Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

[Fanfic][Edit] Bốn mùa - Chương 8


Hôm qua không up được là do tên Beta a.k.a slave của mình đến khuya mới về :v

P/s: Sửa đổi một chút, Yuuchan => chỉ Yuko, Yuchan => chỉ Yuuna







Chương 8 - Đứa con đầu tiên (Tiếp)
















"Oa. . ." Yuuna nằm trong lòng Haruna dụi dụi mắt, trở mình.


"Yuchan, sắp đến nhà rồi." Yuko chọt chọt gương mặt Yuuna.


"Vậy mà cũng có thể ngủ, thật giống cậu a." Haruna kề gần tai Yuko nhỏ giọng đâm chọt.


"C-Cái gì nha!" Yuko vuốt mái tóc dài của Yuuna, nhỏ giọng kháng nghị, "Tớ là siêu nhân sóc chuột có thể thức suốt 50 mấy tiếng không ngủ. Yuchan có thể làm chứng nè."


"Kỳ thi kết thúc cậu ngủ đủ 7 ngày." Haruna đem đầu xoay qua hướng khác mặc kệ Yuko.


"Siêu oan uổng a này. . ." Yuko vò đầu, vẻ mặt không biết làm sao.


Chạng vạng sau khi kỳ thi kết thúc, Yuko hồi phục tinh thần đầy đủ. Nhẹ dụi mắt, nhìn thấy ánh đèn nhỏ trong bếp chiếu đến. Haruna đang làm cơm tối, mùi cá trác* nướng muối và Salad thịt bò** Yuko thích bay đến mũi, cũng ngửi được mùi chua chua ngọt ngọt của Salad.
*Còn gọi là Cá cam/Cá rồng
**牛肉しゃぶサラダ


"NyanNyan."


Haruna tắt lửa, đi vào phòng, ngồi quỳ xuống bên cạnh Yuko.


"Dậy rồi à?"


"Ừm, tớ đói rồi."


Nhìn vẻ mặt như học sinh tiểu học của Yuko, Haruna vươn tay véo mũi nàng.


"Cơm tối sắp xong rồi, chờ thêm một lát."


Yuko gật đầu.


Cơm tối là cá trác nướng muối, Salad thịt bò, cùng Miso và cơm. Cá trác nhìn sơ trông còn rất tươi, nhưng Yuko biết cá trác còn tươi rất khó tìm, 5 giờ chiều là thời gian giảm giá của siêu thị, cá trác như vậy đã là cá trác tốt nhất. Dầu trong Salad là loại giá rẻ không có chất béo, bình thường có thể nghe thấy mùi tương này ở các cửa hàng tiện lợi.


Yuko hít một hơi sâu, cầm lấy đũa nói: "Tớ ăn đây!"


Haruna vắt chanh lên miếng cá trác của Yuko. Yuko thành thạo đem dùng đũa dẻ cá, đặt vào chén Haruna.


"Khó lắm mới mua được cá trác, Yuuchan phải ăn nhiều một chút đừng để tớ ăn a." Haruna dở khóc dở cười nhìn miếng thịt cá trong chén.


"Miếng đó dính nhiều cốt chanh nhất a." Yuko hùng hồn nói, dùng đũa bắt đầu dẻ phần thịt đen và da cá, "Cốt chanh có chất chống đông máu, tốt cho đứa nhỏ. Haruna phải ăn nhiều hơn."


"À mà còn nữa" Haruna vừa uống canh vừa nói, "Chúng ta không thể cứ gọi em bé là đứa nhỏ."


"Đúng đó. Phải có tên."


Yuko vừa gắp rong biển cho Haruna vừa nói.


"Ừn," Haruna buông đũa, "Papa xấp nhỏ thấy tên gì là được nhất?"


Nghe được 4 chữ "Papa xấp nhỏ" mặt Yuko liền đỏ lên. Rõ ràng chỉ là papa xấp nhỏ thôi mà, hơn nữa đã gọi mấy ngày rồi, cái con sóc chuột này phản ứng hơi quá đi.


"Thỏ?" Haruna còn chưa trả lời, Yuko đã tự mình cười trước.


"Yuko!" Haruna tức giận buông đũa, "Nghiêm túc vào."


"Cơ mà, là con trai hay con gái a?" Yuko vừa ăn cơm vừa suy nghĩ, hỏi.


"Con gái."


"Sao chắc được?" Yuko mở to hai mắt nhìn Haruna, "Đừng bảo là bị Mayu làm ảnh hưởng a, Mayu đoán cung hoàng đạo của người khác trúng 1/12 đó."


"Là trực giác người mẹ." Haruna cười nói, "Yuuchan thì sao? Thích con trai hay con gái."


"Còn hỏi sao?" Yuko vừa nói vừa bưng chén húp canh kêu thành tiếng, không thèm để ý mình có phát ra âm thanh nào lớn không, hoàn toàn ở trạng thái ông chú.


"Papa xấp nhỏ học hành giỏi, thần kinh vận động cũng rất tốt, lại còn là người biết chăm sóc, cho nên papa xấp nhỏ hy vọng cục cưng nhà mình là con trai đó." Haruna cố ý làm như đang nói với đứa nhỏ trong bụng.


"Này này" Yuko buông chén canh, đi bằng đầu gối đến trước mặt Haruna, hai tay chấp thành hình chữ thập rồi ngồi quỳ xuống, "Ta van con đừng là con trai! Đây là thỉnh cầu suốt đời của ta."


"Không xong rồi. . . lỡ như là con trai, papa sẽ không muốn chúng ta sao?" Haruna cười rộ lên, tiếp tục nói như muốn trêu Yuko.


"Làm sao có thể, cậu biết mà. . ."


Yuko chậm rãi ngồi xuống, nhướn mày thành hình chữ bát (八), vẻ mặt đáng thương như muốn khóc.


"Nhưng mà, nếu có khả năng, tốt nhất làm con gái cho ta!" Dụi mũi như không cam lòng.


Haruna cười rộ, không định trêu Yuko nữa, "Được rồi. Mặc kệ là con trai hay con gái, tên Thỏ tuyệt đối không được."


"Vậy cái gì giờ?" Yuko tiện tay cầm lấy quyển tự điển, "Lấy tên có ý nghĩa một chút ha. Tên Hikari(Ánh sáng) thế nào?"


"Gần đây con nít tên Hikari nhiều lắm a."


"Haruka thì sao? Rất giống cậu a."


"Học sinh tên Haruka ở trường một đống kìa."


"Ừm. . ."


Yuko nói một vài tên, Haruna đều nói tên này nhiều người có lắm.


"Haruna thấy sao?" Cuối cùng Yuko cảm thấy có lẽ Haruna đã sớm chọn ra rồi, thế nên chuyển lời cho nàng.


"Tớ nghĩ. . . đem tên chúng ta đặt cùng nhau thì sao?" Haruna cầm lấy một chiếc đũa bắt đầu khua tay múa chân.


Gương mặt Yuko bùm một cái đỏ lên. Đem tay nắm thành quyền đặt lên miệng giả bộ ho khan vài tiếng, dùng giọng điệu như shock toàn tập nói: "Ý cậu là Haruko? Ôi trời ơi. . . con gái có chữ cuối là Ko nghe quê mùa chết được. . ."


Haruna thầm sỉ Yuko, người đoán cung hoàng đạo trúng 1/12 là cậu mới đúng a. Tên mình và Yuko chỉ có 2 cách kết hợp, Yuko lại đoán ngay cái trật lất.


"Cái gì chứ, là Yuuna! Yuko ngốc." Haruna nhịn không được cười, đáp.


"Yuuna. . . úi zùi. . ." Chân tay tên sóc chuột luống cuống xấu hổ khiến Haruna bật cười. Yuko càng thêm luống cuống, vặn vẹo uốn éo nói: "Như vậy vừa nhìn là biết tên của chúng ta a, ngượng chết. . ."


"Yuko siêu ngốc," Haruna cười, "Đổi chữ Hán của 2 người không được sao?"


"Đổi. . . đổi chữ Hán gì? Nhắc tới Yuuna chỉ có thể nghĩ đến chữ Yuu(优) của tớ và chữ Na(菜) của cậu a." Não Yuko bỗng dưng ngắn quá mức cần thiết.


"Ngốc chết được, Yuu(由) trong lý do, Na(奈) trong Thành phố Nara!"


Haruna hoài nghi có phải Yuko bị kỳ thi làm cho ngốc rồi hay không.


Thế là tên Yuuna được quyết định do mama ngồi đấy cười trộm và papa vì che giấu chỉ số thông minh tuột dốc mà vùi đầu lật từ điển.


Lễ tốt nghiệp năm nay tổ chức trước kết quả thi Y Khoa. Mọi người bàn định sau khi nghi lễ tốt nghiệp buổi sáng kết thúc, chiều sẽ thay  Hakama*. Thế là giờ ăn trưa, mọi người đều kéo vào phòng học giúp nhau mặc Hakama.
*Tác giả: Hakama là một loại Kimono, chính xác hơn là Hakama Kimono, thông thường nữ sinh mặc là áo Kimono dài tay. Hakama chính là loại Kimono trong PV Sakura no Shiori. Nữ sinh thường mặc Hakama lúc tốt nghiệp đại học. Chỉ là muốn biểu hiện một chút không khí, mặt khác muốn nói là mình rất thích PV Sakura no Shiori, cho nên cho nhóm tốt nghiệp cao trung này mặc Hakama. Màu Hakama của mỗi người được tham khảo trong PV.


"Tomo thiệt tuyệt vời!" Giúp Tomomi(Chin) sửa Hakama, Tomomi(Chiyuu) không ngừng ca ngợi. Đảo mắt nhìn xung quanh, toàn bộ đều mặc Hakama tông đỏ tông xanh hoặc in bông, ví dụ như Takahashi cả ký thuốc nhuộm, Yuki màu bạc đỏ, Mayu màu tím, Kitahara màu lục, Myao màu đỏ tươi, và Sae màu lam, chỉ có Tomomi là mặc Hakama màu tím xanh và tay áo màu cỏ(lục nhạt), cảm giác nhã nhặn quả thực phóng ra ầm ầm.


Chờ chút, con sóc chuột sôi nổi bên kia cũng mặc Hakama khác với mọi người, là màu cây Hoàng Bách. . . Tomomi(Chiyuu) cảm thấy màu Hoàng Bách mặc lên người Yuko trông có vẻ rất ấm áp.


Bởi vì lý do thân thể, Haruna vẫn chưa thay Hakama. Chỉ ở đó cùng Miichan giúp Yuko mặc. Tóc của Yuko dùng dây cột màu đỏ, trông vô cùng dễ thương a!


Yuki bảo Yuko đi chụp ảnh chung, Haruna bỗng kéo tay Yuko, nói: "Yuuchan, tớ đi toilet, một lát sẽ tìm cậu."


Yuko gật đầu.


Một lát sau, Haruna đã quay lại, Yuko đang chụp ảnh cùng Tomomi(Chiyuu). Haruna lách ra sau lưng nàng nhẹ giọng nói nhỏ bên tai: "Xin lỗi, Yuko. Hình như. . . tớ xuất huyết."


Camera của Mayu vô ý ghi lại giờ khắc này: Gương mặt trắng bệch như thiếu máu của Yuko đứng giữa các thiếu nữ đang vui đùa.


Người đi ngang qua phòng cấp cứu phụ khoa đều phải ghé mắt nhìn một đoàn thiếu nữ mặc Hakama đang ngồi chờ. Nhìn sơ có vẻ là học sinh trung học, có lẽ vừa mới tham gia buổi tốt nghiệp xong. Hakama màu sắc tươi đẹp cùng trang sức cài đầu nói rõ buổi lễ này rất vui vẻ. Nhưng quần áo xộc xệch như vừa chạy trốn cùng gương mặt trắng bệch dường như còn nói có việc không hay vừa mới xảy ra.


Mọi người đi tới lại đi lui, thỉnh thoảng còn có người thở dài một tiếng nhỏ.


"Xin lỗi, cho hỏi ở đây ai là gia đình của Kojima-san?"


Nghe được tiếng của bác sĩ, các thiếu nữ đều đứng lên. Tránh qua một bên, mặt Yuko trắng bệch tiến đến.


"Oshima-san, xin cho tôi hỏi một chút, cô là gì của Kojima-san?" Ngồi trong phòng chẩn đoán bệnh, vị bác sĩ hỏi, "Bởi vì liên hệ đến giám sát thai nhi cho nên. . ."


"Haruna cậu ấy. . . là người quan trọng với tôi." Yuko cân nhắc từng câu từng chữ đáp lời.


"Tôi hiểu rồi." Người bác sĩ gật đầu, "Tôi nghĩ cô chắc cũng biết, Kojima-san chưa đầy 20 tuổi, lần đầu tiên mang thai, các chỉ số đều cao hơn bình thường."


Ánh mắt Yuko trống rỗng, gật đầu.


"Lần này tuy chỉ là xuất huyết bình thường khi có thai lần đầu, nhưng chúng tôi phát hiện cô ấy xuất huyết cục."


"Cho nên cậu ấy. . . sẽ sanh non sao? Có nguy hiểm không?" Yuko khẩn trương nhìn bác sĩ.


"Hiện tại thì không. Tâm thai rất ổn định, tình trạng thai nhi cũng không sao." Bác sĩ dừng một chút, "Thế nhưng trạng huống của Kojima-san không tốt, cô từng xem báo cáo cũng biết, lượng progesterone và nước ối thấp, HCG lệch nhẹ. . . quan trọng hơn là, trước khi thai nhi đủ 18 tuần đã có hai lần siêu âm. . ."


"Lần đầu tiên kiểm tra một lần, sau đó cũng có hả?" Yuko hỏi.


"Phải." Bác sĩ trả lời, "Cô hiểu rõ sóng siêu âm sẽ ảnh hưởng đến thai nhi trước 18 tuần. Cho nên xin hãy chăm sóc cô ấy cẩn thận. Sau tuần 18 và 20, có lẽ sẽ rất vất vả."


Yuko nhìn bác sĩ, không nói gì chỉ gật đầu.


Đứng ở phòng nghỉ, Yuko chậm chạp không dám đi vào.


Sayaka và Sae đi đến, vỗ vai Yuko. Tomomi(Chiyuu) nhỏ giọng nói với Yuko: "Vào đi, từ nãy đến giờ cậu ấy luôn hỏi cậu đâu."


Sayaka không nói gì liền đẩy một cái, Yuko lảo đảo đi vào phòng nghỉ. Haruna nằm trên giường, nhìn thấy Yuko, mỉm cười vươn tay đến Yuko.


"Yuko đi đâu vậy?" Haruna cười hỏi, "Tớ còn tưởng Yuko không quan tâm đến tớ nữa cơ."


". . . Tớ nói chuyện với bác sĩ." Thanh âm Yuko rất nhỏ, "Cậu. . . có khỏe không?"


"Làm một vài kiểm tra. Nội soi có chút khó chịu, còn lại cũng khỏe." Haruna nói, "Yuuchan cũng không đến với người ta. Quả nhiên chỉ có Miichan và Tomomi-chan dịu dàng nhất."


". . ." Yuko muốn nói gì đó lại không nói nên lời, cầm lấy tay Haruna, kề lên má của mình, nước mắt từng giọt từng giọt lăn dài xuống, trong đôi mắt màu nâu xám đều là nước mắt.


Haruna im lặng, lấy tay nhẹ gạt đi nước mắt cho Yuko.


Đáng giận, rõ ràng nói là bảo vệ cho Haruna và Yuuna mà!


"Tớ sẽ. . . ở bên cậu. . . và Yuuna nữa. . ." Cắn chặt răng nói ra một câu hoàn chỉnh, lại không thể nào nén nức nở, nói xong câu liền bật thành tiếng, Yuko nắm chặt bàn tay, cố gắng ngăn nước mắt nhưng không thể, nước mắt lại rơi xuống càng nhiều.


Quẹt nước mắt đi, tay áo Hakama cũng ướt nước.


Nhìn Yuko khóc không thành tiếng, Haruna mặc dù đang mỉm cười, nước mắt cũng chảy xuống theo.


Yuko thấy Haruna khóc, luống cuống vội vàng lai đi nước mắt của Haruna: "NyanNyan đừng khóc. . . bác sĩ nói người mẹ đang có thai trước 3 tháng mà tâm tình không tốt đứa bé sẽ bị sứt môi. . . tớ không muốn thấy Yuuna bị sứt môi. . ."


"Nếu sứt môi thì gọi nó là Usagi." Haruna cười, dùng tay gạt đi nước mắt.


Yuko cũng cười, lộ ra chiếc răng sóc chuột, trên mắt còn đọng nước.


Nè, Yuchan biết không? Thật ra Yuchan là đứa con thứ 2 của mẹ đó.


Yuko ở bên giường nói chuyện với Miichan còn Haruna yên lặng thì thầm với Yuuna.


Thật ra Yuchan là đứa con thứ 2 của mẹ.


———— bởi vì, em bé đầu tiên của mẹ là Korisu papa a.



————————————————————






Bonus







Nếu như đứa bé là con trai?? (Phần 1)



【Bên ngoài phòng sinh】



Hộ sĩ: Gia đình của Kojima-san là ai? Kojima-san vừa sinh một bé trai, xin chúc mừng.


Mọi người (vỗ tay): Yuko papa chúc mừng nha.


Yuko (Nện tường): Oa. . . tại sao lại là con trai!!!! Không thích con trai a!!!!! —— (Vội vàng) nói mau, Haruna đâu? Đứa bé đâu?


Hộ sĩ (Vẻ mặt khó xử): Kojima-san tiêu hao quá nhiều sức lực, nên đang ngủ, còn đứa bé. . . bị cuống rốn quấn cổ dẫn đến khó thở đang được cấp cứu. . .


Yuko (Nháy mắt mất lý trí, túm cổ áo hộ sĩ): Đứa bé ở đâu?? Đưa tôi đến xem!!!!! Nhanh lên!!!!!!!



【Phòng chăm sóc trẻ sơ sinh】



Bác sĩ: Đứa bé hiện tại đã ổn, không cần lo lắng, một lát nữa có thể vào xem.


Miichan & Tomomi & Sayaka: Cám ơn bác sĩ.


Tomomi: Tớ đến phòng sinh xem Haruna, Miichan cậu đi xem em bé, Sayaka cậu đi xem Yuko.


Sayaka: Có cần nói cho Haruna biết Yuko nghe tin đứa bé đang cấp cứu thì trào nước mắt ngất xỉu đang được truyền dịch không?


Miichan: . . .


Tomomi: . . .Luôn miệng nói đừng là con trai, không khuyên được. . .



—————————————————



Nếu đứa bé là con trai?? (Phần 2)



【Bên ngoài phòng sinh】



Hộ sĩ: Gia đình của Kojima-san là ai? Kojima-san vừa sinh một bé trai, xin chúc mừng.


Mọi người (vỗ tay): Yuko papa chúc mừng nha.


Yuko (Nện tường): Oa. . . tại sao lại là con trai!!!! Không thích con trai a!!!!! -- (Vội vàng) nói mau, Haruna đâu? Đứa bé đâu?



【Phòng chăm sóc sau sinh】



Haruna (Mệt mỏi, mỉm cười): Xin lỗi Yuuchan, là con trai a.


Miichan (ôm trán): Haruna đừng nói với cậu ấy làm gì, cậu ấy không nghe đâu. . .


Yuko (Ôm đứa bé cười đến mang tai): Úi trời ơi quá dễ thương luôn, nhìn nè lông mi giống như Haruna a úi úi zùi gương mặt cũng mũm mĩm thật đáng yêu a a a a a a là con của Haruna nên da thiệt là mềm nựng rất đã nựng rất đã, thằng nhóc ta là papa a đừng có nhìn mẹ không chứ. . . ối zời ơi cười giống như Haruna a. . . bàn tay nhỏ nhỏ còn nhúc nhích kìa. . .


Haruna (Mệt mỏi, mỉm cười, nhỏ giọng): Thì ra Yuko cũng thích con trai a. . .


Miichan + Tomomi + Sayaka (ôm mặt): Không biết vừa rồi là ai ở bên ngoài nện tường nói không muốn con trai. . .



—————————————



【Hai đứa con của mẹ】



Yuko + Yuuna (Đứng trước cửa phòng bếp): Mama thích ai, là papa hay Yuuna?


Haruna (Nấu cơm không quay đầu lại): Hai người a. . . người đầu tiên dọn dẹp đồ trên bàn ở phòng khách, rửa tay giúp mẹ bưng thức ăn là người mẹ thích nhất.


(Yuko và Yuuna tông cửa xông ra)



【Toilet】



Yuko: Yuchan đừng có cản đường papa!


Yuuna: Papa hư đừng có cản đường người ta!


Yuko: Cục cưng nguy hiểm a đừng có nhảy lên bệ rửa mặt a coi chừng té. . .


【Haruna bưng cơm từ trong bếp ra】


Yuko: NyanNyan tớ đã dọn bàn rồi đó.


Yuuna: Papa chỉ đem tạp chí nhét xuống bàn thôi!


Yuko: NyanNyan tớ cũng đem đũa xếp xong rồi đó.


Yuuna: Hôm qua papa rửa chén không kỹ đũa còn dính cơm kìa!


(Haruna cố gắng nhịn cười)



———————————————



【Bonus Atsumina】



Takahashi (Quỳ xuống): Maeda-sensei! Con van thầy! Xin hãy gả Atsuko cho con đi! Con sẽ chăm sóc cho cậu ấy thật tốt!



(Im lặng)



(Im lặng. . .)



(Im lặng. . .)



(Im lặng. . .)



(Im lặng. . .)



(Im lặng. . .)



Atsuko (đá): Cậu có thôi đi không, chẳng lẽ còn quỳ ở đó chờ cha tớ nhảy ra khỏi ảnh thờ rồi nói "Được, ta gả Atsuko cho con đó" hả!



——————————————



【Yuuna muốn biết】



Yuuna: Papa.


Yuko: Yuchan tới papa ôm cái.


Yuuna (đâm đâm ngón tay): Papa. . . con có việc muốn hỏi.


Yuko: Ừm?


Yuuna (Cố lấy dũng khí): Papa là đàn ông hả?


Yuko (Trừng lớn con mắt): Gì?


Yuuna: Thì là. . . ở nhà trẻ con bị hỏi người hôm nay đưa tới là ai, con nói là papa. . . sau đó mọi người đều cười nói, papa phải là đàn ông.


Yuko: . . .



(Buổi tối, ở phòng ngủ)



Yuko: . . . cho nên sự việc là vậy đó, chúng ta phải giải thích với Yuuna.


Haruna: A. . . rốt cuộc có lẽ phải giải thích cho Yuuna a, chuyện này.


Yuko (Hoảng, rớt nước mắt, ôm đầu): Yuuna nghe xong có ghét tớ không? Có không cho tớ đưa đến nhà trẻ không? Có ghét bỏ tớ không? Có thể không ăn cơm tớ làm không? . . . Oa oa. . .


Haruna (Ôm lấy Yuko, dỗ): Tớ sẽ nói với Yuuna. . . mà nè, cậu từng nấu cơm cho con ăn khi nào mà chém? (Giận)


(Phòng ngủ của Yuuna)


Haruna: . . . Cho nên, cục cưng, việc là như vậy. Mỗi một gia đình đều phải có papa mama và con nhỏ. Papa kỳ thực không nhất định phải là đàn ông, chỉ là đa số gia đình papa đều là đàn ông thôi. . .


Yuuna (ôm duffy, không hiểu): Vậy nếu papa là con gái mama cũng là con gái, vậy làm sao biết ai là mama ai là papa?


Haruna (Cười): Cái này. . . người sanh con là mama, người suốt ngày ở ngoài kiếm tiền và lái xe đưa Yuuna đến trường là papa. Yuuna là do mẹ sinh, cho nên mẹ là mama của Yuuna.


Yuuna (ôm lấy Haruna): Yêu mama nhất.


Haruna (Cười): Papa chăm sóc mama và Yuuna rất cực khổ, papa và mama đều yêu Yuuna, cho nên con cũng phải yêu papa.


Yuuna (Gật đầu): Con cũng siêu yêu papa.



【Khuya, phòng ngủ của Haruna】



Yuko (Trừng to mắt): Cậu nói vậy mà Yuuna cũng tin?


Haruna (Vô tội): Yuuchan quá đáng nha. Mỗi một câu tớ đều nói rất chân thật nha.


Yuko (Suy nghĩ): Oa, Haruna thiệt giỏi a. Nếu như chúng ta đều là con trai, vậy làm sao giải thích với con a. Không thể nói người nào sinh là làm mẹ.


Haruna (Cười gian): Vậy chỉ có thể nói ai làm mẹ đều do oẳn tù xì quyết định.


Yuko (Liếc mắt): Này này, đừng coi thường chỉ số thông minh của con nít a. . .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét