Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

[Fanfic][Edit] Ma nữ tiện lợi điếm Chương 23









☆ Đệ nhị thập tam chương
















Itano cùng Acchan quyết đấu càng ngày càng lên level, hai người bất tri bất giác đem khung cảnh bốn phía phá hư vô cùng thê thảm. Thấy tình thế không ổn, Mayuyu cùng Yuki lập tức dừng chơi đùa.


"Ta van các ngươi. . . ai cũng được, nhanh đi ngăn các nàng đi. . . cứ tiếp tục như vậy, toàn bộ bãi biển, không, cả hòn đảo này đều bị các nàng làm chìm mất. . ." Nhìn hai người còn đang đấu nhau không ngớt, Yuki ôm trán. Đau đầu quá, hai người phiền phức này chẳng lẽ dự định san bằng cả hòn đảo hả?! May mà nàng có dự tính trước, để thuộc hạ phong tỏa bãi biển này, không thì không biết còn gặp phải tai họa gì nữa.


Takamina đồng ý gật đầu liên tục, năng lực phá hoại của Acchan thật đáng sợ a! Nhìn mấy cái hố trên bờ cát. . . Takamina rùng mình mấy cái. Ánh mắt của mọi người đều tập trung vào Kasai, Kasai ngáp một cái, duỗi người, biếng nhác cười với mọi người, đột nhiên thét lên: "Nyaa!!!!"


Tiếng hét của Kasai quả đúng là hiệu nghiệm hơn hết thảy, chỉ thấy Itano đang chuẩn bị đánh trả đột nhiên biến mất trước mắt Acchan, liền thấy Itano khẩn trương vọt tới trước mặt Kasai, tiếng tiếng lo lắng, câu câu lo lắng: "Tomo ngươi làm sao vậy Tomo?!"


"U u. . . móng tay của người ta không cẩn thận bị sướt rồi Chiyuu. . ." Kasai bĩu môi, nhấc ngón út bên tay phải giơ lên trước mặt Itano.


"Ừa. . . ta thấy rồi, không sao nga không sao nga, sau khi về khách sạn ta giúp ngươi vẽ lại, cam đoan sẽ vẽ vô cùng đẹp chiyuu~ " Itano cẩn cẩn thận thận cầm lấy tay Kasai, tỉ mỉ cầm lấy ngón út của Kasai, thần kinh căng thẳng liền thả lỏng, nụ cười bình thản, giọng điệu sến chảy nước.


"Ừa a~ Tomo là tốt nhất Chiyuu~ " Kasai chớp mắt mấy cái, hôn nhẹ lên mặt Itano.


"Tomo! Chiyuu!!" Itano ôm lấy Kasai, kích động một trận.


"TomoTomo~ Chiyuu~ Chiyuu~ " Kasai chống lại cái ôm của Itano, liền đạp một trận.


Hắc tuyến, đầy hắc tuyến. Mọi người đều ngán kinh khủng buồn nôn kinh khủng tuyệt vọng bất chấp hai cái người đang chìm trong thế giới màu hồng nổi bong bóng đó, cảm giác ngoại trừ buồn nôn chỉ có buồn nôn.


"Thật chịu không nổi cái đôi người yêu này a. . ." Bị khung cảnh màu hồng ấy đập vào mắt, Mayuyu nhịn không được nhẹ giọng nói thầm.


"Ừm." Yuki có chút ao ước có một chút đố kị, cùng quan điểm mà gật đầu.


Rõ ràng có tình cảm hoa si với nhau lại còn sống chết không chịu nhận giả bộ rụt rè giả bộ điềm tĩnh bị chia cách một chút liền xúc động vật như các ngươi có tư cách gì mà nói người khác a a a! Takamina ở một bên nhịn không được mà phẫn nộ.


"Haruna, Haruna. . . các nàng trốn hết rồi a, tiêu rồi, ta không thấy được gì hết, ngươi ở đâu a Haruna, Haruna!" Yuko thật vất vả mới tỉnh lại, liền nói lời ngớ ngẩn.


"Ta ở đây, ta ở đây. . ." Haruna phối hợp theo mà lộ thân thể ra từ trong tủ lạnh, ôm lấy cánh tay Yuko.


"Ta không thấy gì hết oa oa. . ." Yuko nhân cơ hội dán chặt và người Haruna, nức nở.


"Không sao, ngươi không nhìn thấy, ta liền làm đôi mắt của ngươi, thay ngươi cảm nhận thế giới này. . ." Haruna thô bạo kéo bờ vai nhỏ của Yuko, lời nói mang theo phiến(kích động) tình.


Hai người các ngươi lại diễn 八点档 a! Diễn giỏi như thế sao không đi làm diễn viên luôn đi a, lập một nhóm hài kịch coi như là một thể loại diễn viên đặc biệt!!! Takamina che miệng, vô cùng khổ sở, vô cùng khổ sở, nàng vô cùng muốn nôn a! Đám các ngươi toàn mấy tên buồn nôn!


"A? Đây là đâu. . ." Kỳ tích, Mariko "trọng thương hôn mê" tỉnh lại. Maachan khoanh tay, thỏa mãn nhìn chăm chú vào "kiệt tác" của mình. "Hả?" Mariko mê man tiếp nhận cái gương của Maachan, nhìn dáng vẻ của mình trong gương, kinh hô: "Panda?!"


"Shinoda Panda(Mari)ko." Maachan nén cười, diện vô biểu tình, nói. Mariko nhìn gương, lại nhìn nhìn Maachan, không giận trái lại còn cười.


"Ha ha ha~ rất dễ thương a, rất dễ thương phải không?" Chỉ vào mặt mình, Mariko tiến đến trước mặt Maachan, tiến lại gần gương mặt của nàng, cười lộ ra lúm đồng tiền chớp chớp mắt, cố gắng Moe.


"Dễ thương cái đầu ngươi!" Maachan đỏ bừng mặt, không chịu thua kém nắm tay không cố ý nhưng lại bay vào mặt Mariko.


"Oa oa. . . cái này thật biến thành Panda rồi. . ." Ôm mắt, Mariko khóc thành tiếng.


Thật có sinh lực a. . . hoàn toàn nhìn không ra mới một tiếng trước nàng từng "Bị thương nặng" a. . . Takamina không còn sức để phản ứng lại nữa, ánh mắt dời về phía Acchan đang cúi đầu trầm mặc không nói gì. Ế? Sao mà cảm thấy khí áp(Khí lực vô hình lấn át người khác đó a) trên người nàng. . . rất thấp. . .


"Atsuko. . . ngươi có khỏe không?" Cẩn cẩn thận thận nhích tới trước mặt Acchan, Takamina cố lấy dũng khí mở miệng.


Lải nhải nói nhiều. . . Acchan cau mày, nàng không vui, cực kỳ không vui, mà nguyên nhân lớn nhất chính là. . . nàng đói! Một tay đặt trên bụng, tay kia tự nhiên cầm lấy tay Takamina, Acchan hướng mọi người gầm: "Đi ăn!!"


Điếm trưởng lên tiếng, đám người này chỉ có thể nghe theo, kéo bầy quay về khách sạn, mọi người chén no nê bữa cơm trưa phong phú. Đương nhiên, ngoại trừ Yuki một bên gõ bàn phím tính toán một bên âm thầm rơi lệ, mọi người đối với bữa trưa này rất là thỏa mãn, nhất là cái người trước mặt có ba tòa tháp dĩa thức ăn, một bên vỗ vỗ cái bụng tròn quay một bên cười tủm tỉm chà đạp Takamina số hẻo, đó gọi là mãn nguyện, gọi là thoải mái!


Ăn uống no say, kế tiếp là thời gian nghỉ trưa. . . ngoại trừ WTomo những người khác đều có phòng riêng, cho nên cả buổi trưa đều là sóng yên biển lặng. . . Sao? Muốn coi cảnh 18+? Tự mình đến trước phòng WTomo nghe trộm đi, ma~ hậu quả tự gánh nga~


Nháy mắt đã tới buổi tối, ăn cơm xong, đám người đã nghỉ ngơi sức lực sung túc tụ lại cùng một chỗ, bắt đầu thương lượng hoạt động "tiêu khiển" cho buổi tối.


"Cái gì? Thử gan dạ?!" Một đám ồ lên, đề nghị của Mariko khiến mọi người dở khóc dở cười. Đùa sao? Bản thân các nàng đã là yêu ma, còn đi thử gan? Trên đời này chẳng lẽ còn tồn tại một thứ gì đó đáng sợ hơn các nàng hả?


"Không phải nga, nghe cho rõ này, tham gia sẽ~ " Mariko nói rõ, trong ánh mắt khinh bỉ của mọi người bình tĩnh mở miệng.


"Có gì khác nhau à." Maachan khinh bỉ hừ lạnh.


"Này, ý của ta là, chúng ta sẽ đi dọa người khác! Chia ra hai người một nhóm, xem ai bị dọa nhiều lần nhất, thế nào?" Hai mắt Mariko lóe sáng, cố ý bỏ qua gương mặt khinh bỉ của Maachan, nhưng trong lòng đã run rẩy.


"Nghe cũng không tệ lắm, sao cũng được dù gì cũng đang rảnh rỗi. . ." Itano cùng Kasai làm một bộ dáng chẳng có gì đáng kể, Yuko đến nhìn Haruna, Haruna nhìn móng tay, hai người dường như cũng không ý kiến gì. Yuki cười cười, từ chối cho ý kiến. Còn Mayuyu thì nóng lòng muốn thử. Dọa người khác? Lần đầu tiên nàng thử a! Không biết chơi có vui không. . .


"Ta —— "


"Như vậy là được rồi!" Không đợi cho Maachan nói xong, Mariko đoạt lời của nàng, cắt ngang lời nàng định nói.


"Các ngươi đi đi, chơi vui một chút, ta sẽ không đi. . ." Acchan xua xua tay, mỉm cười.


"Atsuko?" Takamina lo lắng nhìn về phía Acchan, Acchan nháy mắt mấy cái, nắm lấy ống tay áo của Takamina, nhẹ giọng: "Ngươi cũng không được đi."


"Ách. . . ta, ta đột nhiên có chút không khỏe, ta cũng không đi, các ngươi chơi vui đi a ha ha. . ." Takamina run mấy cái, lập tức hiểu ý mà che bụng, áy náy cười với Mariko.


"Kỳ kỳ quái quái. . ." Mariko nhướn mày, xoay người rời đi.


Kết quả là, dưới sự yểm trợ của bóng đêm, một bầy tâm tư khác nhau, các tên có dụng ý xấu bắt đầu lén lén lút lút xuất phát đến các mục tiêu bọn họ định sẵn.


"Atsuko, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?" Sau khi mọi người rời đi, Takamina không hiểu mà hỏi Acchan.


"Theo ta đi xem phim." Acchan không trả lời vấn đề của nàng, gương mặt gian trá cười, kéo cánh tay Takamina.


"Hả?" Phản ứng ngờ nghệch của Takamina khiến tâm tình Acchan tốt lên.


"Ta nói, theo ta đi xem phim, phim kinh dị nga~ " Chớp chớp mắt, nụ cười của Acchan càng ngày càng tươi.


"Ế?!" Đừng a. . . nàng không thích xem phim kinh dị a! Takamina lắc đầu, ai oán trong lòng. Lẽ nào đây là "nghiêm phạt" mà Atsuko dành cho mình, còn chưa xong sao?! Lòng dạ hẹp hòi quá a!



2 nhận xét:

  1. Hahaha, cười chết người nha. Panda kawaii, Wtomo sến chảy nước, BCCC thì không biết nói sao luôn nha.

    Có đoạn này ko hiểu nha.

    " 八点档 " [Bát điểm đương]là gì đây a?

    "Takamina che miệng, vô cùng khổ sở, vô cùng khổ sợ, nàng vô cùng muốn nôn a! Đám các ngươi toàn mấy tên buồn nôn!"

    Khúc sau là khổ sở luôn phải không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tên phim mà fic parody, Thánh không biết nó là phim gì, cũng không biết dịch thế nào, nên để nguyên gốc cho ai muốn tìm thì search được luôn, mấy chap trước có từng để ^^

      Đã edit~ xăng kiu xăng kiu~~~~

      Xóa