Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

[Fanfic][Edit] Tuyển tập WTomo - Chương 12


1 chap nữa là chúng ta sẽ phải chia tay với cái fic sến súa, biến thái, SM, chủ-tớ này _(´ཀ`」 ∠)_
_(´ཀ`」 ∠)_ Sắp được nghỉ ngơi rồi


























Có một ngày, Itano-senpai xem fanfic...


Itano: Fic này, thật là dễ thương nga. >////<

M.Atsuko: Ừ. (ôm một hộp sushi loại đặc biệt cực to)...

Itano: Bên trong có cậu và Takahashi nga!

M.Atsuko: (Buông hộp sushi)...(Cầm điện thoại lên xem-ing)

...

Itano: hê hê~~ (ăn sushi-ing)

M.Atsuko: .....Ra là vậy. (Nhìn chằm chằm màn hình điện thoại)

Itano: (Tiếp tục ăn sushi) cậu nói gì cơ?

M.Atsuko: trong tưởng tượng của fan, lúc Tomochin cưa được Chiyuu, tớ cũng đã cưa được Takahashi lâu rồi!

Itano: Hả? Không phải Takahashi cưa đổ cậu hả?

M.Atsuko: ....Cái đó không phải trọng điểm!! Nói chung WTomo bắt đầu hẹn hò thì Atsumina đã hẹn hò từ lâu rồi.

Itano: Ờ, thì sao a. (Ăn như hổ đói)

M.Atsuko: Đột nhiên cảm thấy lạnh quá, lẽ nào mùa đông đến nhanh như vậy?

Itano: ....Hoàn toàn không rõ cậu đang nói cái gì! (Chuyên tâm ăn cơm)

M.Atsuko: Hừ, tối có đồ ăn của Chiyuu, trưa còn dành sushi của tớ, đồ không có vị giác!

Itano: Ăn ngon nga! A ô... (Tiếp tục ăn như hổ đói)

M.Atsuko: Chúng ta chẳng lẽ không cùng sinh năm, cùng hoàng đạo, cùng nhóm máu, cùng ngạo kiều(siêu nhỏ giọng)... sao?

Itano: ....Là vậy, thì sao?

M.Atsuko: Ngay cả fan cũng cho rằng cậu cưa đổ Chiyuu, còn tớ rõ ràng là tớ cưa đổ Takahashi mà! (Dỗi)

Itano: ....A a, Acchan nổi tính trẻ con giá lâm!

M.Atsuko: Nói chung tớ đã hiểu rồi. (Gọi điện thoại)

Itano: C-Cậu muốn làm gì....?

M.Atsuko: (Nói điện thoại) Miichan? Đêm nay 9 giờ, đem Takahashi đến chỗ tớ... gì? Cậu không phải là tên bắt cóc tống tiền sao?

Itano: Này này này này.... b-bình tĩnh...

M.Atsuko: Mặc kệ cậu dùng thủ đoạn gì, tối nay 9 giờ phải thấy tên đó xuất hiện trên giường của tớ. (Cúp)

Itano: Giường, trên giường....

M.Atsuko: Ế? Đáng ghét, đừng có nghĩ qua hướng bậy bạ chứ. Tớ chỉ muốn "Nghiêm túc nói chuyện" với tên đó thôi.

Itano: ....Cậu chắc chắn sẽ không định "Ăn tươi" sau đó mới "Nói chuyện" đâu nhỉ?

M.Atsuko: Nếu như đến lúc đó cậu ấy có oán hận câu nào thì tớ sẽ nói tớ đói bụng, nhất thời không nhịn được. (Mỉm cười)




Có một ngày, Myao đại gia xem fanfic...


Miyazaki: .....Đê tiện bỉ ổi hạ lưu vô liêm sỉ!!

Itano: Đang mắng ai thế...

Miyazaki: Tất nhiên là mi! (Quăng điện thoại)

Itano: ....(chụp điện thoại, nhìn màn hình) Ạch, mi xem cái fic này a.

Miyazaki: Tuy là ta đã chuẩn bị tâm lý nhưng quả nhiên ngươi là cái tên siêu cấp đê tiện a!!

Itano: ....( nhìn chăm chú—— )

Miyazaki: Nũng nịu xỏ lá đùa giỡn tâm người khác, cường bạo cưỡng đoạt cơ thể hậu bối!!

Itano: Chú ý ngôn từ cho ta! Ai không biết còn tưởng ta r@pe mi!!

Miyazaki: Được rồi, đính chính: Mi cường bạo cưỡng đoạt thân thể Kasai!!

Itano: Hoan nghênh mi ước ao đố kị uất hận trước lưỡng tình tương duyệt của chúng ta. (Cười bĩ)

Miyazaki: Stalker như mi đòi H với Kasai, mặt mi cũng quá dày đi!

Itano: Trong não mi cũng toàn là mỡ à? Cái này fanfic này không phải thật!

Miyazaki: Nga? Vậy chuyện thật là?

Itano: Sự thật, lúc đó... ừ.... (đỏ mặt)

Miyazaki: Lúc đó?

Itano: Bởi vì ta rất không an tâm, không tin rằng mình dễ dàng cưa đổ cậu ấy như thế...

Miyazaki: Rồi sao?

Itano: Sau đó hôn chút, rồi tự nhiên.... (//▽//)

Miyazaki: Là chị ấy vì muốn mi an tâm nên mới "tự nhiên" a!!

Itano: Cho nên mới nói ta không có ép buột a!!

Miyazaki: Fanfic tưởng tượng mi giống thật quá, viết cái gì mà chờ 3 tháng!

Itano: ....Ừ.

Miyazaki: Sự thật là mi ngay cả 3 giờ cũng ứ có chờ nữa! Dê xồm! Biến thái! Trả Kasai-senpai trả lại cho ta!

Itano: ....Trả cái gì cho mi a! Tên ngu ngốc đó là của ta!

Nito: Hai người, im miệng.

Miyazaki: Mi là cái con chó lưu manh dùng thủ đoạn âm hiểm độc chiếm Kasai-senpai!

Itano: Dùng thủ đoạn gì ai cần mi xía vào! Cậu ấy nguyện ý cho ta độc chiếm!!

Nito: (Cầm điện thoại) Tôi gọi cho Kasai, để cậu ấy nói chuyện "Thủ đoạn" và "Độc chiếm" với hai người nha?

Miyazaki: Con chó ngu ngốc ngươi nghỉ đủ chưa? Đây là Lesson đơn khúc C/W của mi a, mi còn muốn lười biếng tới khi nào!

Itano: Mọi người tập hợp! Tiếp tục luyện tập!




Có một ngày, Itano-senpai xem fanfic...


Itano: yeah~!! (Lập lòe chiếu sáng)

Kasai: ...Cậu vui mừng cái gì thế?

Itano: Nhìn cái fic này nè... (hưng phấn)

Kasai: ....Tại sao trên thế giới này lại có shipper a. (vô lực)

Itano: Có phải lợi hại quá không? Tớ quyết định share cho mọi người cùng đọc!

Kasai: ...Tự mình xem là được rồi, cậu còn định tuyên truyền WTomo hả!?

Itano: Tớ dám cam đoan, fan viết cái fic này nhất định đã thấy cậu nói "Nguyện ý ở nhà nấu cơm" mới sinh ra ý tưởng này!

Kasai: Nghĩ đến khi lần đầu cậu đọc fanfic lập tức chạy đi kiểm tra phòng xem có máy nghe lén không, thực sự là một trời một vực a.




Có một ngày, Itano-senpai xem fanfic...


Itano: (Cười bĩ, cười cười cười, tiếp tục cười —— ) hô hô hô hô~~

Kasai: (Lạnh lùng nhìn, nhìn chăm chú —— ) Tomochin.

Itano: (Xoay người, ôm lấy, cọ~) thì ra tớ ở trong lòng fan là cường thế là bá đạo như vậy!!

Kasai: ...Cường thế à? Bá đạo à? Tại sao tớ chỉ thấy chỉ có một con cọp giấy ăn dấm chua(ghen) vậy?

Itano: Nhưng mà nhưng mà, 5 năm trước trong phòng nghỉ không phải tớ đã cưa đổ cậu, không phải rất là lợi hại sao?!

Kasai: ....Vậy ra tớ cần thưởng cho cậu vì ngày hôm đó à?

Itano: Hừ, hôm đó cậu giỡn với mọi người đến quá phận, thực sự chọc tớ giận... (tà ác cười)

Kasai: ....Vì hình tượng của Itano-san, xin đổi chỗ để phát hỏa được không?

Itano: Phòng nghỉ? Vậy phòng tập? Toilet? ....Lẽ nào cậu muốn lên stage!

Kasai: (Đen mặt) I-TA-NO. Bây giờ tớ cho cậu một cơ hội cuối cùng để chọn địa điểm.

Itano: ....Có thể ở phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, phòng bếp, ban công, nói chung là ở nhà a!

Kasai: Hừ hừ, ngoan lắm. (Sờ sờ đầu)




Có một ngày, Itano-senpai xem fanfic...


Itano: >////< đáng ghét, tả chân thực quá. Bây giờ fanfic thực sự là càng ngày tả càng thực.

Kasai: ....Thì ra Tomochin mỗi tuần đều đọc WTomo fanfic hả!?

Itano: (Xoay tới xoay lui, cọ~~) tả chân thực quá~~ thật là xấu hổ~~ thật sự đáng ghét a~~

Kasai: Xin lỗi, trên mặt cậu nhìn không ra chỗ nào đang "Đáng ghét" hết chiyuu.

Itano: ..... A, được rồi, cái fic này nhắc tớ mới nhớ.

Kasai: (Cảnh giác) ...C-Cái gì?

Itano: (phóng tới~~) Noel chiyuu~~ người ta muốn Noel chiyuu tặng quà Noel cho tớ~~

Kasai: Concert hôm trước, lesson hôm qua, hôm nay diễn tập! Cậu thấy lúc nào tớ rảnh để mua quà hả?

Itano: (cọ~~ cọ~~) hê hê~~ cậu tự nghĩ biện pháp đi~~

Kasai: (nhìn chăm chú —— ) "Dùng thân thể".... Tomochin chắc không nông cạn như thế đâu nhỉ?

Itano: Đương nhiên! (Nghiêm túc) cơ thể của cậu vốn là của tớ. Không thể coi như là quà.

Kasai: ....Vậy mà lại để cho cậu đắc ý! (Ném gối)

Itano: (Cả người đè tới) C/W có 3 bài, cuối năm bề bộn nhiều việc cho nên tiến độ tập vũ đạo rất chậm, lần sau cậu tới xem được không?

Kasai: Tomochin định khoe khoang "Vợ yêu của Tomo tới thăm Tomo nga" à?

Itano: Quyết định vậy nga! Khó lắm toàn bộ thành viên mới họp tác mà! O(≧∇≦o)(o≧∇≦)o

Kasai: Tớ nghĩ không ra ai có thể nghĩ "Khó lắm mới có thể hợp tác với hậu bối" và "Khoe khoang vợ yêu" có liên quan tới nhau.




Không tựa


Itano: Nè nè~ người lúc diễn tập bị thương nga!! (lớn tiếng)

Kasai: Ế!? (Bóp nát di động)

Itano: ...Hô hô, cậu ấy quả nhiên rất khẩn trương ><

Kasai: (Đỏi Iphone khác tiếp tục nghe) Cậu, đừng lo lắng nha...

Itano: Hô hô~ nhìn blog tớ xem~ có ảnh tớ bị thương nga~~

Kasai: (Tìm blog Itano-senpai đọc) ...Ừa, nhìn qua có chảy máu nữa.

Itano: Bây giờ người ta đang đến bệnh viện nga~~ đang ở trên xe nga~~

Kasai: ...Ánh mắt đắc ý của cậu, và giọng điệu vui vẻ của cậu...

Itano: Tomo, Tomo.... người ta.... bị thương nga. (Dịu dàng lập lại)

Kasai:....Tomochin muốn nói gì, Tomo đã hiểu rõ rồi.

Itano: Tối nay người ta muốn ăn cơm trứng, Gyoza, Salad cá hồi.... (Yêu cầu đồ ăn hết 10 phút) đương nhiên, còn muốn ăn cậu nữa.

Kasai: (bình tĩnh) bỗng nhiên cảm thấy... không thể hứa chắc... tối nay không thể bảo toàn vết thương vừa khép miệng của cậu a.




Lâu không gặp - Hậu trường - Giả

"Dear J" ni Tsuite

Itano: Hôm qua Tomo ở trên sân khấu hát Dear J thì trong đầu vẫn xoay quanh một câu nói.

Kasai: "Động tác kế tiếp là gì nhỉ" hả?

Itano: Này!! (Dương nanh múa vuốt)

Kasai: ( sờ sờ đầu) yêu cậu nga.

Itano: Tomo cũng yêu cậu. (Ánh mắt lay động) là xoay quanh câu "Vợ yêu của tớ đang nhìn tớ".

Kasai: Hả —— (Kề sát mặt vào)

Itano: Gần quá rồi đồ ngốc. (đỏ mặt)

Kasai: Lúc ở hậu trường nhìn cậu, rất có tâm cổ vũ cậu nga. (nhẹ cọ)

Itano: ừa~~ (cọ lại) Lời bài Dear J đều khiến tớ liên tưởng tới cậu a.

Kasai: Chiyuu? ( hiếu kỳ)

Itano: Ví dụ như lúc Tomo thấy Chiyuu, Chiyuu chính là xinh đẹp tuyệt luân!!

Kasai:...Cám ơn, cám ơn. Quá khen rồi.

Itano: Ví dụ như trong ánh mắt của Tomo, Chiyuu chính là sự tồn tại vô cùng lấp lánh vô cùng chói mắt!!

Kasai: ...Không phải đâu, tớ thấy Tomochin chói mắt hơn.

Itano: Ví dụ như hẹn hò với Chiyuu, Tomo như thay da đổi thịt nga.

Kasai: ....Từ tiểu hổ thành đại hổ hả?

Itano: Ví dụ như người ta bình thường hay... muốn hôn cậu, ôm cậu, đương nhiên còn muốn....

Kasai: ...Được rồi! Lời bài hát đâu có muốn ôm muốn hôn gì đâu a!

Itano: Ví dụ như yêu Chiyuu, Tomo nguyện từ bỏ tất cả nga. Bởi vì Chiyuu là quan trọng nhất.

Kasai: ...Ư-Ừa. ( ngượng ngùng) đối với Chiyuu Tomochin cũng rất quan trọng.

Itano: Ví dụ như Tomo hiểu thế giới này luôn có ý đồ muốn đánh cắp cậu, vô số tên chết tiệt nhìn trộm cậu!

Kasai: ...Không không không không, làm gì có chuyện đó!!

Itano: Ví dụ như Tomo lỡ như phải xa Chiyuu, Tomo cũng tuyệt đối không để bất cứ kẻ nào cướp Chiyuu đi.

Kasai: ...(lui về sau) T-Tomochin.... Chờ-Chờ chút...

Itano: (Trừng —— ) Bộ dáng chụp ảnh thân thiết với người khác của cậu hôm qua tớ thấy hết rồi nga.

Kasai: Đó là vì công việc, đừng nên ghen a. (Yếu ớt) Chiyuu ——

Itano: Hừ. Gờ gào —— (Nhe răng nanh khoe khoang, cắn tới)

Kasai: (Có rúm lại) oa oa, thật đáng sợ. Bộ dạng ghen tuông của Tomochin so với dạng S của tớ còn kinh khủng hơn!




Không tựa


Kasai: Nếu tớ không có mái tóc, gương mặt của tớ có phải xấu đi rất nhiều không?

Itano: Có tóc hay không cậu cũng đều rất đẹp (Quả đoán)

Kasai: Nếu tớ không có mái tóc, gương mặt tớ có thể rất trưởng thành, giống một người vợ?

Itano: Ừa, vợ của Itano Tomomi. (Phóng tới)

Kasai: Kiểu đầu bình thường làm giống của cậu, tớ... tất nhiên là tự nguyện. (Bày tỏ)

Itano: (Thỏa mãn cười) rất ngoan, rất dễ thương...

Kasai: Nhưng mà! Nghe nói, Oshi Kasai mỗi ngày đều thảo luận mái tóc của tớ....

Itano: Tớ cũng có nghe nói, luôn hô hào "Cho ta mái tóc của Tomo~mi" vân vân...

Kasai: (Cố lấy dũng khí) hôm nay người đại diện cũng nói với tớ, khôi phục mái tóc....

Itano: (Diện vô biểu tình) Ờ... ừa...

Kasai: (ôm lấy, cọ cọ) người ta cũng muốn trở thành nghệ nhân chuyên nghiệp nga, cho nên....

Itano: (Giương khóe miệng, khoái trá được cọ) Ừa! Vậy, hôn tớ cái.

Kasai: ....(Ghé người tới, hôn nhẹ —— )

Itano: (Cười đến lộ răng nanh) Thiệt ngoan. Ngày mai sau khi xong việc cậu đi đến thẩm mỹ viện làm lại mái tóc đi.

Kasai: (Hoảng sợ) Hả... chỉ hôn mặt một cái thôi mà....

Itano: lần trước là vì vụ kia nên mới phạt cậu? Cậu không nhớ à! Chuẩn bị ngày 18 thì sao?

Kasai: .............Thì ra đã sớm hết giận rồi a.

Itano: Cho dù chấp nhận cậu thân thiết với người khác, nhưng nhớ... lần sau không được tái phạm nga.

Kasai: Mấy tháng qua tớ vì cái gì mà biến đầu mình thành dạng vậy a....

Itano: Được rồi, cậu vừa nói "Chỉ mới hôn mặt một cái thôi mà" vậy là muốn nhiều hơn? (Đè xuống)

Kasai: (Lui về sau) Gì "Muốn nhiều hơn"?! Đừng nói như Tomo giống như người cuồng sếch a!

Itano: (Túm lấy) hề hề (Cười xấu xa) người muốn cho Chiyuu nhiều hơn nga. (Răng nanh xoẹt qua một vệt sáng)




Chào mừng đến với AKB in Horipro


Itano: (Váy trắng, giày cao gót, trang sức tự chế <= quần áo của Dear J) Tôi ngủ một chút... (Nằm úp lên sofa)

Miyazaki: Inu-no, không thay đồ ngủ à?

Itano: lát nữa còn công việc nên mặc luôn, lười thay.... (Gương mặt như ngủ không đủ, mệt mỏi rã rời nhắm mắt lại)

Miyazaki: bị gọi "Inu-no" mà cũng không cãi lại, quả nhiên đang rất mệt.

Sato: (Cùng Ishida đi vào) Myao~ Myao~ tụi tui vừa thấy cái này hay lắm nga....

Ishida: (vừa ăn đồ ăn vừa gật đầu) Ừ ừ! Siêu hay!

Miyazaki: Cái gì hay? (Lóe sáng lóe sáng) cái dự cảm tốt đẹp này là sao nga?

Sato: Chúng ta ở 7-11 thấy Kasai! Buổi trưa người xếp hàng rất nhiều, lúc chúng ta xếp hàng thì chị ấy đi rồi...

Ishida: (Vừa ăn đồ ăn vặt vừa bổ sung) Trọng điểm là, Kasai ở cùng một mỹ nữ...

Miyazaki: Ế Ế Ế Ế Ế Ế Ế Ế Ế Ế!? Mỹ nữ đó là ai!? Chẳng lẽ là Erena!?

Sato: Nhận không ra. Hai người đó nắm tay, rất khả nghi! Người kia rất có khí chất, ánh mắt còn rất là cưng chiều Kasai!

Ishida: (Vừa ăn vừa tiếp tục) Kasai còn cười làm nũng, mua nước ép cà chua cũng là cho người ta ớ.

Miyazaki: Việc này thật là... thật là.... hay ho quá chừng a!! (hưng phấn)

Sato: A a, Myao! Sofa sau lưng em bị sao vậy, cháy hả?!

Ishida: (Buông đồ ăn) Thật đáng sợ! Bốc lên khói đen rồi!

Miyazaki: (Bình tĩnh, đầu cũng không quay) Không có gì, Itano đang ngủ trưa ở đó thôi.

Itano: (Rời sofa, từng bước tới gần) 2 người đó.... chạy hướng nào...? (Mode dã thú)

Sato: (Đã đâm là thấy máu) Cái gì mà "Chạy hướng nào" a? Đừng xem người ta như đào phạm chớ.

Ishida: (vẻ mặt vô tội) ở bên cạnh quán cafe ăn cơm trưa? nghe nói Su-chan cũng trùng hợp ở bển đó~~

Nito: (Từ bên ngoài đi vào) Hô la, mọi người đều ở đây à. Ăn trưa xong rồi hả? (Một luồng gió xoẹt qua người) ế?

Ba người: ......(yên lặng nhìn)

Nito: Này, tớ vừa thấy một con cọp trắng nhe răng chạy qua!! Ảo giác hả!?

Miyazaki: (Bình tĩnh, vỗ vỗ vai Nito) Không phải ảo giác đâu, là Itano đang mặc đồ Dear J đó.

(Quán cafe nào đó)

Itano: (Lấy tay chống cằm) Một ly cafe. (Cúi đầu tránh ánh mắt của phục vụ)

Itano: (ôm trán) Vừa sợ bị người lạ nhận ra, vừa mong là Kasai nhận ra, tâm tình thật phức tạp.

Itano: (Trên đầu rớt xuống một chiếc lá) Thật là, vừa nãy chạy nhanh quá, mang giày cao gót mém tí nữa té chết, hu hu.

Itano: (Nắm tạp chí lên che mặt) Huhu, Kasai ngu ngốc, Kasai đáng ghét, cậu là vợ tớ mà a chết tiệt!

Itano: (Nhìn trộm) Hu hu, cười với người ta ngọt ngào như thế, bây giờ cũng không phải lúc làm việc! Chồng cậu ở sát vách bàn a chết tiệt!

Itano: (Tiếp tục nhìn trộm) hu hu, gương mặt rõ ràng cùng hướng với tớ mà lại không phát hiện ra, lại đi nhìn chằm chằm cái con kia! Có gì xinh đẹp a!

Itano: (Tiếp tục tiếp tục nhìn trộm) Cái con đó đưa lưng về phía ta, làm bồ nhí nên chột dạ chứ gì! Gan thì quay đầu qua đây!

Itano: (Nguyền rủa) Không muốn bị người ngoài phát hiện nên ta mới trốn nhá! Không phải sợ cãi nhau với tình địch đâu!

Itano: (Mất kiên nhẫn) Ta myốn lên! Tuyệt đối không cho con nào cướp Kasai của ta! (Men theo vách tường lặng lẽ nhích tới)

Itano: (Âm thanh lạnh lùng đe dọa) Này —— (Đứng dậy sau lưng "tình địch")

Kasai: (Kinh ngạc) Tomochin??

Itano: Hừ. (Tức giận x4)

"Tình địch": (Quay đầu lại) Itano-san? A, có muốn ngồi xuống ăn chung không?

Itano: ......(Biểu tình hung ác, gắt gao trừng mắt với "Tình địch")

Kasai: .......(nhìn chằm chằm Itano)

"Tình địch": (Đối mặt với Itano, hoang mang-ing)

Itano: (Nháy mắt bắn ra nụ cười chói mắt) Manami-oneechan~~ lâu hổng gặp, Oneechan dạu nầy xao đệp ga zạ~~~ <= chị 2 của Kasai

Oneechan: Itano-san.... từ khi nào mà tôi biến thành Oneechan của cô vậy? (Bất động nhan sắc, mỉm cười)

Itano: Em rất ước ao có một chị gái giống như Manami-oneechan dịu dàng đáng yêu hiền lành tài giỏi lại có mị lực như Oneechan a~~

Oneechan: Itano-san mới là người có "Mị lực" a, không thì đâu có khiến em gái tôi liên tục ngủ ở nhà cô.... (Phúc hắc cười)

Kasai: (Đổi trọng tâm câu chuyện) A a, cái kia.... Tomochin.... cậu..... ăn trưa chưa?

Itano: Ăn rồi, chờ chút tớ còn công việc.... hai người từ từ ăn.... (lặng lẽ nhích lại chỗ Kasai)

Kasai: ....(Bàn tay dưới bàn nhẹ nắm lấy tay Itano) Khổ cực rồi, ngoan nga. (Nhỏ giọng)

Itano: >////< (Ngọt ngào tan chảy) vậy xin lỗi trước vì đã không tiếp được a.... (Đưa tay định lấy tờ hóa đơn trên bàn của 2 người kia)

Kasai: Chờ chút! Bóp của cậu còn ở trụ sở mà? Cafe của cậu tớ sẽ trả, đừng lo.

Itano: A!! (Được nhắc nhở) Xin lỗi!! Lần sau nhất định sẽ mời Oneechan ăn!! (nho nhã lễ độ)

Oneechan: (Kinh ngạc nhìn bóng lưng rời đi của Itano) Này, Tomomi...

Kasai: Vâng?

Oneechan: Em chấm nó ở điểm nào? Bề ngoài tinh tế kiêu ngạo bên trong lại lơ mơ?

Kasai: (Đỏ mặt) ....Cậu ấy không có lơ mơ, cậu ấy chỉ hơi thẳng thắn.

Oneechan: Năm đó chị đặt tên Tomomi cho em cũng không ngờ tới sẽ trở thành như vậy a. (Phúc hắc cười)

(Trở lại phòng nghỉ ở trụ sở)

Miyazaki: Inu-no~~ hoan nghênh trở về~~ nói chuyện với Oneechan của Kasai vui vẻ không hả? (Vểnh tai cười sằng sặc)

Itano: (Cuồng bạo) Ta biết là mi âm mưu mà!! (Giương nanh múa vuốt)

Miyazaki: Đừng có nhoi nữa~~ đồ mi lát dính bụi làm sao mặc đi làm việc đây~~ (Cười xấu xa)

Itano: (Chán nản) Mi là cái tên xấu xa, toàn thân tích mỡ mèo béo chết tiệt!!!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét