Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

[Fanfic][Edit] Ma nữ tiện lợi điếm Chương 3



Vì có người bảo mùng 1,2,3 không online để đọc được, nên Thánh up sớm hơn một ngày, chúc tết mọi người sớm hơn một ngày  ( ´ ▽` )




Thánh chúc mọi người, gần bước qua năm mới rồi, dọn dẹp tất cả ưu phiền buồn bực không vui của năm cũ, đặt nó vào viên pháo bông, bắn, BÙM, rồi biến mất, chỉ để lại ấn tượng trong mắt rồi tan biến mãi mãi.


Hãy tận hưởng một năm 2013 như là năm cuối cùng còn được sống.


Tất niên vui vẻ - như ý và hạnh phúc ^_^


Tấm lòng cả, nên đừng chê nhé ^_^

Và vào ra blog của Thánh như thể không còn fic gđể đọc ( *`ω´)








Đệ tam chương









"Người này là khách quen của cửa hàng chúng ta, lần sau thấy nàng đến, ngươi trực tiếp đem nàng đưa cho Haruna xử lý là được rồi, không cần để ý đến." Chỉ vào Yuko, vỗ vỗ Takamina hóa thạch, Acchan trầm giọng nói.


"Ê, xử lý rồi vân vân. . . Có cửa hàng nào lại đối xử với khách quen có thái độ ngược đãi như ngươi a!" Yuko lớn tiếng kháng nghị. Thực ra là do Haruna đang đứng bênh cạnh nhìn nàng, nàng phải giữ gìn hình tượng của mình a! Tuyệt đối không thể để nữ nhân phúc hắc này tùy tiện phá hủy.


"Không phục? Hoan nghênh khiếu nại." Câu dẫn khóe miệng, Acchan để lộ ra nụ cười chuẩn mực nghề nghiệp khiến người ta sởn gai ốc.


"Ứ. . ." Rụt rụt cổ, lo lắng đến an nguy tính mạng của mình, Yuko quyết định không tính toán với Acchan. Ngược lại đem lực chú ý phóng tới Takamina bên cạnh Acchan.


"Hả? Người mới à, thế nào trên người ngươi có mùi ‘người’. . ." Thân thể Takamina cứng đờ, trừng lớn mắt nhìn chằm chằm người đột nhiên tiến đến trước mặt nàng ngửi ngửi, nổi hết cả da gà.


"Ngươi ở đó nói bậy gì đó, trên người nàng làm sao có mùi ‘người’." Acchan lập tức lên tiếng phản bác.


"Không tin thì tự ngửi đi a!" Yuko không phục đề cao âm lượng lên, lộ ra cây răng nanh nhỏ trong miệng.


Takamina đổ mồ hôi lạnh, đôi mắt cứng đờ nhìn chằm chằm cây răng nanh đang lóe sáng của Yuko, Tâm Khiêu Như Cổ(Tim đập như đánh trống).


"Ta không có mũi cẩu(cún) như ngươi." Acchan hừ lạnh một tiếng, liếc mắt khinh thường Yuko. Yuko nhân cơ hội bổ nhào đến người đang đứng bên cạnh vẻ mặt ngơ ngác nhìn, Haruna. Cấp tốc bò lên lưng Haruna, uốn éo nói: "Haruna~ Acchan lại bắt nạt ta. . ."


"Nên đi làm việc. . ." Haruna ưỡn người thẳng dậy, chấn động làm Yuko đu trên lưng rớt xuống, một bên lẩm bẩm vừa đi vừa tính toán hàng hóa trong tủ.


"Haruna~ đừng lơ ta mà~ " Yuko vẻ mặt ủy khuất đuổi theo Haruna, dây dưa không ngớt.


Lười quản nhóm hai người đang đùa giỡn kia, Acchan quay đầu về nhìn Takamina: "Được rồi, Takamina, ngươi còn chưa nói cho ta biết chủng tộc của ngươi là gì, là Sơn Tinh Quỷ Quái gì đó. . ." Kỳ thực, nàng cũng thấy không bình thường.


Nói ra thân phận của mình, có nguy hiểm không ta? Takamina nơm nớp lo sợ nhìn Acchan, đón nhận ánh mắt chân thành của nàng. Điếm trưởng tuy là Ma Nữ, nhưng nàng. . . không giống như là người xấu a. . .


"Ta là con người. . ." Takamina do dự nửa ngày, rốt cục cũng khai thật, thấp giọng nói.


"Con người? A, ta biết rồi, ngươi giống như Mariko, là bà đồng đúng không." Sờ cằm, Acchan gật đầu, tựa hồ cũng không giật mình. 


Bà đồng? Là thể loại yêu ma quỷ quái gì thế a. . . Takamina không ngừng lắc đầu, cuống cuồng, đột nhiên nàng lớn tiếng mở miệng: "Không phải, ta chỉ là một người bình thường! Cái gì cũng không phải, chỉ là một người bình thường. . ."


"Ngươi đúng là con người?" Đột nhiên nhào tới trước mặt Takamina, là vẻ mặt hiếu kỳ của Haruna cùng đắc thắng không ngớt của Yuko.


"Ta đã nói mà~ " Yuko chà chà mũi, đắc ý dạt dào nhếch khóe miệng, "Aha~ Acchan, ta xin ngươi a~ đem nàng thành hàng hóa bán cho ta đi! Tuy rằng nàng không phải nhóm máu O ta thích, nhưng bất quá đỡ hơn dùng mấy túi máu nhân tạo thay thế, có lẽ máu tươi của con người là có vị ngon nhất a~ " Yuko chờ mong hướng Acchan nháy mắt liên tục.


"Cho tên ngốc này mát mẻ chút đi." Đem Takamina sợ đến mặt mày trắng bệch bảo vệ sau lưng, Acchan không nhịn được cau mày lại.


"Hả? Ta nói nghiêm túc mà, ngươi không suy nghĩ một chút nào sao? Nhiều tiền hơn chút cũng vô tư. . ." Yuko giơ tay lên, chưa từ bỏ ý định tiếp tục nói.


"Haruna, cho nàng mát mẻ một chút đi." Acchan quay qua Haruna nháy mắt, Haruna hiểu ý gật đầu, kéo dài thanh âm: "Ờ~ " Haruna nghiêng đầu, một bên để lộ ra dáng vẻ tươi cười khả ái, một bên vươn tay ra, trên đầu ngón tay phóng ra một ánh sáng trắng lấp lánh.


"A ơ? Haruna, Haruna đừng a a a a!" Ý thức được việc Haruna muốn làm, vẻ mặt Yuko đau khổ, ôm đầu bỏ chạy. 


"Yuko, ngươi chờ ta một chút, úi. . ." Đuổi theo vài bước, Haruna té ngã xuống đất.


"Haruna không sao chứ?" Yuko nhanh chóng chạy lại bên người Haruna, nâng nàng dậy, vẻ mặt lo lắng. 


"Bắt~ Được~ Rồi~ A~ " Haruna cười cười, một tay bắt lấy cánh tay Yuko. 


"Hả?!" Vẻ mặt đen lại, biểu tình cứng đờ, trong nháy mắt lại bị Haruna ướp lạnh thành khối băng.


Liếc nhìn khối băng đang sáng lấp lánh, Acchan đem tầm nhìn quay về trên người Takamina đang có vẻ mặt kinh hồn không bình tĩnh, trong ánh mắt có một tia đề phòng: "Ta đã đặt cấm chú, người bình thường tuyệt đối không có khả năng thấy được cửa hàng, ngươi rốt cuộc là ai?"


"Ta nói rồi ta chỉ là một người bình thường a. . . Ngươi muốn thế nào mới tin?" Takamina không ngừng lấy tay vò đầu, "Ma Nữ, Tuyết Nữ còn có Hấp Huyết Quỷ, lạ lùng là các ngươi mới đúng a?! Thực sự là đủ rồi, ta mặc kệ, phiền ngươi thả ta đi đi ha. . ." Hốc mắt đỏ lên, Takamina lộ ra một bộ dáng đáng thương.


"Không có lý nào a. . ." Acchan cau mày, sờ cầm lẩm bẩm. Đã ký kết khế ước, nàng không thể nói dối. . . Nếu như nàng nói thật, vậy. . . Cấm chú của nàng thực sự có vấn đề sao?


"Ngươi muốn đi đâu?" Ngẩng đầu, Acchan nhìn Takamina đang lén lút đi về phía cửa tự động, kiềm không được câu dẫn ra khóe miệng. Còn muốn chạy? Mần gì dễ vậy!


"Đương nhiên là đi ra ngoài a, ta chịu đủ rồi. . . " Takamina cố gắng lấy dũng khí lớn tiếng nói, một bên mạnh mẽ giật mở cánh cửa thủy tinh, một chân nhanh bước ra ngoài, "Óa a a a! !" Takamina gắt gao nắm lấy cánh cửa thủy tinh, hét chói tai. Dưới chân lờ mờ có thể thấy được ngọn đèn thành phố, lúc này cửa hàng tiện lợi quỷ dị này đang bay trên trời, làm hại Takamina mém chút nữa Phấn Thân Toái Cốt(Thịt nát xương tan).


Acchan mở bàn tay, một hắc sắc quang cầu từ lòng bàn tay bay ra, bay về hướng người vẫn còn đang hú hét, Takamina. Hắc sắc quang cầu chạm vào tay Takamina, như nam châm hút lấy tay nàng, đem nàng lôi vào trong tiệm.


"Ngươi không sao chứ? Nga, vừa rồi quên nói cho ngươi biết, bên ngoài rất nguy hiểm. Cửa hàng tiện lợi này xuất hiện rất là tùy ý, đôi khi còn nằm trên vách núi. . ." Acchan đi tới người đang ngồi co quắp, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, cơ thể Takamina mồ hôi túa ra như tắm, ôm hai chân ngồi xổm xuống, vẻ mặt vô tội.


"Việc này nên nói sớm hơn a! ! Thiếu chút nữa ta đi đời rồi. . ." Dạo một vòng trước quỷ môn quan, không còn lý trí nhịn không được hướng Acchan hét lớn lên.


"Yên tâm đi, ngươi đã ký khế ước với ta, tánh mạng của ngươi là của ta, ai cũng không đoạt được." Móc móc tai, Acchan lộ ra một hàm răng trắng bóc cùng với cả khuôn mặt tươi cười vô hại.


"Hả hả hả? Ngươi, ngươi nói vậy là ý gì. . ." Toàn bộ dây thần kinh của Takamina đều bật chế độ đề phòng, vểnh tai, trừng lớn mắt. Cái nàng ký hồi nãy rốt cuộc là cái giống gì a?! Khế ước bán thân? Hay là khế ước tà ác bán linh hồn cho ác quỷ gì gì đó?!


"Ý ta là, mặc kệ ngươi là người hay yêu, ngươi cũng là của ta rồi, đi đâu cũng không được, hiểu chưa?" Giật nhẹ nơ con bướm trên đầu Takamina, dáng tươi cười vô hại trong nháy mắt hoàn toàn chuyển thành nụ cười của ác ma.


"A hả?!" Thân thể Takamina cứng đờ, không thể tin được nhìn Acchan. Nàng, nàng thay đổi sắc mặt cũng nhanh vậy sao?! Thân thể tự do của nàng chẳng biết tại sao đùng cái mất tiêu rồi a?!


"Trung thành làm việc cho ta đi, đừng nghĩ đến lười biếng nga~ " Acchan nháy mắt mấy cái, phát ra tiếng cười "Hắc hắc hắc" gàn dở, chọt lại chọt lên trán Takamina.


"Hả?!" Takamina khóc thét thành tiếng, cuộc sống mới nguy hiểm hỗn loạn tràn ngập kích thích của nàng chính thức mở màn.



5 nhận xét:

  1. a~~~~ yêu master nhất a~ tờ sún quá đi mờ~~~ *ôm hun*
    hôm qua kêu mặc kệ mà hôm nay up dồi a~ *cạp cạp má* êu Love nhất mà~~~ *dụi dụi*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :v gì kì thế, không phải "chị hai" là vậy sao :v hôm qua nói vậy mà, sao lại mắng Tsun nữa rồi (╯°□°)╯︵ ┻━ ┻

      Xóa
  2. KAKA, NHỜ PHỨOC AI ĐÓ MÀ ĐC ĐỌC ĐÃ LUN, THX AI ĐÓ NHA

    Ở NHÀ TỪ SÁNG GIỜ SẮP CHẾT VÌ CHÁN VÀ TỰ KỈ, ĐI RA ĐI VÔ BLOG THÁNH CHỤC LẦN

    GIỜ THẬT KO UỔNG CÔNG

    Trả lờiXóa
  3. ^_^ edit Mặt trời hơi lâu nên đăng trễ

    Còn fic này thì ém từ lâu rồi (─‿‿─) chỉ đợi tung thôi

    ^_^ Cám ơn bạn đã ủng hộ nha~

    Trả lờiXóa
  4. Ma nữ mà sao mê máu người giống vampire vậy nè=)). Thôi tiêu rồi khế ước tự ký phen này bạn Cải có trốn cũng ko dc=))

    Trả lờiXóa