Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

[Fanfic][Edit] Tuyển tập WTomo - Chương 13 - Hoàn


Đến đây là hết(Do Au không viết nữa), cám ơn mọi người đã ủng hộ WTomo _(´ཀ`」 ∠)_ 























Hậu trường - Giả


Chào mừng đến với AKB in Horipro

Itano: cái này.

Kasai: Zzzzzzzzzzzzzz...

Itano: Cái này ——

Kasai: Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

Itano: Kasai, cậu tỉnh cho tớ.

Kasai: Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

Itano: Chiyuu!!

Kasai: (Nửa tỉnh) ...Chiyuu?

Itano: (Giơ miếng sandwich trong tay) Cậu xem —— cái sandwich này...

Kasai: (nhắm mắt lại một lần nữa) Người ta không muốn ăn. Người ta bây giờ chỉ muốn ngủ.

Itano: Tỉnh dậy! (lay) cái sandwich này có sự tích đó!

Kasai: Ừ... sự tích.... ngày xửa ngày xưa... Zzzzzzzzz

Itano: Haruna, tặng cho Mariko một cái bánh kem chocolate.

Kasai: Ừa... Zzzzzzzz

Itano: Tự làm đó! Rất lớn luôn! Trông rất oai nhưng cũng khả ái! Hình trái tim a! Trên mặt còn vẽ ( *`ω´) nữa!

Kasai: Ừ.... sau đó thì sao...

Itano: Sau đó, tớ đứng kế bên nói "Tomo cũng muốn có nga"

Kasai: Ừa... sau đó thì sao...

Itano: Sau đó, Haruna đưa cho tớ.... một cái sandwich. (Giơ sandwich trong tay)

Kasai: Ừa... vậy cậu ăn nhanh đi... không thì sẽ lạnh mất.... Zzzzzzzz....

Itano: Nó vốn lạnh mà! ....Oy, tỉnh dậy, đồ ngốc, cậu không có cảm tưởng gì hả...

Kasai: Ừ.... (Mở mắt, ánh mắt còn lờ mờ) Chiyuu...

Itano: T___________T Kasai là tên ngốc. (Xoay người)

Kasai: (Từ phía sau ôm lấy) Tomochin ngoan nga. Tớ mời cậu ăn bánh kem. (Lấy ra một cái bánh kem dễ thương)

Itano: (phụng phịu) xì, tớ không có đói bụng. (Ngạo kiều)

Kasai: (Đưa tới —— ) ăn đi mà... Tomochin.... (làm nũng)

Itano: (Xoay xoay đầu lại) cậu ép tớ nên không còn cách nào khác a. A —— (Một ngụm cắn bánh)

Kasai: Ăn ngon không? (Còn buồn ngủ, biểu tình yếu đuối không phòng bị)

Itano: @#$%^.... (Miệng đầy bánh) Có, rất ngon a.

Kasai: Tomochin.... trông không có thích a.... (Cơn buồn ngủ ngấm vào người, biểu tình mềm mỏng quyến rũ)

Itano: (Tan chảy) mặc kệ là tự làm hay là mua, chỉ cần là Kasai chuẩn bị cho tớ... tớ đều...

Kasai: Chiyuu... (Nhắm mắt tiếp tục ngủ) Zzzzzz....

Itano: (Vừa ăn bánh vừa trìu mến nhìn Kasai ngủ) Thật là, cái đồ ngốc này.

Miyazaki: A, bánh kem của ta! Con chó ngu ngốc kia, mi dám ăn bánh kem của ta!

Itano: !!!! Con mèo mập chết tiệt?? Bánh kem này của mi hả?

Miyazaki: Quản lý muốn hạn chế đồ ăn vặt, nên ta tự mua ở trước nhà ga.

Itano: Gì!?

Miyazaki: Quên đi, coi như Myao đại gia ta đãi mi ăn. Dính nước bọt của mi hết rồi có trả lại ta cũng không thèm.

Itano: .........................Kasai Tomomi.

Kasai: Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz....... (ngủ say)




Có một ngày, Kasai-senpai xem fanfic...


Kasai: Cho nên, cậu cố ý phải không... (liếc)

Itano: Hả~? Gì cơ~? (Lập lòe chíu sáng)

Kasai: Bởi vì cậu lên tạp chí nói lung tung, mới có cái fanfic kỳ quái này phải không!

Itano: Hô hô hô hô..... (Răng nanh xoẹt qua một vệt sáng)

Kasai: Cái gì mà nói tớ không bàn bạc với cậu a, người khác sẽ nghĩ cậu xem tớ là người nhà còn tớ xem cậu là người ngoại....

Itano: hê hê hê hê.... (Phúc hắc)

Kasai: Ý!? Cái điệu cười này...

Itano: Học cậu đó... nói đi, cậu không xem tớ là người ngoài thì cậu "Nói hết" với tớ đi!

Kasai: Nói hết cái gì?

Itano: Cái gì cũng được, giống như tớ bình thường hay nói chuyện phiếm với cậu, có cái gì phiền não hay tức giận cứ nói ra!

Kasai: Ầy.... vậy, tớ bắt đầu đây. Hôm nay a, tâm tình tớ rất kém.

Itano: Ừa, (gật lia lịa) lý do?

Kasai: Ngủ không đủ.

Itano: ....

Kasai: làm việc mệt mỏi.

Itano: .....

Kasai: Không chú ý lịch làm việc, trạm lại quá xa.

Itano: ....

Kasai: Khắp nơi nói xấu tớ, còn có người nói tớ là đồ vô dụng được cậu nuôi dưỡng...

Itano: ........(Đau lòng các loại) Tomo.... mặc kệ thế nào, tớ....

Kasai: Cậu muốn nói gì tớ biết. (Cảnh giác mà đem ghế lui lại một khoảng) Đang ở chỗ làm việc, đừng có dựa gần như thế.

Itano: (Rớt nước mắt) Tomo..... (Cố nén ham muốn nhào về phía trước gắt gao ôm Kasai)

Kasai: Được rồi, tớ nói xong rồi, cậu bây giờ có thể thoải mái(về) tớ rồi!

Itano: Ý?! ....(e thẹn) đừng a, đang ở chỗ làm việc... về nhà đã...

Kasai: Cậu muốn đi đâu!... Ý tớ là, tâm trạng tớ không tốt, cậu phải đùa cho tớ cười phải không?

Itano: A, thì ra là chọc cậu cười a, rõ rồi rõ rồi... ừa, tớ muốn...

Kasai: (Ánh mắt khiêu khích) Mời.

Itano: Hôm qua tớ và Acchan đi tắm hơi, thấy trên xương quai xanh của cậu ấy có một dấu hôn, tớ liền cười nhạo nói: Thật là kịch liệt nha~~

Kasai: (Diện vô biểu tình)

Itano: Acchan đáp: Vốn là muốn hôn môi cơ, nhưng Takahashi kiễng chân cũng chỉ có thể hôn tới xương quai xanh.

Kasai: Ạch.... cái này....

Itano: Không buồn cười hả?

Kasai: ....Tớ chỉ cảm thấy Takahashi lại trúng đạn rồi.

Itano: Được rồi, đổi. Hôm nay a, tớ thấy một con mèo béo ơi là béo béo không đỡ nổi béo tới từ béo cũng không diễn tả ta nói nó béo....

Kasai: Ý? Mèo con? (Cảm thấy hứng thú) ở đâu? Béo cỡ nào?

Itano: Siêu béo! Tớ nhìn kỹ lại.... ủ uôi, thì ra là Miyazaki Miho a~~

Kasai: (Đổ mồ hôi) Này.... Myao bây giờ đang đứng phía sau cậu, dùng ánh mắt giết người nhìn chằm chằm cậu nga....

Itano: Ế?! (Bị Miyazaki dùng bánh kem đập vào lưng)

Kasai: A a, chán quá a~~ Tomochin không có cách nào làm tớ vui vẻ hả?

Itano: S-Sao lại thế được, tớ là người giỏi chọc cậu cười nhất thế giới!

Kasai: (ngáp) ừa, vậy cậu tiếp tục....

Itano: ....Gâu! Gâu gâu! Gâu gâu gâu gâu! Gâu gâu gâu gâu gâu gâu!

Kasai: (Chợt cười) C-Cậu không nên như vậy ở đây....

Itano: Thấy không, cười rồi! V^^V

_(´ཀ`」 ∠)_ tới đây mới thấy fic này dễ thương




Có một ngày, Itano-senpai Kasai-senpai Myao đại gia cùng nhau xem fanfic....


Kasai: Này, hình thái dã thú của Itano Tomomi tiểu thư~~

Itano: Này, hình thái ác ma của Kasai Tomomi tiểu thư~~

Miyazaki: ...Lậm fanfic hoàn toàn rồi à!?

Kasai: Trong đây miêu tả chị a, luôn cười như thiên sứ, lúc thích hợp mới hóa thành ác ma a...

Itano: Trong đây miêu tả ta a, lúc làm nũng còn đáng yêu hơn cả Coco, nhưng lúc "Công" cũng siêu khí phách a....

Miyazaki: ....Thế là liền tự hào hả!? Off rồi thì làm mấy chuyện !@%^&*, khăn trải giường hôm nay đã giặt sạch chưa!?

Kasai: Vừa ra khỏi cửa đã đưa đến tiệm giặt ủi rồi.

Itano: Ta mua đến 48 cái khăn trải giường dự bị a.

Miyazaki: ....Hai người nghe không hiểu là đang bị châm chọc à!?

Staff: Ba người cùng xem fanfic hả? Gần đây quan hệ của Myao và Itano càng ngày càng tốt a~~ bởi vì hộp kẹo lần trước à?

Miyazaki: Tuyệt đối không phải vì cái đó.... Ai quan hệ tốt với cô ta!!




Có một ngày, Itano-senpai xem fanfic...


Itano: ....Thẳng thắn mà nói, cái fic này rất cảm động... (Rớt nước mắt)

Kasai: Ừa.

Itano: tuy rất cảm động! Nhưng tớ sẽ càng dịu dàng với Chiyuu hơn cả fic đã miêu tả!

Kasai: Ừa.

Itano: ....Tâm trạng cậu không tốt hả??

Kasai: Ừa.

Itano: (cọ~ cọ~) Tomo... (lại cọ~ cọ~)

Kasai: Ừa. Tuy rất cảm động, nhưng cái mặt ửng đỏ khả nghi của cậu là gì thế?

Itano: C-Cái gì?

Kasai: Cậu chắc sẽ không tự nghĩ "Cái phương thức này chắc thoải mái lắm" đâu phải không?

Itano: Cái gì chứ... >////<

Kasai: (Ánh mắt lạnh lùng, nhìn chằm chằm —— )

Itano: Ngón tay của cậu, ở góc chết người khác không nhìn thấy được dùng đầu gối cọ phía dưới.... ha?

Kasai: Nga? (tiếp tục nhìn chằm chằm —— )

Itano: Cái âm thanh ma sát nghe thinh thích đó là lý do ha? Ở phòng nghỉ làm vậy sẽ không bị phát hiện đâu đúng không?

Kasai: (Nháy mắt đen mặt) tâm, trạng, tớ, bây, giờ, đang, rất, là, tệ.

Itano: Xin lỗi! Tớ hoàn toàn không có nghĩ muốn thử việc nguy hiểm này một lần nào hết!!

Kasai: Hừ.

Itano: (Ngẩng đầu, rớt nước mắt, nhẹ cọ) Nếu tâm trạng Tomo không tốt, đêm nay có thô bạo với tớ cũng được nga.

Kasai: (囧) Itano-senpai.... Chiyuu tuy rất là chững chạc nhưng cũng sẽ xấu hổ a... (sờ sờ đầu)





Cậu thích tớ ở điểm nào


T.Minami: Cậu thích tớ ở điểm nào?

M.Atsuko: Cách ăn mặc thanh lịch, dáng người xinh xắn đáng yêu.... đùa thôi, đừng khóc mà.


... còn 1 đống couple Thánh không hề biết nên bỏ qua.


Kasai: Cậu thích tớ ở điểm nào? Chiyuu?

Itano: Hôm qua cậu quá thân thiết với cái tên kia cậu cho rằng tớ không thấy được hả? Tiếp điện thoại chậm, trả lời tin nhắn cũng chậm, nói chuyện với cậu được 1 nửa thì cậu đã ngủ gục mất, lúc tớ tức giận không làm nũng lừa tớ thì cũng là lừa quẳng tớ lên giường, tớ rất ghét cậu a, nhưng cả đời cậu cũng đừng mơ bước ra khỏi nhà tớ! Chiyuu!




Có một ngày Kasai-senpai xem fanfic...


Kasai: (Sau khi xuống máy bay ở Singapore, mở di động...)

Itano: (≧3≦)(≧ ε ≦)

Kasai: Cậu gửi cái gì cho tớ vậy?

Itano: Sợ cậu buồn, nên cho cậu giải buồn!

Kasai: Xin đừng gửi mấy cái fanfic 18+ này cho người đang vội vàng ra nước ngoài công tác.

Itano: Trọng điểm không phải là 18+ mà là TomoTomo a~~

Kasai: ...Cho nên mới không được.

Itano: Không được hả? Chiyuu sợ sau khi xem thì sẽ muốn tớ hả? (//∇//)

Kasai: Cậu và cái tên giả đứng đắng nói "Cám ơn" trên Twitter là cùng một người đúng không?

Itano: Cùng là một người đó~ chính là Tomo của Tomo đó~ là Goshujin-sama(Chủ nhân) của cậu đó!

Kasai: (Tắt di động)

Itano: Chiyuu~~ lại không trả lời tin nhắn của tớ~~ nhanh trả lời đi a ——————————




Xích mích


Itano: Nhanh —— ra —— khỏi —— giường! (Giật chăn, giật gối, cố sức lay)

Kasai: A a a.... Tomochin... (híp mắt, bĩu môi)

Itano: Làm nũng cũng vô ích! Nhanh ra khỏi giường! (Xách lên)

Kasai: (Bị xách) Chưa muộn mà a.... chiyuu...

Itano: chờ muộn rồi mới ra khỏi giường hả?! ( rít gào)

Kasai: Nói như vậy, sao cậu lại dậy sớm vậy? Hôm nay không phải trưa mới bắt đầu làm việc sao?

Itano: Nhưng công việc của cậu hôm nay 2 tiếng sau sẽ bắt đầu.

Kasai: Hả... Tomochin vì tớ, mà hi sinh giấc ngủ quý giá của nhân loại a... (cảm động)

Itano: Bớt dài dòng! (Nhanh chóng mặc áo lót cho Kasai)

Kasai: Từ khi ở chung với Tomochin, chuyện tớ cần làm càng ngày càng ít đi a! ( đắc ý)

Itano: Giở tay cao lên! (Mặc T-shirt cho Kasai) Cậu muốn bị trễ à? (Hung dữ)

Kasai: Hô hô... ( cười tủm tỉm) Tomochin nhà tớ là một tiền bối rất là nghiêm khắc a.

Itano: (Nghiêm túc) Tuy là rất nhàm chán, nhưng đó cũng là cơ hội cho khán giả biết đến cậu a.

Kasai: Vâng vâng... tớ sẽ cố gắng.

Itano: Ngoại trừ dễ ngủ quên, còn lại cậu đều chuyên nghiệp hết... Này! Giơ chân lên! Mang tất vào!

Kasai: Hê hê hê hê! (Đạp chân lung tung)

Itano: Đừng có quậy! Ngoan nào! (Bắt lấy chân) nghe này...

Kasai: Chiyuu? (Như một con mèo, cười xấu xa)

Itano: 5 phút quần áo chỉnh tề, 10 phút ăn sáng, 30 phút trang điểm. Tuân thủ cho tớ! (mệnh lệnh)

Kasai: Hả... Tomochin thật là dữ nga~~ không phải ở đó có chuyên gia make-up sao?

Itano: Đừng hòng đem thời gian make-up để ngủ thêm chút nào nữa! Cậu muốn lấy cái mặt này ra đường hả? Cậu là Idol đó nha!

Kasai: Cái gì mà cái mặt này! Tomochin thật hung dữ! Có ra ngoài cũng đội nón mà!

Itano: trước khi bắt đầu quay cậu phải chuẩn bị kịch bản nên phải đánh nền trước, là vì tốt cho cậu! (Lời của tiền bối)

Kasai: tuân mệnh.... (Chịu thua) được rồi được rồi, đối thoại của chúng ta bây giờ nếu như bị người ngoài nghe được thì...

Itano: ? (Dịu dàng chải tóc cho Kasai)

Kasai: Người khác nhất định sẽ cảm thấy "Quan hệ của WTomo quả nhiên rất tệ a!"

Itano: A?

Kasai: Sẽ cảm thấy "Giới cạnh tranh như nghệ nhân quả nhiên không có tình bạn!"

Itano: Tớ nói a...

Kasai: Sẽ cảm thấy "Itano tự cao tự đại bày đặt lên giọng dạy đời hậu bối!"

Itano: Hơn cả việc này! Đầu tiên không phải sẽ hoài nghi chúng ta ngủ chung với nhau sao?

Kasai: Hả!!!!! (Chấn động toàn thân)

Itano: Chứ sao lại hoài nghi tớ thức dậy sớm giúp cậu làm điểm tâm giúp cậu mặc quần áo giúp cậu trang điểm?

Kasai: Hả!!!!!!!!!!!! (Kinh ngạc mở to mắt)

Itano: Tốt. ( sờ sờ đầu) xem ra, Chiyuu nhà tớ đã tỉnh ngủ rồi!

Kasai: .....Hừ. (Xoay người ôm lấy, đưa mặt tới gần) To~mo~chin~~ cho tớ hôn cái?

Itano: Không, đừng có quật! (Né) Không kịp thời gian rồi a! Ngốc! ( đỏ mặt)

Kasai: Người ta muốn cám ơn Tomochin cố tình vì người ta mà thức sớm.... (Ngẩng mặt, ánh mắt ướt át)

Itano: (Dao động) V-vậy... một chút, nhẹ thôi, hôn cái... (hôn nhẹ)

Kasai: (Phúc hắc cười) Tomochin... ư... (Cắn, đưa lưỡi vào, hôn ——)

Itano: (Kinh hoàng, thở hồng hộc, mở to mắt nhìn chằm chằm) Mới sáng sớm... cậu cậu cậu!

Kasai: Hê hê. (Thỏa mãn cười) Tomochin dao động hả? Tomochin thật dê xồm!

Itano: ai dê xồm nhaaaa! (Rống giận) Tóc xong rồi! Nhanh đi ăn sáng! (Giận dỗi quay chỗ khác)

Kasai: Nụ hôn vừa rồi.... (hai tay ôm mặt Tomochin, quay lại) Sẽ làm cậu cả ngày đều muốn tớ?

Itano: Biết rõ còn cố ý quyến rũ tớ! Cố ý đúng không? (Cố nén tiếng)

Kasai: Ờ cố ý đó. (Nghiêm trang) Trả thù cậu phá giấc ngủ của tớ!

Itano: Người ta chỉ không muốn cậu bị trễ giờ mà! (Rớt nước mắt)

Kasai: Giỡn thôi a. ( sờ sờ đầu) ngoan nga. Quyến rũ cậu, chỉ bởi vì "Muốn quyến rũ cậu" mà thôi.

Itano: Chờ đó! Tối nay về tớ ăn tươi cậu! ....A a, phải tới 1 giờ sáng mới xong việc! (Rớt nước mắt)

Kasai: Khổ cực rồi~ người ta sẽ ngoan ngoãn chờ cậu về nga~—— tuy rằng không thể đảm bảo là ai sẽ ăn ai nha.




Tình yêu sau cơn động đất



Đây là hậu trường giả nghiêm túc đứng đắng thận trọng!



T.Minami: A-Acchan.... (nghẹn ngào)

M.Atsuko: C-Cậu khóc?! (Nắm chặt điện thoại) Có chuyện gì hả?!

T.Minami: oa oa... chỉ là nghe được giọng nói của cậu thì.... (Càng thêm nghẹn ngào)

M.Atsuko: Cái gì nha. (Ngầm vui vẻ) Tớ khỏe nga, cả nhà cũng đều rất an toàn. Bên cậu thì sao?

T.Minami: Cũng đều an toàn. Nhưng mà.... A-A-A-A-Acchan... (nức nở)

M.Atsuko: Đ-Đừng khóc mà. Tớ ở đây a. ( trấn an trấn an)

T.Minami: Rất muốn... muốn gặp Acchan... xin lỗi, tớ thật vô dụng. (Càng thêm nức nở)

M.Atsuko: (nhỏ giọng) nếu như vậy là "vô dụng" thì xin cậu cứ tiếp tục vô dụng đi.

T.Minami: Cậu v-vừa nói gì đó?

M.Atsuko: Tớ nói tớ cũng rất muốn thấy Minami nga. Nhất định, nhanh lắm sẽ gặp lại nhau.

T.Minami: Thật tốt quá... rất vui luôn.... oa oa oa oa.... (Rớt nước mắt)

M.Atsuko: Cái gì vui? Cuối cùng cậu khóc vì cái gì a? Cái gì cũng đừng lo lắng, Minami là bạn gái của tớ nga.

T.Minami: Ừa, phải... cho nên rất vui a... tớ còn lo Acchan sẽ hối hận, vì một người như tớ...

M.Atsuko: sao tớ phải hối hận??

T.Minami: K-Không biết nữa... nói chung là lo lắng Acchan sẽ hối hận vì ở cùng một người như tớ... (nức nở)

M.Atsuko: Yên tâm. Tớ tuyệt đối không hối hận. (Bình tĩnh)

T.Minami: Ừa, tớ rất vui... Acchan đã kiên định nói "Tuyệt đối" như thế... (Vừa cười vừa khóc)

M.Atsuko: Phải, tớ tuyệt đối sẽ không hối hận. Giống như Minami tuyệt đối sẽ không cao ra vậy.

T.Minami: ........(Nước mắt như lũ) oa oa oa oa .....

M.Atsuko: T-Tớ chỉ ví dụ thôi!! Đừng khóc nữa, đồ ngốc.


... Và 1 đống couple Thánh không hề biết nên bỏ qua.


Itano: A ha ha ha ha ha ha ha ha~~ (Nhìn màn hình Iphone cười ra nước mắt)

Kasai: Ách, điệu cười dại quen thuộc~~ AKBINGO lần trước, cậu ngồi phía sau coi kịch cũng cười như thế!!

Itano: Cái này cái này thực sự mắc cười chết Tomo! Cái con mèo béo chết tiệt kia gửi tin nhắn nói mình sẽ bảo vệ Nhật Bản.

Kasai: ........Ách, cảm tình của hai người thật tốt.

Itano: A, đừng có ghen mà. Nó cũng có gửi cho Nito, Ishida, Sato, tớ, cậu, hộp thư của cậu chắc chắn cũng có đó.

Kasai: yên tâm... tớ hoàn toàn không có ý muốn ghen...

Itano: Chiyuu không cảm thấy nó buồn cười hả? ~~~ a ha ha ha ha con mèo béo đó đòi bảo vệ Nhật Bản~~

Kasai: Cái này... ừ.... chắc đó chỉ là phương thức Myao cổ động mọi người thôi??

Itano: Cho dù là vậy~~ đổi thành Itano Tomomi sẽ bảo vệ địa cầu còn có sức thuyết phục hơn~~

Kasai: ....Cậu có gì khác em ấy?! (Nhỏ giọng) y như con nít, một bên là mèo con, một bên là chó con...

Itano: Được! Chúng ta bắt đầu đi! (nắm tay) bảo vệ địa cầu, bắt đầu từ việc nhỏ. (Mode tiền bối)

Kasai: Hả~~ Tomochin thật là ngầu~~ (Cho Itano mặt mũi, giả vờ sùng bái)

Itano: Hô hô~~ (đắc ý dạt dào) việc quan trọng nhất bây giờ chính là —— tiết kiệm điện.

Kasai: Ừa ừa! (Cho Itano mặt mũi, giả vờ mê mẩn)

Itano: Không lên mạng!

Kasai: Đúng! Đóng toàn bộ máy vi tính. Muốn xem tin tức xài di động là được rồi.

Itano: Không chơi game!

Kasai: PS2, XBOX, Wii vân vân, cấm hết.

Itano: Không xem TV!

Kasai: Có lý, nếu không chơi game, vậy thì cũng đừng xem TV, tắt hết Camera, DVD gì gì luôn.

Itano: Ừa... sau đó... tắt hết những vật chiếu sáng! Muốn đi toilet thì rọi đèn pin!

Kasai: Không hổ là Itano-senpai! Làm như vậy có thể giúp quốc gia tiết kiệm được không ít điện năng đúng không?

Itano: Đương nhiên rồi~~~ tất cả đều giao cho Tomo giải quyết đi~~ (lâng lâng mà tắt hết đèn trong nhà)

Kasai: ..........Cái kia.... Tomochin....

Itano: Chiyuu?? (cọ cọ)

Kasai: Tối quá a..... không nhìn thấy gì hết.... hôm nay ánh trăng cũng không có a.

Itano: Chớ sợ chớ sợ, Tomo sẽ ở với cậu. Nếu sợ tối có thể ôm chặt Tomo nga.

Kasai: Thực sự rất tối, chỉ có thể nhìn thấy con ngươi của cậu đảo tới lui, còn răng nanh xoẹt qua vệt sáng của cậu nữa.

Itano: hô hô hô hô~~ (Cười đến lộ hết răng) chiyuu~~

Kasai: Cái gì cũng không nhìn thấy, ngay cả lật tạp chí cũng không được... bây giờ lại không buồn ngủ...

Itano: Đừng lo nga~~ Tomo giúp cậu giải buồn nga~~ (phóng tới)

Kasai: Tomochin! Tại sao năm ngón tay còn không nhìn thấy mà cậu cũng có thể nhanh chóng cởi nút áo tớ a!

Itano: (Giở trò) Hê hê hê hê~~ ôm Tomo là bản năng của Tomo nga~~

Kasai: rồi, rồi... Tomochin rất đáng yêu... ( sờ sờ đầu)

Itano: Này, đồ ngốc. (Ngừng động tác, ở bên tai nói nhỏ) bây giờ, chúng ta "Tự thân ngắt điện".

Kasai: Như thế không sai... vậy...? (hoang mang)

Itano: Cho nên, tớ hy vọng có thể quen. (Chăm chú)

Kasai: Quen... bóng tối á...??

Itano: Phải. Có Tomo ở đây, không việc gì phải sợ. Lỡ như tương lai có gặp lúc mất điện... (ngưng mắt nhìn)

Kasai: (Tim đập nhanh) ừa??

Itano: ....Dù có thế giới không còn một tia sáng nào, cậu chỉ cần ôm lấy Tomo như bây giờ là được.

Kasai: (Rung động) Tomochin... kỳ thực rất lợi hại a....

Itano: Đương nhiên rồi~~ Tomo thông minh lại có tài, cho nên đồ ngốc như cậu ngoan ngoãn để Tomo đến bảo vệ đi~~ (kiêu ngạo)

Kasai: Ha ha... nói phải... (Trưởng thành chững chạc) vậy tớ phiền Tomochin đến bảo vệ cho tớ rồi chiyuu~~




(End)




——-——-——-——-——-——-——-——




Và cám ơn ss songbac đã share fic _(´ཀ`」 ∠)_




2 nhận xét: