Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

[Fanfic][Edit] Lý do tôi không thể yêu Chương 11



Ê hề hề hề hề hề <- dạo này bắt chước điệu cười của Acchan, nhưng không được, cười theo trông rất đểu, tại sao nhờ '.' aiz...





 Chương 11














Hôm sinh nhật, bạn bè giúp Maeda tổ chức, lúc nói chuyện phiếm, mọi người bảo Maeda so với trước đây trưởng thành lên rất nhiều.


【Hai mươi khụ khụ(ho đấy =))) tuổi, chung quy không thể giống như một đứa con nít nữa.】 Bị nói tới nên bản thân phải tự trọng.


【Trưởng thành sao?】 Vẻ mặt của Tiểu Ải Tử khó có thể giải thích, 【Lần nào cũng giành Chopper với tui, rõ ràng bản thân không thích xem JUMP(Shounen Jump tạp chí Manga mà Taka thích xem), lại ngay lúc tui đang chăm chú xem thì lại cướp JUMP đi, nói một mình ngủ không được luôn ôm tui ngủ, mua quần áo đẹp cũng chạy qua hỏi tui trông được không, một chút trưởng thành cũng chưa. . . Ế mọi người cười cái gì thế?】



——————————————————



Cuối tháng 7, Takahashi tổ chức một buổi biểu diễn cá nhân trong 3 ngày. Ngày đầu tiên Maeda cùng một đám bạn chạy đi cổ vũ, giống như một đám Fan cuồng nhiệt, chen chúc đứng ở giữa, mang khăn đội đầu cùng Lightstick, một bên hô "Takamina Daisuki" một bên thét đến chói tai. Khiến Takahashi rất xấu hổ, trên đường về nhà hướng nàng oán giận: "Atsuko cậu làm quá rồi đó."


Daisuki Takamina và vân vân.


"Ễ~~~ có liên quan gì." Maeda mang cái chuông mà Fan tặng quơ quơ, nháy mắt khôi phục y như lúc biễu diễn: "Takamina Daisuki~ Takamina Saikou!"


"Chotto mate, Chotto mate, đừng làm nữa —— "(Chờ chút chờ chút)


"Takamina Daisuki —— "


"Yamete —— "


"Ngày mai cũng muốn đi nữa."


Chấp tay hành lễ: "Tớ van cậu, đừng lớn tiếng như vậy."


Maeda bĩu môi, không vui vẻ hỏi lại nàng: "Tại sao?"


"Siêu ngượng —— "


"Nhưng mà bọn họ đều gọi như thế, tại sao tớ không được."


Takahashi kiên trì giải thích cho nàng: "Atsuko là Atsuko, Atsuko không giống mọi người. Nghe Atsuko gọi thế ——" Nâng khuôn mặt đang đỏ lên chà chà, "Có chút xấu hổ."


"Nga." Biểu tình Maeda nháy mắt Đa Vân Chuyển Tình(Trời đang nhiều mây chuyển qua trời quang), "Vậy tớ nói nhỏ thôi."


"Vô cùng cám ơn!"


Ngày thứ 2 Maeda lại chạy đến buổi biễu diễn của Takahashi, không có hướng Takahashi la hét nữa, mà nhép khẩu hình miệng.


【Takamina Daisuki~ 】


【. . .】


". . . Trở nên giống như người yêu giúp đỡ lẫn nhau."


"Nga."


"Vì sao tớ nghĩ Atsuko bắt nạt tớ nhỉ?"


"Vậy đổi lại cho cậu bắt nạt tớ một chút."


". . . Có lẽ nên quên đi."



——————————————————




【Ngày thứ 3 không đi được, phải trở về quay phim. Sau đó mới biết được Tiểu Ải Tử sau khi kết thúc buổi biểu diễn lại nhập viện, lần này là Viêm ruột thừa cấp tính. Lúc Tiểu Ải Tử nhập viện tôi vẫn bận quay phim, hầu như không tìm được thời gian đi thăm cậu ấy.】


【Vất vả không?】 Gửi tin nhắn hỏi.


【Còn rất đau, nhưng không có việc gì cả.】


【Bác gái ở đó chăm sóc cậu sao.】


【Ừa.】


【Chừng nào về?】


【Thêm một thời gian nữa.】


【Nhanh trở lại nha.】


【Tớ cũng muốn a, nhưng bác sĩ không cho.】


【Nhanh trở lại nha.】


【Bác sĩ nói chưa thể.】


【Nhanh trở lại nha.】


【. . .】


【Tớ rất nhớ cậu.】


Lúc này những người bình thường đều sẽ nói 【Tớ cũng vậy.】 Thế nhưng Tên Lùn này không tính là người bình thường được.


Cậu ấy nói: 【Ế? Hôm nay làm việc mệt mỏi lắm hả?】


Quăng điện thoại di động nhào lên giường.


Một lát sau điện thoại reo, là tin nhắn của Tên Lùn ——


【Tớ cũng có chút nhớ Atsuko.】


【Tên Lùn này nhất định là bị người ngoài hành tinh chiếm hữu thân xác, ừ.】


【Ừ.】


【Ừ.】



——————————————————




Chú thích (của tác giả, rảnh nên edit luôn =))): đoạn ngắn cuối kia đều là lẩm bẩm của Acchan, Tổng Trưởng(Taka) không có lên tiếng.

Au viết loạn tới bây giờ mới chú thích =))



6 nhận xét:

  1. Cám ơn a!!!!

    Acchan thiệt tình nha, thích ng ta mà ko nói ra cứ mượn hết cớ này tới cớ khác vừa che giấu vừa bày tỏ nỗi lòng nào là "say" nào là mua nhẫn nào là cỗ vũ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) con gái thường thích ví von chuyện tình cảm chứ không nói thẳng ruột ngựa ra, cho nên mới có nhiều vở kịch tình yêu vậy a =))

      Nếu mình là Acchan mình cũng sẽ như thế thôi (-∀-`)

      Tiếc là Taka quá ngốc (-∀-`)

      Xóa
  2. Nhiều khi cũng bị Taka làm tức hộc máu a. Chả biết bao h Taka mới nhận ra đây.
    Hóng cháp mới quá ~_~. Vô ra blog T trong ngày hôm nay chắc trên 7 lần rồi A

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^^ một ngày mình up 1 chương thôi, up nhiều quá hết cái để up reader bỏ Blog tội nghiệp ;A;

      Xóa
  3. New reader! Thích fic này lắm lắm. Thánh-san update lẹ lẹ nha. Taka baka thì biết lâu rồi nên cũng ko bức xúc lắm tại quen rồi=)), nhưng nếu gặp ai ngoài đời thế chắc cho 1 gậy rồi=)).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. X_X úi

      Cám ơn bạn đã ủng hộ ^^

      Xóa