Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

[Fanfic][Edit] Bạn của mười năm sau - Chương 14








Chương 14

Kasai và Itano cùng tính lãnh đạm



















Kasai hoàn toàn không hiểu người yêu nàng tại sao lại hứng thú với chuyện này đến như vậy.


Cho dù là đêm đầu tiên, Kasai cũng hoàn toàn không cảm nhận được cái cảm giác cực khoái mà người yêu nàng nói, ngược lại, bất kể là lúc "dạo đầu" hay "tiến vào", Kasai nằm trên giường, chỉ thầm nghĩ chuyện này đến khi nào mới kết thúc, biểu tình của người yêu nàng khi lên đỉnh hưng phấn như vậy, còn Kasai lại hoàn toàn không có cảm giác gì, thật xin lỗi.


Cho đến một đoạn thời gian dài sau Kasai đối với việc giường chiếu giả bộ đạt khoái cảm rất thuần thục, cho dù trong đầu chỉ nghĩ đến phim hoạt hình về động vật chiều hôm qua nàng xem nàng cũng có thể diễn được.


Kỳ thực bản thân nàng rất muốn người yêu nàng có thể lẳng lặng nằm trên giường cùng nhau thôi.


Nhưng mỗi khi người yêu nàng cao hứng bổ nhào về phía nàng, ánh mắt nồng cháy như vậy, nàng không nói nên lời.


Nhưng mà người yêu của nàng chu đáo phát hiện rất nhanh.


"Ngốc, cho dù cậu có diễn thì bên dưới cũng làm cậu bại lộ rồi." Người yêu nàng cưng chiều ôm lấy nàng, mân mê đôi môi như một con mèo nói, "Không sao, nếu như Tomomi không thích, Tomo không làm là được. Dù sao, Tomo thích chính là tất cả những gì thuộc về Tomomi, bao gồm cả điểm này, Tomo cũng siêu siêu siêu thích."


Lúc đấy, Kasai thật sự cho rằng mình có thể làm như vậy.


Cho dù nhiều khi người yêu nàng dùng ánh mắt u tối đến đáng sợ đó nhìn nàng, cho dù nửa đêm nàng rời giường phát hiện người yêu nàng ngủ một mình ngoài Sofa.


Kasai vẫn không quản.


Sau đó, quan hệ của nàng và nàng lúc đó, bắt đầu mất khống chế mà phát triển theo một hướng hoàn toàn khác.


Từ lúc bắt đầu Kasai đã không rõ ràng lắm, chỉ là lúc hồi phục lại tinh thần, người yêu nàng đã bắt đầu không về nhà nữa, cho dù là nói gặp chuyện khẩn cấp, cho dù là quản lý gọi điện đến nhà nhắc nhở lịch trình của ngài mai.


Thế nhưng chỉ cần người yêu nàng vẫn yêu nàng thì nàng vẫn có thể vững tin.


Chỉ cần có thể vững tin, Kasai có thể chịu được tất cả mọi chuyện.


Ban đầu, Kasai cho là vậy.


"Tomomi nàng a, hiện tại xin được ngủ trên giường cùng tôi a."


Người gọi điện đến là một phụ nữ, Kasai biết người yêu nàng tại sao lại chọn người này, bởi vì cho dù cách đường dây điện thoại cũng có thể biết được giọng nói của cô ấy rất giống nàng.


"Xin lỗi, cô gọi lộn số rồi." Mình nói dối, có bị trời trừng phạt không?


"Chờ một chút, tôi nói a, cô nên nhìn hình dáng khi nãy cô ấy nhìn tôi. . ."


"Tôi từng thấy rồi."


Phải, nàng như vậy, nàng đã thấy qua. Vui vẻ đến sợ sệt, hỗn hợp giữa hèn mọn và khao khát dục vọng.


Xin lỗi, bản thân lại nói dối rồi, quả nhiên chỉ nắm giữ tình yêu của cậu là không đủ, ngay cả hình dáng đó của cậu, tớ cũng muốn độc chiếm. Tớ tham lam như vậy, sợ rằng không thể cùng cậu tiếp tục con đường này.


Kasai buông điện thoại, bó gối trên mặt đất khóc lớn.


Thất thường như vậy đã làm người yêu cố chấp lại ôn nhu của nàng tổn thương.









"Tomomi. . . " Tiếng động Watanabe nhẹ nhàng đẩy cửa, "Bọn tớ đến tìm cậu chơi n —— "


"Ế! Itano-chan!" Biểu tình khoa trương của Kashiwagi nhìn chằm chằm gương mặt của người con gái như búp bê kia.


"Tomomi!" Maeda chạy nhanh đến bên người Kasai, cẩn thận xem xét bộ đồ không chỉnh tề cùng vệt nước mắt của người bạn, "Không có việc gì chứ?"


"Acchan. . ." Itano nhìn bộ dạng thân thiết của hai người, mà gương mặt mê man chuyển thành tức giận, "ACCHAN!"


Cậu biết rõ Kasai ở đâu phải không! Cậu biết rõ phải không!


Maeda quay đầu lại nhìn người bạn khác có cùng tên: "Tomochin. . ."


Kashiwagi cùng Watanabe đứng một bên, ăn ý nhìn nhau, chà chà, có trò hay để xem.


Kasai ngừng khóc, bĩnh tĩnh nói: "Nếu như Itano-chan muốn tham dự hôn lễ của tớ, ít ngày nữa tớ sẽ đưa thiệp mời đến tận nhà cậu, còn hiện tại, mời cậu đi cho, Itano-chan."


"Cái gì thiệp mời! Cái gì kết hôn! Tớ không cho phép!" Itano xiết chặt nắm tay.


Kasai ngẩng đầu, biểu tình lạnh lùng nhìn thẳng vào Itano.


"Tomochin." Maeda ở một bên lên tiếng, "Cậu về trước đi. . ."


"Không bao giờ!" Itano liền đáp, "Lỡ như cậu ấy lại biến mất!"




——-——-——-——-——-——-——-——




Thời gian trong fic có chút loạn, để ý xí là ra :v



9 nhận xét:

  1. đọc xong chap 14, editor cho hỏi chút là : tomochin phản bội chiyuu, lén đi ăn vụn à :v

    "Xin lỗi, bản thân lại nói dối rồi, quả nhiên chỉ nắm giữ tình yêu của cậu là không đủ, ngay cả hình dáng đó của cậu, tớ cũng muốn độc chiếm. Tớ tham lam như vậy, sợ rằng không thể cùng cậu tiếp tục con đường này." --> khúc này k hiểu lắm chỗ độc chiếm, chả phải đầu chap có nói 2 ng đã abc ... s.e.x rồi cả sao :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) ừm, Chiyuu cấm vận nên ẻm chịu k nổi, đi ăn vụng

      độc chiếm cái hình dáng bị cấm vận chịu k nổi đó =))

      Xóa
  2. lần đầu đọc truyện chùa mà chịu comt....... có thể cho mình nêu lên chút ý kiến được ko? ^^


    đúng như bạn Song bac đã nói, Tomochin lén đi ăn vụn, ngay từ lúc đọc những câu như đêm ko về, ko để ý đến Chiyuu nữa là nhận ra. Còn lý do thì mình nghĩ chắc do dục vọng, ko thể làm chuyện đó với Chiyuu nên Tomochin tìm một người con gái khác có hình dáng, giọng nói tương tự như Chiyuu mà làm........ còn diễn biến tâm trạng của Tomochin mình nghĩ cũng phức tạp như Chiyuu lắm.


    Cái đoạn đó, Chiyuu đau đớn tự nói với mình rằng lúc đầu Chiyuu chỉ cần tình yêu của Tomochin dành cho mình là đủ, chỉ cần Tomochin yêu mình là đủ, dù Tomochin có quan hệ với ai cũng được, Chiyuu sẽ không đau nhưng thật chất là rất đau, Chiyuu muốn tất cả những thứ của Tomochin đều thuộc về mình từ tâm hồn đến thể xác. Và Chiyuu sợ như vậy cả hai ko thể tiếp tục yêu nhau vì tình yêu mà chiếm hữu cao quá sẽ trở thành một gánh nặng......


    Mình chỉ nêu ý kiến thôi, có sai thì bỏ qua cho :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :-? Ra là vậy, cám ơn bạn đã bỏ thời gian ra đọc fic và comment :D

      Khai sáng khai sáng~

      Xóa
    2. Mình lại sợ mình nói ko đúng chủ đề đó chứ :-s......... Fic của Thiên Thánh edit mình đều đọc, và mình thích nhất khi vào blog của bạn để đọc những dòng title...... rất hay ^^

      Xóa
    3. :D không sao a, dù sao cũng là có lòng comment cho fic ^^

      Cám ơn bạn nha :D

      Đa số là trích fic trong blog, sẵn tiện PR =)))

      Xóa
  3. =)))) một cách PR khác hay đó nha. Mình ít khi cmt khi đọc fic lắm vì hơi lười :D....... nhưng đối với cái fic này thì hấp dẫn mình lắm ;))

    Bật mí cho bạn biết là mình đã đọc bản raw xong rồi, nhưng vẫn ngồi hóng bạn edit đó. ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :D quý hoá quá :D thêm một người đọc raw thêm một người chỉ lỗi sai ( *`ω´) nhờ bạn nha~

      Xóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa