Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

[Fanfic][Edit] Hội chứng SM - Chương 9


"Shinoda. . ." Oshima gọi nàng, "Cô quá dịu dàng. . . a không phải. . . tôi muốn tìm một người. . ."

Đoạn này là "tôi muốn tìm người" nhưng nhòm ẩu quá nên đọc thành "tìm ngươi" => "tìm cô" :P

Mạng không ổn định thành ra cũng không edit được gì nhiều, chậm tiến độ.






Chương 9






















——————————————————




Mariko về nhà, ngủ thẳng một giấc đến trưa. Buổi trưa, Mariko rời giường, đang chuẩn bị làm cơm, bỗng nhiên nghe được tiếng chuông cửa. Mariko xuyên qua con mắt mèo nhìn ra bên ngoài, Oshima đứng đó, nhắm một con mắt xuyên qua mắt mèo nhìn vào bên trong.


Oshima buổi tối là người Mariko không muốn thấy, đứa trẻ đáng yêu ban ngày thì có thể gặp. Mariko mở cửa, Oshima lập tức lủi vào, vừa cởi giày vừa oán giận: "Đêm qua ngài làm cái gì vậy a, bây giờ ngay cả ngồi sofa, đụng một chút thôi cũng đau chết luôn!"


"Ế —— " Mariko nheo mắt lại, "Làm sao cưng biết là tôi?"


Oshima móc ra tờ giấy, bắt đầu bày ra vẻ mặt oán giận.


Mariko phì một tiếng, bật cười.


Làm tình thoi mái chứ?】


Lỡ làm rơi ở khách sạn rồi.


"Quên đưa."


"Tôi biết ngài sẽ nhìn lén mà." Oshima bắt tờ giấy ném vào thùng rác, khó chịu xoay ngoắc lại, "Khẩu vị đừng có nặng như thế a, tôi sẽ rất rầu đó."


"Sẽ không đâu." Mariko nói, "Tôi chia tay với cô ta rồi."


"Ế?" Oshima mở to hai mắt, "Tại sao a?"


"Cô ta không nghe lời." Mariko ngồi xuống sofa, nhấch chân lên, cầm lấy ly nước trên bàn đưa lên nhấp một ngụm, "Tôi ngại phiền phức."


"Ờ —— " Oshima ngộ ra gật gật đầu, sau đó nhớ tới, "Vậy cô ấy sẽ phải tìm người khác làm cái chuyện này hả?" Phất tay ngửa mặt bắt đầu kêu to, "Yada na —— sẽ mang thai mất —— "


Gương mặt Mariko có chút hả hê: "Không sau, đến lúc đó tôi sẽ cùng cưng đi bệnh viện."


Oshima ô a kêu to: "Đáng ghét!"


Đến giữa trưa Oshima vẫn bám lấy nàng, liên tục khuyên nàng chấp nhận bản thân nàng buổi tối.


"Làm tình cùng một người không quen a, thật khủng khiếp a." Oshima dùng hai tay bắt lấy cánh tay nàng, "Tôi biết Sensei là người tốt mà, đi nha đi nha."


Mariko cười tủm tỉm cúi đầu: "Muốn phiên bản ban ngày cùng tôi làm một lần không?"


"Còn lâu!"


"Tại sao?"


Oshima lẽ thẳng khí hùng: "Vì ngài là một tên khốn nạn!"


Sự thật, đâm là thấy máu.


Nhưng Mariko còn muốn giữ một chút mặt mũi, nàng nói: "Tôi thích."


Oshima quậy một hồi, rốt cuộc cũng yên lặng, nghi hoặc hỏi Mariko: "Ghét cô ấy như vậy hả?"


"Không phải ghét." Mariko lấy ra một gói thuốc lá từ chiếc tủ phía dưới sofa, châm một điếu, "Cô ta quá phiền phức, tôi lười trông nom."


Oshima che mũi: "Sensei, đừng hút thuốc."


Mariko dập tắt thuốc: "Tôi đang chuẩn bị làm bữa trưa, có muốn ở lại ăn cùng không?"


Oshima gật đầu: "Được."


Cơm rất nhanh đã xong, hai người ngồi mặt đối mặt. Vẻ mặt Oshima thống khổ, ngồi xuống không dám động, miễn cưỡng cầm lấy chiếc đũa. Mariko nhìn nàng một hồi, hỏi: "Đã thoa thuốc chưa?"


Oshima lắc đầu: "Tay với không tới." 


Mariko buông đũa: "Cởi quần áo, tôi giúp cưng."


"Ừm."


Oshima ghé người vào sofa, Mariko ngồi bên cạnh, dùng bông băng giúp nàng lau vết thương. Từng chỗ dây thắt lưng quất đến, hai bên mép đều chảy máu, còn ở giữa chỉ sưng đỏ, có sưng đỏ cũng đã biến mất không ít. Oshima liên tục hít sâu, thỉnh thoảng còn lầm bầm nói: "Thật sự rất đau a."


"Có lẽ tôi không nên hỏi. . ." Mariko bắt đầu giúp nàng thoa thuốc, "Sự xuất hiện của cô ấy dù sao cũng có nguyên nhân, nếu tìm được, có lẽ. . ."


Có lẽ sẽ tốt.


"Không biết." Oshima lắc đầu, "Sensei, ngài sẽ không đưa tôi đến bệnh viện đúng không?"


Mariko nói: "Sẽ không."


"Vậy là tốt rồi." Oshima xê dịch cơ thể, nhích lại sát vào sofa, "Sensei, tôi thật sự không thích bệnh viện."


"Ừ."


"Sensei, hút thuốc không tốt cho sức khỏe."


Mariko cười rộ lên: "Biết."


"Sensei." Oshima nhắm mắt lại, biểu tình an tĩnh giống như là hưởng thụ, "Ngài thật dịu dàng."


Mariko dừng một chút: "Ừ."


"Tôi thích người dịu dàng." Oshima nhắm mắt lại, miệng nở nụ cười lộ ra đôi lúm đồng tiền, "Sensei, có muốn hẹn hò với tôi không?"


Mariko lập tức cự tuyệt: "Không."


"Ế~~~~ tại sao a? Vừa rồi ngài còn muốn làm tình với tôi!"


"Làm tình là làm tình, yêu đương rất phiền phức."


"Sensei thật đáng ghét!"


Thoa thuốc xong, Oshima lại chơi một hồi, đến chiều mới rời đi. Trước khi đi nàng vẫn rất thất vọng: "Sensei, tôi đêm đó muốn đi đâu?"


Tâm Mariko chấn động, rất nhanh đã khôi phục lại bình tĩnh: "Tự cô ấy biết."


"Ừm." Oshima cúi người, "Gặp ngài sau."


"Gặp sau."




——————————————————




Tôi đêm đó muốn đi đâu?


Tôi muốn đi đâu?


Lời Mariko nghe được không phải lời của Oshima ban ngày nói, mà giống như người ban đêm thì thào nức nở:


Tôi muốn đi đâu?


Cái loại nức nở gần như tuyệt vọng này, thì thào nhẹ như là thủ thỉ.


Màn đêm chậm rãi phủ xuống.


Mariko hôm nay không muốn ra ngoài tìm vui, tay tê muốn chết, lười động. Sau khi vào đêm, nàng đang ở nhà một mình nghe nhạc đọc sách, thấy chiếc di động trên bàn nhấp nháy phát sáng. Mariko cầm lên, có một tin nhắn.


Tôi ở bên ngoài.


Người gửi: Oshima.


Mariko rất nhanh đã đáp lại: Không phải tôi đã nói với cô là không có quan hệ gì nữa sao.


Tôi không có đến tìm cô để làm tình.


Vậy làm gì?


Cô mở cửa đi.


Mariko chần chờ một hồi, có lẽ là mở. Oshima đứng ngoài cửa, cúi đầu.


"Vào đi." Mariko nói.


Oshima cúi người với nàng: "Cám ơn."


Bầu không khí trong phòng nặng nề, Oshima vẫn cúi đầu không nói lời nào, Mariko không biết nàng muốn làm gì, cũng không hỏi. Hai người giằng co một hồi, Mariko lấy ra gói thuốc lá, ngậm lên miệng chuẩn bị châm.


"Đừng hút thuốc." Rốt cuộc Oshima cũng mở miệng, giọng nàng rất nhẹ.


Mariko xoay đầu qua, Oshima đưa tay cầm lấy điếu thuốc trên miệng nàng, bỏ vào gạt tàn, giọng nói vẫn rất nhẹ: "Đừng hút thuốc."


Mariko ôm tay tựa vào lưng sofa: "Cô đến làm gì?"


"Tôi muốn xin cô. . . trói tôi lại."


"Hử?" Mariko cười rộ, "Lại đến tìm tôi ngược đãi?"


"Không phải. Chỉ trói tôi lại, không cho tôi ra ngoài." Oshima cúi đầu, "Tôi sắp không khống chế được mình rồi."


Mariko không nói lời nào.


"Cô coi như. . . vì tôi ban ngày đi."




——————————————————




"Cô biết chuyện ban ngày."


Oshima gật đầu.


"Lý do cô xuất hiện là gì?"


Oshima không đáp.


Mariko đứng dậy: "Tôi không giúp được."


"Sensei." Oshima gọi nàng.


Mariko sửng sốt một chút, cúi đầu: "Cô bảo tôi cái gì?"


"Là cô ấy gọi ngài như thế đúng không." Oshima ngẩng đầu, lộ ra nụ cười như nàng của ban ngày, "Sensei, xin hãy giúp tôi a."


Nụ cười kia không thực sự giống như nàng ban ngày, nàng không có đôi mắt trong trẻo như Oshima ban ngày, trong ánh mắt nàng đen và sâu không thấy đáy, nụ cười không thể nào thắp sáng được nàng, chỉ khiến nàng càng thêm hắc ám mà thôi.


Hai người họ là ánh sáng và chiếc bóng, thái dương chiếu xuống, hai người hai thái cực.


Mariko chậm rãi ngồi trở lại.




——————————————————





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét