Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

[Fanfic][Edit] Ma nữ tiện lợi điếm Chương 15



Ta đã trở lại (*`.`)/ 
Sẽ ráng giữ tiến độ (*`.`)/







☆ Đệ thập ngũ chương













"Maachan~ Haruna~ mở cửa tiễn khách~ " Âm thanh yếu ớt không mặn không nhạt, ôn hòa vang lên, Maachan cùng Haruna nhìn nhau, lập tức gật đầu trả lời.


"Vâng! Điếm trưởng!" Maachan xắn tay áo.


"Ờ~ " Lòng bàn tay Haruna phát ra bạch quang.


"Hả Hả?!" Yuko cùng Mariko bị hai người kia ép tới cửa, nhìn chằm chằm vẻ mặt đang cười có vẻ tà ác của Haruna cùng Maachan, mồ hôi lạnh túa ra.


"Cảm ơn nhị vị đến chơi, yên tâm, hóa đơn sẽ được gửi đến tận nhà của nhị vị a~ " Acchan mỉm cười đứng phía sau Haruna cùng Maachan, vung tay mở cửa tiệm. Acchan vừa dứt lời, Haruna cùng Maachan liền xuất thủ, chỉ thấy bạch quang chói mắt, khí lạnh lan ra bốn phía, cuồng phong xen lẫn băng đá đem Yuko cùng Mariko cuốn ra khỏi cửa hàng, bay đến chân trời.


"A a a. . ." Hai người biến thành sao băng, tiếng kêu thảm thiết vang vọng thật lâu.


"Tomomi~ vừa rồi ngươi có nghe thấy tiếng gì không vậy?" Itano ôm cánh tay Kasai đang định vào cửa, nghi hoặc hỏi.


"Không có a, chắc là ngươi bị ảo giác." Kasai nheo mắt lại nhìn thấy hai ngôi sao ở viễn phương lóe sáng, mỉm cười.


"Nga~ " Itano gật đầu, Kasai cũng nói như vậy, thì khẳng định vừa rồi là nàng nghe nhầm. Dọc đường đến cửa hàng tiện lợi của Acchan cứ nhìn chòng chòng người bên cạnh, Itano sao có thể nhìn thấy Yuko và Mariko bay ra từ trong cửa hàng?


"Chào mừng quý khách. . . A ha, thật đúng là hiếm thấy nha." Acchan cảnh giác nhìn chằm chằm Itano cùng Kasai, bì tiếu nhục bất tiếu(Ngoài cười trong không cười) mở miệng. Itano người này lại muốn đến kiếm chuyện sao?


"Khụ khụ." Kasai ho nhẹ một tiếng, cố gắng thoát khỏi cánh tay của Itano.


Itano cười xấu xa dùng gương mặt cọ cọ bờ vai Kasai, lúc này mới buông tay ra, đút tay vào túi áo, cười hì hì lộ ra răng nanh hướng tới Acchan chào hỏi: "A~ Maeda~ lâu quá không gặp~ "


"Ngươi. . ." Acchan ngẩn người, cái người ở trước mắt cười như gió xuân tới, đôi mắt cong như trăng lưỡi liềm, thật đúng là Itano Tomomi mà mình biết sao? Acchan vội kéo tay Kasai, ở bên tay nàng nhỏ giọng hỏi: "Tomomi, đầu của con hồ ly kia hỏng rồi hả? Sao mà thay đổi không như bình thường?"


"Có sao? Nga. . . đại khái là ta ~ có ~ phương ~ pháp ~ dạy ~ dỗ." Kasai chớp mắt mấy cái, cười như vô tội.


"Gì. . ." ?? Acchan nhìn về phía Itano, tựa tiếu phi tiếu, trong mắt mang theo một tia thông cảm.


"Các ngươi đang xù xì nói cái gì a!" Không nhìn ánh mắt của Acchan, Itano nghiêm mặt, dám ở nơi đông người mà xù xì to nhỏ.


"Maeda, ta cảnh cáo ngươi nha, không được tới gần Tomomi của ta nha!" Itano bá đạo ôm lấy eo Kasai, hướng Acchan nhe răng.


"Ngươi yên tâm, ta không phải loại người không biết điều. Nếu như ta giành Kasai với ngươi, ngươi liền liều mạng với ta a. . ." Acchan xua xua tay, khóe miệng giật giật.


"Biết là tốt rồi!" Itano hừ nhẹ một tiếng, cười tủm tỉm áp má vào mặt Kasai, bị Kasai một tay ngăn chặn. Ủy khuất mà mếu máo, Itano đứng một bên, động cũng không dám động. Cái màn này Acchan nhìn thấy nhịn không được muốn cười, rốt cuộc chuyện gì xảy ra a? Khí phách của Itano cùng "Vợ nhỏ" Kasai, đảo lộn hết chơn rồi?


"Ta nói, cơn gió nào thổi các ngươi tới đây a? Không cần trông tiệm à?" Nhịn cười đến đau khổ, Acchan nhanh tìm chủ đề khác dời lực chú ý của mình đi.


"Ta chuyển nhượng cửa hàng rồi, cho nên chỉ có thể đến cửa hàng của ngươi mua đồ a." Itano thờ ơ trả lời, đôi mắt luôn nhìn biểu tình của Kasai.


"Hả?" Acchan ngoáy ngoáy tai, nàng có nghe nhầm không?


"Như vậy ta mới có thời gian cùng Tomomi đi vòng quanh thế giới~ " Itano cười đến hạnh phúc, lộ ra cây răng nanh nhỏ, nhìn chăm chú vào Kasai.


"Tomomi. . ." Kasai nhìn Itano, trao đổi ánh mắt đọc suy nghĩ của đối phương, hai bàn tay cùng nắm lấy, mười ngón tay đan vào nhau.


"Nga~ " Acchan cười, ý vị thâm trường(Ý nghĩa sâu xa), "Hai người các ngươi, thật đúng là hạnh phúc khiến Nhân Thần(Người và Thần thôi, không có Ma =))) cũng phải hận nha."


"Đâu có đâu, nếu như ngươi thèm thuồng, hâm mộ, đố kị, uất hận, thì tự mình phát triển một cái đi." Itano nhướn mày, lập tức phản pháo lại Acchan.


"Ta. . ." Acchan cay mày, đang muốn trả lời, tiếng bước chân vang lên phía sau cắt đứt lời nàng.


"Điếm trưởng! Ế?!" Takamina chạy tới chỗ Acchan làm lắc lư cái nơ con bướm trên đầu, ánh mắt đảo qua Kasai và Itano, Takamina sựng lại, suýt nữa ngã sấp xuống, "Các ngươi. . ." Takamina nhớ đến lúc trước bị Itano bắt cóc, nhịn không được mà run người, núp sau lưng Acchan.


"Không cần sợ, các nàng không có ác ý." Acchan vỗ vỗ vai Takamina, ánh mắt nhu hòa, giọng nói dịu dàng ẩn chứa một chút ma lực huyền diệu khiến người khác an tâm.


"Ách. . ." Tuy rằng còn sợ sệt, nhưng được Acchan cổ vũ, Takamina lấy dũng khí đi ra.


"Nga~ thì ra là cái người lần trước bị ta trói a, nè~ xin chào a~ " Itano gian ác cười, lộ ra cây răng nanh.


"Tomomi. . ." Nhận thấy ánh mắt oán trách của Kasai, Itano sờ sờ ót, nghiêm trang mở miệng: "A hèm, chuyện lần trước thực xin lỗi, khiến ngươi sợ hãi a?"


"Ta, ta không sao. . ." Takamina lắc đầu, nàng nhìn Itano, lại nhìn Kasai, nhìn nhìn bàn tay hai người giao nhau, đột nhiên hiểu được cái gì, thoải mái cười cười. Acchan đứng một bên yên lặng quan sát biểu tình biến hóa của Takamina, chẳng biết đang nghĩ gì.


Bên kia, Mayuyu bị Yuki quấn lấy nên căn bản không chú ý đến Itano và Kasai. Cho đến khi Itano mua được món nàng muốn mua, chuẩn bị rời đi thì đi ngang qua người nàng. . .


"Xong rồi, chúng ta về thôi~ " Itano thanh toán tiền, hướng Kasai vẫy vẫy món hàng trong tay.


"Ừa."


"Chờ một chút!" Mayuyu đột nhiên vọt tới trước mặt Itano, chỉ vào mặt nàng, kích động, nói năng có phần lộn xộn: "Ngươi, ngươi có phải là Cửu vĩ hồ trong truyền thuyết không a?"


"Đúng thì sao?" Itano nhướn mày. Nha đầu này lủi từ đâu ra a? Ý? Cái mùi này là con người. . . Không, là mùi của bọn Âm dương sư chết tiệt!


"Đánh với ta một trận!!" Mayuyu ổn định tinh thần, ánh mắt kiên định, mỗi một tế bào trên người không hiểu sao đều hưng phấn lên. Phải biết rằng làm một Âm dương sư, vinh quang cùng ước mơ lớn nhất chính là thu phục được một con Cửu vĩ hồ. Cái loại yêu quái khó nhơi trong truyền thuyết này rất khó có thể thấy được, hôm nay khiến nàng gặp được, nàng sao chịu để yên?!


"Nhạt nhẽo." Itano kéo Kasai, xoay người rời đi. Cái loại tiểu Âm dương sư, nàng không để vào mắt.


"Không được đi!" Kết ấn trong tay Mayuyu, bay lên, thân thể bốn phía toát ra tử sắc mờ ảo, thoạt nhìn như đem nàng bao vây lại.


"Thật phiền phức. . ." Acchan lầm bầm, đang định xuất thủ đánh ngất Mayuyu, không nghĩ đến. . .


"Mayuyu~ " Yuki đột nhiên xuất hiện trước mặt Mayuyu, mỉm cười với nàng.


"Hả?" Kết ấn bị cắt đứt, Mayuyu sợ sệt nhìn gương mặt Yuki đột nhiên tiến lại gần, chỉ cảm thấy trên môi mình lành lạnh, sức lực toàn thân trong nháy mắt như bị rút cạn, trước mặt tối sầm, Mayuyu mất hết tri giác.


Thỏa mãn liếm môi, Yuki ôm Mayuyu đang hôn mê, tà tà cười với Acchan: "Acchan, ta giúp ngươi một việc như vầy, ngươi muốn cảm tạ ta thế nào a?"


"Tiền thuốc men, tiền tổn hại nhân công, tiền tâm lý trị liệu, tiền phi thương phẩm, tổng cộng 50 vạn lạp bỉ." Acchan diện vô biểu tình nói, đồng thời nhếch khóe môi, tà tà cười: "Bất quá thấy ngươi xuất phát từ việc muốn giúp đỡ ta. . ." Trong nháy mắt nụ cười đã tắt của Yuki lại giương lên lần thứ 2, nàng nhướn mày lòng đầy chờ mong nhìn Acchan.


"Giảm giá cho ngươi, còn 45 vạn lạp bỉ, tiền mặt." Xòe tay, nụ cười của Acchan khiến lòng Yuki dâng lên sợ hãi.


"Ngươi ngươi ngươi, xem như ngươi lợi hại. . ." Buồn rười rượi, biểu tình thay đổi nhanh đến nỗi cơ mặt Yuki cứng đơ, nàng cam chịu móc chi phiếu ra, khóc không ra nước mắt.


Acchan nàng, quả thực so với Hấp huyết quỷ còn muốn rút máu hơn a!!! Acchan là tên vô cùng vô cùng vô cùng đáng ghét a!!



7 nhận xét:

  1. chào mừng Thánh đã trở lại và... ra đi trong 1 vài ngày tới. haha. đùa thôi đó. hi vọng Thánh lại giữ đc tiến độ. nói chung là Thámh cố gắng lên ha

    Trả lờiXóa
  2. Mong bạn ra mau mau chap mới ah!
    Hj Đọc thấy thích quá! hồi hộp k biết bạn Achan có lai lịch như thế nào đây ..........
    @@

    Trả lờiXóa
  3. chào mừng quay lại :) ui bắt đô cho dữ vô kết quả cả sama và yuko đều thảm như nhau :) bay xa bay cao ! kết cục y xì bin đội tên lửa trong pokemon :) yuki thì sau khi ăn taka giờ xử lun mayu :) dù mất tiền nhưng như vậy còn lời chán :) chỉ hy vọng sau khi tỉnh lại mayu sẽ ko như taka vô thức sợ yuki ak :) kết luân nhà akb có máu sợ vk thì phải :) tomochin ngoan thế :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^^ Cám ơn bạn

      =)) Chỉ thiếu câu "Cảm giác này thật là đáng ghétttt" nữa là thành Đội hỏa tiễn

      =)))) tiếc rằng đúng là vô thức sợ Yuki, nhưng lại hiểu lầm thành cái khác

      =))) nhà AKB ai cũng sợ vợ cả

      Xóa