Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

[Fanfic][Edit] Cô mèo hàng xóm - Chương 1

Tựa: Cô mèo hàng xóm - 隔壁家的猫
Tác giả: 废柴女王 - Phế sài nữ vương (っˇωˇc)♥
Thể loại: Moe~
Couple: Kojiyuu (Kojima Haruna x Oshima Yuko; AKB48)
Tình trạng Raw: Vài chương - Hoàn
Tình trạng Edit: Rồi cũng hoàn.
Translate: QT đại nhân, Google-sama
Editor: Thiên Thánh




Đã edit fic của Phế Sài thì không thể bỏ qua bộ này, fic đã được edit từ rất lâu do bạn Elmimi làm, giờ mình làm lại một ver hoàn toàn là của mình, chủ yếu là để sưu tập :)
Vì làm lại nên chắc chắn sẽ khác với El, hay hơn không mình không chắc. Mình chỉ edit theo kiểu của mình, nên đừng so sánh nếu có lỡ dở hơn, nhưng góp ý vẫn được hoan nghênh :D
Chỉ post trước chương 1 đặt cục gạch vậy thôi, các chương còn lại sẽ post lên hết khi mình edit xong.

T^T đừng trách mình đào hố, các hố sẽ được lấp đàng hoàng mà T^T hứa chắc đấy T^T

P/s: Đây là một video dễ thương của một con mèo và con gì đó: Click - Link youku







Chương 1





























1.



Tôi đã phải lòng cô mèo hàng xóm.


Thậm chí tôi còn không biết tên của nàng, nhưng tôi đã tự giới thiệu qua, tôi nghĩ có lẽ nàng nhớ được tôi.



2.



Nàng không nhớ tôi.


Hôm nay tôi chạy đến trước mặt nàng, nàng chỉ nheo mắt lại liếc nhìn tôi, sau đó mặc kệ tôi.


Nàng không nhớ tôi.


"Tớ là sóc chuột." Tôi chạy ra trước mặt nàng, một lần nữa tự giới thiệu bản thân.


Nàng nheo mắt liếc nhìn tôi một cái, vung vuốt tát tôi đi.



3.



Trọng thương nghỉ ngơi một tuần.



4.



Hôm nay tôi một lần nữa tự giới thiệu bản thân, nhưng lần này tôi giữ khoảng cách xa nàng một chút, móng vuốt của nàng hẳn không tát tới tôi.


"Tớ là sóc chuột —— "


Bỗng nhiên nàng duỗi người một cái.


Tôi lập tức chạy mất.



5.



Ghé vào cửa hang nhìn ra, tôi phát hiện thì ra nàng chỉ duỗi người một cái. Tôi cẩn thận quay trở lại trước mặt nàng, nàng đang ngủ, mũi nhẹ nhàng động đậy theo nhịp thở, quấn đuôi về che khuất gương mặt.


A, thật đáng yêu.


Tôi nghĩ nếu hôn nàng một cái.


Chắc sẽ bị cắn chết.


Chạy vòng quanh nàng một vòng, nhân cơ hội hôn lên đuôi nàng một cái, sau đó vội vàng chạy về hang chuột.


Nàng tỉnh lại, ngẩng đầu liếc mắt nhìn tôi, lại lười biếng tiếp tục ngủ.



6.



Tại sao không rượt tôi.



7.



Tôi làm bạn với con chuột hàng xóm, nó nói con mèo kia là thú cưng, không bắt chuột, chỉ cần tôi không làm phiền nàng.


"Nhưng mà tôi thích nàng a."


Sau khi nói vậy, vẻ mặt của đứa bạn mới kinh ngạc nhìn tôi: "Cậu điên rồi."


Tôi cũng thấy vậy.



8.



Đứa bạn mới nói cho tôi biết con mèo kia tên là NyanNyan.



9.



Tháng trước NyanNyan chuyển đến, hôm đó tôi qua nhà hàng xóm nghiên cứu địa hình, chiếc bình gốm lăn xuống đè lên đuôi tôi. Không biết nàng từ đâu xuất hiện, ngồi chồm hổm trước mặt nhìn tôi một hồi, vươn chân đẩy chiếc bình ra.


"Tớ là sóc chuột!" Ngồi bẹp xuống đất, "Cám ơn cậu!"


Nàng xoay người bỏ đi.



10.



Từ lúc đó tôi bắt đầu thích nàng.



11.



Tôi nghĩ tôi sẽ đơn phương nhung nhớ nàng cả đời.


"Thà bị ăn thịt cho rồi." Vừa khóc vừa kể lể với đứa bạn mới.



12.



"Đừng có phát rồ nữa!" Đứa bạn mới tức giận.


"Hu hu hu —— "



13.



"Có lẽ, có lẽ nàng sẽ thích cậu." Đứa bạn mới chịu không nổi, nói lời trái lương tâm an ủi tôi.


"Thật vậy hả?" Nước mắt lưng tròng nhìn cậu ấy.


". . . Ít nhất. . . nàng sẽ không ăn thịt cậu." Đứa bạn mới nói, "Nàng là một con mèo sành ăn."


"Hu hu hu ghét bỏ tôi đến nỗi không chịu ăn thịt tôi —— "


"Đủ rồi nha!"



14.



"Nàng chưa có người yêu, cho nên cậu có cơ hội." Đứa bạn mới đứng đắn nói cho tôi biết.


Tôi cũng cảm thấy thế.


Lau khô nước mắt: "Vậy tôi theo đuổi nàng thôi."


Tay đứa bạn mới giật một cái, run run vỗ vai tôi: "Ừ."




——————————————————————





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét