Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

[Fanfic][Edit] Bốn mùa - Chương 18








Chương 18 - Bầu trời xanh tĩnh lặng




















Sau buổi cơm chiều, Haruna bắt đầu rửa chén. Trong bếp truyền ra tiếng nước cùng tiếng chén đũa va chạm. Yuko tay trái ôm Yuuna, tay phải viết lên bảng báo cáo chi tiêu.


Viết một hồi, buông bút, Yuko lấy ra một cái hộp nhỏ từ chiếc túi giấy tờ bên cạnh, đặt lên bàn.


"Haruna, hôm nay có bánh kem nha." Yuko hô một tiếng vào bếp.


"Vâng." Haruna đáp lại, "Đến ngay."


Haruna rửa chén xong, rửa sạch tay, lau vào chiếc khăn mặt trong phòng tắm, đi vào phòng ngủ.


Chiếc hộp giấy vuông nhỏ dùng giấy bọc Italy màu phấn hồng, bị chiếc túi ép nên có hơi móp, nhưng đại thể vẫn ổn. Lớp mứt* dứa mỏng phủ trên mặt kem vẫn có thể nhìn thấy nó óng ánh.
*Đúng hơn là men dứa, giống như vắt nước dứa rồi đem đi nấu cho sệt lại rồi tráng lên mặt, vàng vàng óng ánh. Chém ra mứt dứa đấy :v


Haruna bóc lên một miếng dứa, nói với Yuko: "Yuuchan há miệng —— "


Yuko gãi gãi đầu, rất không tình nguyện há miệng ăn.


Haruna cười, "Nếu cậu không muốn ăn đến thế, thì tớ ăn hết đó."


"Được đó." Yuko có chút buồn bực nói, "Tớ không thích ăn bánh kem."


"Yuuna muốn ăn không?" Haruna nhỏ giọng hỏi, dùng nĩa quẹt một ít kem.


Yuuna không chút phản ứng nào, có lẽ đang ngủ.


Đại thể mà nói, Yuuna là một đứa trẻ ngoan. Ăn no thì ngủ, không làm khó người lớn, khóc lóc la ó ít hơn các đứa trẻ cùng tuổi khác. Mẹ Yuko nói bà có cách dạy dỗ —— bắt đầu đủ tháng mẹ Yuko đã giáo dục Haruna, khi đứa trẻ vô cớ khóc lóc thì không được bồng lên, chờ khóc xong mới được bồng, sớm dạy cho đứa trẻ biết ý nghĩ "Không khóc mới được bồng". Mới đầu Haruna rất không quen, nghe Yuuna khóc đau lòng muốn chết, nhưng cố gắng nhẫn nại không nhào đến bồng nó lên. Sau này từ từ cũng thành quen, Yuuna dường như cũng hiểu được "Không khóc mới được bồng".


Đến giai đoạn cai sữa tập ăn, phản ứng của Yuuna cũng dữ dội lắm. Yuko bồng nó thì nó ngoan ngoãn ngủ, nhưng Haruna đến bồng nó lập tức phản xạ có điều kiện rúc rúc vào lòng Haruna. Nghe Haruna nói "Con ngoan nha, Yuchan phải lớn lên cho nên không được" như vậy, Yuchan liền mếu máo muốn khóc, ôm chặt lấy ngực Haruna không chịu buông. 
:((( kawaii chết editor


Nếu Yuko ở đó, thì sẽ đến ôm lấy Yuuna, giải vây cho Haruna.


"Không được nha." Yuko chọt chọt chiếc mũi nhỏ của Yuuna, "Bộ ngực đó là của tuôi nha! Cho cô mượn 6 tháng thôi chứ, sau đó phải trả lại cho tuôi. Lại cứ ứ ừ mà đòi, tuôi giận nha."


Yuuna nghe xong câu này không biết tại sao lại cười, cười sằng sặc liên tục, còn muốn với tay đến vỗ mặt Yuko.


Thấy tình cảnh này, Haruna sẽ cười không ra tiếng.


Yuko thả Yuuna về nôi, quay trở lại chiếc bàn nhỏ ngồi xuống. Haruna đã sắp ăn hết bánh kem.


"Thật sự không ăn?" Haruna hỏi.


Yuko lắc đầu.


Hai người trầm mặc một hồi.


Haruna vừa ăn vừa nói: "Tài nghệ dường như tiến bộ không ít, có thể cảm giác được đã rất cố gắng học hỏi."


Yuko không nói gì.


"Kem không chua như mặt tráng, chocolate cũng rất mềm, dứa cũng không quá ngọt. Đoán chắc tháng sau sẽ có tiến bộ rất lớn." Haruna vừa nói, vừa xiên một miếng dứa đưa lên gần đèn để soi.


"Tốt nhất là đừng có tháng sau." Yuko sờ sờ đầu, "Tớ đã rất khó xử rồi. Nếu như còn phải kéo dài đến một tháng nữa thì chết mất."


"Cậu cũng có thể cho em ấy một cơ hội mà. Học làm Dương Quả Tử* cần thời gian a." Haruna đã ăn xong, bưng dĩa cùng tách và nĩa đứng dậy đi đến bên thau chuẩn bị rửa, "Nếu là tự mình học hỏi, một hai tháng rất khó mà tiến bộ. Có thể làm được như vậy đã là cực khổ rồi."
*Là một loại bánh kem ở trên sắp trái cây, hay thấy làm phần thưởng trong AKBINGO đó. Nhật có làm phim về cái này nữa, tựa: "洋果子店コアンドル"


Haruna đem dĩa cùng nĩa bỏ vào thau, vặn mở nước, Yuko đứng dậy, từ phòng ngủ dễ dàng bước nhanh đến phòng bếp, nhảy vào lòng ôm chặt lấy Haruna.


Haruna dùng cánh tay sạch ôm lấy thắt lưng Yuko, cánh tay kia thì lau vào chiếc khăn trên bồn rửa chén, đặt lên vai Yuko.


"Nyan." Yuko nhẹ giọng nói, âm thanh có chút run rẩy, "Tớ nên làm gì bây giờ."


Haruna bóp bóp lỗ tai Yuko, nhẹ cười một chút.


"Cậu còn cười." Yuko ở trong lòng Haruna lầm bầm oán giận.


"Phải vậy nha." Haruna nhỏ giọng nói bên tai Yuko, "Yuuchan của tớ đang sợ. Hơn nữa sợ cũng trông rất thú vị. . ."


"Người ta. . . người ta rất nghiêm túc mà." Yuko lại tiếp tục lầm bầm oán giận.


"Rất nghiêm túc sợ?" Haruna vừa nói vừa cười, Yuko đem đầu chôn sâu vào lòng Haruna, cũng phát ra vài tiếng buồn bực.


"Ai za. . ." Yuko dường như là oán giận lại dường như là xấu hổ không biết phải làm sao, dùng má cọ cọ vào lòng Haruna.


Hai người cứ như vậy im lặng ôm nhau một hồi.


"Em ấy có từng nói thích cậu chưa?" Haruna hỏi.


"Đa số là nghe Jurina kể lại, Yuko-senpai rất trưởng thành rất đáng tin cậy. . . như vậy a. . ." Yuko tiếp tục cọ Haruna.


"Bản thân được tán dương như vậy không có cảm giác thành đạt sao?" Haruna nhẹ nhàng lấy tay vuốt mái tóc dài của Yuko. Dường như là không thường xuyên chải đầu.


"Cái gì chứ. . . tớ sắp nhức đầu chết rồi cậu còn cười." Yuko giận dỗi bất bình véo thắt lưng Haruna, "Cậu cũng hoàn toàn không có khó chịu a. . . nhưng mà cậu là. . ."


"Là gì?" Haruna cười rộ.


"Này!" Yuko lại giận dỗi bất bình véo thắt lưng Haruna một chút, "Cậu hiểu mà a, đừng có hỏi ngược lại tớ!"


"Tóm lại a, Yuuchan của chúng ta vừa dịu dàng lại trưởng thành còn đặc biệt trầm ổn. . ." Haruna vuốt ve tóc Yuko, "Cho nên rất được người khác chào đón. . . ngay cả con gái của giáo sư cũng rất coi trọng Yuuchan của chúng ta. . . thật lợi hại. . ."


"Đây không phải lúc khen ngợi tớ a!" Yuko thấp giọng kêu.


"Nào có. . ." Haruna nói, "Chỉ là có chút đáng tiếc, người đó hoàn toàn không nhìn ra."


"Hả?" Yuko có điểm không phục mà ngẩng đầu lên từ trong lòng Haruna.


Đối diện phòng bếp đơn giản chính là vách tường hành lang. Tựa đầu vào vách, Haruna nghiêm túc mà nhìn ánh mắt hoang mang của Yuko.


Đôi mắt như hai quả cầu thủy tinh màu xám tro, lúc nào cũng vậy a. Haruna nghĩ.


"Yuuchan a." Haruna xoay đầu qua, dùng giọng điệu như đang nói lén người khác, nhẹ nhàng nói, "Điểm đặc biệt nhất chính là đơn thuần."


"Quả thật bóng lưng lúc cố gắng làm việc trông rất trưởng thành đáng tin cậy, nhưng mà. . ." Đôi tai Haruna cũng đã ửng hồng, "Sâu trong nội tâm, vĩnh viễn là một đứa con nít. . ."


Yuko không đáp, đem đầu chôn vào lòng Haruna, ôm thắt lưng Haruna mà nhẹ nhàng vuốt ve.


"Cho nên a. . ." Haruna muốn nói cái gì đó nhưng dừng lại.


"Cho nên cái gì a. . ." Hai tay Yuko đã chuyển sang áo sơ mi của Haruna, bắt đầu cởi nút áo.


"Cho nên. . . sáng ngày mai có phải đến phòng thí nghiệm không?"


"Chiều mai mới đi. . ." Cách chiếc sơ mi, Yuko nhẹ nhàng hôn lên gò ngực Haruna.


"Thật cực khổ a. . ." Haruna vuốt ve thắt lưng Yuko, dường như đang muốn cổ vũ cái gì.


"Nè. . ." Áo sơ mi của Haruna đã bị Yuko cởi xuống, Yuko vừa mút vừa thở dốc hỏi, "Ở trong lòng Haruna. . . tớ chính là. . . một đứa con nít à?"


"Ừm. . ." Haruna thở dốc vuốt ve thắt lưng và bụng dưới của Yuko, hôn lên mái tóc thơm mùi dầu gội đầu và mùi của phòng thí nghiệm, "Là em bé của tớ a. . ."



—— —— ——



"Yuko-senpai. . ."


Rena có chút mất tự nhiên mà đứng ở bàn làm việc của Yuko, hôm nay là 3 giờ rưỡi thứ 7. Nghỉ hè, phòng thí nghiệm vẫn bận rộn mỗi ngày, nhưng cuối tuần thường không có ai. Chỉ có Yuko phải chuẩn bị báo cáo hội nghị, cho nên mỗi chiều thứ 7 và Chủ Nhật nàng đều xuất hiện ở phòng thí nghiệm.


"A, chào buổi chiều, Rena-chan." Yuko buông bút, từ chỗ ngồi đứng lên.


"Cái. . . cái này. . ." Hai tay Rena run rẩy nâng lên một chiếc hộp nhỏ bọc bằng giấy Italy màu hồng phấn, "Xin chị nếm thử, là tự tay em làm. . ."


Mặc dù không phải là lần đầu tiên Rena tặng bánh, nhưng cánh tay Rena vẫn không cách nào ngừng run rẩy, dường như thứ cầm trong tay không phải là bánh kem mà là một viên chì.


Hôm nay là một ngày nóng nực nhưng sáng sủa. Ánh mặt trời ngoài cửa sổ chiếu rọi vào một loạt khung cửa sổ thủy tinh khiến phòng thí nghiệm như một nồi nước sôi. Rena mặc một bộ đồ liền thân màu đen, có thể dễ dàng nhìn thấy sắc mặt nàng có chút tái nhợt.


"A, cám ơn. Vậy chị không khách sáo." Yuko đưa hai tay đến lấy, đặt xuống bàn.


Cả buổi chiều, Rena cũng chỉ ngồi đối diện xem sách, có khi vươn đầu lên liếc mắt nhìn Yuko một chút. Yuko thì giống như một chút cũng không chú ý đến điểm này, vẫn tập trung chỉnh sửa bản thảo và lộc cộc gõ bàn phím.


Yuko-senpai. . . nhìn những thứ đó là đủ rồi sao? Không thèm đoái hoài đến mình?


Cuốn sách trong tay Rena, thật lâu cũng chưa lật qua trang khác.


"Rena à, việc gì cứ phải làm khổ mình."



. . .



Buổi tối. Jurina nằng nặc đòi ngủ cùng Rena, nàng không thể làm gì khác hơn là cho con bé ngủ cùng. Nằm bên cạnh Rena, đứa trẻ tên "Jurina" này bỗng nhiên thốt ra một tiếng thở dài không đúng độ tuổi của mình.


"Đã nói với chị rằng chị ấy có vợ rồi mà!" Jurina tiếp tục nhẫn tâm lầm bầm, hoàn toàn không để ý những câu này khiến chị mình đau khổ đến thế nào, "Có con luôn rồi, Rena chị từ bỏ đi."


"Đó không phải là con của chị ấy." Rena trở người, xoay lưng về phía Jurina.


Từ rất lâu, Jurina lén vào thư phòng của cha để xem trộm ghi chép, nhìn thấy tài liệu của Yuko phía trên có ghi hàng chữ 'Thế hệ thứ hai', vì thế mà bắt đầu điều tra, cuối cùng phát hiện Yuko không có sống một mình, rồi sau đó cũng điều tra đến mẹ con Haruna. Vân vân và vân vân.


Đối với Jurina mà nói, việc này cũng không có gì kỳ quái —— dù sao đối với một người kiên trì tin ếch và thỏ từ trứng nở ra mà nói, thế giới từ lâu đã kỳ lạ. Thứ duy nhất nàng cảm thấy khó giải quyết chính là người chị của mình lại có tình cảm với một người đã có vợ, mặc dù Jurina còn nhỏ, cũng hiểu rõ chuyện như vậy tuyệt đối không thể.


"Cái này không phải là trọng điểm!" Jurina đập mạnh xuống gối, ngồi bật dậy, "Không phải con của chị ấy mà chị ấy cũng nguyện ý nuôi dưỡng, việc này chị còn chưa rõ ràng sao!"


"Em đừng ầm ĩ nữa!" Rena nói câu này mặc dù âm thanh mặc dù nhẹ, nhưng giọng điệu đương nhiên là không đến nỗi nhẹ như lông hồng, "Không cần đứa con nít như em lo!"


"Làm sao không lo được! Rena là chị của em!" Jurina gần như lớn tiếng hơn, Rena vội vàng ngồi dậy che miệng nàng.


"Chị thì sao?" Rena buông tay, xoay mặt đi hướng khác, "Dù gì Jurina cũng đã có Suuchan, còn được nhiều người thích như vậy."


"Ế? Rena đang ghen a!" Jurina lập tức vui vẻ thay đổi chủ đề. Việc này Matsui-sensei đã sớm có đánh giá: "Đầu Jurina chỉ có một sợi dây thần kinh, kết cấu của đại não so với sinh vật đơn bào còn đơn giản hơn."


"Mắc chi ghen! Chị nhìn em từ khi còn nhỏ xíu đến khi lớn như thế này rồi, mỗi ngày đều gặp phải phiền phức!" Rena tức giận, ngã nằm xuống giường.


"Em là vì muốn tốt cho người chị yêu dấu của mình chẳng lẽ không được!" Jurina ấm ức kháng nghị, "Rõ ràng có nhiều người thích chị, hà tất gì lại đi thích một sinh viên y khoa gà mờ chứ? Hơn nữa đối phương là loại người gì cũng không biết, nhìn cứ như con sóc chuột. . ."


"Em đủ rồi nha!" Rena ngăn cản, không cho nàng tiếp tục nói.


An tĩnh một hồi, Rena bỗng nhiên chuyển qua hỏi: "Em có thấy qua người đó chưa? Người. . . bạn gái của chị ấy. . ."


"Trong album tốt nghiệp của Mariko-sensei có thấy qua." Jurina rơi vào tưởng niệm, "Rất xinh đẹp. Da trắng, tóc dài, ánh mắt rất to rất đẹp, nói là mỹ nhân thì tuyệt đối không quá lời. . ."


"Da trắng tóc dài đôi mắt to rất nhiều người có nha, Jurina miêu tả người luôn không bắt được trọng điểm." Rena nhỏ giọng oán giận, "Bởi vậy viết văn luôn chỉ được điểm ưu."


"Nói đến gương mặt của Kojima-san thì thật là hiện nay không ai sánh bằng, khiến mấy lão già ở viện Fujitsubo phải rớt nước mắt luôn. . . cái gì gọi là Tử tụ hồng huyền gì gì đó*. . ." Jurina cười xoay người lại, "Vậy thì sao?"
*Tác giả: Đoạn Jurina đọc là đoạn thoại trong 《Truyện kể của Genji》(Gg nha) miêu tả Fujitsubo hoàng hậu cùng công chúa Kaguya《 Taketori Monogatari》 (Là cổ tích Nàng trúc trong ống tre đó)
Full câu: Tử tụ hồng huyền minh nguyệt trung.
Dịch đại loại là: Áo tím, đàn tranh đỏ, giữa đêm trăng.


"Ừ. . ." Rena đáp lại một câu.


"Chị của em cũng siêu đẹp a." Jurina lại tiếp tục nói chuyện không liên quan, thao thao không dứt, "Dáng vẻ Rena kéo cung, oa! Thật sự mà nói, mặc dù nhìn lâu như vậy vẫn không thấy chán! Khó trách các senpai trong phòng thí nghiệm của baba lập được một đoàn cổ vũ lớn như vậy. . ."


"Ồn ào!" Rena nhẹ nói một câu, trở người đưa lưng về phía Jurina.



. . .



Yuko xử lý hết mớ tài liệu cũng gần đến tám giờ, vừa tối bầu trời còn chưa tối hẳn. Xe tư nhân dưới lầu cũng đã vơi đi một nửa, chỉ còn vài chiếc xe đạp đậu thưa thớt dưới ngọn đèn đường, phản chiếu lại ánh sáng màu vàng nhạt.


"Hôm nay cùng về đi. Chị đạp một chiếc." Yuko vừa thu thập tài liệu nói với Rena còn đọc sách chưa xong, "Chị đi cùng em."


Rena gật đầu, đem sách bỏ vào túi xách.


Đêm mùa hè, xe dừng lại trên giao lộ trung tâm, rồi 'từ từ đi' đến một ngã đường vắng vẻ. Dưới ngọn đèn có thể dễ dàng nhìn thấy những đóa hoa thủy tiên vàng nở rộ dưới tầng lầu Trung tâm sinh viên.


"Nè, Yuko-senpai. . ." Bỗng dưng Rena ngừng nói.


Yuko dừng xe lại, quay đầu về, chờ nàng nói tiếp tục.


"Chính là. . ." Rena sợ sệt bất an bắt lấy tà váy, gương mặt tú lệ sáng sủa dưới ngọn đèn càng lộ rõ vẻ trắng trẻo, "Nếu như. . . nếu như em có thích một người, em phải nói với người đó làm sao?"


Yuko bật cười, tiếp tục đạp xe đi.


Rena sợ sệt bám sát theo.


"Rena, chiều hôm nay em đọc sách gì?" Bỗng nhiên Yuko hỏi. Giọng điệu nhẹ nhàng giống như giáo viên cao trung đang đọc bài dạy kèm cho học sinh.


"Nghiên cứu triết học của Wittgenstein." Rena khó khăn đáp, như không đủ hơi để mà trả lời.


"Rena có biết Wittgenstein đã từng nói một câu." Yuko vừa đi vừa trò chuyện, "Chúng ta chỉ có thể thảo luận chuyện chúng ta có thể, đối với chuyện không thể. . ."


". . . Đối với chuyện không thể, tốt nhất chúng ta nên duy trì sự im lặng." Rena lập tức bổ sung. Nói xong câu, tim mãnh liệt nhảy lên một hồi.


"Rena rất giỏi a." Yuko vỗ tay cổ vũ, đầu cũng không xoay về nhìn mà tiếp tục hướng về phía trước, "Cá nhân chị rất thích câu nói này."


"Yuko-senpai!" Rena có chút không nhịn được, hô một tiếng.


Yuko dừng lại, quay đầu nhìn nàng.


Bốn phía ngoại trừ tiếng côn trùng thì vô cùng yên tĩnh, bên đường Yoshino đã sớm nhuộm xanh màu lá.


"Em. . . em biết chuyện của Yuko-senpai! Yuko-senpai. . . bạn gái, còn có đứa bé. . ." Rena không dám nhìn Yuko nữa, đôi mắt màu xám tro kia dưới ánh đèn cứ như đang lóe ra hào quang, vì vậy nàng nhắm mắt, ổn định hơi thở. Sau khi nói ra thì có chút khẩn trương, không cách nào ức chế được cứ phải nuốt nước bọt liên tục, câu cú cũng vụn vỡ.


"A, phải." Yuko vỗ vỗ đầu, "Muối và cháo trẻ em ở nhà hết rồi, Haruna còn nhờ chị khi về thì ghé siêu thị mua. Một lát chị đưa em về thì phải đi mua."


"Yuko-senpai!" Rena gần như dùng hết sức lực của mình để hô một tiếng, ôm mặt ngồi xổm xuống đường, "Yuko-senpai luôn dịu dàng như vậy! Vì bạn gái và đứa trẻ phải cực khổ làm việc ở phòng thí nghiệm! Nhưng đứa trẻ đó rõ ràng không phải là của Yuko-senpai, Yuko-senpai một chút cũng không cảm thấy tiếc nuối sao?"


Rena nói, giọng cũng bắt đầu nức nở.


"Tiếc nuối à. . ." Yuko cười một chút, chậm rãi đi đến bên cạnh Rena, "Đương nhiên là có. . . nhưng mà, tiếc nuối lớn nhất của chị. . ."


Rena ngừng khóc, nín thở tập trung nghe.


"Phải nói tiếc nuối lớn nhất." Yuko chậm rãi nói thêm, "Chỉ sợ đó là, cảm tình của chị đối với Haruna, đến hiện tại đã từ tình yêu biến thành tình bạn  hoặc là tình thân."


"Điều này không phải rất đáng tiếc sao?" Yuko quay đầu lại cười một chút, sau đó tiếp tục đi về phía trước, "Nhanh một chút, sợ không đuổi kịp chuyến xe cuối."



. . .



"Phòng thí nghiệm không đuổi việc cậu à!" Ngày hôm sau, giờ cơm trưa Miichan vừa múc củ cải cho Yuko và Tomo~mi vừa nói, "Tội danh đùa giỡn con gái giáo sư."


"Tớ có đùa giỡn em ấy sao?" Yuko uống một hớp canh, "Những lời tớ nói là sự thật mà."


"Yuko thiệt ngầu a~" Tomo~mi buông chiếc đũa, vẻ mặt khát khao vỗ vỗ tay.


"Có thời gian khen tớ ngầu, không bằng ăn nhiều rau một chút." Yuko cầm chén rau salad cho Tomo~mi, "Cả ngày chỉ ăn đồ nhiều năng lượng quá sẽ bị béo ra."


". . . Sao cậu biết?" Tomo~mi vừa đi thực tập ở trường về, đây lần đầu tiên kể từ trước khi nghỉ hè mới cùng Yuko và Miichan ăn cơm.


Miichan lộ ra vẻ mặt "Cậu hết cứu rồi", Yuko vừa nhai cơm vừa nói, "Haruna có xem blog của cậu. Cậu ấy nói cậu còn ăn đồ nhiều năng lượng như vậy, xương hông của Tomo sớm muộn gì cũng gãy."
*Hiểu hơm? =))


"Biến thái! Lưu manh!" Tomo~mi vừa nói vừa gắp một khối thịt từ trong chén canh ra, đắc ý ăn.


"Hình như, mình nhìn sai rồi." Một góc khác trong căn tin, Umeda vừa ăn khoai tây nghiền vừa nhìn về phía bàn Yuko, "Sự tình hình như thuận lợi."


"Có thời gian nói người khác, không bằng nhanh viết báo cáo kinh phí của cậu đi." Misato ngồi phía đối diện tìm mấy cọng giá trong chén canh, nói, "16 tháng 8 là hạn chót làm báo cáo đấy."


"Misato-chan, Ume-chan, cùng nhau ăn trưa à?" Bỗng nhiên bên tai truyền đến giọng nói của Natsumi.


Misato mỉm cười, dùng khăn giấy lau miệng, ý bảo Natsumi đến ngồi cùng. Umeda-senpai vẻ mặt sợ hãi, lắp bắp nói: ". . . Tớ đi mua cafe."


"Cậu có nghe thấy tiếng kêu thảm thiết nào không?" Yuko vừa múc cơm vừa nói, "Nghe rất quen a, nhưng mà nhất thời không nhớ là ai."


"Gần đây có phải làm việc cực nhọc quá không? Rồi bị ảo giác." Miichan múc một thìa củ cải, nhoằm nhoằm nhai nuốt.




———————————————




Edit fic ngắn quen rồi nói chính xác là fic của Phế Sài đó, quay lại fic này, quả thật. . . sao nó dài thế o(╯□╰)o

Post chương mới vì cái đống chữ ở phía trên thôi, tiến độ giữ vững được không là chuyện khác nha *tủm tỉm cười*



7 nhận xét:

  1. -_- -_- -_- -_- -_- -_- -_- -_- -_- -_-
    sắp hết rồi -_- post lẹ cho hết dứt điểm luôn đi em

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tận 7c mà ss -_-

      Mà ss cũng thấy đó, 1c cũng đâu có ngắn để làm lẹ đâu :'(

      Xóa
    2. -_- viện cơ k ,edit sớm là đâu có phải vướng vào đợt mạng chậm do cáp quang -_-

      Xóa
    3. :v không đứt mạng em vẫn không thể làm nhanh được

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyện vọng của ta là yuki tham gia phòng thí nghiệm ( yuki mặc áo blouse đẹp ) và hốt rena hehe cái này e là phải tự huyễn :D Nhiều khả năng là wmatsui -o- quay lại cái vụ xương hông thật ... ak @@ cái câu yuuchan nói với yuna thật bá đạo nha :3 ta còn đang cảm thấy nó ngắn ak ~.~ đọc mấy phút là hết mất tiêu T.T Thánh ráng duy trì phong độ nha :D đa tạ Thánh đã edit !!! Happy new year \(^.^)/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TvT đọc lúc nào cũng nhanh hơn edit hết mà

      Và năm mới vui vẻ nha ~\(≧▽≦)/~

      Xóa