Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

[Fanfic][Edit] Ma nữ tiện lợi điếm Chương 14











☆ Đệ thập tứ chương















Mayuyu đang muốn mở miệng trả lời, Acchan đi đến bên cạnh nàng, vỗ vỗ vai nàng. Mayuyu ngầm hiểu mà gật đầu, xoay người rời khỏi.


"Chào mừng quý khách~ " Acchan lộ ra dáng cười thương nghiệp hóa, hướng Yuki chớp chớp mắt mấy cái. Ừ. . . coi như được đi, Yuki hôm nay không mang theo đám người hầu phiền phức kia, biết điều a.


"Acchan? Ha ha ha, ngươi sao mặc thành như vậy a. . ." Nhìn từ trên xuống dưới đều ăn mặc kiểu tây "Đẹp trai ngời ngời", Yuki nhịn không được mà cười thành tiếng. Nụ cười của Acchan vẫn không thay đổi, khí định thần nhàn(tựa như bình tĩnh không quan tâm) mà tùy ý Yuki vây xung quanh nàng.


"Ma, kỳ thực cũng không tệ lắm~ rất thích hợp với ngươi." Sờ sờ cằm, Yuki cuối cùng mỉm cười cho ra kết luận. Nói bằng tất cả lương tâm, Acchan mặc quần áo này rất là đẹp trai, nhưng theo cá nhân nàng mà nói, có lẽ nàng thích cô hầu gái nhỏ khi nãy nghênh đón nàng. . . thích kiểu mẫu này.


"Cám ơn. Được rồi, đã lâu không gặp ngươi, ngươi biến đi đâu mất thế?" Acchan tự tin mà nhíu mày, cười hỏi.


"Aiz, còn có thể đi đâu a, đi xem mắt. . ." Thần sắc Yuki buồn bã, bĩu môi cười khổ. Acchan có chút xấu hổ mà ho khan một tiếng, không nói nữa.


Nỗi phiền não lớn nhất của Kashiwagi Yuki, chính là cha nàng thay nàng an bài một lần lại một lần không dứt các lần xem mắt. Làm bạn của nàng, không những quên mất việc này, lại còn. . . Acchan ảo não mà nắm chặt tay, thực sự là không nên a!


Tầm nhìn chuyển đến cách bài trí "Rực rỡ hẳn lên" của cửa hàng, Yuki cảm thấy hứng thú mà mở miệng, đánh vỡ bầu không khí xấu hổ: "Acchan, cửa hàng của ngươi sao biến thành như vậy?"


"Maid Cafe, chủ ý này rất thú vị, không phải sao?" Acchan nháy mắt mấy cái, nụ cười đầy cổ quái.


Maid Cafe. . . Yuki nhìn về phía Yuko dám sóng vai ngồi cùng Haruna, trong khi vừa run cầm cập vừa cười vừa động tay động chân, cùng với Mariko sống chết quấn lấy Maachan, lăn qua lăn lại làm bộ đáng thương, trên đầu Yuki không khỏi nổi lên mấy cái hắc tuyến. Rõ ràng bầu không khí toàn màu hồng thế này, còn nói cái gì mà Cafe? Không bằng nói là dạ điếm(Cửa hàng chỉ mở buổi tối, nên chắc ý bảo hộp đêm) đi a?!


Tâm đầu nhất khiêu(Tim lỡ nhịp - không phải vì yêu =))), Yuki nheo lại mắt, nhìn về phía Maachan diện vô biểu tình tránh né Mariko, trên người Maachan còn toát ra Thánh khí khiến nàng nhíu chặt mi. Kề gần tai Acchan, Yuki hạ giọng, biểu tình nghiêm túc: "Ta nói a, Acchan ngươi không phải hâm rồi chứ, nhận con người vào làm nhân viên của cửa hàng thì không nói đi, bây giờ lại còn đem cả kẻ địch vào đây?!"


"Ha ha, không sai, cái người bên kia mang theo Thánh khí là Khu ma sư, người còn lại là Âm dương sư, có vấn đề gì hả?" Acchan nhún nhún vai, biểu tình bình tĩnh như trước khiến người khác phải sốt ruột.


Yuki méo miệng, dở khóc dở cười mà nhăn mặt: "Acchan. . . ta thấy ngươi thật sự hâm quá rồi đó."


"Quá khen." Acchan cười cười, ánh mắt vô ý thức mà hướng nhìn Takamina đang ngây ngốc ở góc phòng. Hâm? Ai nói gì cũng được. . . Cho dù đã có tiền lệ, sau đó dễ dàng không tính toán sao.


"Âm dương sư hả. . . Thảo nào mùi trên người nàng quỷ dị như vậy, mùi của hỗn hợp thần linh cùng yêu vật, thật là thú vị. . ." Yuki một tay nâng má, khóe mắt liếc về Mayuyu phía góc phòng đang cùng Takamina nói chuyện, gương mặt mỉm cười trong nháy mắt hóa đen, mang theo ma tính đôi mắt đen đầy mị lực phát sáng lập lòe.


Kia rõ là ánh mắt đang theo dõi con mồi. . . Maachan tự nhiên chú ý đến Yuki, từ khi nàng vừa vào cửa, trên người nàng toát ra một ma khí rất mạnh cũng đã báo cho nàng biết chân thân của nàng là —— mộng ma. Nàng đang nhìn chăm chú nhìn cái tên Mayuyu ngu ngốc kia sao? Maachan khẽ nhíu mày.


"Hừ, mặc kệ nàng, ai bảo nàng dám ghẹo ta." Maachan căm giận nghĩ, "Tên Mayuyu ngu ngốc, chờ bị người ta ăn sạch rồi tìm đến ta khóc lóc đi!"


Dù gì nàng cũng đã từ bỏ thân phận cũ của mình, cái gì Hấp Huyết Quỷ a, Mộng Ma a, Ma Nữ a tất cả đều không có quan hệ gì với nàng, thích dằn vặt nàng thế nào thì dằn vặt sao! Maachan mím môi, Thánh Nữ cái gì. . . nàng đã sớm không phải rồi!


"Oku Manami, ngươi đang nhìn cái gì vậy, đừng lơ ta mà. . ." Âm thanh làm nũng của Mariko truyền vào màn nhĩ, Maachan rùng mình một cái, thu lại tâm tư.


Đúng rồi, chính là bởi vì cái người này. . . Maachan hung hăng trừng mắt với Mariko, cực thành thạo mà vứt tay nàng ra.


Mếu máo giả bộ đáng thương, Mariko chớp chớp đôi mắt rưng rưng, ngồi dưới đất ủy khuất như một nàng dâu nhỏ, vẫn không nhúc nhích.
Ôi cái ví dụ 'Mẹ chồng nàng dâu' =))


Đây gọi là Vỏ quýt dày có móng tay nhọn? Yuko ngồi ở một bên nhìn thấy thế, không khỏi đối với Maachan dâng lên một sự sùng bái.


Trong góc phòng, Mayuyu kéo Takamina, rất nhanh chỉ chỉ Yuki ở xa xa đang cúi đầu uống nước, nhỏ giọng hỏi: "Takahashi-chan, người khách ở đằng kia thiệt lạ mặt nha, ngươi có gặp qua nàng chưa?"


"Ừa, nàng tên là Kashiwagi Yuki, là khách quen của cửa hàng. Bất quá tuần gần đây, chưa từng thấy nàng đến. . ." Takamina nhỏ giọng nói, thân thể run nhè nhẹ. Thật là kỳ quái. . . Takamina phát giác trong tiềm thức của mình dường như rất sợ Yuki. . . Sao thế nhỉ? Lẽ nào có chuyện rất trọng yếu. . . mà nàng quên hết?


"Nga nga, vậy Takahashi-chan có biết chân thân của nàng là gì không?" Mùi trên người Yuki rất đặc biệt. . . nàng chưa từng gặp qua! Hai mắt Mayuyu lập lòe phát sáng, ánh mắt đó rõ ràng là thấy được một chuyện mới lạ, muốn chiếm lấy làm của riêng.


"Nga, nàng a. . ."


"Takamina!" Tiếng gọi của Acchan cắt đứt lời Takamina định nói, nàng áy náy cười cười, xoay người rời đi: "Xin lỗi, điếm trưởng vừa gọi, một lát nói chuyện sau."


"Này. . ." Mayuyu chán nản mà nhìn theo bóng lưng Takamina, đây không phải là cố tình gây tò mò sao? Nói được một nửa đã đi!


"Phiền ngươi đem mục lục thương phẩm cho ta xem một chút, được không?" Phía sau vang lên một tiếng ôn nhu của con gái, Mayuyu vội quay đầu lại, gương mặt Yuki tự dưng lại gần dọa nàng sợ hãi nhảy lên, lảo đảo lui về sau, gương mặt Mayuyu đỏ ửng mà sờ sờ ót: "Ách. . . Đ-Được."


Thật là phản ứng vô cùng ngu ngốc. . . Mayuyu ở một bên tự hờn dỗi bản thân, vừa đi đến quầy hàng, cầm lấy mục lục thương phẩm.


Chậc. . . kém một chút nữa thì. . . Không thành công Yuki vẫn duy trì nụ cười, nhưng trong lòng đã hắc đi. (Black Yuki :v )


Đem việc vừa rồi tất cả đều nhìn thấy, Maachan cười thầm trong bụng. Tục ngữ có câu nói thật hay, Ác nhân tự hữu ác nhân(Ác nhân có ác nhân trị) a. Mayuyu Tiểu bại hoại(không ra gì), lúc này sợ là đụng phải một Đại bại hoại.


"Oku Manami, ngươi lại không để ý đến ta rồi, ta sẽ buồn đó. . ." Mariko thấy Maachan không phản ứng, nhẹ cắn môi, chọt chọt ngón tay, do dự chốc lát, rốt cục cũng cẩn cẩn thận thận mở miệng.


Lại ở đó đùa giỡn ngu ngốc. Maachan ở trong lòng xem thường, diện vô biểu tình đứng tại chỗ, như sư thầy nhập định(ngồi thiền), không nhúc nhích.


"Oku Manami. . ." Không nhìn ta? Ta cho ngươi không nhìn ta này! Mariko khẽ động, hai tay chậm rãi nắm lấy cánh tay Maachan. Maachan mặc kệ nàng, vẫn như trước diện vô biểu tình, một câu cũng không nói.


"Oku Manami!!!" Mariko hét lớn, đột nhiên nhảy lên, bổ nhào về phía trước, mắt thấy sẽ đè Maachan xuống.


Sớm đã chuẩn bị Maachan cười lạnh một tiếng, nghiêng người tránh khỏi, không quên hung hăng gõ lên đầu Mariko một cái.


"Oku Manami. . . oa oa. . ." Vồ hụt mà té xuống đất, một tay ôm đầu Mariko chậm rãi bò dậy, một tay che mặt, khóc như Lê hoa đái vũ(Cành hoa lê đọng nước - Kiểu khóc một giọt từ từ chảy xuống). Yếu đuối, cứng rắng, chơi đểu, chơi bẩn tất cả dùng hết một lần, Mariko hôm nay thật đúng là khiến mọi người đại khai nhãn giới.


"Ha ha. . . Mariko, quấy nhiễu là vô ích~ " Yuko đứng một bên nhịn không được cười ra tiếng. Ai bảo nàng bình thường hay giành Haruna với mình, đây là báo ứng a báo ứng!


"Ngươi có tư cách nói ta sao?" Trong phút chốc thu hồi lại nước mắt, Mariko khinh thường liếc mắt nhìn Yuko. Haruna bận chơi game không quan tâm đến, nhưng vẫn cứng đầu sống chết quấn lấy nàng không buông, kết quả bị đông lạnh "Thảm trạng" kia của Yuko so thế nào vẫn bi kịch hơn mình.


"Ngươi!" Gân xanh Yuko nổi ra, đứng bật dậy, nới lỏng nơ(Cái loại nơ gắn trên cổ áo), vươn tay chuẩn bị một bộ dáng sẵn sàng chiến đấu.


"Làm gì đấy? Không phục à, vậy tới đây đánh một trận a!" Đã sớm kìm nén một bụng lửa, Mariko cũng hung hăng vứt cái nón rộng vành của mình xuống, xoăn tay áo, lộ ra cánh tay trắng nõn.


"Đánh thì đánh xem ai sợ ai a!" Yuko tức giận bay thẳng lên, răng nanh lộ ra, dường như gần như hiện ra chân thân, đại chiến đến rồi.



——-——-——-——-——-——-——-——-——-——



Cá cược đê đặt kèo đê *vỗ vỗ bàn*

500 cho Mariko-sama thắng~



13 nhận xét:

  1. Sao lan nao ta cung dc boc tem nhi. May lan nhac boc nhung hom nay thay thanh sieng cho nen ta ung ho a~ thanh co len!

    Trả lờiXóa
  2. Chi cam on chu k hau ta ha? Dua do. Giu kip tien do la dc a~

    Trả lờiXóa
  3. haha =)) chap này hài qúa đi thôi.

    Yuko vs Mariko người thắng chung cuộc là Acchan, chị Chan không để cho 2 tên phá hoại phá tiệm mình đâu, ít ra thì cũng cho Haruna và Maachan xử đẹp cả hai nữa chứ.

    đặt cược 500

    *chạy đi*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) haha, Thánh cũng nghĩ thế, nhưng ít ra cũng nên có 1 tên te tua(ít hay nhiều) đã~

      Xóa
    2. À, hay xem Maachan với Haruna ai "hành" 2 người kia te tua hơn ( *`ω´)

      Xóa
    3. câu đầu tiên mình cá Yuko te tua hơn mặc dù Mariko cũng bầm dập ko kém ( trường hợp Yuko vs Mariko ) =))

      câu thứ 2 Maachan cho ăn hành nhiều hơn tại dù gì nàng cũng ghim 1 bụng lửa từ lâu rồi dc nước thì quất luôn, còn Haruna dù gì cũng nhẹ nhàng với Yuu 1 tí bất quá cho đóng băng 1 tí thôi ^^!

      Xóa
  4. Ta đặt acchan thắng :) có acchan ở đó có mà đánh bằng niềm tin :) cho dù là đánh đc đi thì lại có thêm 2 nhân viên ak :) thế thì ko phải acchan vẫn có lợi nhất sao :) tin là trong tương lai tất cả mọi người sẽ tụ tập lại thành 1 team và acchan làm chỉ huy và làm 1 cái gì đó ? vẫn là thắc mắc đó : tại sao taka vào đc cửa hàng ( là có tiềm chất hay cơ duyên ak ? ), acchan thân phận thực sự là gì ? TKS Thánh :) aja aja fighting <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xem ai bị xử tội "thê thảm" hơn đi nhỉ ( *`ω´)

      =)))))) cái vụ thêm nhân viên =)))))) Nghe đồn Yuko giàu, dù bị phá sản rồi nhưng giàu rồi không lo việc ở lại làm công a, rồi Mariko có thể vay tiền Yuki trả nợ =))

      =)))) hồi sau sẽ rõ~

      Ya ya fighting! ( *`ω´)

      Xóa
  5. nếu bắt maachan vs haruna ta bắt haruna :) maachan cũng rất đáng sợ nhưng qua chuyện lần trc có lẽ lần này nàng sẽ nhẹ tay hơn :) cơ mà tin yuko đông đá là 100% rùi :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) Maachan là Tsundere chỉ nói thôi chứ không có làm được ( *`ω´) Chờ chap đi vậy, ya~~~~ bản thân cố lên nào ( *`ω´)

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa