Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

[Fanfic][Edit] Chó trong trứng - Chương 9








Chương 9



















Nếu như có một cuộc bình chọn đứa trẻ biết săn sóc nhất thế giới, Trứng-kun bảo đảm sẽ đứng top. Ví dụ như lúc này, Trứng-kun đang vô cùng biết săn sóc giúp má nó tắm rửa, cọ cọ hết bờ vai, cọ cọ hết cánh tay, cọ đến ngực ——


Cỡ nào dịu dàng săn sóc người khác a, nó biết má nó lười, cũng không chờ tự tay má nó làm. Nó khoái trá hát, đó là bài mà lúc nào Kojima đi tắm cũng hát: "Valentine kiss ~ Oh baby ~ Oh darling ~ I love you ~ "


Trong lúc Trứng-kun chuẩn bị tiếp tục giúp má cọ toàn thân, Kojima rốt cuộc cũng tỉnh lại trong hoảng sợ, nắm đầu nó ném nó vào bồn tắm: "Con chó ngu ngốc đi chết đi!"


Trứng-kun dán băng OK trên mũi, bởi vì rất nhột nên liên tục đưa tay lên gãi. Sau khi biến thành người nó cũng chưa thay đổi hết bản tính động vật, luôn ngồi chồm hổm trên đất, chạy bằng tứ chi, hoặc là dùng miệng ngậm lấy cái gì đó. Kojima ném cho nó một quả bóng bàn, nó luôn dùng răng bắt lấy, gặm một hồi không gặm nữa, hai tay ôm quả bóng, ngẩng đầu nhìn Kojima cầu cứu.


"Hừ." Kojima xoay đi chỗ khác tiếp tục chải tóc.


Trứng-kun nhướn mày thành chữ bát, kiên nhẫn tự mình nghiên cứu. Một lát sau, Kojima thấy nó đã đứng dậy, hai tay loạng choạng ôm quả bóng bàn, ôm tới trước mặt Kojima rồi buông xuống, ánh mắt lấp lánh ngẩng đầu nhìn Kojima, đợi nàng khen.


Kojima duỗi hai tay tới trước mặt nó, ý bảo trong tay nàng không có gì để thưởng hết. Hàng mi chữ bát của Trứng-kun nhướn càng cao, cầm lấy bàn tay Kojima lật qua lật lại một hồi, vẻ mặt mất mát ngẩng đầu nhìn: "Mama —— "


Kojima nói từng chữ: "Không —— có —— "


Trứng-kun rủ cả đôi tai xuống, cúi đầu tự ôm bóng chơi.


Đáng giận, bày ra bản mặt "Mẹ bắt nạt con, con buồn vãi" ra làm gì.


Kojima đưa tay gãi gãi đầu mình: "Con chó ngốc đáng ghét."


Làm sao bây giờ a? Ngày mai đi hỏi Miichan đồ ăn vặt cho nó vậy.


Chơi một hồi, một lớn một nhỏ tắt đèn đi ngủ.


Trứng-kun ngoan ngoãn ngủ tới nửa đêm, đến hừng đông bắt đầu nằm mơ. Kojima bị nó đạp một cước giật mình thức, mơ mơ màng màng tìm dây, chuẩn bị trói nó lại.


Trứng-kun đứng bật dậy, chống hông nhắm mắt ngửa mặt lên trời cười to: "A ha ha ha ha ngươi chờ đó bọn chuột nhắt! NyanNyan là của ta! Tomomi là của ta! Chồng của Tomomi cũng của ta! Mariko là của ta! Acchan là của ta! Chồng của Acchan cũng là của ta! Mayuyu là của ta! Chồng của Mayuyu cũng là của ta! Tất cả các ngươi đều là của ta! AKB là của ta! SKE là của ta! NMB là của ta! HKT là của ta! Nogizaka cũng là của ta! A ha ha ha!"


Kojima nắm cái nón liền áo của nó, xách nó lên, cầm dây trói chân tay nhỏ xíu của nó lại, trói thành một cục ném lên gối, kéo một góc chăn đắp lên cho nó.


"A ha ha ha ha!" Trứng-kun vẫn ngửa mặt lên trời cười to.


Kojima nắm cái mũ nhỏ của nó nhét vào miệng nó.


Thế giới đã yên tĩnh trở lại.


Ngủ một giấc đến sáng hôm sau.


Trứng-kun bị quấn cứng ngắc thành xác ướp nằm trong túi xách của Kojima, chỉ lòi ra mỗi đôi tai cùng chiếc đuôi. Kojima hoàn toàn không nhìn nó, thảo luận câu nói mớ kỳ quái của Trứng-kun tối qua cùng Miichan.


"Hoàn toàn không biết nó nói cái gì, nhưng mà nhìn chung cảm thấy rất khiến người ta bốc hỏa."


Miichan gật đầu: "Tuy không biết cậu đang nói cái gì, nhưng mà nhìn chung cảm thấy hiểu rất rõ." :v


Mãi đến khi tan học về mới thả nó ra, từ từ cởi băng vải quấn quanh người nó. Hôm nay giật đồ ăn vặt của Miichan, ném tất cả cho Trứng-kun xác ướp ăn.


Trứng-kun hôm nay còn cao hơn hôm qua, mỗi ngày Trứng-kun đều trưởng thành siêu tốc, Kojima đã quen với việc đó. Hôm nay Trứng-kun cao khoảng 20cm, Kojima hy vọng nó có thể cao nhanh hơn một chút, lớn thành người luôn là tốt nhất.


Sau đó thì vứt nó đi.


Lớn rồi thì một chút cũng không có Moe nữa, đến lúc đó nàng nhất định có thể ra tay, vứt nó đi.


Vì vậy thần linh đáp: Ta sẽ thực hiện điều ước của ngươi.


Ở một buổi sáng Kojima thức dậy.




——————————————————




Ở một buổi sáng Kojima thức dậy.


Nhớ đến đêm qua, giúp Trứng-kun tắm rửa xong quên mặc quần áo cho nó mà đi lên giường ngủ luôn. Kojima mơ mơ màng màng mò được cái gì đó mềm mại, nghĩ, a Trứng-kun có lẽ lại lớn thêm một chút rồi. Nàng bình tĩnh ung dung mở mắt ra, xoay mặt qua nhìn Trứng-kun: "Ta nói a —— ai vậy?"


Một người con gái xa lạ trần truồng dang tay chân ôm lấy nàng, áo ngủ của Kojima bị kéo xuống dưới ngực, môi của hai người kề vào nhau.


Kojima cúi đầu nhìn cánh tay của người con gái đó đang đặt tay lên ngực nàng, ngẩng đầu.


Người con gái xa lạ lung lay đôi tai giấu trong đám tóc xoăn màu nâu, vẻ mặt phấn khởi vẫy vẫy chiếc đuôi sau lưng.


Nửa giây.


Kojima đấm một quyền vào mặt nó: "Chết đi con chó ngu ngốc!!!!!!!!!!!!!"




——————————————————




Tác giả: Yêu đương thế nào bây giờ?




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét