Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Tư, 13 tháng 2, 2013

[Fanfic][Edit] Ma nữ tiện lợi điếm Chương 7



Không ngờ lại có ngày Thánh edit cái thể loại ảo như thế này ( *`ω´)

Chiêu thức dịch ra chuối nhắm, để vậy cho nó "cool" hen ( *`ω´)







☆ Đệ thất chương










"Bởi vì ta nhìn ngươi không vừa mắt, đơn giản vậy thôi." Itano nhớ tới lúc trước Kasai khen Acchan, sắc mặt đột nhiên trở nên tái mét.


"Điếm trưởng của tiệm kia thực sự rất rất giỏi a, nhân phẩm cũng không tệ."


"Thích nàng thì ngươi đến tiệm của nàng làm việc đi."



". . ." Itano không hiểu tại sao khi đó Kasai lại đột nhiên nổi giận, rõ ràng người nên giận là nàng mới đúng a! Ở trước mặt điếm trưởng của mình đi khen điếm trưởng khác, là cái ý gì a!?


"Không nói lý lẽ." Acchan cau mày, trong mắt nổi lên sát ý, "Ngươi đã không giữ chữ tín, ta cũng không cần phải lưu tình. Đến đây, thống thống khoái khoái đánh một trận!"


"Ha ha~ Ngươi định phá tiệm của ta sao?" Itano vung ống tay áo lên, phía sau thình lình xuất hiện một cánh cổng, "Muốn đánh nhau thì ta tiếp, đi theo ta~ "


Acchan diện vô biểu tình theo sát phía sau Itano, hướng cánh cửa đi đến.


Yuko bị bỏ quên ở chỗ này, nóng nảy rống lớn: "Acchan! Không nên đi, có lẽ là bẫy. . ." Thấy Acchan không phản ứng với ý tốt của mình, Yuko không khỏi tức giận, lớn tiếng oán trách: "Ê! Mặc kệ ngươi thế nào trước nên thả ta ra a! ! !"


Theo cánh cửa biến mất, Yuko lớn tiếng la chuyển thành khóc nức nở: "Maeda Atsuko! ! Ngươi là một tên lừa đảo! Hu hu. . . Có ai không a! Giúp ta đem cái cây thánh giá chết tiệt này tháo xuống đi a!"


Trong nhà kho u ám, tay chân Takamina bị trói thong thả mà tỉnh dậy, nàng lo sợ nhìn bốn phía, phát hiện một sự thật tàn khốc ——  nàng bị người ta bắt cóc.


Đèn trong kho đột nhiên bật mở, trước mắt Takamina xuất hiện bóng dáng của Kasai.


"Đi theo ta." Kasai tiến đến trước tháo dây trói cho Takamina, vẻ mặt nghiêm túc hạ giọng.


"Ngươi là. . ." Takamina cố gắng hồi tưởng lại, nàng nhìn có chút quen mặt, là ở đâu gặp qua rồi. . .


"Không nên hỏi nhiều như vậy, nói chung là xin tin tưởng ta, ta không phải người xấu. . ." Biểu tình của Kasai vô cùng thành khẩn. Lúc này Takamina rốt cuộc cũng nhớ ra khuôn mặt của Kasai —— là người hầu của nữ nhân bắt cóc mình! Bất quá. . . nhìn hình dạng của nàng, quả thực không giống như muốn mưu hại mình. Đi với nàng còn hơn ngồi ở đây chờ chết a! Hạ quyết tâm, Takamina gật đầu với Kasai, đi theo Kasai rời khỏi nhà kho.


Kasai mang theo Takamina lặng lẽ đi đến cửa sau của cửa hàng, Kasai mở cửa, nhỏ giọng dặn dò: "Ra khỏi cửa sau đó quẹo trái, là có thể thấy trạm tàu điện ngầm."


"Cám ơn ngươi." Xem ra lựa chọn của nàng không có sai, Kasai quả thực muốn thả mình đi. Takamina nhẹ giọng nói cám ơn với Kasai, cúi người thật sâu.


"Không cần. . . Đi nhanh đi, đừng quay đầu lại." Kasai xua xua tay, vẻ mặt có chút lo nghĩ, vội vội vàng vàng đóng cửa lại.


"Ừm. . ." Takamina nghe lời chạy dọc theo con phố, vẫn chạy vẫn chạy, không có quay đầu lại.










Giữa nơi hoang dã trống trải không một bóng người, dáng vẻ chật vật ngã lên mặt đất, Itano giận dữ lau máu trên khóe miệng: "Vô liêm sỉ, không ngờ tới ngươi lại mạnh như vậy. . ."


"Ngươi cũng không kém." Quỳ một chân xuống, y phục trên người có vài lỗ hổng, thở dốc từng ngụm từng ngụm, nhìn sơ qua Acchan cũng không chiếm được ưu thế lắm.


"Chết tiệt, bất quá, ta cũng không thua." Itano chậm rãi đứng lên, trên người nổi lên kim quang(ánh sáng màu vàng), "Hình dạng chiến đấu(siêu nhân biến hình)! A a! ! !" Ngửa mặt lên trời giận dữ gầm, Itano nổi trên không trung, thân thể càng phát ra kim quang chói mắt. Kim quang biến mất, Itano lộ ra chân thân của nàng —— hai đôi tai lớn màu vàng dựng thẳng ở trên đầu, phía sau đung đưa 9 cái đuôi cáo cực đại, thuần một màu vàng, phát sáng lấp lánh.


Đôi mắt của Itano hóa thành một khe hở hẹp màu vàng, nàng lộ ra răng nanh, đắc ý cười, tràn đầy tự tin. Sóng năng lực cực lớn khiến Acchan cảm thấy áp lực, nàng cắn răng hừ lạnh, vẻ mặt lạnh lùng: "Muốn đánh nhau thật sao?"


"Thú vị, thú vị. . ." Tuy rằng rất muốn lấy chân thân nghênh chiến, nhưng vì không thể lộ ra thân phận thực của mình, Acchan đành nhịn xuống kích thích muốn biến thân. Tay nàng một khắc cũng không dừng lại, ở trên không trung liên tục biến hóa đủ thứ thủ thế kỳ quái. Ngọn lửa hắc sắc toát ra, ở trước mặt Acchan tụ lại thành một vòng tròn phòng thủ hình bán nguyệt.


"Hừ, một chút tài mọn, mà muốn chống lại tấn công của ta sao?" Itano khinh thường nhếch mép, ánh mắt phát quang, giang hai tay, hét lớn: "Tiếp chiêu! Cửu chuyển chích viêm phá!" Ngọn lửa hình xoăn ốc như Cuồng long bàn quyển(Là "rồng bay" cho dễ hiểu) bay xuống Acchan.


"Dừng tay! !" Mắt thấy nó sẽ cùng vòng phòng hộ của Acchan va chạm với nhau, đột nhiên hai cổ năng lượng Nhất bạch nhất công(Một trắng một đỏ) từ sau lưng Acchan bắn ra, đánh tan Nộ long bàn của Cửu điều hỏa trụ.


"To, Tomomi?" Itano giật mình nhìn hai người từ sau lưng Acchan tiến tới, một là người đã giải trừ trói buột lộ ra chân thân hai mắt huyết hồng Yuko, người còn lại lộ ra hai đôi tai trắng cùng hai chiếc đuôi mèo sắc mặt không được tốt, Kasai.


"Acchan, ngươi không sao chứ?" Yuko xoay người, không quên quan tâm đến người vừa thu hồi vòng hộ, đang Mạn bất kinh tâm(Không điếm xỉa tới) mà phủi bụi trên quần áo.


"Không sao." Acchan vẫn không ngẩng đầu lên. Yuko tức giận đến méo mó miệng, nữ nhân đáng chết này đúng là một chút khả ái cũng không có a! ! Uổng công Bá tước đại nhân nàng bất kể hiểm nguy đến cứu nàng, mà phải nhìn cái thái độ này của nàng a, chết tiệt chết tiệt!


Ngay khi Yuko đang len lén ở trong lòng oán giận Acchan, bên kia Itano cùng Kasai đứng đối mặt với nhau, song song bày ra tư thế công kích, Giương cung bạt kiếm(Cung giương dây, gươm đã tuốt vỏ - sẵn sàng đánh nhau).


"Tomomi, tại sao ngươi muốn ngăn cản ta!" Itano cảm thấy mình cũng muốn điên lên rồi, Kasai nàng muốn làm cái gì, muốn cùng mình đánh nhau một trận hả?!


"Điếm trưởng, đủ rồi, thu tay lại đi. . . Con người kia, ta đã thả nàng đi rồi." Kasai gắt gao nhìn chằm chằm Itano, một lúc lâu, nàng thở dài, khôi phục lại dáng vẻ "Con người".


"Tomomi! Ngươi điên rồi hả?! Không chỉ thả Yuko, còn đem con người kia thả đi! Không phải là uổng công vô ích hả?!" Đại não ứ máu, Itano cảm thấy một trận Thiên toàn địa chuyển(Trời đất nghiêng ngả), Tomomi nàng lại phản bội mình?!


"Dừng tay lại đi, chuyện này không hề có ý nghĩa gì cả." Kasai vẫn đứng tại chỗ không nhúc nhích, trong mắt có rất nhiều cảm xúc Itano không hiểu.


Loại ánh mắt này là gì đây! Mỗi khi nhớ tới Kasai một mình đờ ra thì vẻ mặt u buồn, cùng với ánh mắt tránh né mình, hoảng loạn cố gắng che đậy và vân vân giống nhau, trong lòng Itano dường như bị dao cắt. Tại sao, tại sao không đem tâm sự nói với nàng? Cảm thấy nàng không đáng để tin tưởng sao?


"Không có ý nghĩa?! Nói đùa cái gì thế! Ta làm vậy không phải tất cả đều là vì ngươi sao! Ngươi không phải là thích nàng hả! Ngươi. . ." Itano kích động nắm lấy đôi vai Kasai. Kia rốt cuộc là cái gì?! Là cười nhạo nàng à?! Đúng vậy, không hề có ý nghĩa, việc nàng làm chỉ là xen vào việc của người khác thôi phải không?! Nàng chỉ là bất quá. . . chỉ là bất quá muốn cho Tomomi vui vẻ mà thôi!


"Oan uổng a! Tomomi nàng làm sao thích ta?! Nàng nếu như thực sự thích ta thì đã sớm đồng ý ta rồi nha!" Nghe đến đó, Yuko nhịn không được mở miệng minh oan. Nàng cũng không muốn bị oan ức a, ứ hiểu tại sao lại lọt vào thù hận này a!


"Cái đó là bởi vì ngươi đổi mục tiêu. . ." Itano giận dữ nhìn Yuko, bởi vì đang phẫn nộ, lông tơ trên tai tất cả đều dựng đứng lên.


"Được rồi, ngươi căn bản là không biết ta thực sự muốn cái gì, ngươi căn bản cái gì cũng không biết. . ." Kasai gạt tay Itano, nước mắt mãnh liệt trào ra. Nàng che mặt, thấp giọng nghẹn ngào.


Ngơ ngác nhìn nước mắt của Kasai, đại não Itano nháy mắt biến thành một đống hồ(keo á, ý là nhão lại).


"Người ta thích, luôn luôn, luôn luôn, là ngươi a!" Kasai bất thình lình bỏ lại một quả boom tấn(tự hiểu nghĩa nga), trực tiếp nổ trên đại não của nàng, tìm không ra lý do bại trận.


"Hả, hả hả. . . ." Làm sao có khả năng? Làm sao có khả năng? Itano mở lớn miệng, âm thanh run run, "Ta, ta. . ." Nói quanh co nửa ngày cũng chỉ nói ra một câu không hoàn chỉnh, khuôn mặt Itano như tôm luộc, đỏ hoe rất là thú vị. Kasai ngừng khóc, chỉ nhìn chằm chằm khuôn mặt dại ra của Itano, như đang tự hỏi cái gì.


"Tomomi, ngươi cũng thích ta phải không. . ." Kasai nheo mắt lại, lộ ra dáng tươi cười hơi gian trá.


"Ừa. . . Ế?" Itano vô thức gật đầu, con ngươi chợt co rút lại. Tomomi nàng, nàng nàng nàng đang làm cái gì?! Thở không ra hơi, hoa mắt nhức đầu, ý thức không rõ, Itano yếu ớt ngã vào lòng Kasai, nguyên nhân thiếu chút nữa mất mạng là do nụ hôn nồng nhiệt của Kasai. *


"Ắc~ thật là đặc sắc." Trong miệng Acchan đang nhai nhai bỏng ngô do ma lực biến ra, lầm bầm nói.


"Ê. . . Tuy rằng chúng ta ở đây xem kịch, nhưng ngươi ở một vừa ăn bỏng ngô vừa xem cũng hơi quá. . ." Yuko nhịn không được trở mình xem thường, tên Acchan này, đem ma lực sử dụng nhảm nhí như vậy mà được à. . .



_______________________________





*Tâm sự của Tác giả, lôi xuống đây chú thích: Ngàn năm thụ và gì gì đó tất cả đều là phù vân, ta không tin Tomomi cung Thiên yết lại là Thụ đâu! Hừ~ ở trước mặt ngạo kiều Tomochin, Tomo~mi tuyệt đối là Công a! Công đó! Hừ~


_______________________________



Tác giả thiệt dễ thương~



35 nhận xét:

  1. Chap nay bua qua :))

    P.s: cau troi 2 nang tot nghiep chung voi nhau xD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) èo đổi tên rồi à, cứ tưởng bạn nào mới~

      P/s: lấy nhau luôn đi TN cùng nhau làm gì ( *`ω´) vụ đeo nhẫn giống nhau *hắc hắc*

      Xóa
    2. Sao? Mư`ng hụt a? Ko co´ ng mơ´i ghe´ thăm đâu, chỉ co´ bản mặt mô´c của t thui :))

      Ma` t nghi phải đặt tên ro~ ra`ng cho 2n đi, Tomomi hoa`i loạn qua´ :v

      Xóa
    3. Thánh thích mặt mốc của bạn a~~~ xuất hiện hoài cho Thánh mừng :">

      Vụ tên thì tính sau :">

      Xóa
    4. No´i xạo ko ngượng mô`m ki`a xD

      ti´nh sau la` khi na`o? thoa´i tha´c qua´ đi xD

      P.S: hnay co´ mattroitrongdem ko? :D

      Xóa
    5. Nhưng mà người ta thích mà phải hông~ :"> =))

      Thánh là Thánh yêu troll lắm *uốn éo* nên... thích thì troll cho người ta hiểu lầm chơi :">

      Chương 8 Ma nữ có giải thích rồi ớ :">

      Xóa
    6. Ko thi´ch ti´ na`o :))

      trơ`i ơi, lại chơ` nư~a hả? Bỏ blog luôn :((

      Xóa
    7. :D mai đền thêm 1 part nữa ha

      đừng giận a~

      Xóa
  2. =))))))))))))))))

    "sự thật tàn khốc —— nàng bị người ta bắt cóc."

    Tàn khốc thiệt =))))) ôi Minami =))))

    WTomomi thế là đến với nhau rồi hả '.'~

    Bạn Acchan =)) đúng là =)) ôm bổng ngô ngồi xem cine a =))

    Phép thuật bạn đó thg xài cho mấy việc nhảm nhí vậy á Yuko =))

    Trả lờiXóa
  3. Minh thay y kien cua au hay do vua tot nghiep cung nhau, roi cuoi nhau luon. Neu dieu do la su that thi hay qua.
    Con ve fic ne:
    + Bay gio nha Tomo da den voi nhau roi. Tat ca nhung gi Chin lam dieu vi Chiyuu het. Nguong mo qua di :D
    + Cai cho ma Chiyuu noi vs Chin: " Tomomi nguoi cung thich ta phai khong" Hai nguoi dieu la Tomomi nen cai do ban sua lai thay vi Tomomi thi la Itano nhu day thi no se ro hon.
    P/S: Y kien cua minh thoi, neu au ko thik thi ko sao :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :) mình cũng định, nhưng khúc sau có nhắc đến Chiyuu nên mình không đổi làm gì và cho mấy bạn đọc gấp có thời gian suy nghĩ :P
      Và vì tình cảm của họ đã đến mức đó mà còn gọi nhau bằng họ thì hơi kì :P

      Và mình không phải Author, mình chỉ Edit lại thôi a >.<

      Xóa
  4. tui yeu you, tui men you, vi moi lan you post tui vui :) tks you so much * um kiss * toi nghiep yuko :)) vay la 2 pan kia happy oy :) mong chap moi nhiu nhiu ! Yayaya fighting !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Wow wow wow có ca sĩ ghé thăm tệ xá =]]

      Cám ơn bạn đã ủng hộ =]]

      Xóa
  5. Trc h rất muốn nuôi cửu vĩ hồ nha,mà con này lại màu vàng a muốn nuôi quá đi!!!! (cảm xúc của bản thân a ~_~)

    Điếm trưởng vì cớ j xách Vampire " phong độ dại gái" đi đổi Takamina a??? sĩ diện sao? Mình không biết a ~_~, ko biết thiệt nha! hahaha

    Đa tạ nha!

    Trả lờiXóa
  6. hay quá à, lẹ lẹ chap 8 bé ơi, tomotomo so sweet ^_^
    acchan thiệt bá đạo à, nhà tomotomo đang sweet vậy mà làm như là đi xme phim vậy, biến ra bỏng ngô vừa ăn vừa xem, hài quá đi ^_^

    thank bé nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  7. Í da dị là ko có tay ba à =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) Mừng hụt hen

      Xóa
    2. Bộ 3 thần thánh mà=)), phải có đánh nhau giành giựt cấu xé mới vui=))

      Xóa
    3. =)) thì có bộ 3 Mariharuyuu a =))

      Xóa
    4. bộ đó thaáy nhiều rùi=))

      Xóa
    5. =)) nói chung là hết 3Some huyền thoại rồi, còn 3Some thần thánh này thôi =)) không chịu là hết cái coi nhá =))

      Xóa
    6. ờ 2 nàng đều bỏ anh tổng mà đi=)), iu cầu anh kiếm bé khác=))

      Xóa
    7. =)) Harem của ảnh rồi cũng đi hết thôi =)) anh sẽ phòng không đến già =)) (Cỡ 30 tuổi ấy) =))

      Xóa
    8. Bạn ác quá là ác=)). Harem cũ đi thì kiếm harem mới=)). Em Yui kìa=)), Karen kìa, kks rủi còn nhiều em cute thì sao=))

      Xóa
    9. =)) Mấy em đó làm sao sánh được, KKS thì bị Acchan đả thông tư tưởng rồi =)) không ai dám đến gần ảnh đâu =))

      =)) cứ ở không đến 30 tuổi đi

      Xóa
    10. Bố già mún tuyển thêm mà, mấy em mới vô sau này chị Cà đã đi làm gì có ai đả thông đâu=)). À thì ở tới 30 thì kiếm em khác cũng dc=))

      Xóa
    11. =)) 30 rồi còn kiếm được em khác thì công nhận ảnh tài giỏi =))

      Xóa
    12. ko kiếm dc em khác thì kiếm anh khác thôi=)). Mà tại sao lại là 30 chứ ko phải là ở ko tới già=))

      Xóa
    13. =)) vì 30 mà còn ở không thì có đứa rước ảnh dùm a

      Xóa
    14. đứa nào mà lỡ dại dị=)). THì đấy có đứa rước, harem ảnh rước=))

      Xóa
    15. =)) đứa rước là trùm cuối luôn rồi =)) đố ảnh dám lập cái Harem nào =))

      P/s: sai chủ đề quá rồi =))

      Xóa
    16. là đứa nào mới dc, nói nãy h ko vô đề gì hết à=))

      Xóa
    17. Ảnh chỉ có một người nguyện yêu ảnh nguyện bám ảnh nguyện ức hiếp ảnh nguyện tất cả vì ảnh thôi >.< còn ai khác a >.< Ace huyền thoại >.< Maeda Atsuko >.<

      =)) Kết thúc chuyện nha~~~~

      Xóa
    18. Lúc đó ko chừng chị Ace đã lấy chồng rồi cũng nên hoặc có anh nào khác rước ảnh trc rồi cũng nên=)).
      Chúng ta đang lạc đề nãy h thì hãy lạc tới cùng=)). Các hạ sao lại rút lui nửa chừng=))

      Xóa
    19. Nếu có thì cũng là một việc xảy ra, và ng` con trai đó xuất hiện đúng lúc '.' và thế là anh ấy thành kẻ thế thân *uốn éo*

      Acchan Gay mà mần gì lấy chồng được *uốn éo*

      =)) có lẽ Thánh nên đưa cái gì đó cho bạn dễ liên lạc chớ 8 trong đây k dc đâu a =))

      Xóa