Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

[Fanfic][Edit] WMa - Chương 1 - Drop

Tác giả: Phế Sài Nữ Vương ♥♥♥
Thể loại: Yêu đương :v
Couple: WMa (Shinoda Mariko x Oshima Mai)
Tình trạng Raw: Drop.
Tình trạng Edit: Drop.
Translate: QT đại nhân, Google-sama
Editor: Thiên Thánh





Valentine ngọt ngào nhóe :v ~
:v đem ra edit chơi, dù gì Phế Sài cũng drop rồi nên 1 đoạn này thôi :v
:v Edit vui nên ngôn từ 3 chấm.








WMa

(Mariko x Mai)


















1.




Một đứa giả ngốc một đứa ngốc thật, nghĩ sao cũng là trời sinh một đôi.




2.




Oshima Mai là một đứa ngốc, ít nhất dựa vào trình độ học vấn có thể nói như vậy. Dáng vẻ xinh xắn ngờ nghệch, đám con trai vô cùng thích, người theo đuổi cũng nhiều. Bọn họ cũng thắc mắc tại sao theo đuổi cô gái này lại hết sức nhọc nhằn, cứ thế lực lượng tre già măng mọc(Người trước ngã xuống, người sau tiếp tục), chưa ai có thể cưa ngã.


"Khinh tui ngốc?" Oshima Mai nổi giận hỏi người bên cạnh, "Cô trông tui giống thế lắm hở?"


"Không giống." Shinoda Mariko nói với nhỏ.


"Chứ lại!"


Cơ bản sinh ra đã vậy rồi.


"Tưởng tui dễ bị lừa, IQ tui thấp không có nghĩa EQ tui cũng thấp." Một lát sau, "Tui cảm thấy đôi khi tui cũng thông minh lắm."


"Cái này tôi có thể khinh không?"


"Im."


"Tại sao mấy người đó không theo đuổi cô nhỉ?" Oshima Mai nói, "Cô cũng cố gắng giả ngốc lắm mà."


Mariko mém tý thổ huyết.


Sự thực là vậy, Shinoda Mariko luôn cố gắng giả ngốc. Nhưng mà có "Cố gắng" cũng "Tuyệt đối không giống". Bởi vì nhỏ có gương mặt gian tà + S + không chịu thua ai, khiến đám con trai muốn theo đuổi nhỏ đều phải chùn bước. Nhưng mà kiểu người như vậy không ngờ lại được rất được đám con gái hoan nghênh. Nghe đâu trong trường còn có cả Hội cưa đổ Mariko, thậm chí còn có cả chức vụ Đoàn trợ lý. :v hỗ trợ cưa đổ




3.




Chỉ có mỗi Oshima Mai là cảm thấy gương mặt của nàng tròn vo mũm mĩm như Panda.


Oshima Mai thường kéo nàng đến vườn bách thú, nói với tụi Panda rằng, mấy đứa nhìn này, đây là chị hai của mấy đứa. Mấy đứa xem mặt của nhỏ này, ngực của nhỏ này.


"Ê! Mắc gì tới ngực tôi!"


"Bởi vì ngực cô lép!"


"Liên quan gì tới Panda?"


"Tui chỉ muốn bắt nạt cô một chút."


Mariko vươn tay túm ngực nàng, hung hăng nhào nắn.


"Á~~~ Yamete~~~~ " Oshima Mai rên rỉ phối hợp, khiến mọi người xung quanh phải ghé mắt nhìn.


Oshima Mai và Shinoda Mariko là một cặp. Một ngốc nghếch được con trai chào đón cùng một nữ vương được con gái hoan nghênh, một giả ngốc một ngốc thật, túm các chữ nãy giờ gõ lại thì thật là trời sinh một đôi.


"Ngực phẳng thiệt sao." Mariko đối với vấn đề này kỳ thực rất để ý.


"Muốn tui xoa nắn dùm không hở?" Oshima Mai vừa quan tâm vừa săn sóc, cười như một con mèo sắp trộm thịt.


"Câm."


"Tự sướng cũng được đó."


"TA S NGƯƠI."


"Ngon tới đây tới đây~ "


"Tối nay. . ."


"Hôm nay ta tới tháng."


". . ."


Tuy là ngốc, nhưng có thể ăn Mariko sạch sẽ, đây cũng là một loại thiên phú.


Oshima Mai rất đắc chí.


Tối, Mariko ôm nhỏ lên giường, cởi sạch quần áo, gặm một loạt hết nửa trên của nhỏ, để lại vô số dấu vết.


"Tên chết tiệt!" Sáng sớm ra soi gương, Oshima Mai tức giận đùng đùng.


Mariko kéo áo xuống, để cho nhỏ thấy mình cũng bị nhỏ để lại vết trên cổ.


Oshima Mai vẫn còn tức giận: "Hôm nay cô mặc áo lộ vai đi học cho tui!"


Mariko không quan tâm: "OK."




4.




Oshima Mai 21 tuổi sinh viên năm 3 cùng Shinoda Mariko 22 tuổi sinh viên năm 4, cùng nhau làm tại một quán Maid Cafe, hiện đang sống chung. Nếu như lội ngược về quá khứ, thì có thể đi đến nhà trẻ hai người cùng học chung, cùng học tiểu học, cùng học trung học cùng học cao học, giống như bây giờ hai người cùng học đại học. Căn cứ theo lời Oshima Mai nói: Tui đây theo đuổi cô 20 năm! Cô không theo tui còn muốn theo ai!


"Nghĩ thế nào cũng không đến 20 năm nha."


"Ờ ha." Oshima Mai chợt nhớ, sau đó xòe ngón tay ra đếm đếm, "Ở nhà trẻ 2 năm, tiểu học 5 năm, trung học 3 năm, cao học 3 năm, đại học. . . ừ . . ."


"Chỉ là trùng hợp thôi sao." Nhớ lại. Shinoda Mariko nhận được rất nhiều thư tình, nhưng bên trong tuyệt đối không có lá thư nào ký tên "Oshima Mai".


"Làm sao mà có loại trùng hợp này!" Oshima lập tức kháng nghị, "Cô không biết vì tui theo đuổi cô, cố gắng học toán thế nào. Tui cố gắng lắm a, mỗi ngày đều ở nhà làm bài. Cho nên quên tỏ tình."


Mariko lại muốn thổ huyết.


"Chuyện vậy mà cũng quên được sao!"


Oshima Mai lập tức chạy về giường lôi ra một cái hộp nhỏ màu hường nhạt, mở ra bên trong toàn là thư: "Xem này! Đây đều là thư tình tui viết cho cô!"


Chỉ là không có gửi thôi.


"Cô là đồ ngốc à?!"


"Không phải cô biết lâu rồi sao."


"Cô hại tui FA tới 19 năm!"


"Có sao đâu." Oshima Mai không quan tâm, "Sau này cô sẽ không bao giờ FA nữa."


". . ."




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét