Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

[Fanfic][Edit] Hội chứng SM - Chương 10


Rớt mạng miếc, chẳng làm được gì, lôi fic ra edit thì chỉ edit được fic này T^T ứ cần google luôn T^T Phế Sài muôn năm \ T^T /






Chương 10























——————————————————




Mariko ngồi trở lại.


Oshima khôi phục sự yên tĩnh, cúi đầu không nói gì.


Mariko nhìn nàng một hồi, nắm lấy cổ tay kéo nàng đứng dậy, dắt vào phòng tắm. Cả đoạn đường Oshima không nói gì, ngoan ngoãn đi theo nàng.


"Tự mình tắm." Mariko lấy ra một bộ áo ngủ đặt bên cạnh, "Tắm xong tự đi ra."


Oshima gật đầu: "Được."


Phòng tắm truyền ra tiếng nước, một lát sau, Oshima mặc áo ngủ đi ra, tóc ướt sũng tán loạn, đứng ở cửa phòng tắm. Mariko ném cho nàng một chiếc khăn mặt: "Lau tóc."


Oshima nghe lời lau khô tóc, lau xong sau đó ngồi lên sofa, đồng thời cũng gấp chiếc khăn lại đặt trên bàn.


"Bây giờ cô chịu ngoan ngoãn rồi." Mariko nhấc chân, lười nhát dựa vào sofa, "Trước khi trời sáng làm gì giờ?"


Oshima không đáp.


Mariko đứng dậy, đi đến bên tủ, lấy ra một chiếc còng tay —— lâu lắm rồi không biết của ai làm rơi ở đâu đó. Mariko bắt cánh tay Oshima khóa lại: "Đứng lên."


Oshima đứng dậy, đi theo Mariko vào phòng ngủ, đi đến bên giường. Mariko đem nàng còng ở đầu giường, động tác khựng lại một chút, cười rộ: "A~~~~ không cẩn thận quên mất, chìa khóa làm mất ở nửa năm trước rồi."


Oshima kinh ngạc ngẩng đầu nhìn nàng, nhìn một hồi, cúi đầu: "Ừ."


Cho dù nàng không định đi ra ngoài, nhưng Oshima ban ngày khác nàng.


Mariko bắt tay làm gối nằm nghiêng qua, vỗ vỗ giường: "Bắt đầu."


Oshima bò lên.


"Nằm xuống."


Oshima nằm xuống cạnh nàng.


Tay Mariko đáp lên ngực nàng, luồn vào áo ngủ, ở trong đấy chậm rãi vuốt ve bộ ngực của Oshima: "Cô nói cô không thể khống chế được bản thân nữa?"


Ngực Oshima phập phồng, không đáp.


Trái ngược với Oshima ban ngày liên tục líu ríu ầm ĩ, Oshima buổi tối hiển nhiên vô cùng yên tĩnh. Mariko ý thức được mình chưa từng chính thức nói chuyện với nàng, mỗi lần gặp mặt đều là ngược đãi nàng hoặc làm tình cùng nàng.


Bàn tay Mariko đưa đến bụng dưới của nàng, xoa lấy thắt lưng gầy gò của Oshima: "Cô ban ngày nói không biết tại sao cô lại xuất hiện, cô có biết tại sao không?"


Hô hấp Oshima nặng dần, nhắm mắt lại không chịu trả lời. Trong phòng vang lên tiếng kim loại ma sát rất nhỏ, Oshima mở mắt ra, thấy Mariko đang cầm chìa khóa mở còng tay.


Nàng định đá Oshima ra đường.


Sự kiên trì của Oshima bị xé toạt, rốt cuộc cũng mở miệng.


"Lúc chúng tôi còn là trẻ nhỏ, mẹ và cha ly hôn, dọn ra ở riêng. Lúc đó nàng cho rằng là do nàng không tốt, nếu không tại sao mẹ lại không muốn nàng." Oshima chậm rãi trần thuật, giọng nói trầm thấp phảng phất khó có thể nghe rõ, "Từ lúc đó, nàng bắt đầu che đậy mặt tối của mình, cố gắng đeo lên hình dạng tỏa nắng người thấy người yêu."


"Ban ngày, nàng cất giấu tất cả mặt tối của mình. Càng ngày càng nhiều, càng ngày càng nhiều, nhiều đến lúc nàng không thể nào khống chế, thì tôi được sinh ra."


"Tôi là mặt tối do nàng vứt bỏ: Tự ti, cô độc, bi quan, chán nản, tuyệt vọng, tức giận. Nàng đem toàn bộ tăm tối để lại cho tôi. . ."


Dừng lại.


Một lát sau.


"Shinoda-chan, tôi biết, một ngày nào đó, tôi sẽ hoàn toàn chiếm lấy nàng."




——————————————————




Mariko rời giường, đến phòng khách nghe một chút nhạc. Âm nhạc dao động ầm ĩ kích thích đôi tai nàng, Mariko bắt chéo chân lật cuốn sách của mình, trước mắt nàng chính là vẻ mặt của Oshima lúc nãy.


Tuyệt vọng, đau khổ, giãy giụa, bàng hoàng.


Nàng cần tỉ mỉ suy nghĩ một chút, rốt cuộc phải làm gì với cái người trên giường.


Mariko ở phòng khách ngủ một đêm, đến hừng đông nàng vào phòng ngủ chuẩn bị mở còng tay cho Oshima. Vào phòng phát hiện Oshima đã ngồi ở trên giường, nhìn ánh mặt trời đã xuất hiện trên cao lầu*.
*Thì là tầng lầu cao, cao mấy tầng thì không biết.


"Yuko?"


Oshima quay đầu lại.


Ánh mắt bàng hoàng, gương mặt không biểu tình.


"Em." Mariko sửng sốt một chút, "Trời đã sáng."


Trời hừng sáng, là thời gian Oshima buổi tối xâm chiếm Oshima ban ngày.


Một ngày nào đó, tôi sẽ hoàn toàn chiếm lấy nàng.


Oshima chậm rãi nhắm mắt lại, chỉ an tĩnh chốc lát, mở mắt.


"A~~~ Sensei~~~" Oshima cười còn sáng lạn hơn ánh mặt trời ngoài kia, "Tôi biết ngài là người tốt mà~ "




——————————————————




"Sensei, tôi buổi tối có bộ dáng ra sao?" Oshima ghé vào sofa, Mariko đang giúp nàng thoa thuốc. Vừa mới ăn sáng xong, bụng có chút căng, Oshima xoa xoa bụng, thay đổi một tư thế cho thoải mái.


Động tác Mariko dừng lại: "Một bông hoa nở về đêm."


"Ồ~ Sensei ngài rõ ràng rất thích cô ấy mà."


Mariko cười rộ lên: "Saa." <= không có nghĩa gì hết.


"Á ha ha ha ha~ đau quá."


Oshima ban ngày không có bạn bè, nàng nói nàng chỉ có người bạn duy nhất là Kojima, nhưng Kojima gần đây chỉ lo tình chàng ý thiếp với bạn trai, nàng không có ai giúp đỡ.


"Sensei, chúng ta đi chơi đi."


"Không đi, tay tôi tê."


Cặp mắt Oshima lóe sáng: "Tôi giúp ngài mang túi xách."


"Chân đau."


Oshima vẫy đuôi: "Tôi. . . tôi cõng ngài?'


Ban ngày càng M.


Mariko nhìn thấy chân tướng rồi.


"Tốt." Nàng cười tủm tỉm đáp, "Nhưng đi chỗ nào thì do tôi làm chủ."


"Không thành vấn đề~ "


Oshima rất nhanh đã hối hận rồi.


"Sensei, đừng a, không ổn."


"Hử?" Mariko làm bộ không hiểu, "Chỗ nào không ổn."


Hai tai Oshima đỏ lên: "Đáng ghét!"


Mariko nắm tay nàng kéo vào: "Không phải em đồng ý tùy tôi muốn đi đâu thì đi à."


"Vậy mắc mớ gì trời còn sáng mà đi tới tiệm đồ dùng người lớn a?" Oshima đau khổ nhìn nàng, "Buổi tối a, tôi buổi tối mới đi với ngài a."


Mariko hung hăng kéo nàng vào tiệm.


Oshima nắm ống tay áo của Mariko lên che mặt, trốn ở sau nàng nhìn những thứ gì đó chất đầy tiệm khiến người ta đỏ mặt: "Sensei, ngài chọn xong chưa a."


Mariko giả ho một tiếng, nén cười: "Chưa."


Oshima thúc giục nàng: "Nhanh lên đi a."


Mariko nhìn quanh bốn phía, không có thứ nàng muốn.


"Bà chủ, thứ tốt đã giấu đi rồi sao?"


Bà chủ lộ ra vẻ mặt 'đương nhiên', ý bảo nàng đi vào phòng trong: "Ngài muốn đồ tốt, chúng tôi sẽ phụ trách đưa đến tận cửa, giúp ngài lắp ráp."


"Hả?" Bản năng của Oshima nhận ra nguy hiểm, "Sensei, ngài muốn mua cái gì? Tôi sẽ chạy a, tôi thật sự sẽ bỏ chạy a."


Mariko cười tủm tỉm nói với nàng: "Trọn bộ đồ dùng SM. . ."


Oshima xoẹt một tiếng nhảy ra cửa, chạy nhanh như gió, không nhìn thấy nữa.


Mariko ôm thắt lưng ha ha cười.





——————————————————




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét