phát ra âm thanh.


"Ư ô —— "


Oshima giãy giụa, dưới thân bị đẩy vào một chiếc Vibrator. Mariko thúc nó vào trong, đặt gần viên nước đá đang dần dần tan chảy.


"Tôi hỏi cưng —— " Mariko đẩy nàng nghiêng người cuộn tròn trên mặt đất, tay xoa lấy ngực nàng từ phía sau, xoa chiếc bụng dưới run rẩy của nàng. Nàng liếm lên cổ Oshima, lượn vòng liếm lên trái tai nàng: "Cưng có nhớ chuyện ban sáng không?"


Oshima thở nặng nhọc, bụng dưới co rút, cắn môi, rất nhanh lại chịu không nổi mà buông lỏng toàn thân: "A ha —— "


Mariko xoay người đứng dậy, dẫm mạnh lên bắp đùi nàng. Con đường trong cơ thể đột nhiên hẹp lại, lưỡi dao trong viên đá tan chảy đâm vào da thịt, Oshima lớn tiếng kêu thảm, co giật trong ba tầng(đau,run,sungsướng) dằn vặt, nàng đã lên 'đỉnh'.




——————————————————




Mariko vừa cười vừa thưởng thức Oshima bị chôn vùi dưới sự sung sướng không cách nào hoàn hồn trở lại, chậm rãi lấy đồ trong cơ thể nàng ra.


Chỉ là một chiếc đinh ghim, nó sẽ tạo ra vết thương cùng cơn đau đớn, nhưng không đến nỗi khoa trương như phản ứng của Oshima. Viên nước đá đã sớm tan chảy bên trong, chỉ là Oshima không còn lý trí để mà phán đoán thôi. Cảm giác đau đớn sẽ không duy trì lâu, nhưng tiềm thức của Oshima đã cho rằng vết thương đó là do lưỡi dao tạo thành, đại não của nàng khuyếch đại cảm giác đau đớn đó đến cỡ nào thì Mariko không rõ.


Ấm nước trong bếp đã bốc hơi sắp khô, Mariko đi đến tắt lửa, trở lại bên cạnh Oshima.


Cái trò này lúc trước nàng đã từng chơi một lần, với một cô gái sống chết bám lấy nàng không tha, khăng khăng nói yêu nàng yêu đến nguyện ý kính dâng sinh mạng của mình. Quá trình thâu thiên hoán nhật(Thay này đổi nọ) cực kỳ đơn giản, sau khi bị trói đối phương hoàn toàn không nhìn thấy được ngươi bỏ cái gì vào trong người nàng. Mariko ra tay với cô ta nhẹ hơn, không có đinh ghim, chỉ là một viên nước đá bình thường. Nhưng toàn bộ quá trình người con gái kia đều kêu gào thảm thiết, bỏ viên đá vào, cô ta sợ đến không thể khống chế được, mãi đến khi Mariko nói với cô ta đó chỉ là viên nước đá bình thường. Người con gái đó sợ đến mặt mũi trắng bệch, hoảng sợ trốn mất sau đó cũng không dám đến tìm nàng.


Đương nhiên Oshima khác với cô ta, nàng cần sự kích thích thật sự. Mariko chỉ là S, nàng không cuồng ngược đãi người khác, S phải có tình thú, không phải chỉ đơn giản là hành hạ thô bạo.


Mariko từ từ cởi sợi dây trói nàng ra, vỗ vỗ gương mặt nàng: "Này nhóc, đứng lên đi tắm."


Dưới thân thì không nói, trên người Oshima ướt đẫm mồ hôi, sờ lên liền nhớp nháp tay.


Oshima thần trí không rõ nằm lên vai Mariko, Mariko không thể làm gì khác là đỡ nàng dậy, chậm rãi đi đến phòng tắm. Nàng mắc bệnh thích sạch sẽ, Oshima như hiện tại tuyệt đối không được lên giường thậm chí là sofa của nàng, đương nhiên ngủ trên sàn nhà thì có hơi quá đáng.


Mariko đặt nàng vào bồn tắm, mở nước ấm. Lúc giúp Oshima rửa ngực, Oshima thanh tỉnh một chút, yếu ớt nhìn nàng: "Cô. . . rất dịu dàng."


Mariko túm đầu nàng nhấn xuống nước.




——————————————————




Có đứa chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà :v =3

"S phải có tình thú, không phải chỉ đơn giản là hành hạ thô bạo." S chính là như vậy :">



2 nhận xét: