Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

[Fanfic][Edit] Cô mèo hàng xóm - Chương 2


Hồi đó, khi El edit bộ này, vì câu "Ngu thì chết" mà nổi lên phong trào luôn. Mình cũng rất thích, nhưng mà... coi như đó là style của El đi, mình edit lại câu khác vì nó sai, dù rất thích OTL.

Và Takamina là 'Đứa bạn mới' mình vẫn giữ, không sửa, vì con sóc chuột này cơ bản nó có nhớ Takamina là ai đâu, cơ bản thì vẫn là đứa bạn mới của nó thôi :-w

Hết rồi.























15.



Tôi là một con chuột.


Nhưng dáng vẻ của tôi khá là giống sóc chuột.


Cha tôi nghi ngờ mẹ tôi đã lâu.


Mẹ tôi cũng nghi ngờ tôi đã lâu.


Nhưng mà bọn họ vẫn rất yêu quý tôi.


Tôi cũng rất yêu họ.



16.



Đứa bạn mới cũng nghi ngờ tôi đã lâu.


Nó nghi ngờ tôi lẻn vào ăn trộm bánh kem quả thông của nó từ bên cái cây bên ngoài.


Nhưng tôi chỉ thích pho mát.


Và NyanNyan.


Sau khi nói vậy nó mới yên tâm.



17.



Con gái đều thích đồ ngọt, có lẽ nàng thích pho mát.


Tôi đem pho mát đặt tới trước mặt nàng.


Nàng mở mắt liếc nhìn tôi, mặc kệ tôi.



18.



Hiển nhiên là nàng không thích rồi.



19.



Hu hu hu.



20.



Tôi ôm pho mát đứng trước mặt nàng khóc. Dù vậy nàng cũng không để ý đến tôi, chỉ cần tôi không ồn ào quấy rối nàng, nàng hầu như sẽ không để ý đến tôi.


"Ồn quá đi." Rốt cuộc nàng cũng tức giận, "Ồn quá đi, cái con chuột này!"


Úi úi úi rốt cuộc nàng cũng nói chuyện với tôi.


Tôi ném pho mát, nhanh như chớp chạy mất.



21.



Tôi trốn ở cửa hang của đứa bạn mới, hang của nó nằm dưới tủ chén của chủ nhà, có thể nhìn thấy rõ NyanNyan của tôi.


Úi chùi ui NyanNyan của tôi.



22.



Đứa bạn mới nói cho tôi biết nhân loại gọi con gái bằng cách triều mến là Công Chúa.



23.



Úi chùi ui Công chúa của tôi.



24.



Công chúa của tôi nhìn khối pho mát kia hồi lâu, vươn đầu lưỡi liếm một cái.



25.



Nàng ghét bỏ, đem pho mát thứ tôi thích nhất đẩy ra xa.



26.



Hu hu hu.



27.



Nếu như sở thích ăn uống không giống nhau, sau này làm thế nào có thể sống cùng nhau.



28.



"Mèo thích ăn cá mà, cái con ngốc này!" Đứa bạn mới càng ngày càng tỏ ra tức giận với tôi.


"Úi chùi ui thì ra là vậy."



29.



Nhưng mà tôi không tìm được ở đâu có cá.


Đứa bạn mới nói, có thể câu được, chỉ cần buộc vào đuôi một con giun.


Chính là cái con quái vật thật dài chui ra từ trong đất.


Đứa bạn mới nói, sau khi buộc giun vào đuôi rồi bỏ xuống nước, cá sẽ tới cắn đuôi tôi.


Tôi có thể câu bọn nó lên rồi bắt.



30.



Tôi ngồi ở bờ sông lạnh cóng cả đêm, không có câu được.


Hu hu hu.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét