Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

[Fanfic][Edit] Tuyển tập WTomo - Chương 9


























Hậu trường - Luôn rất cưng chiều



(Năm 2006)



Itano:  Tomo~Tomo~ (Đi theo)

Kasai: .......(Ôn nhu mỉm cười) Itano-senpai....

Itano: Tớ đã nói mấy lần rồi a~ gọi tớ là Tomochin~ (Biểu tình lạnh nhạt)

Kasai: ....(ôn nhu mỉm cười) Tomochin....

Itano: Cùng đi Disney Land nha~~

Kasai: ......( ôn nhu mỉm cười) cậu thích Disney land nhiều ghê nhỉ...

Itano: ( đỏ mặt) tớ không chỉ thích mỗi Disney land nga~ (Tiếng lòng: Tớ thích cậu cơ~)

Kasai: Cậu còn thích chơi bóng rổ phải không? Nhưng cậu cao thế này... (Tiếng lòng: Ngoài Disney land cậu còn thích "Nhìn chằm chằm người khác" ?)



(Năm 2007)



Itano: Tomo~ Tomo~ cậu muốn vào công ty quản lý nào? (đi theo)

Kasai: Tớ sẽ về thương lượng cùng baba mama và chị hai, sau đó mới suy xét. (chững chạc)

Itano: Tomo~ Tomo~ cậu chọn được chưa~? (Dây dưa)

Kasai: Ừa, Horipro. Tiền lương không cao, nhưng ổn định, có kiên trì suy tính cho ca sĩ, sẽ không bởi vì kém may mắn mà bỏ rơi, thích hợp để phát triển lâu dài.

Itano: Tomo~ Tomo~ tớ cũng đã bàn bạc xong, tớ quyết định vào Horipro~ trùng hợp ghê~

Kasai: ....Gì?!

Itano: Tomo~ Tomo~ tuy chúng ta không cùng team, nhưng cùng một công ty nga~ xin chỉ giáo nga~

Kasai: .....Xin ..... Xin chỉ giáo.



(Năm 2007)



Itano: (Xấu hổ cười) Tomo~~~~ đi Karaoke nha~~~

Kasai: Được! Speedới~ Tomo tới đây~ (Tiếng lòng: Ưu điểm của cậu chỉ là có cùng gu ca nhạc với tớ thôi~ )

Itano: (Xấu hổ cười) Tomo~~~~ đi Karaoke nha~~~

Kasai: ....Thật ra thì, Tomochin thích "Kinjirareta futari" đến vậy hả?

Itano: (Xấu hổ cười) Tomo~~~~ đi Karaoke nha~~~

Kasai: ....Tomochin thích "Kinjirareta futari" đến cỡ nào vậy hả?

Itano: (Xấu hổ cười) Tomo~~~~ đi Karaoke nha~~~

Kasai: Tại sao Tomo mở màn lúc nào cũng là bài "Kinjirareta futari" đến kết thúc cũng là bài "Kinjirareta futari"?!

Itano: (Xấu hổ cười) Tomo~~~~ đi Karaoke nha~~~

Kasai: Cấm "Kinjirareta futari".

Itano: (Xấu hổ cười) Tomo~~~~ đi Karaoke nha~~~

Kasai: Itano-senpai! Tomo đã đắc tội gì với ngài xin ngài nói trực tiếp ra cho Tomo!



(Năm 2007)



Itano: (Xấu hổ cười) Tomo~~~~ cậu cảm thấy Tomochin là người như thế nào~~~

Kasai: (Ngọt ngào cười) Tomochin vừa thông minh vừa xinh đẹp vừa đáng yêu vừa thiện lương vừa dịu dàng vừa có địa vị vừa có tinh thần trách nhiệm!

Itano: (Hạnh phúc-ing) nếu Tomo ấn tượng tốt với tớ như vậy... vậy chúng ta làm bạn nha!!

Kasai: ....Thì ra đến nay, cậu vẫn không có xem tớ là bạn...

Itano: ý tớ là! Từ nay trở đi, thân nhau "Nhiều hơn" "Nhiều hơn"..... nữa....

Kasai: (Mê man) À ừa......

Itano: (Vặn vẹo vặn vẹo) Nói đúng hơn là... ừa.... Tomo và Tomo có thể "Thân thiết" hơn....

Kasai: Zzzzzzzz.... (Chìm vào giấc ngủ)

Itano: (Lay người) nghe người ta nói xong rồi hãy ngủ chứ! Tomo và Tomo.... có thể tạo một mối quan hệ "Siêu cấp tốt" nga....

Kasai: (Mơ mơ màng màng gật đầu) Phải phải, tớ biết rồi... giống như chị em....

Itano: Không phải! Này!

Kasai: (Ngủ say) Zzzzzzzzzz....



(Năm 2007)



Itano: (Theo đuổi không từ bỏ) Tomo~~~~~ chúng ta trở thành "Bạn thân" đi~~~~

Kasai: Bạn thân của Tomochin đều là Gen 1...

Itano: Tomo có thể ngoại lệ nga~~

Kasai: ......Nếu cậu nói vậy, thì tớ cũng....

Itano: (Ngấn nước mắt, kéo góc áo) Tomo không muốn hả?! Tomo ghét Tomochin hả?!

Kasai: ....Thẳng thắn mà nói! Tomo là cái người kỳ thực rất khó chơi chung!

Itano: Nhưng chúng ta vẫn chơi với nhau siêu~~~~~~ tốt nga!

Kasai: Người ta tuy vừa đẹp vừa đáng yêu vừa trưởng thành vừa chững chạc.... nhưng cũng có khuyết điểm a!

Itano: Nếu là Tomo khuyết điểm gì tớ cũng có thể chấp nhận



(Vì vậy ngày kế tiếp, Disney Land, gió lạnh thổi qua, lá rụng thổi qua, một mình Itano đứng đó chờ N giờ.)



Itano: ( gọi điện thoại ) Tomo sao còn chưa tới?

Kasai: (Trong chăn) Tomo còn chưa rời giường.....

Itano: ...Bỗng nhiên có chút hiểu được ý của "Khuyết điểm" rồi.

Kasai: Người ta còn rất nhiều có rất nhiều có rất nhiều có rất nhiều khuyết điểm nga......

Itano: Toàn bộ Tomochin đều chấp nhận được! Tomo ngủ thêm chút~ Tomochin tới đón cậu~

Kasai: Tomochin thật là dịu dàng nga... Zzzzzzzzzzz...


Fan Art



(Năm 2007)



Itano: Ví dụ bản thân là một con vật, Tomo là?

Kasai: Mèo!

Itano: ...Ừa, quả thật.... giống một con mèo lười biếng...

Kasai: Tomo nghe được nga!

Itano: Coi như Tomo có lười biếng.... Tomo cũng rất thích.... ( nhỏ giọng)

Kasai: Vậy còn Tomochin? Nếu bản thân là một con vật thì?

Itano: Tomo là.... Chó! Gâu! (cọ cọ)

Kasai: Hèn chi vẫn bám theo người ta không tha... thì ra là... một chú chó trung thành.....



(Năm 2007, sau khi đã xác định quan hệ.)



Itano: (Một mình cười khúc khích) hô hô hô hô...

Kasai: (Nhỏ giọng) Tomochin, chú ý ống kính.

Itano: (Đỏ mặt) ừa, tớ chỉ đang rất vui.... Tomo là người con gái của tớ nga...

Kasai: ( đỏ mặt) Tomo biết! Xin Itano-senpai chú ý ống kính!

Itano: (thì thầm) Tomo của tớ đáng yêu nhất a! Tomo chỉ thuộc về một mình tớ!

Kasai: ( đỏ mặt) ......Cậu chú ý ống kính cho tớ....

Itano: (Chụp hình-ing, cách một đoàn người nhìn lén Kasai) Hô hô hô hô.... (Lộ răng nanh)

Kasai: ......Hành động của cậu! Cậu là Idol đó nha!



(Năm 2007, sau khi xác định quan hệ.)



Itano: (Ngọt ngào cười, phóng tới) Bây giờ không phải lúc đang làm việc nga~ (Đè xuống, sờ loạn cọ loạn)

Kasai: (xoay người, đè lại) chờ chút! Cái đó.... có chuyện gọi là "Qua lại" biết không?

Itano: (Ngọt ngào cười, gật đầu) Ví dụ như Tomo thích Tomo nhất~ Tomo cũng thích Tomo nhất~

Kasai: (Cười S) Đúng vậy! Cho nên từ hôm nay trở đi, TomoTomo muốn "Qua lại" làm "Chuyện này" nga~ chiyuu~

Itano: ....A a a a a a a a~~~ (Bị đè lại, không thể nhúc nhích)

(Vì vậy Kasai đem các loại "Yêu thương tràn đầy và hành vi giao lưu thân thể" rất quyết liệt làm với Itano)

Itano: (Ôm gối, nhu nhược) Tomo.... Tomo....

Kasai: (Trìu mến, hôn môi) Thật đáng yêu! Đừng có lộ ra vẻ mặt này nha~ Tomo sẽ chịu trách nhiệm mà~ chiyuu~ (Đắc ý)

Itano: (Yếu đuối) Cái kia.... Tomo.... không phải vì muốn bắt nạt tớ nên mới đi học Taiko đúng không?

Kasai: Đương nhiên rồi! Lúc Tomo học Taiko, còn chưa biết Tomochin mà...

Itano: Phải... cho nên.... lần sau... có thể... dịu dàng một chút không... ( đỏ mặt)

Kasai: (Tỉnh ngộ) ...................Xin lỗi!! (trấn an)



(Năm 2010, sau khi thu hình さんま 御殿.) <= mình không biết chương trình này.



Kasai: (Sờ sờ đầu) ...Ừa, Tomo trông rất tự mãn với hành động của mình a! Chiyuu~

Itano: Ừa!! (Ngọt ngào cười, lộ răng nanh) Tomo rất ngoan nga~ ở chỗ công cộng, không thân cận cậu, không ôm cậu, không sờ cậu...

Kasai: ...Cậu cũng biết nói "Ở nơi công cộng" à! "Không thân cận không ôm không sờ" chẳng lẽ phải làm vậy à!?

Itano: hô hô hô hô~ nhưng rất tiêu hao sự tập trung bộ~ Tomo rất cố gắng bày ra gương mặt "Chỉ là bạn thân" nga~

Kasai: ...Phải, Tomo biết Tomochin đã lấy hết sức mà làm, toàn lực ứng phó! ....Cho nên a...

Itano: ....Cho nên....?

Kasai: Cho nên lúc fan hâm mộ lộ ra biểu tình "Cái tình yêu đến muộn kia ta nguyện ý chờ nàng đợi nàng đến vĩnh viễn, sánh cùng thiên địa" là gì hả!

Itano: (Cười đến run rẩy cả người) hô hô hô hô~ vì vậy cái tình yêu đến muộn kia xác thực là vợ yêu của tớ a~ chiyuu~

Kasai: ....Không phải vấn đề này sao? (Trừng —— )

Itano: Vậy là vấn đề gì? (Cọ cọ)

Kasai: ....Vấn đề là "Tomo là vợ yêu của Tomo" chuyện này có thể viết lên mặt lúc gặp fan hả!?

Itano: Như vậy! Chuyện fan hâm mộ hôm nay chúng ta sẽ không viết lên Blog! (Phóng tới —— )

Kasai: (ôm lấy —— ) Ừa! Không cho ai biết! Ém kỹ! ....... Việc này có thể thay đổi sự thật của fan hâm mộ trước giờ vẫn nghĩ! Chiyuu!

=)))) bạn Au cũng ít có huyễn lắm




Tình yêu may mắn


Tỉ mỉ học hỏi những thứ đã mua: Thịt, thịt, có lẽ Tomochin thích nhất là thịt, hắc hắc chuyện gì xảy ra trong bếp chúng ta không biết được.... <= tác giả nói

Mua đồ tặng cho Coco, quả nhiên chó mèo đại chiến a! <= hình như là Chiyuu mua đồ cho Coco :v

Kasai: Nè, thịt tớ nấu ăn ngon không? (Một bên cắn đũa một bên nhìn Tomochin ăn thịt)

Coco: gâu~~~ (Trông rất vui vẻ....)

Itano: Không có ai hỏi mi! Ngày mai thức ăn cho chó cũng không được ăn...

Kasai: (Không nói gì-ing~) Cậu tức giận với Coco làm gì a...

Coco: ~~Gâu~~gâu~~ (Ăn có 2 miếng thịt, không dễ dàng gì nhỉ??)

Itano: (Diệu võ giương "đĩa thịt"...(Diệu võ giương oai a.k.a khè) ) Thịt do Tomo của tớ nấu đương nhiên là cho tớ rồi. Nếu mi không phải là cún yêu của ta còn lâu mới cho ngươi!

:v giành ăn với đồng loại




Không tựa


(Itano-senpai quả quyết tối đến nhà hát đứng ngoài cửa chờ chủ nhân)

Itano: (Trong bóng tối nhảy ra) Gâu!!!!

Member Team B: (Hoảng sợ) Chó ngoan không cắn bừa! <= chém :v

Itano: (Bày gương mặt CG(Giống Mayu)) Tui đang làm việc ở gần đây, đúng lúc đi ngang.

Kasai: .....Cùng nhau đi ăn khuya nha.

Itano: (Nhỏ giọng) Chúng ta đi ăn riêng đi! (Kề sát tới)

Kasai: (Bất đắc dĩ) ....Tớ và Tomochin đi ăn khuya.

Miyazaki: Nhưng Tomochin nhìn chị bằng bộ dạng chảy hết nước dãi ra ngoài, chẳng lẽ chị chính là đồ ăn khuya....?




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét