Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

[Fanfic][Edit] Bạn của mười năm sau - Chương 12










Chương 12



















—— nếu như cho rằng Tomochin nói, bất luận cậu đối với tớ thế nào, tớ đều có thể tha thứ.


Sau khi chia tay cùng Kasai, Itano luôn nhốt bản thân trong phòng, ngày đêm nghĩ đến những lời này. Chú chó lông xù màu sậm ở dưới chân nàng đảo quanh, chờ màn hình vi tính thay đổi những tấm ảnh chụp của Kasai.


Đồ nói dối.


Itano mấp máy môi, hai hàng nước mắt theo đó mà trượt xuống.


Đó là một buổi tối không lâu sau đó khi đã tốt nghiệp khỏi AKB, Itano kết thúc công việc chụp hình cho tạp chí sau đó quay về căn hộ của mình. Hôm trước người yêu của nàng có thông báo, Itano nóng lòng mong đợi đêm nay cả ngày.


Lúc mở cửa ra, nàng sẽ ôm chăn nằm trên giường ngủ hay mặc áo ngủ ngồi trên sofa khiêu khích nhìn mình?


Itano nghĩ như vậy, vui vẻ nhảy nhót nói chúc ngủ ngon với các staff.


Vừa đem chìa khóa tra vào ổ, cánh cửa đã bị người bên trong đẩy ra.


"Tomochin."


Người yêu xinh đẹp của nàng, dưới ngọn đèn màu vàng cam trong phòng khách khiến biểu tình của nàng thoạt nhìn không được rõ, Itano chỉ nhớ mang máng nụ cười ngọt ngào đó khiến nàng cảm thấy sợ.


"Tomo. . ."


"Tomo chờ cậu lâu rồi đó chiyu." Kasai giương cánh tay hướng đến Itano.


"Ế, giày." Itano có phần khẩn trương đem cánh tay của mình thoát ra cái ôm vô cùng thân thiết của Kasai, chống tay lên vách tường cúi người tháo giày, khóe mắt thỉnh thoảng liếc nhìn người yêu của nàng.


Không ổn.


Mỗi một sợi lông tơ trên người nàng đều phát ra cảnh báo như vậy.


Chạy mau.


Đây là bản năng của động vật.


Thế nhưng người yêu nàng lại vươn tay thay chiếc dép lê cho nàng.


"Chiyu." Ý tứ không rõ.


Itano ngẩng đầu, gượng ra một nụ cười khó coi.


Đêm đó, bữa cơm do người yêu nàng chuẩn bị tựa như ảo mộng.


Ngọn nến mông lung, món thịt nàng thích nhất, sau bữa ăn chính còn có điểm tâm.


"Tomo. . ." Itano chần chờ nói, "Không phải muốn ăn uống điều độ sao?"


"Thỉnh thoảng cũng muốn thả lỏng một chút~ " Vừa nói vừa hướng nàng biểu diễn một nụ cười sáng lạn đến giả tạo.


"Này, Tomo. . ." Người yêu của nàng ăn được hai miếng bánh, đem phần còn lại dời qua một bên, cả món chính hầu như cũng không động nhiều, "Tomomi, Tomomi muốn xin lỗi Tomochin."


"Ế?"


"Tomo cho rằng chỉ cần Tomochin thích mình là ổn rồi." Người yêu nàng chăm chú nhìn chiếc nĩa trong tay, món điểm tâm tối đó cố ý đặt từ một nhà hàng, "Thế nhưng quả nhiên, Tomo làm không được. . ."


"Tomo. . ."


Cảm giác không ổn từ ngực xông đến hòa cùng tiếng tim đập lộn xộn.


"Xin lỗi, tất cả đều là Tomo sai." Người yêu nàng ngẩng đầu, cặp mắt màu nâu ấm áp nàng thích nhất hóa ra cũng chứa đựng bi thương.


"TomoTomo, chia tay thôi."


Thế giới bỗng chốc tĩnh lặng, trong khoảnh khắc đó tiếng động ầm ĩ không ngớt chính là tiếng tim đập.


—— Tomo muốn vĩnh viễn ở bên cạnh Tomo.


Cậu rõ ràng nói như vậy.


"Itano, đừng khiến tôi hận cậu." Kasai dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn Itano phía trên cơ thể mình.


"Cậu không phải sẽ kết hôn cùng người khác sao, tớ còn để ý đến những chuyện này làm gì!" Itano dừng lại, dừng xé quần áo của Kasai, ánh mắt u ám nhìn Kasai, "Cậu nói đi, cậu chỉ đối với tớ như vậy thôi sao."




8 nhận xét:

  1. Sao ngắn quá dậy au :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dừng đúng lúc, một trong mấy điều mình thích ở Au =))

      Xóa
  2. -_- ,hôm nay chở cả buổi, cuối cùng cũng chờ dc chap này của em, hehe, thank em nha

    cơ mà... gì mà.... xé quần áo là thế nào, đang tính rape người ta a...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác là rape ngta đó, ai biểu kết hôn vs ngkhac, thì ta đè ra ăn cho hết :v

      Định k edit r đó chớ~ ai dè xuất thần ngay giờ linh :">

      Xóa
  3. haizzzzz, post đại luôn đi au, đọc mất hứng quá :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) Au là người viết, còn mình chỉ edit thôi

      Xóa