Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

[Fanfic][Edit] Ma nữ tiện lợi điếm Chương 20



Được một nửa chặn đường rồi~







☆ Đệ nhị thập chương


















Cắm chiếc dù xuống, gương mặt của "Cục bông" Haruna đỏ bừng, bốn phía tràn ngập khí lạnh mờ mờ, Yuko tựa bên người Haruna, móc khăn tay ra lau mồ hôi cho Haruna.


Khí lạnh miễn phí? Điều hòa di động? Takamina ngồi bên chiếc thảm lót trên bờ cát, len lén nói móc các nàng.


Itano cùng Kasai mang kính mắt nằm song song trên ghế, vô cùng thảnh thơi.


"Tomo~ Chiyuu~ "


"Tomo Tomo~ Chiyuu~ Chiyuu~ "


Cho ta nghe cái thứ tiếng người hiểu không được a bọn chết tiệt! Một luồng cảm xúc trào dâng, hai tên đắm chìm trong thế giới của mình rốt cuộc tới đây làm gì a!


Vừa chuyển tầm nhìn đi, chỉ thấy Mariko chẳng biết bày ra giá vẽ từ lúc nào, thủ sẵn một cái mũ quả dưa để đội đầu, phối hợp với áo tắm hai mảnh của nàng, thấy ngược đời thế nào là ngược đời thế đấy. Maachan ngồi một bên, tay cầm quyển sách của mình, diện vô biểu tình, dường như không nhìn thấy hành vi đem nàng trở thành "người mẫu" của Mariko.


Manami, ngươi cầm sách ngược rồi kìa. . . Takamina ôm trán, nàng có nên đi bệnh viện khoa lần kinh một lần không? Gần đây thần kinh nàng thực sự suy nhược vô cùng.


Mayuyu sóng vai ngồi cùng Yuki, thường liếc mắt nhìn Yuki, còn Yuki thì vẫn ngồi thẳng tắp, nghiêm trang nhìn xa xa, cơ thể cương cứng. Hai người không ai mở miệng nói gì, bầu không khí tế nhị, không được tự nhiên.


"Yuki. . ." Rốt cục, Mayuyu do dự mãi, cuối cùng vẫn đỏ mặt mở miệng trước.


"Ơi?" Yuki lập tức quay đầu lại, mắt mở to, một bộ dạng chăm chú lắng nghe.


"Ách. . . ha ha, cái kia. . ." Mayuyu bị gương mặt đột nhiên tới gần của Yuki mà sợ ngửa người ra sau, Yuki không ngừng chồm tới trước, Mayuyu chỉ có thể ngửa ra sau rồi ngửa ra sau, cho đến khi da lưng dán lên bờ cát mềm mại.


"Muốn nói gì a. . ." Yuki nhếch lên khóe miệng lộ ra vẻ mị hoặc, tay chống xuống đất, gần như nằm lên người Mayuyu, gương mặt ép xuống, chóp mũi hầu như chạm vào chóp mũi của Mayuyu.


"Cái áo tắm trắng sọc xanh này ngươi mua ở đâu vậy?" Mayuyu mở to mắt, vội vàng nói, gương mặt nhỏ nhắn đỏ gấc. Gần như vậy làm gì a. . . mắt nàng bị cận thị hả? Đè lại nhịp tim đang bịch bịch nhảy trong lồng ngực, Mayuyu nghiêng qua một bên, thoát khỏi khống chế của Yuki.


"Hả?" Yuki sững sờ tại chỗ, nỗ lực lắm mới tiêu hóa được những lời nàng vừa nghe.


"Cái áo tắm này ta tìm lâu lắm rồi nga! Vẫn là không tìm được. . . cái áo tắm trên người ngươi giống hệt của Mio! A a a! Ta van ngươi ta van ngươi, nói cho ta biết mua ở đâu được không?!" Vẻ mặt Mayuyu hưng phấn mà ôm lấy cánh tay Yuki, hai mắt lóe sáng.


"Ha ha, được, được. . ." Mio là ai?? Yuki cứng người, hướng Mayuyu xấu hổ cười cười, quay đầu nhìn ra biển rộng, mặt đen lại.


Mio! Mặc kệ ngươi là ai, ta Kashiwagi Yuki cũng sẽ không dễ dàng buông tha ngươi!! (Mio trong K-on, Mayu từng bảo Mio là vợ ẻm trên blog)


"Nhìn gì vậy?" Nếu không phải Acchan đúng lúc xuất hiện chặn tầm nhìn của Takamina, gương mặt hiện giờ của Yuki cũng đủ khiến nàng tối ngủ thấy ác mộng.


"Không có gì. . ." Cúi đầu, Takamina nhìn đầu ngón chân của mình, "Khi nãy ta không phải cố tình bỏ lại ngươi. . . Còn nữa, chuyện tối qua, thực sự rất xin lỗi. . ." Takamina vất vả lắm mới nói ra được tâm sự trong lòng mình, vừa ngẩn đầu lại phát hiện Acchan sớm chạy đâu mất rồi.


Chí ít cũng nên nghe người ta nói hết chứ a! Quá đáng. . . Takamina gục xuống, hai tay chống đất, bóng dáng biến thành một mảng xám trắng, trên khoảng không chảy xuống một đống hắc tuyến.

Giống vầy nè, nhưng nằm xuống đất như fic diễn tả a.

"Haruna, ngươi khỏe không?" Acchan nhíu mày lộ ra dáng vẻ lo lắng, Haruna nằm trong lòng Yuko, lắc đầu, dáng vẻ hữu khí vô lực(Mất sức).


"Chịu không được, hay là quay về cửa hàng đi." Acchan nhẹ thở dài, tiến lên muốn đỡ Haruna dậy. "Ta. . ." Haruna đang muốn mở miệng, Yuko ở bên cạnh đột nhiên đứng lên.


"Yên tâm, ta sớm có chuẩn bị. . ." Yuko đã tính trước mọi việc, cười, gọi điện thoại, giọng điệu ra lệnh, nói: "Đem đồ đến đây."


Một tiếng gầm của động cơ ở xa tiến đến gần, Yuko đồng thời thu hồi điện thoại, một chiếc xe vận tải loại nhỏ cấp tốc chạy đến, vững vàng dừng lại phía sau Yuko.


Cửa xe mở, một người con gái tóc dài làn da màu lúa mạch nhảy xuống, bên cạnh cũng chui ra một người con gái tóc ngắn nụ cười như tỏa nắng. Hai người mặc T-shirt với quần Jean, trông như mấy tiểu đệ giao hàng tận nơi.


"Ta là Sayaka!" Người con gái tóc dài đột nhiên làm một tư thế kéo cung.


"Ta là Sae!" Người con gái tóc ngắn lập tức phối hợp làm một tư thế kéo cung.


"Chúng ta là bộ đôi đội bảo vệ mạnh nhất lịch sử!" Hai tay nắm nhau, Sayaka cùng Sae làm một động tác kinh điển "Tiến về phía trước". <= như khiêu vũ ấy


Nhiệt độ bốn bề chợt giảm xuống(Ý là đùa nhạt quá), ngay cả Haruna cũng nhịn không được hắt xì một cái.


Yuko xấu hổ mà giật giật khóe miệng, hướng Sayaka cùng Sae trừng mắt. Hai người rụt rụt cổ, không đùa nữa, vội vàng nhảy lên xe vận tải, đem một vật thể hình vuông cực khủng được bao lại bằng vải bố xuống.



"Bá tước, đây là thứ ngài phân phó." Đem vật thể hình vuông đặt bên cạnh Yuko, động tác hai người đều hướng Yuko hành lễ.


"Ừ, lui ra đi." Phất tay, Yuko bĩu môi.


"Vâng!" Sayaka cùng Sae lập tức chạy lên xe, điên cuồng nhấn ga, phóng đi.


Bụi mù biến mất, lộ ra Yuko và Takamina đầu đầy đất cát cùng gương mặt 囧. Những người khác được Acchan làm phép bảo vệ, nên không có gì trở ngại.


"Yuko, các nàng là. . ." Phun cát trọng miệng ra, Takamina ủy khuất cùng oán hận lặng lẽ liếc mắt với Acchan, quay đầu đem oán niệm trút lên người Yuko.


"Hộ vệ của ta." Yuko quẫy rơi cát trên đầu, xanh cả mặt.


"Các nàng sao không sợ mặt trời. . ." Takamina cau mày, hai vị kia lỗ mãng như thế, rất tương phản với Yuko.


"Các nàng là Người Sói, không phải Hấp Huyết Quỷ, đương nhiên không sợ mặt trời." Yuko phủi cát trên người, vẻ mặt phiền muộn. <= đấy, ta nói mà, Người sói là nô lệ của Vampire ヽ(`Д´)ノ


"Còn này là quỷ gì. . ." Takamina chỉ đến cái vật thể hình vuông.


Gương mặt Yuko đột nhiên đa vân chuyển tình(Nhiều mây chuyền thành trời quang), nàng tiến đến kéo tấm vải bố ra, đề cao giọng: "Đây là. . . Thương Thương(Tên của ẻm, QT bảo là "beng beng")! Tủ~ lạnh~ "


"Tủ lạnh?!" Mọi người há hốc mồm, xác thực cái này đúng là tủ lạnh.


"Có nàng(Hắn gọi cái Tủ lạnh bằng nàng), Haruna nhất định sẽ không lo bị mất nhiệt~ " Yuko đắc ý nhướn mày, dường như là nhìn về phía Haruna.


"Nhưng là. . . Tủ lạnh này cần cắm điện, ở đây không có phích điện nha. . ." Takamina dạo một vòng quanh tủ lạnh, lắc đầu.


"Hả?! Cái này, cái này đúng nga!" Yuko ngẩn người, không cam lòng mà xốc tủ lạnh lên, "Chí ít ta có để vài khối băng cho nàng. . ."


"Toàn bộ biến thành nước rồi a." Takamina duỗi đầu nhìn thoáng qua bên trong tủ lạnh, lần thứ hai lắc đầu.


"Hả?!" Nhìn đống nước gần như tràn ra trong tủ lạnh, Yuko vò đầu, khóc than thành tiếng.


"Cha nuôi, đừng nóng vội, ta có cách." Nhìn sơ qua, Mayuyu vội đứng dậy, vỗ nhẹ vai Yuko, ngăn lại tiếng khóc của nàng.


"Hả? Mayuyu, con. . ." Mayuyu tự tin cười với Yuko, cầm kết ấn trong tay, quát lớn một tiếng, một luồng kim quang hiện lên, một hình thể hình cầu từ không trung xoay tròn đáp xuống bờ cát, tạo thành một cái hố sâu.


"A, ách. . ." Mọi người hướng lại nhìn vào cái hố, chỉ thấy trong đó có một con chuột béo núc và một con Hamtaro, hai cục thịt cầm theo một bình rượu, còn thường thường đổ vào miệng.


"Dễ thương quá. . ." Trong tiếng kinh hô của mọi người, chuột béo nhảy ra hố, lắc vài cái đến trước mặt Mayuyu.


"Tiểu tử, ta đã cảnh cáo ngươi không được uống say rồi mà!" Mayuyu giận không kiềm được mà nhéo cổ chuột béo, bắt nó nâng lên. Không cho nàng mặt mũi! Thật là. . .


"Chít chít. . ." Chuột béo mất bình rượu, chắp hai tay trước ngực, hai mắt ngập nước nhìn Mayuyu.


"Thật là không có cách nào với ngươi. . ." Mayuyu bất đắc dĩ buông tay, chuột béo lập tức lủi lên vai Mayuyu, ôm lấy cổ nàng, vô cùng thân thiết mà cọ trái cọ phải.


Cái loại không biết liêm sỉ này cảm thấy quen quen nha. . . Takamina quay đầu lại liếc mắt nhìn Yuko, muốn cười lại không dám cười, khó chịu vô cùng.




————————————————



:v chap này Anime hóa quá, hy vọng không có chỗ nào gượng~



10 nhận xét:

  1. Fic này Taka tự kỉ hơi nhiều a~~~ len lén nghỉ xấu nữa
    thiệt dễ thương WoW
    Achan giận dễ biết ghê luôn
    đợi đi cuối chặng vs Thánh nà ^^
    Thanks tiếp sức :"]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thể loại Main chính đó mà =]]

      Đa tạ đa tạ~

      Xóa
  2. Hj.. Tớ thì chẳng bít nói gì hơn.
    Chỉ bít Tks Thánh thôi ^^!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã bỏ thời gian ra comment ủng hộ o(`ω´ )o

      Xóa
  3. tomotomo~chiyuuchiyuu
    tomotomo~chiyuuchiyuu <3 <3 <3 sao mà ta iu cái couple thần thánh của ta quá đi

    ôi yuu thật chu đáo, đi đâu cũng nghĩ cho haruna, hehe có cặp couple siêu phụ xuất hiện chớp nhoáng Saeyaka

    cơ mà acchan ác với Takamina quá nha, che cho mọi người nhưng k che Takamina, ăn hiếp bạn bé nhỏ hoài

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Lúc Mayu mở miệng nói chuyện với Yuki tưởng nói gì, ai ngờ hỏi cái áo tắm mua ở đâu vì nó giống của Mio trong K-On! =.=' Không thèm để ý tới Yuki lun =]]
    Máu ghen của Yuki trỗi dậy rồi @@
    Yuko lúc nào cũng nghĩ cho Haruna hết á (>///<) Mặc dù đã có chuẩn bị 1 cái tủ lạnh nhưng cuối cùng lại ra công cốc =]]
    Mong Thiên Thánh sẽ update chap mới nhanh nhanh. Muốn biết chuyện gì tiếp quá đi o(>0<)o
    P/S: Thiên Thánh có thể dịch fic có couple Mayuki được không, do là shipper bự của nhà đó :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã ủng hộ ^^

      Còn việc edit fic thì mình không hứa trước được, vì còn tùy hứng lắm, còn ngâm nhiều fic chưa hoàn thành nữa >.<

      Về việc Mayuki thì chắc mình không edit fic có Mayuki là chính đâu ^^ vì mình là shipper SaeYuki =))))

      o(`ω´ )o mong bạn vẫn ủng hộ khi mình là shipper của kẻ địch

      Xóa
    2. Vậy ra Thiên Thánh là shipper Saeyuki à @@
      Kẻ thù không đội trời chung rùi =]] (Do không thích Saeyuki và Saemayu cho lắm :D)
      Nếu không thể edit fic có Mayuki là chính thế phụ thì sao? =]]
      Dù sao mong là đừng ngâm fic lâu quá, fic này tới 40 chap lận nên update sớm nha Thiên Thánh ><

      Xóa
    3. =]] hề hề

      Phụ thì tuỳ fic nếu fic có thì sẽ có thôi o(`ω´ )o

      Vâng, mình sẽ cố gắng >.<

      Xóa