Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

[Fanfic][Edit] Tuyển tập WTomo - Chương 1

Tác giả:  澄霧 - Trừng Vụ (Sương mù lắng đọng)
Thể loại: Hài
Couple: WTomo (Itano Tomomi x Kasai Tomomi)
Tình trạng Raw: Mỗi lần vài dòng thoại ngắn vui thôi nên chắc không có kết thúc.
Tình trạng Edit: Tùy tâm tính.
Translate: QT đại nhân, Google-sama
Editor: Thiên Thánh




Tuyển tập những đoạn thoại ngắn vui của Trừng Vụ được ss songbac lượm lặt về, cám ơn ss. (Edit không hài\hay ss đừng đánh *chấm nước mắt* )
Một lần post khoảng chục đoạn :D
Cái này cũng cũ lắm rồi. Hoài niệm tiếp a.






Chương 1

















Cún của Tomomi

Kasai: (Vươn tay)

Itano: (Chờ mong ngẩng đầu lên đợi xoa)

Kasai: (Mỉm cười) Ngoan! Cưng tên là gì?

Itano: . . . . . . Kasai. . . Tomomi.*

Kasai: Ừm! Nói đúng lắm! Chiyu~ (sờ sờ đầu)

Itano: (Thỏa mãn cười, cọ cọ) chiyuu!

*Chơi chữ, tên của 2 người đều là Tomomi, Tomomi ở đây là Chin, đổi sang họ Kasai vì ở Nhật vợ về nhà chồng là đổi sang họ chồng :"> này là Cún =)))





Gương mặt của Tomomi

Itano: A, bộ đồ này cũng không tệ lắm. . . (Lật tạp chí)

Kasai: (Ngầm hiểu lật tạp chí đến trang có hình của Itano) A, người mẫu này là Tomochin mà! Woa. . . thực sự rất đẹp nha!

Itano: (Vừa xấu hổ, vừa hạnh phúc, xoay tới xoay lui) Ừm. . . cậu nghĩ như vậy thật hả. . .

Kasai: Lúc gặp cậu là hồi 2006, tới 2007 gương mặt của cậu bắt đầu thay đổi, tới 2008 lại thay đổi, tới 2009 lại đổi thay, tới năm nay thì hóa thành như vầy. . .

Itano: . . .Tớ thay đổi tới vậy sao?!

Kasai: Ngũ quan phát triển là chuyện tốt, bây giờ chắc đã định hình rồi a. Sang năm sẽ không thay đổi nữa đâu phải không?

Itano: Phải! Tuyệt đối sẽ không thay đổi! (Kiên quyết)

Kasai: . . .Cần gì chắc chắn như vậy a?

Itano: Tại vì cậu rất ngốc nha, lỡ ở nơi đông người đi lạc thì làm sao giờ? Để cậu có thể nhận ra tớ, gương mặt của tớ nhất định sẽ không thay đổi nữa.

Kasai: . . .Rốt cuộc ai mới ngốc!!




Bạn bè Team khác - 1

Itano: (Vô tình gặp trong toilet! Vui vẻ!) Tomo~

Kasai: Có người. (Dùng khẩu hình miệng)

Itano: (Nhìn xung quanh, gật đầu) A! Là Kasai à! Lâu quá hổng gặp! (Giọng điệu chợ trời)

Kasai: . . .Lâu không gặp. . . chiyuu. . . (Bó tay toàn tập)

Itano: Cậu dùng trước đi! (Lễ phép)

Kasai: Không không, tớ không cần, cậu dùng đi. . .

Itano: Cậu dùng trước đi! Tớ không vội! (Khách khí)

Kasai: Không, tớ thực sự không cần, cậu dùng đi!

Itano: Cậu phải dùng trước! (Kiên quyết)

Kasai: Cậu đi mà dùng!

Maeda Atsuko: (Đẩy cửa ra) Có thôi đi không!! Vào một lượt đi!! (Chịu thua trước hành động của bạn bè)





Bạn bè Team khác - 2

M.Minami: (Câu vai) Tomochin à, ở Team K mới, đừng tỏ vẻ lạnh lùng có được không?

Itano: Chậc. (Coi thường) Có ý gì?

M.Minami: Đối xử với Team dịu dàng một chút! Nếu vì chưa thân mà cứ làm mặt lạnh như thế thì cậu và mọi người vĩnh viễn cũng không thân thiết a!

Itano: Hừ. (Xoay mặt đi)

M.Minami: Chẳng hạn như Nakatsuka Tomomi-san, sinh nhật lần trước của nàng cậu cũng rất lạnh nhạt a, tốt xấu gì người ta cũng tên "Tomomi" mà.

Itano: Tên hay gì gì đó không có quan trọng! Được gọi "Tomomi" phải là người tớ yêu, nếu không đem tớ cắt thành nhiều mảnh cũng không chia đủ cho mọi người! (48 người chứ ít gì =)))

M.Minami: Tui là tui không có "chót yêu" cô, chỉ kêu cô dịu dàng đi một chút! . . .Cơ mà nói vậy, cậu quả nhiên "Yêu" Kasai. . .

Itano: . . .Không hiểu cậu đang nói gì!! (Đỏ mặt, xoay người)

Itano: (Nhìn ai đó) Vừa thấy cậu ấy. . . tớ liền. . .

M.Atsuko: (Nhìn ai đó) Vừa thấy cậu ấy. . . tớ liền. . .

Itano: (Đắm đuối) Vừa thấy cậu ấy. . . tớ liền. . .

M.Atsuko: (Đắm đuối) Vừa thấy cậu ấy. . . tớ liền. . .

(Xa xa Kasai cùng member cũ của Team K nói nói cười cười ầm ĩ)

(Xa xa Takahashi kiên nhẫn chỉ dạy member mới, hết sức chuyên chú nhìn không chớp mắt)

Itano: Liền. . . rất. . . tức giận!! (Cọp con giương nanh múa vuốt)

M.Atsuko: Liền. . . rất. . . muốn. . . bắt nạt!! (Kuroi Tenshi(Tên bài hát - Hắc Thiên Sứ) cười nham hiểm)

M.Minami: Hai người đừng có lộ ra hết như thế a!! (Bất lực)





Trừng phạt

Kasai: Bánh Pudding kem trà 12 tầng! Yê~

Itano: Woa~~ chồng thiệt cao! Thực sự có 12 tầng hả!

Kasai: (Giơ dao nĩa lên) Trận đấu ai ăn hết trước! Người thua, tối hôm nay. . . bla bla bla bla.

Itano: (Giơ dao nĩa lên) Tớ sẽ không thua đâu!! (Ý chí chiến đấu được châm ngòi)

Kasai: (Vẫn bla bla bla bla) chiyuu~

Itano: @#$%^&*() (Lang thôn hổ yết, phong quyển tàn vân) (Ăn như hổ đói, gió cuốn tan mây - chén sạch)

Kasai: Tomochin!! Đem giấy gói bánh ăn luôn đi!!





Bài học khắc nghiệt

Kasai: A a a a, không được rồi! Toàn thân đều đau nhức!

Itano: (Bay tới) Cậu có cố gắng lắm, là vì dốc lòng muốn dance tốt như Itano-senpai hả! (Lóe sáng lóe sáng)

Kasai: (Giãy dụa) Em có thể đem ngài ném ra ngoài không hở, tiền bối? Quá lắm thì, là rèn đúc cơ thể!

Itano: Rèn đúc cơ thể? Thần tượng cơ bắp không có thích hợp với cậu! (Liếc xéo)

Kasai: Tớ muốn trở nên cường tráng, trở nên có sức lực. (Mỉm cười)

Itano: (Bỗng chốc nhu nhược) . . . . . . Cậu muốn hành tớ?

Kasai: (Vung quyền) Hây yô. . . cậu nói xem? Chiyuu~ 





Ai đè ai?

Itano: (Túm quần túm áo) Kỳ thực cậu có nghĩ đến, với địa vị hiện tại của tớ, tớ có thể PR cho cậu nga! Nâng cao nổi tiếng của cậu!

Kasai: Không có hứng thú. Tớ không muốn bị Wota của cậu nói tớ bám cậu.

Itano: Tớ yêu cậu! Cho nên tới đè tớ đi!

Kasai: Không.

Itano: Xin cậu!!

Kasai: Không.

Itano: Đến đè tớ chết luôn đi a!

Kasai: Không.

Itano: . . . . . . . . . . . Ô ô. (Nhào tới cọ cọ) Vậy không thể làm gì khác hơn, tớ tới đè cậu.

Kasai: . . .Gần quá rồi!! Sẽ bị người khác thấy mất!!

(Không biết có chơi chữ không, cơ mà bịnh quớ~ )





Tin đồn không tốt

Itano: Nghe đồn, Tomo~mi càng lớn càng xấu.

Kasai: Nghe đồn, Tomochin phẫu thuật thẩm mỹ vô số lần.

Itano: Nghe đồn, TomoTomo "bất hòa".

Kasai: Nghe đồn, Tomochin được thời liền trở mặt.

Itano: Nghe đồn, Tomo~mi rất đố kị "được thời" của Tomochin.

Kasai: Nghe đồn, "Tình bạn" của TomoTomo tan vỡ rồi.

Itano: . . . . . . . Thật ra, tớ yêu cậu nga. (Đỏ mặt)

Kasai: . . . . . . Ừa, tớ cũng vậy. (Xấu hổ)

(¬_¬”) 





Về nhà nghỉ ngơi

(Lúc làm việc, Kasai: Ánh mắt muốn ướt át thì ánh mắt ướt át.)

(Lúc làm việc, Kasai: Ánh mắt muốn mông lung thì ánh mắt mông lung.)

(Lúc làm việc, Kasai: Ánh mắt muốn mê ly thì ánh mắt mê ly.)

(Lúc làm việc, Kasai: Bị Member bên Team Itano đùa giỡn + thương yêu.)

(Lúc làm việc, Kasai: Mềm nhũn. Nũng nịu. Khổ sở động lòng người. Ta thấy đáng thương a.)

(Lúc làm việc, Kasai: "Chung quy vẫn" —— )

(Hiện tại, Kasai đang lúc nghỉ ngơi.)

Itano: Tomo~~~~~~ (Xáp tới, cọ~~ )

Kasai: Buổi biểu diễn hôm nay mệt chết luôn. Siêu bực bội. Tomochin nhanh nhanh làm tớ thoải mái.

Itano: Ừa~~ (Miệng tới gần, hôn nhẹ —— )

Kasai: (Túm gọn quẳng lên giường, hung bạo áp đảo) Sắp bắt đầu rồi nga. (Cười gian)

Itano: (Yếu ớt giãy dụa) Tomo cậu cậu cậu cậu. . . 

Kasai: (Dùng sự hiểu biết về Wadaiko(Một loại trống) đè tay Itano lại —— ) Chiyuu~

Itano: (Không cách nào nhúc nhích) oa oa~~ cậu dịu dàng một chút đi~~

Kasai: (Cười thâm ý, lộ ra lúm đồng tiền(Raw là vết lõm bên má :v k phải đồng tiền)) Sẽ rất dịu dàng nga, dịu dàng đến nỗi khiến cậu kêu thảm thiết nga.

(¬_¬”) 





Dấu ấn tình yêu

Kasai: (Ôm) Tomochin gầy quá. Công việc cực nhọc lắm à. Phải ăn nhiều một chút nga, không được giảm béo nga.

Itano: (Đỏ mặt) . . . Công việc cực nhọc chỉ là một phần nguyên nhân.

Kasai: (Hôn nhẹ lên mi mắt) Sao bọng mắt của Tomochin càng ngày càng thâm vậy? Nhưng mà vậy cũng dễ thương lắm~

Itano: (Đỏ mặt) . . . Thâm quầng mắt không phải vì công việc.

Kasai: (Hôn lên môi) Hình như giọng nói của Tomochin càng ngày càng khàn? Lát tớ mua kẹo ngậm thông họng cho cậu.

Itano: (Đỏ mặt) . . . Giọng khàn cũng không phải do công việc.

Kasai: (Sờ sờ đầu) Tomochin?

Itano: (Ngẩng đầu lên) Bởi vì lúc Tomomi "làm" . . . mạnh mẽ quá. (Lí nhí)

Kasai: . . . Cái gì mạnh mẽ?

Itano: Tớ nói là cậu "làm" quá dữ dội~ cậu hiểu mà~ đừng có xấu hổ a~ (Giật giật khóe miệng)

(¬_¬”) 





Mối quan hệ chân thật

Itano: (Chỉ TV) Cái cảnh vừa rồi, ánh mắt lạnh lùng của cậu bị quay trúng rồi nga. Hên là chỉ có lướt qua.

Kasai: Ồ~ (Nhàn nhã) Cho dù đã là Idol, phần "Chân thật" vẫn sẽ lóe ra mà~

Itano: Chỉ là cảm thấy cậu có chút S~

Kasai: S hay gì đó~ Tomochin không thích người ta "Chân thật" hả? (Ủy khuất, hai tròng mắt ngấn nước)

Itano: (Mềm nhũn) Sao lại không thích a! Thích chết luôn! Yêu cậu. (Ôm lấy Kasai)

Kasai: (Lấy tốc độ ánh sáng quẳng Itano lên giường, lột sạch, đặt dưới thân) Chiyuu~ người ta "Chân thật" yêu cậu nga!

Itano: (Run rẩy) a a a a a —— (Kêu một lần một lần không thể nhúc nhích)

Kasai: (Ngọt ngào cười) Chiyuu~ chiyuu~ chiyuu~

(¬_¬”) 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét