Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

[Fanfic][Edit] Tuyết Nữ - Hoàn


Tựa: Tuyết Nữ
Tác giả: 废柴女王 - Phế sài nữ vương
Thể loại: Liêu trai
Couple: Kojiyuu (Kojima Haruna x Oshima Yuko; AKB48)
Tình trạng Raw: Đoản văn - Hoàn
Tình trạng Edit: Hoàn.
Translate: QT đại nhân, Google-sama
Editor: Thiên Thánh






Thánh nói rằng Thánh không có gì để nói :v





















Có một năm, tôi đến một sân trượt tuyết thiên nhiên ở miền bắc Trung Quốc trượt tuyết, không cẩn thận bị lạc đường.



————————————————



Có một năm, tôi đến một sân trượt tuyết thiên nhiên ở miền bắc Trung Quốc trượt tuyết, không cẩn thận bị lạc đường. Lúc đó là đầu tháng 2, buổi chiều đột nhiên gió nổi, tuyết rơi dày đặc, tôi hoàn toàn lạc mất phương hướng. Lúc đó, tôi đi vào một mảnh rừng, tìm được một nơi để trú.


Đó là một căn nhà gỗ theo kiến trúc xưa, một bức tường gỗ rất cao vây quanh ngôi nhà. Tôi ôm ván trượt tuyết đi đến cửa, gõ gõ.


Lúc đầu không có ai đáp lại, tôi nghĩ chắc là tiếng gió át mất tiếng tôi gõ cửa, vì vậy tôi dừng lại, chuyển qua lớn tiếng gọi.


"Xin hỏi bên trong có người không a? Tôi là khách du lịch vô tình đi ngang qua, muốn ở nhờ tránh bão."


Cửa rất nhanh liền mở ra, một người con gái mặc Kimono trắng xuất hiện ở trước mắt tôi. Đó là một người con gái rất đẹp, da thịt trắng như tuyết, vẻ mặt an tĩnh. Nàng nhìn tôi một lát, chậm rãi nghiêng người: "Vào đi."


Người con gái đó mang guốc gỗ cùng đôi vớ trắng, trên người chỉ mang một chiếc Kimono mỏng manh. Nàng đi ở phía trước, tôi nhìn lưng nàng, mái tóc dài dùng một sợi dây trắng buộc lên —— màu đen rất đẹp, không lẫn một chút tạp chất nào.


Chúng tôi đi qua một mảnh sân trống, phiến đá trên đường tích lại một màn tuyết mỏng. Cuối con đường chính là chính phòng, gian nhà mở rộng, thoạt nhìn trống trơn. Nàng đi rất chậm, tôi đi theo sau nàng, toàn bộ đều bị nàng hấp dẫn.


—— Tôi đối với nàng nhất kiến chung tình. (Yêu ngay cái nhìn đầu tiên)


Đúng vậy, tôi đối với nàng nhất kiến chung tình. Như là bị yêu ma mê hoặc tâm trí, chỉ trong nháy mắt như vậy, trái tim của tôi đã hoàn toàn thuộc về nàng.


"Tôi là Oshima Yuko."


Nàng không trả lời tôi, chậm rãi đi vào trong.


Trong phòng rất sạch sẽ, ở giữa bày ra một bộ trà. Nàng ngồi quỵ gối xuống bên cạnh, nói cho tôi biết: "Hướng đông có đường xuống núi, khi gió ngừng cô có thể đi."


"Tôi là Oshima Yuko."


Nàng không trả lời.


"Tôi —— "


Nàng chậm rãi ngẩng đầu, diện vô biểu tình: "Người khách lạ, cô không sợ tôi sao?"


"Sợ?"


"Cô là con gái, tôi sẽ không làm hại cô." Nàng chậm rãi cúi đầu, "Cô nên rời khỏi đây nhanh một chút."


Lúc đó tôi mới nhớ tới.


Da thịt trắng noãn, gương mặt xinh đẹp, mặc Kimono màu trắng, xuất hiện lúc tuyết rơi dày đặc.


Nàng là Tuyết Nữ.


"Nhảm nhí." Tôi cười rộ lên, "Làm sao có thể thế được."


Làm sao tin được a, đã là thời hiện đại rồi, ai còn đi tin ba cái chuyện yêu ma quỷ quái.


Nàng cúi đầu, chậm rãi rửa ấm trà. Tôi nghe được giọng nói lạnh lùng của nàng: "Vậy là, cô nguyện ý nhận nụ hôn của tôi?"


Tôi không trả lời ngay.


"Cô sợ à."


"Không phải." Không phải, tôi không phải sợ chết. Ngược lại, cuộc sống của tôi trống rỗng và vô vị, tôi không tìm được chuyện gì đáng giá để tôi lưu luyến cả, tôi đã từng mắc bệnh uất ức, đã từng tự sát, nhưng không thành.


Nàng nhìn tôi, im lặng chăm chú nhìn tôi. Có lẽ là nàng thử nhìn xem tôi nói dối ở đâu, tôi cảm thấy a, tôi thích nàng nhìn tôi.


Tôi thích dáng vẻ của nàng khi nhìn tôi. Nàng có một gương mặt đẹp đến khiến người khác đố kị, trắng như tuyết. Tôi nhìn thấy dưới môi nàng có một nốt ruồi, một chút xíu thôi, nhưng cũng khiến cho nét đẹp lạnh như băng của nàng thêm sinh động, tô điểm cho nàng thêm gợi cảm yêu nhiêu(yêu tinh quấy nhiễu – xinh đẹp).


Tim tôi nhảy lên bịch bịch, đập vào màng nhĩ tôi, nhắc nhở tôi rằng tôi thật sự mê luyến nàng. Tôi nghĩ chứng bệnh uất ức của tôi chưa thực sự khỏi hẳn, tôi vẫn muốn tự sát. Tôi muốn hôn lên môi nàng, cho dù việc đó khiến tôi mất mạng.


"Được." Tôi trả lời, "Tôi nguyện ý."


Nàng nhìn tôi, vẫn im lặng nhìn tôi, không có bất luận biểu tình gì. Tôi thử nhích lại gần một chút, chống bàn tay bên cạnh nàng, đến gần đôi môi quyến rũ kia.


Nàng thở, thở như người bình thường vậy. Tôi nghe được mùi hương trên người nàng, hương của nàng ngọt đến ngấy.


"Vô lễ." Nàng vẫn duy trì dáng ngồi ngay ngắn, quát tôi.


Tôi lớn tiếng cười, nằm ngửa lên mặt đất.


"Tôi ở lại qua đêm được không?" Tôi gác tay làm gối, cười nhìn sườn mặt nàng, "Tôi muốn uống trà."



————————————————



Nàng không để ý đến yêu cầu của tôi, lẳng lặng ngồi trên Tatami, nhìn ngọn núi xa xa. Tôi nằm đến bên cạnh nàng, đè lên góc tay áo của nàng, nhắm mắt lại. Tiếng gió thổi dần dần nhỏ đi, tôi ngửi mùi hương trên người nàng, bất tri bất giác ngủ quên.


Sáng sớm hôm sau tôi tỉnh lại, mở mắt nhìn thấy bầu trời tái nhợt cùng bông tuyết. Tôi nằm trong tuyết, bông tuyết rơi trên người tôi tạo thành một mảng dày. Ngôi nhà gỗ đã biến mất, sau khi tôi xuống núi nhiều lần hỏi thăm người bản địa, bọn họ vô cùng khẳng định nói cho tôi biết, trên núi không hề có ngôi nhà gỗ nào, chỉ có một truyền thuyết mỗi năm Tuyết Nữ xuất hiện một lần.


Tháng 2 năm sau cùng một ngày, tôi đến sân trượt tuyết đó. Khí trời hôm đó cũng y hệt như trước, gió thổi rất mạnh, mang theo tuyết. Tôi đi dọc theo con đường năm ngoái, đi đến ngôi nhà cổ kia.


Tôi nhớ năm đó tôi có đem theo một bộ trà, trong lúc du lịch nhận được. Tôi đem bộ trà bày ra trước mặt nàng, chờ nàng pha trà cho tôi. Nếu nàng có biểu tình, chắc khi đó nàng sẽ rất bất đắt dĩ. Đáng tiếc nàng không có.


Tôi cười đẩy bộ trà cho nàng: "Tôi muốn uống trà."


Tôi nhớ rõ năm ấy nàng không có pha trà cho tôi, tôi chỉ uống một ít nước sôi để nguội. Tôi hỏi nàng có đi ra thế giới bên ngoài không, nàng lẳng lặng không trả lời, qua hồi lâu mới lắc đầu.


"Tuyết Nữ không thể ra khỏi tuyết hơn hả?"


"Không phải."


"Vậy tại sao?"


Nàng không trả lời.


Tôi cũng không hỏi nữa.


Tôi bắt đầu thử nói chuyện phiếm với nàng, phần lớn đều là một mình tôi độc thoại. Tôi kể với nàng sở kiến sở văn(Những gì được nghe và thấy) trên đường du lịch, nàng không đáp lại một chút gì, chỉ bưng ly trà nhìn xa xăm, dường như chúng tôi đang ở một không gian và thời gian khác nhau, nàng không nhìn thấy tôi cũng không nghe được âm thanh của tôi. Tôi thường xuyên lẳng lặng nhìn kỹ sườn mặt của nàng, nàng thỉnh thoảng sẽ quay đầu lại, thỉnh thoảng nàng sẽ nhìn tôi, chắc là nàng hiếu kỳ.


Ở năm thứ 3 nàng pha trà cho tôi. Trước đó một năm tôi có học một ít về Trà Đạo, giả vờ như ta đây có thể pha trà. Nàng quỵ gối ngồi bên cạnh nhìn tôi, lúc thấy tôi làm một động tác kỳ lạ nào đó, nàng liền đưa tay ngăn cản tôi.


Tôi cười, đem đồ đẩy qua cho nàng.


Nàng tiếp nhận, cúi mi tinh tế xoay trà.


Năm thứ 5, nàng đã có thói quen pha trà cho tôi. Tháng 2 năm ấy khí trời không tốt, tôi bị lạc giữa bão tuyết, mù mịt phương hướng mà lê lết thật lâu. Tuyết rơi đến đầu gối, tôi đứng trong tuyết, đưa mắt nhìn xung quanh.


Cho đến hôm nay, tôi vô lực nhớ lại nàng từ lúc nào có thói quen treo lồng đèn ngoài cửa. Có thể là lâu rồi, có thể là mới bắt đầu. Tôi chỉ nhớ khi đó tôi nhìn thấy ánh sáng màu cam của chiếc lồng đèn, hai ánh sáng yếu ớt, lắc lư theo gió.


Được 5 năm như vậy, tháng 2 hàng năm cùng một ngày tôi đều quay lại đó. Sau đó là 5 năm nữa, tôi 30 tuổi lần thứ 10 bước đi trên con đường kia. Nàng đã pha trà và ngồi ở chỗ cũ, tôi đẩy cửa bước vào, nhìn thấy nàng 10 năm gương mặt không hề biến đổi. Ta cảm thấy sợ, trong đầu nhớ rất rõ khóe mắt tôi đã có ba đường chân chim rất nhỏ.


Chúng tôi chung quy không giống nhau.


Tôi chậm rãi già đi, mà nàng vĩnh viễn ở hình dạng xinh đẹp nhất.


Chứng uất ức của tôi một lần nữa phát tác, bóp lấy yết hầu của chính mình, cảm giác được nhịp đập của mạch máu, muốn bóp nát chúng nó.


Nàng đã nhận ra dị thường của tôi, hồi lâu mở miệng: "Năm nay cô nói rất ít."


Tôi buông lỏng tay mình.


"Cô có muốn linh hồn của tôi không?"


Nàng nhìn tôi, dùng hình dạng tôi thích nhất nhìn tôi. Nàng có thể nhìn thấu tâm can tôi không, thấy được tim tôi khiếp sợ yếu đuối ái mộ nàng?


Một lát sau, nàng gật đầu một cái.


Tôi từ từ nhích đầu gối đến bên người nàng, cầm lấy vai nàng, ngồi xuống.



————————————————



Nàng thỉnh thoảng có nói chuyện với tôi, không nhiều lắm, nghĩ một câu nói một câu. Thường thường chờ cho tôi ý thức được nàng đang nói chuyện, thì nàng đã không nói nữa.


"Tôi chỉ tỉnh dậy được một ngày, mỗi năm."


"Đêm đến sương ngưng kết trên lá cây được một giọt, thì một ngày của tôi kết thúc. Tôi sẽ ngủ, cho đến năm sau mới tỉnh lại."


"Nụ hôn của tôi không có hút mất linh hồn cô, chỉ là đánh dấu lên người cô một ấn ký của tôi. Bất cứ lúc nào tôi cũng có thể ngửi được mùi vị của linh hồn đối phương, tìm được nơi linh hồn kia cư ngụ."


Nàng chưa từng biểu đạt nhiều, chỉ là thường thường tự thuật. Tôi nghe giống như là một màn sương mờ bao phủ lấy cô đơn, có lẽ chỉ là ảo giác của tôi.


Tôi từ từ nhích đầu gối đến bên người nàng, cầm lấy vai nàng, ngồi xuống. Nàng vẫn không nhúc nhích, tôi tùy ý từ từ tiếp cận, chậm rãi đến gần môi của nàng.


"Có thể. . . nhắm mắt lại không?" Tôi dừng lại, thử hỏi nàng.


Tạm dừng trong chốc lát, nàng từ từ nhắm hai mắt.


Tay của tôi phủ lên vai nàng từ từ buông đến đôi bàn tay đặt trên đầu gối của nàng, nhẹ nhàng nắm lấy. Nàng không có một chút kháng cự nào, yên lặng nhắm mắt, ôn hòa thuận theo. Tay tôi với đến đai lưng bên hông nàng, thoáng run rẩy kéo nàng lại.


Tay nàng khẽ động, trừ lần đó ra không có phản ứng nào khác.


Tôi bắt đầu hôn lên cổ nàng, từ chiếc cổ ôn nhuận như bạch ngọc hướng xuống, hôn lên đôi vai mảnh khảnh ẩn dưới chiếc áo Kimono. Tay tôi tiến vào giữa Kimono nàng, ngón tay chạm được gò ngực mềm mại đẫy đà của nàng.


Nàng vẫn như cũ chỉ khẽ động cánh tay, nhịp thở uyển chuyển như hồ điệp giương cánh.


Tôi chậm rãi rút tay lại, nâng cằm nàng, dán môi mình lên môi nàng.


Một giây, hai giây, ba giây, không có gì thay đổi. Trái tim nhơ bẩn của tôi vẫn đang đập, tôi vẫn đang sống.


"Linh hồn của cô thuộc về tôi, từ giờ không thể luân hồi vãng sinh." <= đầu thai chuyển kiếp


Tôi gật đầu.


Quần áo của nàng đã mất trật tự, tóc dán lên mép môi. Tôi đưa tay giúp nàng đem sợi tóc ra sau tai, sửa sang lại Kimono của nàng.


Đó là lần cuối cùng tôi đến đó. Tôi không cách nào tưởng tượng được tình cảnh phải đối mặt với nàng lúc gương mặt đã già đi, nhưng tôi lại lưu luyến nàng, không muốn bản thân đơn giản mà chết đi. Mục đích của tôi sống tạm bợ cho qua ngày, một mình chậm rãi già đi, chậm rãi xóa nhòa hình dạng của nàng trong trí nhớ. Tôi chỉ nhớ rõ bộ Kimono như tuyết cùng da thịt trắng ngần của nàng, nhớ rõ cái nốt ruồi nhỏ trên môi nàng, nhớ rõ mùi hương trên người nàng. Có một năm tôi mơ thấy nàng, nàng trong mơ cúi đầu nói gì đó, tôi không thấy được gương mặt nàng. Sau giấc mộng, tôi phát hiện ra tôi đã không nhớ nổi dáng vẻ của nàng nữa.


Tôi dần dần già đi.


Cận kề cái chết.


Trước khi chết tôi nhớ đến nàng, vẫn không nhớ rõ dáng vẻ của nàng. Tôi nghĩ nàng đại khái có thể có nhưng cũng có thể không nhớ đến tôi, nếu không nàng sẽ không nhiều năm như vậy chưa từng đến tìm tôi. Giữa chúng tôi, vĩnh viễn chỉ có tôi chủ động, nàng chẳng qua là bị động tiếp nhận, nàng chỉ không chống cự. Lòng ái mộ của tôi a, như thế đó, thật đáng buồn.


Ngay cả vậy, tôi vẫn muốn gặp nàng.


Hôm nay nàng đứng trước giường bệnh của tôi, vẫn mặc chiếc Kimono màu trắng kia, buộc chiếc đoạn đái(thắt lưng vải) và mái tóc đen óng dài phiêu lượn. Nàng vẫn là nàng, vẫn là người con gái đẹp nhất trong trí nhớ của tôi.


Hoa tuyết ngoài cửa sổ đung đưa rơi, đêm tháng 2 yên tĩnh không có gió.


"Em đến lấy linh hồn của tôi à?" Mắt tôi ngấn nước, hỏi nàng.


Nàng nhẹ nhàng gật đầu.


"Đã lâu không gặp a."


Nàng không trả lời.


Tôi nhắm mắt lại, không muốn thấy dáng vẻ già nua của tôi trong mắt nàng.


Nàng trầm mặc, như trước đây, trầm mặc. Tôi biết nàng đang nhìn tôi, không phải vì nàng thích nhìn tôi, mà là vì nàng nhìn nơi nàng muốn nhìn.


"Tôi sẽ biến thành cái dạng gì?"


Linh hồn tôi không thể luân hồi vãng sinh, sẽ biến thành cái gì?


"Tôi. . . từng gọi cô, một lần." Nàng đột ngột mở miệng, gián đoạn, "Tôi nghĩ. . . cô có lẽ. . . không muốn gặp tôi."


Tôi sững sờ, thậm chí quên mở mắt. Tôi rốt cục cũng nhớ lại giấc mơ nhiều năm trước, nàng trong mơ cúi đầu, trầm mặc một hồi lâu, mới mở miệng, âm thanh nức nở mà nhẹ nhàng: "Tôi rất. . . nhớ cô."


"Tôi rất. . . nhớ cô."



(Hoàn)



————————————————



=))




14 nhận xét:

  1. what the..... =_=
    rốt cuộc là sao, cuối cùng có ở bên nhau không hử, hay chỉ confess rồi thôi =_=

    Trả lờiXóa
  2. đoạn đầu @@ đang ta thành tôi @@

    Trả lờiXóa
  3. tuyết nữ là 1 linh hồn, cho nên yuchan đã đoàn tụ với tuyết nữ, ở cạnh mà kô cần sợ mình già nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Un, Giờ Yuu có chết cũng vẫn được ở cạnh nyan vì không thể luân hồi nữa, 1 couple ma, cũng không tệ =]]

      Xóa
  4. Ta là ta kết cái ảnh tường lúc trước của thánh lém <3 cái ảnh kai acchan ý :) nhưng mà ta tải ko được tìm cũng ko được lun :( thánh có chỉ tui chỗ kiếm đc ko :( hay cho link down đi ! năn nỉ thánh đó :( giúp giùm nha !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i.imgur.com/PM8ImRb.jpg

      Của bạn.
      Tấm này thì mình share được ^^ Những tấm khác hên xui nhé ♥

      Xóa
  5. e hèm, nếu lạc wan mà nói thì cuối cùng 2 ac cũng về bên nhau, nhưng mình thì cứ cảm nhận theo hướng tiêu cực ==' cứ bùn bùn v~ =='

    P/s: hơi lạc đề tý nhưng Thánh có thể cho mình xin bản Raw của fic Mặt trời trong đêm ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^^ Tiếc là mình không còn giữ, bạn thử xin bạn El, người post chap 1 2 bên blog bạn ấy xem.

      Xóa
    2. Thánh có yh! hay jì của El ko? tại mình ko bik cách để lại tin nhắn trên blogspot s nữa, vs lại có vẻ El k có vào blog thường xuyên, sợ để lại cmt trong 1 fic như vầy cậu ấy ko rep :-SS

      Xóa
    3. Vì không được phép nên Thánh không dám đưa ^^!

      ^^ Cứ comt thử xem, biết đâu bạn ấy thấy

      Xóa
  6. hơ, sao mấy năm sao Yuu ko lên đó để chị phải nhớ vậy cà *lăn lộn*

    Yuuchan no baka!
    *lăn lộn* mà thôi, cuối cùng 2 linh hồn ngồi uống trà miết bên nhau cũng vui rồi *hạnh phúc*

    Trả lờiXóa