Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

[Fanfic][Edit] Bạn của mười năm sau - Chương 19









Chương 19



















"Tớ có lời muốn nói với cậu." Itano nói.


"Anh đi trước. . ." Ozawa thức thời, chuẩn bị rời đi.


"Không, Ozawa-kun đừng đi." Kasai vươn tay kéo Ozawa lại khiến khóe mắt Itano giật giật.


Itano nhìn Kasai cầu xin, Kasai lạnh lùng nói, "Nói đi, có chuyện gì cậu không thể nói trước mặt hôn phu của tớ à? Vậy tớ không thích nghe —— "


"Tớ thích cậu!" Itano kêu to cắt lời Kasai.


Itano thở hổn hển, vẻ mặt dứt khoát đối mặt với biểu tình hoảng sợ cằm như muốn rớt xuống của Kasai.


Kasai nắm tay Ozawa chậm rãi nói: "Itano-chan thích Tomomi như thế, yên tâm, tôi nhất định sẽ không bắt nạt Tomomi."


"Kasai Tomomi, tớ, Itano Tomomi!" Itano nhìn chằm chằm đôi mắt Kasai, tiếp tục nói: "Tớ thích cậu, không, tớ yêu cậu, cái người quá lạnh lùng và tàn khốc. . . *ưm*!"


Kasai tiến đến che miệng Itano, quay đầu lại nói với Ozawa-kun người đang hoàn toàn sửng sốt: "Ozawa-kun, anh chờ một chút, em và người này có số việc muốn nói."


Ozawa gật đầu, chờ sau khi Kasai kéo Itano biến mất khỏi tầm nhìn, người đàn ông được định sẵn là bia đỡ đạn hiểu rõ ra, Tomo, và con chó kia(Con chó của Chiyuu á), kỳ thực không phải cùng tên với Kasai, mà từ người mỹ nữ từ đầu đến cuối điều tràn đầy địch ý với mình?


"Cậu, cậu nên nhớ cậu là người của giới giải trí!" Tại hành lang không người ở tòa cao ốc gần đó, Kasai hạ giọng tức giận nói với Itano, "Nếu như có người nào đi ngang qua nghe được —— "


"Cậu đừng có cản tớ!" Itano bĩu môi, đôi mắt ngấn nước dịu dàng nhìn Kasai.


". . . khó coi chết được." Kasai nói, "Itano Tomomi đúng là Gorilla."


Thời gian dường như trở về thời gian 10 năm trước, Kasai mặc áo tắm màu hồng nhạt đứng trước Camera, kêu to, "Itano Tomomi là Gorilla", Itano bị người chặn lại ở phía sau, cười đến đôi mắt cong lại như hóa thành trăng lưỡi liềm.


Itano bĩu môi, nhịn không được, "Oa" một tiếng rồi bật khóc.


Kasai ôm nàng vào lòng, vỗ đầu nàng. Itano ở trong lòng nàng khóc đến hết hơi, thút thít nói: "Tomo, Tomo lần này tức giận rất lâu, Tomo cho rằng, Tomo thực sự không cần Tomo nữa. . ."


"Xin lỗi." Kasai ở bên tai Itano nhẹ giọng nói, "Còn nữa, tớ yêu cậu, vẫn yêu cậu."


Itano Tomomi đúng là Gorilla.


Người con gái cúi đầu nhìn chiếc bóng dịu dàng cười, lòng tớ vẫn như xưa.


"Ngoan nha, qua bên kia chơi, tớ có số việc muốn nói với Ozawa-kun." Kasai vỗ vỗ đầu chú chó con đôi mắt đỏ bừng lon ton theo mình.


Itano liếc mắt trừng Ozawa, đi xa Kasai hơn mười thước, vẻ mặt giận dỗi xé lá ngắt cành. =.="


Ozawa nhìn Itano một chút, quay đầu lại nhìn biểu tình trông tươi hơn trước của vị hôn thê, có lẽ nên là, hôn thê cũ?


"Có lẽ, ta phải nói tạm biệt?" Ozawa ôn nhu cười cười, "Kasai-chan?"


"Xin lỗi, Ozawa-kun." Kasai áy náy nhìn Ozawa.


"Không sao." Ozawa lắc đầu, "Quả thực anh không có giác ngộ(Không rõ tại sao tác giả lại dùng từ này - 觉悟) như Itano-chan, muốn anh đứng trước trưởng bối nói những lời này, anh ngàn lần không thể. Anh bại dưới tay Itano-chan, nếu như Kasai-chan còn cảm thấy có lỗi, việc đó thật không tôn trọng phần giác ngộ của Itano-chan."


"Ozawa-kun. . ."


"Nhưng mà vừa rồi lúc Itano tỏ tình đôi mắt vẫn chưa từng nhìn anh a, có phải anh bị coi thường không?" Ozawa nói xong, kéo Kasai đến gần, ở tầm nhìn của Itano đây tuyệt đối là hôn còn ở góc của Kasai thì là nói nhỏ bên tai, "Phải hạnh phúc nha, bệnh hữu."


Không để ý tới vẻ mặt tức giận xông đến của Itano, Ozawa xoay người, dửng dưng đi đến chiếc xe Taxi gần đó. Bên tai tiếng gió thổi vù vù, dường như là tiếng gào thét của thời gian đang tháo chạy.


". . .A, anh không mang dù sao?"


Có lẽ người con gái kia từ đầu, khăn quàng cổ màu đỏ, đồng tử màu nâu ấm tỏa ra nhàn nhạt ưu buồn, màn mưa trút xuống dường như ngăn cách hai người hai khoảng không khác nhau.


Giọt nước mưa lạnh lẽo từ trên gương mặt hắn chảy xuống.


". . .A, anh không mang dù sao?"


Thì ra, đã là lúc vĩnh biệt rồi.




——-——-——-——-——-——-——-——-——




Anh thật tốt nhưng em thật tiếc, em có bạn gái rồi (*`.`)/



7 nhận xét:

  1. hehehe,... tội nghiệp anh zai, thật quá phủ khi ảnh nhận ra số ảnh như chú cún, chỉ là thế thân cho ai đó trong mắt chiyuu, có lẽ khi cún mất đi, anh thành người thay thế, chiyuu thì cũng chả vui vẻ gì.
    Cái đoạn ozawa-kun nói về giác ngộ có lẽ là thế này: gia đình ozawa chắc cũng k đồng ý hôn sự này cho lắm nhưng vì ozawa muốn cưới , do gia đình lại là đại gia tộc nên có lẽ xem ám cưới này k môn đăng hậu đối. Mà ozawa lại k dám đứng trước mặt tộc trưởng, các trưởng bối mà nói lên rằng yêu chiyuu đến mức nào nên bằng mọi giá phải cưới, dẫn chứng là ở chap nào đó có màn ozawa cuối đầu trước tộc trưởng mà k dám hó hé gì.

    Khúc cuối cũng thảm nhỉ, ngày biết chiyuu, chiyuu hỏi rằng : anh không mang theo dù sao,hôm đó trời mưa, ngày chia tay thì trời k mưa nhưng lòng ozawa lại nưa, nhớ về lần đầu gặp gỡ,k còn là mưa nữa mà là nước mắt rơi, tội nghiệp anh zai, thôi thì số k như cún kia là tốt rồi :v (─‿‿─)

    "Ngoan nha, qua bên kia chơi, tớ có số việc muốn nói với Ozawa-kun." Kasai vỗ vỗ đầu chú chó con đôi mắt đỏ bừng lon ton theo mình. --> từ bao giờ mà chin là cún con vậy, hehe,vậy là chiyuu có cún Tomo mới nha ^_^ , cơ mà...sao lại theo lon ton lẽ nào lại sợ ng ta đi mất, hehe... tâm lý còn tồn đọng sau 5 năm

    Itano ở trong lòng nàng khóc đến hết hơi, thút thít nói: "Tomo, Tomo lần này tức giận rất lâu, Tomo cho rằng, Tomo thực sự không cần Tomo nữa. . ."
    --> thật sự thì câu này hơi rối, toàn là tomo, k biết ai là ai, nên chị nghĩ vầy :" Tomomi, tomomi lần này tức giận rất lâu, Tomochin cho rằng, Tomomi thực sự không cần Tomochin nữa..."

    nếu là vậy thực thì.. có lẽ tomochin biết là chiyuu đã biết chuyện mình lén phén ăn vụng bên ngoài, nên tức giận bỏ đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) em không thích, cái thú vị của Couple này là cùng tên mà (─‿‿─) ai loạn não loạn chơi~

      Xóa
    2. cơ mà..... nếu là như chị nói thì rõ là chin đã biết chiyuu biết mình ăn dụng

      Xóa
    3. Không rõ nữa, vì nếu Chin biết mình ăn vụng là sai và làm cho Chiyuu giận thì phải đi xin lỗi chứ, mắc gì hành hạ mình 5 năm

      Xóa
    4. đã nói là cứng đầu mà, chắc ban đầu k nghĩ chiyuu biết, nên mới có màn k tìm chiyuu mà muốn chiyuu tìm mình, acchan mới hỏi có gì khác nhau sao

      Xóa
    5. ~.~ fic gì đâu mà phiêu quớ~

      Xóa
    6. đã nói đây là kiểu fic gây hại não độc giả, đọc xong rồi phải liên kết các tình tiết ở các chap lại, ví dụ như ở SP đó, 2 tuần /lần, suy ra chiyuu vẫn đang trong giai đoạn điều trị nện cho 2 tuần/lần, chớ k điều trị còn lãnh cảm thì..... chin có mà ăn chay muôn đời

      Xóa