Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

[Fanfic][Edit] Tuyển tập WTomo - Chương 5


Cái này nằm trong phần "Nhiều bí mật" có edit trước đó, nhưng nó là dạng [Tên] + [Thoại] nên thôi chuyển qua đây luôn. Cùng tác giả.
























Hậu trường bạn bè khác team quen thuộc


(Hồi ức của Takahashi Minami, sau lúc handshake hôm qua, giờ ăn trưa.)

M.Minami: Tớ đi trước~ (Ôm bentou đi chỗ khác)

I.Tomomi: Tớ cũng đi~ (Ôm bentou đi chỗ khác)

T.Minami: A-Acchan~ (Quéo, mỉm cười, ôm bentou ngồi bên cạnh Maeda)

M.Atsuko: Ơi? (Ánh mắt ôn nhu, cổ vũ cổ vũ cổ vũ cổ vũ —— )

O.Yuko: OK! Chị muốn chụp hình nga! (Bỗng nhiên xuất hiện, giơ di động lên)

T.Minami: Y?! (Kịp thời, quay qua ống kính cười —— )

M.Atsuko: Ơ?! (Đông cứng, quay qua ống kính cười —— )

O.Yuko: OK! Chị đi viết blog đây~ hai em từ từ ăn~ (Xoay đi)

M.Atsuko: Cái kia... Takamina vừa rồi muốn nói gì vậy?

T.Minami: (Đầu óc trống rỗng) vừa nãy sợ quá, quên muốn nói gì rồi. Xin lỗi!

M.Atsuko: Không sao, đừng lo.... chờ cậu nhớ lại.... (Chán nản)

(Hồi ức của Takahashi Minami, sau handshake hôm qua, giờ nghỉ ngơi.)

M.Atsuko: (Ánh mắt vô cùng S) Takamina! Chuyện hồi trưa muốn nói, nhớ ra chưa?!

T.Minami: Y?! (Hoảng sợ, lúng túng)

M.Atsuko: (Mềm lòng) Quên đi, tớ hi sinh một chút là được rồi~ cho dù từ trước tới nay đều là tớ nhượng bộ! (Tới gần)

T.Minami: Acchan?? (Hoảng sợ)

M.Atsuko: Nơ con bướm của cậu cũng run lên rồi kìa!! Đừng có làm cái biểu tình như bị bắt nạt đó nhìn tớ!! (Ngồi lên đùi Takahashi)

T.Minami: (Đỏ mặt, tim đập rộn) Ừ... tớ.... tớ nhớ ra rồi, hồi trưa muốn nói với cậu...

M.Atsuko: (Bắn điện, ánh mắt lập lòe chiếu sáng) Ừa! Nói đi!

Urano Kazumi: Tư thế không tệ~ chụp được rồi! (Bỗng nhiên xuất hiện, giơ di động lên)

T.Minami: Y?! (Quá sợ hãi)

M.Atsuko: Cindy!! Tấm đó không được up lên blog nha!!

T.Minami: Tớ.... tớ lại quên mình muốn nói gì rồi... (uể oải)







I.Tomomi: Mỹ vị! Tay nghề của tớ thật tốt! (Không cảm nhận được mùi khét-ing) lần sau nấu cái này cho Kasai siêu ngu ngốc kia ăn!

T.Minami: Kasai rất giỏi nấu ăn mà a? (Liếc mắt) Là cậu ấy nấu cho cậu ăn mới phải....

I.Tomomi: Chính là nguyên nhân cậu ấy rất giỏi nấu ăn nên mới muốn cậu ấy nếm thử tay nghề của tớ! Để cậu ấy biết đồ ăn tớ nấu cũng rất ngon nga~

T.Minami: Tomochin... thực sự rất thích Kasai a... (Nâng má)

I.Tomomi: (Hoảng sợ, giọng điệu chuyển sang ngạo mạn) Cậu ấy là một tên siêu cấp ngốc~ thân là bạn thân (nhấn mạnh) không bảo vệ cậu ấy là không được~

T.Minami: Quan hệ bạn thân thuần túy như hai người thật tốt, không có phiền não dư thừa...

I.Tomomi: "Quan hệ bạn thân thuần túy"? (Nhỏ giọng lẩm bẩm) thì ra mình diễn tốt như vậy! Mình quả nhiên rất giỏi tránh nghi ngờ!

T.Minami: Tomochin? Sao đột nhiên cười dữ vậy? (Nhìn chăm chăm —— )

I.Tomomi: Chậc~ nói chung a, vẫn không có tiến triển? (Hướng mặt bánh thêm gia vị-ing)

T.Minami: (uể oải) Tớ thực sự có việc muốn nói, trước đó đã nghĩ nên nói như thế nào hết rồi, nhưng hai lần đều bị chen ngang, cái gì cũng không nói được!

I.Tomomi: (Đồng tình) Tớ có thể hiểu... "Nên nói thế nào để biểu đạt tâm ý" thực sự rất là hao tổn tâm trí.

T.Minami: Ế?! Tomochin có kinh nghiệm á?? Không thể nào?!

I.Tomomi:Giống như tớ đối với Kasai!! ...Tớ... tớ đối với Kasai là hữu tình... (Đỏ mặt)

T.Minami: Chậc~ hữu tình và luyến tình không giống nhau đâu~

I.Tomomi: Ví dụ muốn cùng một member trở thành bạn thân, nhưng căn bản không quen, thân là Idol lại dễ bị nghi ngờ, nên phải biểu đạt thực tâm của mình như thế nào!

T.Minami: Có lý! Thì ra hữu tình cùng luyến tình cũng có điểm giống nhau a! (Hoàn toàn nghe theo)

I.Tomomi: (trượng nghĩa) Cho nên tớ cũng có "Tuyệt chiêu" nga! Có thể dạy cậu nga! (Hùng hồn)

T.Minami: (Yếu ớt) "Tuyệt chiêu" của cậu chính là "Không hề xuất hiện cùng Gen 2 Kasai Tomomi trở thành bạn thân" hả?

I.Tomomi: Chuẩn! Cậu có gì bất mãn à! (Trừng)

T.Minami: Không có bất mãn! (Nâng má) được rồi~ nghe một chút ý kiến luôn luôn tốt~ xin Tomochin chỉ điểm!

I.Tomomi: Phải dũng cảm! Giống vầy —— (Dùng nồi và xẻng cố sức ấn mặt bánh)

T.Minami: (Nhìn nồi và xẻng và mặt bánh, khiếp sợ) Ế??? Áp đảo!?

I.Tomomi: Là đè! Trở người! Cố sức đè! Cố gắng đè! Phải tận lực đè! Cả người đè tới!

T.Minami: Y????!!!!!

Masuda Yuka: Tomo~mi-chan! Hôm qua Itano-san cùng cậu ăn trưa xong đột nhiên chạy tới tìm tớ chụp ảnh chung!

K.Tomomi: (Ngọt ngào mỉm cười) À... Tomochin thực sự là một tiền bối tốt~

Masuda Yuka: Cậu ấy lưu loát nói một hơi rằng "Masuda-san hát thật là hay, tớ vẫn rất bội phục! Đúng lúc thế này, chúng ta chụp ảnh chung đi!"

K.Tomomi: (Ngọt ngào mỉm cười) Tomochin đối với các member thực sự rất thân thiết a~

Masuda Yuka: (Nghi hoặc) ...Nhưng là, cảm giác giống như có ai dạy cậu ấy cách đối đáp xã giao ấy?

K.Tomomi: (Ngọt ngào mỉm cười) Là ảo giác thôi, ảo giác thôi! Chiyuu~







(Công diễn: Team-B B5 19:00~ Kashiwagi Yuki, Komori Mika, Sato Amina, Hirajima Natsumi, Watanabe Mayu không đến được.)


K.Tomomi: (Lạnh lùng, nghiêm túc, không nói một lời, hết sức chăm chú, sửa lời kịch MC-ing)

Kobayashi Kana: (nhỏ giọng) MC hôm nay...

Sato Natsuki: (Nhỏ giọng) ...Áp lực rất lớn a.

Kitahara Rie: (nhỏ giọng) Màn hình điện thoại của Tomo~mi-chan liên tục nhấp nháp a...

Ishida Haruka: (nhỏ giọng) Tuy đã chuyển qua chế độ im lặng, nhưng mà...

Sato Sumire: (Nhỏ giọng) Có cần nhắc nhở cậu ấy nghe điện thoại không...

Oku Manami: (Diện vô biểu tình, cao giọng) Tomo~mi-chan! Điện thoại —— !!!!

K.Tomomi: (Bút máy trong tay "Cờ rốp" một tiếng gãy đôi, chậm rãi ngẩng đầu)

Các member Team B: (Hít sâu)

K.Tomomi: (Ánh mắt thâm thúy u ám, yên lặng cầm điện thoại, nghe máy) Trước lúc buổi biểu diễn hôm nay kết thúc, cậu dám ầm ĩ cho tớ xem lần nữa đi. Chiyuu. (Cúp)

Các member Team B: (Lạnh run)

K.Tomomi: (Chuyển hướng qua các member, nụ cười siêu dễ thương nháy mắt phóng ra, giọng nói cũng mềm mại) Tối nay~ cùng nhau cố gắng nga~ chiyuu~





I.Tomomi: Hừ hừ hừ hừ~ (Nhịn cười nhịn cười, giả bộ lạnh lùng giả bộ lạnh lùng)

M.Minami: Tomochin sao lại cười ngây ngô một mình thế kia?

M.Atsuko: Tối mai cậu ấy có một buổi phát thanh cùng Chiyuu-chan.

M.Minami: Ra vậy ra vậy~ mỗi một tuần "Lên" một lần~ (Cười)

M.Atsuko: Thực sự khiến người khác ước ao~ mỗi một tuần "Lên" một lần~ (Cười)

K.Tomomi: Công việc nhỏ mà thôi~ chiyuu~

I.Tomomi: Chính xác! Là "Lên" phát thanh, chứ không phải "Lên" giường đâu! (Vẻ mặt ngọt ngào)

K.Tomomi: Im miệng cho tớ!! (Bạo phát)

M.Minami: Acchan~ tiếng xe đạp phát ra hồi nãy lớn thiệt nha! (Cười)

M.Atsuko: Phải phải~ Tomochin hồi nãy nói gì đó? (Cười)

K.Tomomi: Tomochin nói cậu ấy mời khách ăn khuya! Chiyuu~




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét