Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

[Fanfic][Edit] Lý do tôi không thể yêu Chương 25



Hôm qua dạo tìm ảnh bìa cho fic, biết được tựa fic này là tựa của 1 bộ film của Yuko đóng a (-∀-`)

Phế sài-sama Wota Yuuchan có khác (-∀-`)



tèn ten~






( *`ω´)







Chương 25















Cho tới bây giờ tôi chưa từng nghĩ Atsuko sẽ rời xa tôi. Giống như tôi chưa từng nghĩ tôi sẽ rời xa Atsuko.



——————————————————



Itano chê cười nàng, nói nàng hiện tại hoàn toàn như một người phụ nữ đắm chìm trong tình yêu, cái gì lý tưởng, cái gì hoài bảo a, "10 năm sau hẳn là còn đang làm việc" tất cả đều quên hết.


"Nhưng là sau khi kết hôn còn có thể tiếp tục làm diễn viên mà." Maeda nói với nàng, "Không có tính toán có em bé nhanh như vậy."


"Em bé~ " Trái tim người phụ nữ của Itano đã hoàn toàn bại lộ , "Cái đó được nha. Muốn nhanh có em bé, sau đó làm chức bà chủ sao~ "


"Không cần giống như cậu không có hoài bão như vậy." Maeda một mực cự tuyệt, "Tớ còn có thể nỗ lực thêm vài năm, em bé sau đó mới tính."


"Nhanh lên một chút sinh đi a, tớ muốn bồng nó~ "


"Vậy tự mình kết hôn đi."


"Sinh đi~ "


"Yada!"


Sau khi quyết định chuyện tình cảm, mọi việc điều thuận lợi. Hợp đồng quảng cáo phim điện ảnh, ầm ầm kéo tới. Sau đó Matsumoto biết được, vô cùng đắc ý, cho rằng bên trong có một nửa là công lao của hắn.


"Đắc ý chết đi!"


"Như vậy công việc của anh cũng phải nỗ lực hơn!" Hôn lên trán Maeda, "Em cũng là nữ thần may mắn của anh."


Maeda cười, hôn lại hắn một chút.


Lúc rảnh rỗi không có việc làm Maeda sẽ quay về Saitama, hoặc là Matsumoto lên Tokyo. Hắn là nhân viên văn phòng nên rất dễ có thời gian, đưa Maeda đi chơi. Hai người tản bộ ở đầu đường, Maeda mang kính đen, cởi bỏ đi hào quang của một ngôi sao, trở thành một người con gái bình thường. Đang đi bỗng nhiên nhớ tới đã lâu không liên lạc với Takahashi, mở điện thoại ra cũng không nhìn thấy tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ nào của Takahashi.


Maeda ôm lấy tay của Matsumoto, bắt đầu gọi điện thoại cho nàng.


"Alo? Atsuko?" Phía bên kia là âm thanh rất dè dặt.


"Làm gì lén lút thế?"


"A, tớ cho rằng mình nhìn nhầm rồi."


"Hả?"


"Atsuko lâu rồi không có liên lạc với tớ a." Nàng nói.


"Cậu cũng vậy."


"Hả? Cái đó, là do tớ sợ quấy rầy hai người."


"Quấy rầy cái gì? Cậu nghĩ chúng ta đang làm gì?"


"Cái đó. . . hắc."


"Miệng mồm như mấy ông chú." :v liên hệ câu này với Oshima Yuko để biết thêm chi tiết.


"Sao vậy?" Matsumoto hỏi nàng.


"Không có gì, Takamina cho là chúng ta đang làm chuyện tình gì đó người khác không thể thấy, sợ quấy rầy chúng ta."


"Vậy muốn làm không?" (°□°)╯ ┻━


Maeda hơi suy nghĩ một chút: "OK. . ."


Cúp điện thoại.


"OK?"


"Mới là lạ."


Matsumoto nhíu mày, cưng chiều sờ đầu của nàng: "Sẽ bị người ta bắt nạt lại đó."


Maeda không nói gì, bĩu môi.



——————————————————



Không biết chuyện này thế nào lại truyền ra, lúc Maeda quay về Tokyo, trên các mặt tạp chí đều là ảnh chụp nàng cùng Matsumoto. Không thể che đậy được nữa, bởi vì chứng cứ rất thiết thực, ôm, hôn môi, gặp gia đình, đầy đủ mọi thứ.


Nga, quá lộ liễu. Nghĩ như vậy.


Không phản ứng nhiều, gọi điện nói chuyện cùng Matsumoto, thương lượng xem có nên thẳng thắng trực tiếp công khai không.


"Anh không có vấn đề gì, bất cứ lúc nào cũng có thể cưới em. Nhưng công ty bên kia thì sao?"


"Không quan tâm."


Matsumoto ở đầu dây bên kia cười: "Đồ trẻ con thất thường."


Nhân viên đại diện tiếp nhận điện thoại, nói chuyện cùng Matsumoto, Maeda tắt máy, ngẫm nghĩ kế tiếp nên làm gì.



——————————————————



~.~ tởm.


19 nhận xét:

  1. Trời ai cho kiss, ai cho kiss hả, cái tên này đem đi câu sấu rùi đấy, chủ blog vô chặt hắn ném xuống sống cho cá mập đi, không thì chơi chiêu thiết thực hơn là biến hắn thành thái giám đi=)). NỘi cái tính tự sướng nghĩ nhờ công lao của mình thôi là đã thấy ghét rùi. Mama chị Cà già cả mắt kém nhìn nhầm người rồi.
    P.S.: phim của Yuko dịch theo một cách xỉ là Vì sao tui ế=))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. -_- nói rồi, toàn có tư tâm cả -_- không xài được.

      việc nhẹ nhàng đó bạn làm đi nhóe, việc nặng nhọc mình edit fic cho coi rồi (-∀-`)

      Search tên tiếng tàu thì nó ra film này =)) Lý do tôi không thể yêu nên thành ra Vì sao tui ế à =))

      Xóa
    2. Việc nặng nề đó cần chi mình ra tay, thuê người làm được rồi, mà ko cần thuê thì cũng có sẵn=)).

      Thì đấy, ko yêu được nên ế=)), nên thành vì sao tui ế=))

      Xóa
    3. Cho biết cao danh quý tánh của các hạ đi '.'

      Xóa
    4. Quý tánh của tại hạ thường thoi ko cần biết đến;))

      Xóa
    5. Sao tụi mình lại spam nữa rồi=)). Mới kiss Cà thui là mình đã vậy thằng nào mà kiss Taka chắc đi chém liền=))

      Xóa
    6. =)) thằng nào Kiss Taka thằng đó là Gay chắc lun

      Xóa
    7. Sao lại nói vậy, Taka là gái 100% nha=))

      Xóa
    8. =)) thì con gái gương mặt con trai a

      Xóa
    9. Mặt gái dị trai chỗ nào đâu=)

      Xóa
    10. =)) bạn không phải fangirl rồi, k chấp k chấp

      Xóa
    11. Mình là girl nha=))

      Xóa
    12. =)) nhưng không phải fangirl =)) bạn thích Taka mình biết bạn là girl rồi =))

      Xóa
    13. Ủa kỳ dị thích taka phải là girl à=))

      Xóa
    14. =)) kinh nghiệm tình trường

      =)) spam dc rồi, mình đi edit tiếp, bye

      Xóa
    15. okay mình sẽ đợi=))

      Xóa
  2. 【Cho tới bây giờ tôi chưa từng nghĩ Atsuko sẽ rời xa tôi. Giống như tôi chưa từng nghĩ tôi sẽ tách khỏi Atsuko.】Vậy tại sao lại im lặng? tại sao ko nói cho Acchan biết cái đang diễn ra trong đầu hả Taka? Định cao thượng đến chết à?

    Acchan, Acchan, Acchan hiện đang rất giận nha. Đi xa quá rồi, quá xa rồi Acchan. Nếu Taka vẫn ko lên tiếng ko lẽ định theo tên kia luôn sao? Muốn sống vs cái ng mà mình ko thương luôn sao? Cái ng này tuy trc giờ rất tùy ý muốn làm j thì làm nhưng cũng ko quá như lần này. *thổ huyết*

    Còn cái con Kì Đà đáng ghét này, ta sẽ lột da mi, lăng trì mi. Ai cho ngươi hôn Acchan, ai cho? Cái con Kì Đà chết băm, chết bầm, chết đâm, chết chém kia! Trc đây vì nghĩ mi rất dịu dàng mà chăm sóc Acchan nên mới cho ng bên cạnh nàng vậy mà ngươi ko biết thân biết phận, cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga à? Ta giết, ta giết, ta giết, giết, giết, giết, giết, giết, giết...

    Ps: Đa tạ!!! Bức xúc quá!!!

    Trả lờiXóa