Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

[Fanfic][Edit] Tuyển tập WTomo - Chương 3


Quên, 70k View, cám ơn mọi người ^_^







Chương 3

























Huấn luyện tình yêu

Kasai: (Sờ sờ đầu, xoa xoa tóc) Tomo~ kawaii~!!

Itano: (Ngọt ngào cười, cọ cọ) Ừa!!

Kasai: Ngoan nga! Tớ sắp bắt đầu rồi nga! Chiyuu~

Itano: (Ngọt ngào cười, gật đầu) Chiyuu~

Kasai: A hèm. . . ngồi xuống!

Itano: (Ngồi chồm hỗm trên giường)

Kasai: Nằm úp xuống!

Itano: (Úp mặt lên giường)

Kasai: Ngồi xuống!

Itano: (Ngồi xuống, đuôi vô hình vẫy tới vẫy lui)

Kasai: Không được nhìn tớ!

Itano: (Quay mặt đi chỗ khác)

Kasai: Nhìn tớ!

Itano: (Quay mặt lại, ngọt ngào các loại) Tomomi~

Kasai: Không được nhìn tớ!

Itano: (Nhanh chóng đem mặt quay hướng khác)

Kasai: Nhìn tớ!

Itano: (Quay mặt lại, cười đến lộ cây răng nanh) Thấy thế nào?

Kasai: ...Ừ. Ánh mắt có thể điều chỉnh một chút không? Giả... giả bình thường một chút nữa?

Itano: (Cả người nhào tới, cọ cọ) Đang rất là bình thường mà!

Kasai: Cái loại ánh mắt như đói khát nhìn người khác như muốn ăn tươi bình thường chỗ nào hả!

Itano: (Mê man) Đói khác hở? Người khác chắc nhìn không ra đâu ha? (Tiếp tục cọ)

Kasai: Ở nơi công cộng ít nhất tớ cũng muốn đem cái ánh mắt "Tomomi của tôi đẹp quá chời a" sửa lại!

Itano: (ôm chặt) ừa~ người ta sẽ sửa mà~

Kasai: ........Nghiêm túc cho tớ nhờ! Tay cậu đang đặt ở đâu đấy!

Itano: (Xoa các loại) Handshake ngày mai, giả bộ không biết cậu là được rồi! Chiyuu~ (Quả quyết làm nũng)

Kasai: Chiyuu~ (Hôn mặt) ...Không đúng! Tại sao lại muốn làm bộ không biết tớ a!!

Itano: Bởi vì tránh nghi ngờ a~ (Giãy dụa, ngẩng đầu, tiếp tục hôn)

Kasai: ....Cậu, chỉ biết "Làm bộ không biết" và "Ánh mắt đói khát" thôi hả?!

Itano: Chiyuu~ yêu cậu ghê nha~ (Bay tới)

Kasai: (Bắt được) Tomochin! Không được làm nũng lúc huấn luyện nga!

Itano: (Cọ tới cọ tới) Nóng quá nóng quá~ chúng ta cởi đồ rồi tiếp tục huấn luyện là được! Chiyuu~





Fashion Queen

Itano: (Vươn tay) Xem nè! Mới làm móng! Tớ vẽ lên đó cánh hoa anh đào, thấy thế nào?

Kasai: (Nhìn chăm chú —— ) Cái này quen quen? Hai ngày trước khi tháo móng tay giả, tớ tự vẽ cho mình một cái.

Itano: (Mặt mày sáng rỡ) Chính xác! Tomo học cậu đó! Cậu rốt cục cũng phát hiện ra~ (Hài lòng cọ cọ)

Kasai: (Sờ sờ đầu) ...Thân là tượng đài thời trang của AKB, lại lớn tiếng thừa nhận bắt chước vẽ móng tay như người khác, không sao chứ?

Itano: (Làm nũng) Tomo~~~~~ ngày mai muốn phối với váy~~ mặc cái này được không? Hay cái này? Cái này?

Kasai: (Tự hỏi một chút) Ừa... cái này đi!

Itano: (Tươi cười rạng rỡ) Quyết định như thế đi! Tomo rất hiểu tớ a~~

Kasai:  (Sờ sờ đầu) ...Thân là tượng đài thời trang của AKB, chọn quần áo cũng hỏi ý kiến tớ, cậu không thấy xấu hổ à!

Itano: (Nhào vào lòng Kasai) Xấu hổ gì chứ~~ tuyệt đối không~~

Kasai: (ôm một cái) thường phục của tớ, cậu chọn đi!

Itano: (Chỉ Kasai trang điểm) Trước dùng cái này, rồi cái này, rồi như vầy như vầy, tiếp vầy vầy, sau đó cái này! Rồi!

Kasai: Tomochin thật lợi hại! Che vết khuyết trên gương mặt, còn làm nổi bật các góc cạnh, còn làm cho làn da trắng sáng như vậy!

Itano: (Cuồng vọng kiêu ngạo cười) Bí quyết của Tomochin chỉ nói cho một mình Tomomi biết!

Kasai: Ừa! Thảo nào Tomochin càng ngày càng đẹp nha! (Sờ sờ đầu) tuy là "Makeup lên" mới đẹp! Hừ hừ!

Itano: (Cười đến híp mắt, lộ răng nanh) Mặc kệ bộ dáng của tớ có là gì, cậu vẫn là người con gái của tớ! (Dụi dụi)

Kasai: (Hoang mang) ...Người khác nói cậu nhờ makeup mới đẹp cậu phải tức giận chứ!

Itano: Cậu đâu phải người khác! Nếu là cậu, có thể thoải mái phỉ báng tớ nga~~ (Tiếp tục ngọt ngào cọ, đuôi vô hình vẫy vẫy vẫy)

Kasai: Itano Tomomi lớn lên thật giống tinh tinh~~~~~~~ (Hô to)

Itano: Kasai Tomomi là vợ yêu của tinh tinh~~~~~~~~~~~ (Hô to)

Kasai: (Nháy mắt yếu thế) ... rồi rồi, tớ biết rồi.... (Gương mặt trưởng thành chững chạc cũng sẽ đỏ mặt)





Đọc bầu không khí

Itano: (Nghênh ngang xông vào lều Team B, bay thẳng đến chỗ Kasai bằng tốc độ ánh sáng)

Kasai: Tomochin?! (kinh hãi)

Itano: To... không phải, Kasai! Đang ăn hả? (Vẻ mặt ngạo mạn)

Kasai: (Cấp tốc bình tĩnh lại, đè thấp âm lượng) ngoan, tới đây ăn chung. Nói chuyện nhỏ chút nga!

Itano: (Ngồi xuống bên cạnh Kasai, cúi đầu mở hộp cơm) Ừa, nói nhỏ! A, Sashimi Ushii(thịt bò?)! Cậu thích nè!

Kasai: (Hâm mộ) Bên Team K ai đặt bentou a? Lại có Sashimi Ushii!

Itano: Là Staff đặt hết, giống nhau hết, tớ lấy đại một hộp thôi. (gắp một miếng Sashimi Ushii) Cho cậu!

Kasai: Cám ơn Tomochin.... (đem hộp bentou dời qua)

Itano: (Trực tiếp đưa tới miệng Kasai) Tớ đút!

Kasai: Hành vi "Đút ăn" này rất là ám muội nha?! Bỏ vào hộp bentou của tớ là được rồi!!

Itano: Được rồi... (Đem một đống Sashimi Ushii bỏ vào hộp bentou của Kasai)

Kasai: Ngoan nga, cái này cho cậu. (Đem thịt bò nướng bỏ qua hộp bentou của Itano) Được rồi, Acchan đâu?

Itano: (Nhỏ giọng) Hôm nay Takamina rất hiếm thấy chủ động ôm bentou tới bên cạnh Acchan ngồi...

Kasai: (Gật đầu) làm tốt lắm~ nhìn không ra Tomochin cũng biết tạo cơ hội cho bạn bè...

Itano: Dĩ nhiên rồi~ (đắc ý) tớ là người biết "Đọc bầu không khí" chứ bộ~ (tự hào)

Kasai: (Đông cứng) L-là vậy hả?

Itano: (Ăn ngấu nghiến) Cậu thấy đó, tớ đang tập trung ăn nga!

Kasai: (Nhìn chăm chú —— ) ờ, quả vậy...

Itano: (Tiếp tục ăn ngấu nghiến) Cậu xem, tớ rất nhỏ giọng nga!

Kasai: (Nhìn chăm chú —— ) qu-quả vậy...

Itano: (Vùi đầu vào bentou) Cho nên mới nói~ hôm nay tránh nghi ngờ rất đúng chỗ a~

Kasai: ( nhìn chăm chú — —) Cùng lúc nói những lời này, vai phải của cậu cọ vào vai trái của tớ nè!

Itano: Tớ ăn xong rồi! (Quan sát xung quanh) lạ ta, người Team B sao tất cả đều qua chỗ khác ngồi?

Kasai: (Bất lực) ...Cậu không phát hiện à?

Itano: Bọn họ không dám tới gần cậu kìa. (Nhỏ giọng) lẽ nào họ xa lánh cậu!? Ai bắt nạt câu nói cho tớ biết!!

Kasai: Xa lánh cái gì! (Đau đầu) Thẳng thắn mà nói, trước lúc cậu chạy ào tới, bọn họ đều tránh xa chỗ này rồi.

Itano: (Tỉnh ngộ) đúng nha, sau khi tớ tới bọn họ đều tránh xa ra. Là bởi vì bọn họ thấy tớ, cho nên...?

Kasai: (Bĩu môi) ai kêu cậu hùng hổ như thế....

Itano: Ra là vậy! Bọn họ cũng biết đọc bầu không khí! Giống tớ không muốn quấy rối Acchan và Takamina a?

Kasai: ...Giống nhau à?

Itano: (Nhỏ giọng) Hay là, trong mấy bọn họ, TomoTomo chỉ là bạn thân! Cho nên, không có lý do gì để cố tình né tránh?

Kasai: ....Trọng điểm không phải cái này!

Itano: Lẽ nào do tớ là Gen 1? Nhưng mà tớ một chút cũng không có phách lối nga!

Kasai: ....Itano-senpai. Ngài.... (Khóc)

Itano: (Khẩn trương) Tomo? Tomo sao tự nhiên lại lộ ra biểu tình yếu đuối như vậy?

Kasai: Không có gì... (lắc đầu, lau nước mắt nhìn trực tiếp vào Itano)

Itano: (Cổ vũ) Tomo, tỉnh lại! Bây giờ là lúc làm việc nga, cậu nhìn tớ như vậy, tớ không nhịn được sẽ hôn cậu nga!

Kasai: Phải, xin lỗi.... (Một lần nửa lấy lại tinh thần, tỏa ra hào quang trưởng thành chững chạc)

Itano: (Nghiêm túc trấn an) Đừng nghĩ nhiều nga, tớ sẽ bảo vệ Tomo. Có Tomo ở đây, không việc gì phải sợ. <= Có Burin ở đây, không việc gì phải sợ~~~~~

Kasai: Trong khi cậu đang nói mấy lời này, nhất định phải đem đầu tựa vào vai tớ hả? Sẽ bị thấy mà! Chiyuu!





Vừa lòng chưa

Itano: (Khóe miệng cong lên hình ω ) hô, hô, hô, hô~~

Kasai: ......(không nhìn)

Itano: (Càng cười, xấu hổ che mặt) hô, hô, hô, hô~~

Kasai: ......(không nhìn)

Itano: (Càng cười càng ngốc, lộ răng nanh) hô, hô, hô, hô~~

Kasai: .......(hít sâu, không nhìn)

Itano: (Cười đến không khí cũng ngọt ngào theo, còn xoay tới xoay lui) hô, hô, hô, hô~~

Kasai: (Quay sang, lạnh lùng nhìn) Này.

Itano: (Nhanh chóng bay tới, cọ cọ) hô, hô~~ hô hô hô hô~~ rốt cục cũng phát hiện ra Tomo~~

Kasai: Xin chỉ tớ "Làm sao mà không phát hiện" khi cậu bám vào người tớ rồi cọ lung tung, cười như điên của cậu.

Itano: hô hô hô hô~~ "Từ trước đến nay rõ ràng luôn ở bên cạnh nhau nếu nói "không" thì thực sự không thể nào" ~~

Kasai: Bởi vì Tomochin làm nũng hoài, Tomo mới bất đắc dĩ mới viết như thế! Chiyuu~

Itano: "Từ trước đến nay rõ ràng luôn ở bên cạnh nhau nếu nói "không" thì thực sự không thể nào"~~~ Tomomi thật dịu dàng~~

Kasai: Itano-senpai người đang đắc ý à!!

Itano: Tomomi~~ (cọ cọ) Tomomi viết như thế~~ là muốn công khai đánh dấu chủ quyền à~~ là muốn công khai đánh dấu chủ quyền à~~

Kasai: ...Hả??

Itano: (Tiếp tục cọ) Tomomi đang ám chỉ "Cảm tình TomoTomo rất tốt" hả~~

Kasai: ....Cái gì mà....

Itano: (Tiếp tục cọ) Kỳ thực Tomomi rất muốn nói "Tomochin là của tôi, ai cũng không cho, ai cũng đừng mơ tưởng cướp đi!" phải không~~

Kasai: (Nản) ....Tớ... cậu...

Itano: (Ngọt ngào cười) Lần trước lần trước~~ Tomomi đồng ý nhắc đến Tomomi trong Chuyên mục ViVi lần 3 a~~

Kasai: Tuy lần đó là do cậu điên cuồng làm nũng nên tớ mới đồng ý thì, không có gì bất tiện~~

Itano: hô hô hô hô~~ Tomo rất có chừng mực~~ (Ngẩng mặt, đòi hôn) Chiyuu~~ Kiss~~

Kasai: Ừa~~ (hôn nhẹ tới)

Itano: (Tiếp tục cọ tới cọ tới) muốn nữa~~

Kasai: Chờ chút! (Lật tạp chí) ...Này! Cậu lại khai ra chúng ta cùng nhau đi biển!?

Itano: Hôm trước khi phỏng vấn chúng ta có đi biển mà~~ lúc phỏng vấn thì đột nhiên vui vẻ nói ra~~ (Không hối lỗi)

Kasai: "Công việc của Itano bận rộn như thế còn cùng Kasai ra biển hẹn hò" việc này lúc tự cậu khai ra không có đỏ mặt à?!

Itano: Lúc đỏ mặt tớ sẽ lấy tay che, staff sẽ không phát hiện!

Kasai: ....Ví dụ tớ là người xem, tớ nhất định sẽ cảm thấy quan hệ của TomoTomo rất là khả nghi!

Itano: Không có khả nghi đâu mà~~ (cố sức dụi) TomoTomo bí mật như vậy~~ người khác đều nói chúng ta là "Bạn thân" nga~~

Kasai: ( nhìn chăm chú —— ) Trong lúc đang nói hai từ "Bạn thân" có thể đừng đem tay luồng vào áo tớ không hả? Chiyuu~~

Itano: hô hô hô hô~~ (Cười đến mất hết hình tượng, tiếp tục sờ soạn dụi dụi) Tomo~~~~

Kasai: (Ôm cái) Ngoan nga ngoan nga! (Cảm thấy kinh sợ)... Này! Có phải do tớ quá cưng chiều cậu không a? Itano-senpai!





Không tựa

Kasai: (Sờ sờ đầu) Bởi vì Tomochin hôm nay rất ngoan nga~~

Itano: (Nhẹ nhàng cọ cọ) Ừa! Thời khắc mấu chốt Tomo luôn biểu hiện tốt nga~~

Kasai: (Sờ sờ đầu) Ừa~~ cố ý đi tới nhà hát~~ thái độ "Có lẽ khá khéo léo" ~~~ ừa... có lẽ khá....

Itano: (Ngọt ngào cười, không coi ai ra gì) Chiyuu~~

Kasai: (Sờ sờ đầu) ...Chiyuu...... (nhỏ giọng) bây giờ còn đang làm việc, xin tự trọng....

Itano: (Tiếp tục ngọt ngào cười, trong mắt ngoại trừ Kasai không còn ai khác) ừa~~ Tomo sẽ bí mật chút~~~~ (Vội vội đi theo)

Minegishi: (Xông lên ngăn máy quay) ...Bây giờ vẫn chưa kết thúc công việc, xin tự trọng chút aaaaaaaa!!! (Áp lực cực đại, ôm đầu)

Ono: .............. Không sao, tớ có thể thông cảm cho cậu.

Fujie: ...........Tớ cũng cảm thông cho cậu.

Masuda: ..........Bầu không khí gì đây........... sao vậy........ (Kéo Ono đi ra)

Miyazaki: (Đợi ở hậu trường-ing) Không cần nhìn, tôi cũng biết! Senpai Gen 1 lại mất thể diện!!





Người yêu dễ thương như thú nuôi

(Itano 15 tuổi, Kasai 14 tuổi)

Itano: Nè! Cậu thích nhất là con gì a?

Kasai: Tớ thích mèo con! Nhà tớ có nuôi mèo a.

Itano: (Bỗng nhiên nhích tới gần) Cậu xem cậu xem, miệng tớ giống mèo không?

Kasai: (Hết hồn lui về sau) Ế... ừa... có chút giống....

(Itano 17 tuổi, Kasai 16 tuổi)

Itano: (Lên giọng khoe khoang) Kasai Tomomi là vợ yêu của tôi đó nga!!

Kasai: ....Ừa, ừa, tớ biết rồi.

Itano: (Rít gào, giương nanh múa vuốt) Ai cũng đừng mơ cướp cậu đi từ tay tớ nha, chết tiệt!!

Kasai:  ...Không ai muốn tranh với cậu đâu, không cần hung hăng như cọp vậy....

(Itano 19 tuổi, Kasai 18 tuổi)

Itano: (Ngẩng đầu) Hôm nay siêu mệt, thấy cậu tớ lại còn cố kiềm nén nữa! Có phải rất ngoan không?

Kasai: (Cười tủm tỉm, sờ sờ đầu —— ) Rất ngoan nha!

Itano: (Ngọt ngào cười, đuôi vô hình vẫy tới vẫy lui) Tomomi~~ (Dụi —— )

Kasai: Tomochin nhìn như cún con a! Dễ thương! Tomochin là chú chó trung thành của Tomomi nha! (Kéo vào lòng, hôn nhẹ cái)

(Vì vậy, trả lời cuộc phỏng vấn VB, vừa hỏi "Ví dụ bản thân mình là động vật thì", Itano quả quyết trả lời: "Chó"!)





Không tựa

Itano: (Ngọt ngào cười~ Ngọt ngào cười~ Ngọt ngào cười~ ) Hắc Hắc Hắc Hắc ....

Kasai: (Chuyên nghiệp, chuyên nghiệp cười phóng điện)

Nhiếp ảnh gia: .....Hai người ấy nắm tay nhau. Tuyệt đối không thể chụp được! 5555(khóc) chưa từng thấy cái áp lực nào như thế! Người ta không dám chụp!

Người đại diện: (Lau mồ hôi) Itano và Kasai thuận lợi hợp tác làm việc!

Itano: (trong AKB Horipro, Gen 1 này lại vô cùng thỏa mãn) hắc hắc hắc hắc....

Kasai: .....Cậu đừng như vậy a.

Itano: (Nén cười thất bại, hai tay chống nạnh cười to) A ha ha ha ha~ lên tạp chí cùng Kasai~

Miyazaki: ....Tiểu nhân đắc chí!

Ờ thì đứa phóng điện, đứa có bộ mặt Yankee nén cười trông vô cùng nguy hiểm nên Camera-san sợ... :v 





Không tựa

Sato: Hai người này cùng nhau đi mua quà cho chó...

Ishida: Hai người này cùng nhau đi siêu thị mua nguyên liệu nấu ăn....

Nito: Hai người này cùng nhau nấu lẩu...

Miyazaki: Cho nên mới nói, hai người rốt cục là quan hệ gì?

Itano: Bạn thân.

Miyazaki: Xin nhìn vào mắt tôi, nói lại lần nữa xem.

Itano: Là bạn cực thân đó~~ dài dòng~~

Miyazaki: Xin đừng có cúi đầu, đừng quay đi chỗ khác, đừng cố nhịn cười...

Itano: (Đỏ mặt, xoay xoay bóp bóp tay, cười ngọt ngào) Thật là bạn cực thân đó~~

Miyazaki: Ngoại trừ bạn cực thân, còn có quan hệ gì khác chứ?

Itano: (Cười đến lộ răng nanh, vội lấy tay che mặt) Ừa... cái này...

Miyazaki: Có sao?!

Itano: (Trước mắt hiện ra gương mặt của Kasai, vô cùng say mê, xấu hổ-ing) Ừa...

Miyazaki: Tốt! Gọi nhanh lên! (Nhân lúc chiến thắng truy kích)

Itano: ...... (Hung hăng, trừng —— ) Trên thế giới có một số việc, không biết sẽ tốt hơn!!

Kasai: (Vội xuất hiện giải thích) Mọi người đừng có nhầm~ ý cậu ấy nói là tình bạn trên thế giới thật sâu thật dày như vậy đó~ chiyuu~~

Itano: Kasai! Cậu về rồi! (Mắt trái tim ♥.♥, đuôi vô hình lắc lắc)

Miyazaki: Không có gì, bọn này biết đáp án hết rồi.





Không tựa

Itano: (Cọ~~ Cọ~~) Chút nữa đi đâu ăn a~~ ?

Kasai: Cậu quyết định đi~~

Itano: (cọ~~ cọ~~) Tớ muốn ăn cậu~~

Kasai: (Nhỏ giọng) nói nhỏ chút!! ... (Âm lượng bình thường) Cậu muốn ăn cái gì~~

Itano: (Cọ~~ cọ~~ ) Chiyuu~~~~

Kasai: Có ống kính!! Góc độ này sẽ chụp trúng chúng ta!

Itano: (Tránh ra bằng tốc độ ánh sáng, đem đầu dựa vào cửa sổ)

Kasai: (Cúi đầu cúi đầu)

Itano: Yeah~~ tránh nghi ngờ hoàn hảo!!

Kasai: Vành mắt đen của cậu...... bị chụp dính rồi nga.

Itano: oa oa oa oa quên mang kính rồi!! Đều tại cậu hung hăng quá đó~~

Kasai: Cậu muốn oán thán cái gì hả? (Mỉm cười)

Itano: (Đỏ mặt) Đâu có... cậu thích làm gì thì làm...

Kasai: hừ hừ hừ hừ~~



Về vành mắt đen của Itano-senpai ——



Itano: Không thấy là do ai làm ra hả!!

Kasai: ...Là lỗi của tớ hả??

Itano: (Giả bộ nhu nhược) 555555 lẽ nào cậu không chịu trách nhiệm....

Kasai: (Quả quyết) Xin lỗi, là tớ làm. Tớ sẽ chịu trách nhiệm.

Itano: (Được cưng mà kiêu) hô hô hô hô~~ (Ngọt ngào cọ cọ) Yêu tớ hơm?

Kasai: (Xoa đầu xoa đầu) Yêu nga!!

Miyazaki: (Lao ra) ......Nghe thấy hết rồi nga!! (Đắc ý-ing)

Itano: (Chăm chú nhìn —— ) Dám nói ra là em phải chết. (Biểu tình hiểm ác đáng sợ)

Miyazaki: (Trừng ngược lại) Còn lâu ta mới sợ mi con chó ngu ngốc!!!!

Kasai: (Dịu dàng mỉm cười) Myao ngoan~ ngoan nga ngoan nga~ đừng nói cho ai biết nga~~ chiyuu~~

Miyazaki: (Phục tùng) ...Vâng, nhất định sẽ giữ bí mật.





——-——-——-——-——-——-——-




Có cảm giác người share raw không copy đủ :v nên thiếu tựa tùm lum :v
P/s: Nói vậy chớ người đi copy lại cũng lười sửa lắm nha người ơi~~~~~



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét