Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

[Fanfic][Edit] Tuyển tập WTomo - Chương 8


:v mình có quên fic nào mà thấy lâu quá chưa có chap mọi người nhớ nhắc~ quên fic Cạm Bẫy tới bi giờ luôn rồi...
























Hậu trường - Giả


(Tối hôm qua)

M.Atsuko: (Đeo kính trông vô cùng đẹp trai) ....Chiyuu-chan, Tomochin, hai người cứ như vậy mà ra ngoài hẹn hò à?

Kasai: Cho đến nay không bị ai nhận ra hết! Chiyuu~~

Itano: (Cười không biết tự trọng) hô hô hô hô~~ giả trang siêu giỏi nga~~

M.Atsuko: Ừ, tớ tuyệt đối chưa từng thấy ai đội mũ lưới trai dưới kiểu tóc tình nhân và áo khoác bên trong áo tình nhân.

Kasai: Acchan là tốt nhất~~~ chiyuu~~ (phóng tới)

M.Atsuko: (Bắt được, cọ cọ) Chiyuu-chan~~

Itano: (Tâm tình khoái trá) hô hô hô hô~~ (Cùng nhào tới trước) Acchan~~

M.Atsuko: (Sờ sờ đầu WTomo) Tomochin tuy thích ăn dấm chua(Ý là Ghen), nhưng đối với tớ vẫn rất rộng lượng a~~

Itano: Bởi vì tôi biết cô thích Takahashi~~~~ (thẳng thắn)

M.Atsuko: Hừ hừ. (Ngọt ngào cười) Chuyện WTomo đêm nay ngủ cùng nhau tớ có nên nói ra không ha!?



(Hôm nay)



M.Minami: Acchan~~ Acchan~~ (Phóng tới)

M.Atsuko: (Bắt được, cọ cọ) Miichan~~~~

M.Minami: (Nói nhỏ bên tai) WTomo tối hôm qua ngủ cùng nhau đúng không?

M.Atsuko: (Hoảng sợ) Sao cậu biết?! Tớ rõ ràng không có kể cho ai!!

M.Minami: Bởi vì cặp đôi ngu ngốc này tự khai rằng sáng nay cùng nhau xuống bếp nấu ăn, hai người ở trong thế giới LOVE LOVE.

M.Atsuko: "TomoTomo che giấu rất là khổ cực" và này nọ.... tuyệt đối không đáng để đồng tình mà!!

Miyazaki: Kasai~~~~ ăn điểm tâm kỳ quái của con chó đó làm, lát biểu diễn chị sẽ không xỉu đâu ha??

Itano: Mi nói ai là chó, ngươi nói điểm tâm nào kỳ quái hả!? (Từ sau lưng chủ nhân nhảy ra)

Miyazaki: Bây giờ là lúc làm việc của Team B! Ai thả chó hoang vào đây vậy hả? (Khiêu khích)

Itano: Mi nói ai "Chó hoang" hả? Nói sao cũng được "Nuôi trong nhà" nha! (Không sợ hãi)

Miyazaki: Mi là chó nhà? Họ "Kasai" chứ gì!

Itano: (Tủm tỉm cười) Chính xác!! Đố kị đi cưng!! (Kiêu ngạo)

Kasai: (Chen vô, cắt ngang câu chuyện) Được rồi được rồi, điểm tâm của Tomochin làm thật sự ăn rất ngon nga~~

Miyazaki: thẳng thắn mà nói, chị mỗi ngày đều dỗ dành con chó này, so với làm việc liên tục 48 tiếng còn khổ cực hơn nha?!

Kasai: Không có không có!! Tay nghề của Tomochin thực sự rất tốt a~~ lần sau em cũng nếm thử xem~~

Miyazaki: Cho tiền em cũng không dám ăn cái loại đồ ăn đáng sợ do chó làm đó a!!

Kasai: Thật.... sự.... ăn.... rất.... ngon... nga. (Nhìn chằm chằm —— )

Miyazaki: ....Nếu Kasai-senpai đã khăng khăng như vậy, em sẽ suy xét.

Itano: Không ai mời mi ăn mỹ vị ta làm!! (Hung dữ)

Miyazaki: Con chó chết nhà ngươi còn trừng ta nữa thì ta công khai chuyện mi giấu diếm!! (Hung dữ đáp lại)

Kasai: Myao, không thể nga. (Bình tĩnh mỉm cười)

Miyazaki: Phải, đương nhiên là em sẽ giữ bí mật. (Khôn ngoan)

Itano: ....Ta cũng là tiền bối của mi nha chết tiệt!!

Kasai: Tomochin~~~~~~~~~~~~ (Ánh mắt ướt át, giọng nói mềm mại ngọt ngào)

Itano: (Bị vợ hòa tan) Vâng, tớ đây.

Kasai: Người ta muốn làm việc nga~~ Tomochin phải ngoan nga~~ (Làm nũng MAX)

Itano: (Gật đầu) Vâng! Cậu cố gắng biểu diễn! Tomo sẽ rất ngoan. (Toàn thân phát ra ánh sáng màu hồng)

Miyazaki: Itano-senpai, biểu tình e thẹn của ngài như vậy thật sự không sao chứ? Sẽ hù chết thực tập sinh lỡ đi ngang qua nha.




Hậu trường - Giả


Naachan: (nhìn chằm chằm —— )

Itano: (Trừng —— ) nhìn cái gì~~

Naachan: (nhìn chằm chằm —— )

Itano: (Liếc đủ kiểu) Cậu ấy đi công tác nga! Là công tác đó, không có đem ngươi theo đâu!

Naachan: Meo meo meo meo meo meo~~~ (Dịch: Người ta có định đi theo đâu~~ lười ra ngoài~~)

Itano: Ngươi "Meo meo" cũng vô ích~~ không có đem ngươi theo đâu~~

Naachan: Meo meo meo meo meo meo~~~ (Dịch: Mặc kệ ngươi con cún ngu ngốc~~) (Xoay người nằm sấp xuống ngủ)

Itano: (Ôm đầu gối ngồi xuống) Tomo cũng rất muốn đi cùng a. Nhưng là đầy người rồi. Oa oa oa oa....

Kasai: ( tới gần ) Tomochin??

Itano: ( đang ngủ ) Đáng ghét.... muốn mang theo thì phải là mang tớ theo chứ.... zzzzzzzzzz...

Kasai: Không nên ngủ dưới sàn a, sẽ cảm lạnh đó. (Đã hiểu chuyện gì đang xảy ra)

Itano: (Nửa tỉnh nửa mơ) Kasai ngu ngốc!! Ôm con mèo mập đó cũng không ôm tớ.... zzzzzzzz....

Kasai: ...(Bồng lên) còn sợ mấy ngày nay phơi nắng không đủ à? Cậu nói chuyện nhỏ một chút cho tớ.

Itano: ( mở mắt) A... tớ vừa ngủ gật hả?

Kasai: Còn nói mớ nữa nga~~ nói luyến tiếc tớ~~

Itano: (Đỏ mặt) Xì, đi có mấy ngày thôi mà~~

Kasai: A... thì ra Tomochin cũng biết "Đi có mấy ngày thôi" à?! (Nhìn chằm chằm —— )

Itano: (Quay mặt đi chỗ khác) hứ!!

Kasai: Ngoan nga ngoan nga. ( sờ sờ đầu)

Itano: (Liếc đủ kiểu) Lúc làm việc nhớ nhắn tin cho tớ. Ở bên ngoài chú ý an toàn. Phải trả lời tin nhắn của tớ.

Kasai: Yên tâm. ( sờ sờ đầu)

Itano: Nếu có ai hỏi cậu tại sao lại ngẩn người cậu phải thành thật thừa nhận là do nhớ tớ. (Hùng hồn)

Kasai: ...Hoang đường!! Tớ có nhớ cậu thì cũng không nói cho ai biết đâu, yên tâm được rồi!!




Hậu trường - Giả


(AKB in Horipro)

Miyazaki: ( cười xấu xa) Inu-no(Cún + Itano =)) mình chế) thật vô dụng~~

Itano: (Đuôi vô hình vô lực rũ rượi sau lưng) ....

Miyazaki: Kasai mới đi có ngày đầu đã sinh bệnh rồi, mất mặt quá!! ( tiếp tục cười nhạo)

Itano: ..... ( diện vô biểu tình, buồn bã ỉu xìu)

Miyazaki: Sao thế, sao không nói gì? Không phải nãy bảo đã đỡ rồi sao? ( lo lắng)

Itano: ........... ( vẻ mặt hoảng hốt)

Miyazaki: Ê! Mi không sao chứ? (Không đành lòng) Tỉnh lại một chút đi, mi không phải là "Tiền bối" sao?

(Điện thoại Itano phát sáng)

Itano: (Xem tin nhắn-ing) ... (Ánh mắt nheo lại một chút một chút, khóe miệng giương lên một chút một chút)

Miyazaki: (Lạnh) Chẳng lẽ là tin nhắn của Kasai....

Itano: (Cười rộ lên, vẻ mặt ngọt ngào) hô hô hô hô~~ (Đuôi vô hình vẫy tới vẫy lui)

Miyazaki: ....Quả nhiên. Xì, cũng quá dễ nhìn thấu a. (Khinh thường)

Itano: (Khép điện thoại lại) Ê, mi rảnh rỗi quá hả? Ngồi đây nhìn ta làm gì? (Tràn đầy sức sống)

Miyazaki: Bây giờ mi mới nhìn tới ta sao?! Sao mi không phát sốt chín thành chó quay luôn đi!!

Itano: (Lập lòe chiếu sáng, toàn thân tỏa ánh sáng màu hồng) hắc hắc hắc hắc~~ ta có thuốc đặc trị~~

Miyazaki: ....Quả là con chó đanh đá vô liêm sỉ. (Nhỏ giọng)

Itano: (Tủm tỉm cười, lộ răng nanh) Mi dám mắng ta~~ coi chừng ta nói cho Kasai-senpai mà mi sùng bái biết~~

Miyazaki: !@#$%^&*() ta thề không bao giờ.... đem lòng đi thông cảm cho mi nữa.



(Tại Singapo, các thành viên cùng ngồi ăn cơm-ing)



Sae: (liếc mắt, biểu tình như đang suy nghĩ sâu xa)

Kasai: ...Hả??

Sae: (Nhìn chằm chằm —— ) Ủ uôi....

Kasai: ...Sao vậy??

Sae: Tớ.... không biết có nên nói ra không....

Kasai: Nói lẹ đi a~~ ( không nhịn được) đừng gây tò mò~~

Sae: Tớ phát hiện, trên ngón trỏ tay trái cậu là nhẫn của Itano-san. (Lớn tiếng)

Kasai: .....(Đông cứng)

Sae: Là cậu bảo tớ nói a!! (Cúi đầu)

Amina: Hả? Gì gì? A, cái nhẫn vàng này hả? Rõ ràng là của Itano-san nè~~~

Kasai: ......(Đông cứng)

Sae: Oa, ngay cả Amina cũng nhìn ra~~

Amina: Phải phải~~ Sae làm sao thấy được vậy??

Sae: Tớ cũng là member Team K mà, đương nhiên liếc mắt cái là nhìn ra~~ nhưng sao Amina cũng nhìn ra a??

Amina: Người ta là member Team B mà, Kasai-san bình thường không mang nhẫn tay trái, hôm nay đột nhiên đeo khẳng định là của Itano-san rồi~~

Katayama Haruna: ....Lý luận thật thần thánh!!

Nonaka Misato: Quả nhiên là của Itano-san~~ thì ra ngón tay của hai người này y chang nhau...

Natsuki: Kỳ thực hôm nay lúc ăn sáng tớ đã thấy cái nhẫn này rồi, chỉ là ngại nói....

M.Ami: Kỳ thực tối qua ngồi xe buýt về khách sạn em đã thấy cái nhẫn này rồi, nhưng mà không dám nói...

Suzuki Mariya: Kỳ thực hôm qua ở sân bay em đã thấy cái nhẫn này rồi, khụ khụ...

Komori: Ế?? Mọi người đang nói cái nhẫn vàng trên ngón tay trái của Kasai-san là của Itano-san á??

Mọi người: Komori thật là chậm tiêu~~

Komori: Ế? Kasai-san mang nhẫn của Itano-san.... không phải là dĩ nhiên phải không?

Mọi người: ...(Bừng tỉnh, ăn ý gật đầu) Nói có lý!

Kasai: (Bị công kích quá xá) .......Mọi người không đói hả? Ăn nhanh đi a.... chiyuu...



(Singapo buổi tối, WTomo nhắn tin với nhau-ing)



Itano: Tomo... sao tớ cảm thấy, cậu hôm nay, vô cùng mất sức a...

Kasai: ....Chiyuu. Con gái thật đáng sợ nga.

Itano: Gì?! Ai bắt nạt cậu hả!?

Kasai: Có a... là Tomochin.

Itano: hô hô hô hô, tớ thực sự rất muốn bắt nạt, nhưng chỉ có chờ cậu về mới có thể mò mẫm a...

Kasai: Xin đừng đem bắt nạt liên tưởng thành dê xồm...

Itano: ...Tớ rốt cuộc bắt nạt cậu hồi nào??

Kasai: Cậu cố ý phải không!! Cậu biết rõ ánh mắt mọi người rất sắc bén mà!!

Itano: hô hô hô hô~~ cái nhẫn bị mọi người chú ý hả?? Tomo xấu hổ thật là đáng yêu~~

Kasai: Tomochin đáng ghét, thất thường hoang đường!!

Itano: kỳ thực không nhìn nhẫn, vừa nhìn mặt cũng đủ biết cậu là "Vợ yêu của Itano" mà~~

Kasai: ...Gương mặt tớ tiến hóa thành cái loại đó hả?!




Chào mừng đến với AKB in Horipro


Miyazaki: Há há, con chó ngu ngốc ở trên mạng lại bị người ta mắng!! Cho chết ha ha ha ha!!

Itano: Xì, ta quen lâu rồi... ừ mà, lần này vì sao lại mắng?

Miyazaki: Vì con chó ngu ngốc như mi không có tặng lẵng hoa a... hôm qua không phải stage sinh nhật của Kasai à?

Itano: ( kiêu ngạo) Đùa, ta mà cần tặng lẵng hoa á?

Miyazaki: Phải rồi, không cần hoa, mi chỉ cần hiến thân?!

Itano: (Đỏ mặt) cái đó.... mắc mớ gì tới mi chứ!!

Miyazaki: Được rồi, Kasai bây giờ có ở bên cạnh mi chứ?

Itano: (Thành thật) Đang tắm đó...

Miyazaki: Rõ ràng rồi. Quả nhiên con chó ngu ngốc như mi nhanh chóng bị ăn tươi a.

Itano: ....Ta nói a, không phải con mèo mập như mi đang ở Nga sao?!

Miyazaki: Chính xác nga, ở đây thiệt lạnh nga.... nhưng lần hành quân này thấy Myao ta mọi người cũng sẽ hào hứng!

Itano: Mi đang ở nơi xa xôi băng thiên tuyết địa như Moskva cũng không quên gửi tin nhắn tới sỉ nhục ta à?!

Ăn ở :v




Có một ngày, Itano-senpai đi đọc Fanfic...


Kasai: Tomochin....

Itano: (Cuống quít khép di động lại) chiyuu...

Kasai: Xem cái gì vậy?

Itano: (liều mạng lắc đầu) không, không có gì quan trọng....

Kasai: ....Hừ, lăng nhăng với con nào?

Itano: lăng nhăng?! Tớ... ?! (Nhảy dựng)

Kasai: ....Tớ đùa thôi, cậu bình tĩnh chút. Lẽ nào, là tin nhắn đe dọa!?!?!

Itano: Không phải không phải, đừng lo, cậu cũng bình tĩnh một chút...

Kasai: Vậy đưa điện thoại đây~ chiyuu~

Itano: (Đỏ mặt, yếu ớt đưa điện thoại)

Kasai: ....Ế!? Fanfic? WTomo!

Itano: ( đỏ mặt đỏ mặt đỏ mặt đỏ mặt) Chỉ là vô tình thấy, nên đọc một chút...

Kasai: Không ổn a, biểu cảm và giọng điệu viết y chang!!

Itano: ...Đúng vậy, tớ cũng cảm thấy thế....

Kasai: Không ổn a, có phải trong nhà bị lắp máy nghe trộm không....

Itano: Đã tìm bảo an đến kiểm tra qua, may là không có...

Kasai: nhưng vẫn không ổn a.... giống như bị fan nhìn thấy, xấu hổ quá...

Itano: tớ hoàn toàn không thấy cậu có tí xấu hổ nào a, vẻ mặt lại rất hưng phấn...

Kasai: Không ổn a không ổn a!! Thật là lợi hại!! Lại có thể viết tớ lôi cậu vô toilet để...

Itano: Không được nói ra, Kasai ngu ngốc!!

Kasai: ...Tomochin, lần sau tớ thử lôi cậu vô toilet nha?

Itano: 5555555555... Kasai ngu ngốc!!

Kasai: ....hừ hừ hừ hừ~~ chiyuu~~

(¬_¬") 




Hoan nghênh đến AKB in Horipro

Đúng lúc 0 giờ các member và staff gửi rất nhiều tin nhắn cho tôi nga
Harukyan còn gọi điện thoại cho tôi nữa
(Trích từ blog của Sato Sumire 2010-11-20 01:35:40)

Sato: Ishida quả nhiên thích tớ nhất!!

Ishida: Mọi người đều nhắn tin chỉ có một người gọi điện.... cậu hiểu mà.

Nito: Ừ, cái loại cảm giác kỳ lạ này là sao nhỉ??

Kasai: Tớ có một loại cảm giác bị châm biếm a!!

Itano: ....Thật ra là châm biếm tớ a!! Vào lúc 0 giờ gọi điện thoại!!

Kasai: (Hiểu ra) Ngoan nga ngoan nga...

Itano: (Cọ cọ) TomoTomo~~

Miyazaki: Cho mi chết hahahahahaha!! Ta thấy rồi nga!! Châm biếm hay lắm!!

Nito: Cái đứa ở Nga chăm chỉ tập luyện đừng có lên mạng nhiều chuyện nha!

(Chuyện là ngay sinh nhật Chiyuu đúng vào 0 giờ Chin có gọi điện chúc mừng cho Chiyuu, trong khi người khác toàn nhắn tin, việc này Chiyuu có nói trên blog, ngày 16/11/2010.)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét