Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

[Fanfic][Edit] Lý do tôi không thể yêu Chương 18



*gió thổi vài cọng tóc bay bay*
Tự kỉ quá nên post (=´∀`)人(´∀`=)





Chương 18














Có ngày bỗng nhiên muốn giúp cậu ấy cắt móng, cậu ấy ôm đầu gối ngồi trên Sofa, hỏi tôi tại sao bỗng dưng lại muốn làm việc này.


Tớ cũng không biết, chỉ là đột nhiên muốn thôi. Nhìn một chút, Có muốn vẽ móng tay không?


Được.


Sơn móng, cho cậu ấy chọn màu. Đương nhiên lại là hồng.


Tôi hiếm khi nào ý kiến về sở thích của cậu ấy.


Khi tôi vẽ gần như là xong, ngẩng đầu lên phát hiện cậu ấy đang nhìn tôi ngây người.


. . . Yêu tớ rồi hả?


Ế? Không có!


Thực sực là yêu tớ a!


Không phải! Chờ chút, tớ đang suy nghĩ, cái này thiệt đẹp. Ngừng một chút, bỏ chân xuống thảm, Tớ cũng giúp cậu cắt móng nữa.


A, lại thêm một sở thích biến thái.


Ế? Không phải!



——————————————————



Ca khúc mới của Takahashi để cho công ty bên kia phụ trách, giai đoạn đầu công việc coi như là dễ dàng, MV cũng không yêu cầu nàng tập quá nhiều vũ đạo. Phương diện tuyên truyền vẫn bề bộn nhiều việc như trước, xem ra công ty còn coi trọng nàng.


Có đôi khi Takahashi sẽ ở nhà cả ngày để tập vũ đạo, lấy Maeda làm gương, để hỗ trợ nàng tập luyện. Vũ đạo nhẹ nhàng khác phong cách bình thường, Takahashi tự tập không có hỏi ý kiến Maeda, một mình mò mẫm từ từ.


"Rốt cuộc kéo tớ tới đây làm gì?" Gọi mình đến đây để xem cậu ấy nhảy cò cò hả?


Đang nghiêm túc căn bản không nghe người khác nói gì.


Maeda ôm Chopper chơi game một mình.


Takahashi y như trước, là người khó có thể liên lạc được, luôn đợi người ta tới tận nhà tìm nàng. Công việc bận bịu so với trước càng thường xuyên, mỗi lần gặp bạn bè đều bị người ta oán trách, nói nàng mất tích. Nếu trên Tivi còn không nhìn thấy, thì cho rằng nàng đã biến mất ở thế giới này.


"Nói vậy không phải quá khoa trương sao?"


"Có sao." Miichan dẫn đầu đám than thở, "Tự tính đi, đã bao lâu không liên lạc với tớ."


". . . Một tháng?"


"A~ tui không thể sống nổi." Nói xong nhào vào lòng Maeda.


Coi như đây là cơ hội, bị những người nàng buông thả quay lại giáo huấn nàng.


"Chỉ có mấy người đẹp cậu thích mới chạy đi mời, Haruna a, Mariko a. Chúng ta thì hoàn toàn không để ý tới."


"Trọng sắc khinh bạn!"


"Thằng đực rựa!" =)) nghĩa đó đó chỉ sửa lại chút thôi.


". . . Xin lỗi." Một lát sau, "Nhưng mà tớ có liên lạc với Atsuko a."


Toàn bộ im lặng nửa tiếng, vài người ghé vào nhau thương lượng. Cuối cùng cho ra kết luận: Vẫn là trọng sắc khinh bạn.


"Không đúng nha." Tiểu vóc dáng vội vã nói, "Atsuko như người bạn, người thân, người nhà nha."


Maeda cười, gật đầu: "Ừ, là bạn."


Thần kinh đần độn của Tiểu vóc dáng tự dưng thức tỉnh, quay đầu lại nhìn nàng: "Atsuko?"


"Là bạn là bạn." Nói xong, liền cười ôm lấy Miichan, "OK, tớ có thể làm chứng!"



—————————————————— 



Trưởng thành rồi là phải biết cái gì nên nói cái gì không nên nói, không nên nói thật lòng. Hiểu rõ cái gì nên theo đuổi, có thể đi được tới đâu, nỗ lực là có thể đạt được.


Có thể tôi chưa đủ trưởng thành.


——————————————————



21 nhận xét:

  1. khúc xuối không hiểu chủ blog ơi

    Thần kinh đần độn của Tiểu vóc dáng tự dưng thức tỉnh, quay đầu lại nhìn nàng: "Atsuko?"

    【Trưởng thành rồi là phải biết cái gì nên nói cái gì không nên nói, không nên nói thật lòng. Hiểu rõ cái gì nên theo đuổi, có thể đi được tới đâu, nỗ lực là có thể đạt được.】


    【Có thể tôi chưa đủ trưởng thành.】


    ???????????????????/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tự ngẫm đi ạ, có chủ đích hết a :)

      Xóa
  2. ngẫm hồi điên cả đầu mới hỏi chủ blog đấy chứ, chủ blog là người xấu ( xin lỗi tiểu hồng cho mượn câu này chút), hỏi mà còn kêu ng ta tự ngẫm, hummmm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em không thấy chỗ nào khó hiểu cả a '.'

      Làm ng xấu cho chót luôn, ứ nói >:P

      Xóa
  3. "nỗ lực là có thể đạt được" đúng r a, nổ lực là có thể đạt đc đó nha. Phải cố lên nha.[Maeda cười, gật đầu: "Ừ, là bạn."] câu này nghe thực khó chịu a!!!

    "Thức tỉnh" thiệt ko??? Chính là ko phải cái mối quan hệ bạn bè a!

    Chỉ sợ ta hiểu sai ý Tiểu Ngốc Nghếch thôi! Đa tạ Thánh!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Taka trong đây thực mâu thuẫn :-<

      Câu đó edit ra mà đau lòng á ;A; tự kỉ hết 30' mới edit hết được ;A;

      Xóa
  4. uhm, khó chịu thiệt mà!!!

    Tên đó chưa tới mức quá ngốc. Để xem rồi sẽ ntn đây!!!

    Trả lờiXóa
  5. 1 ngày 2 chaps quả thật là sung sướng mà a! xD

    xin chân thành cám ơn bạn Thánh :D

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này là ý kiến chủ quan của mình mình k biết hiểu có đúng ý vs tác giả hay editor hay không =,.= *nhe răng cười*

      2 câu cuối, câu sau phủ định câu trước. Rất hay

      Bản thân nàng thấy mình k đủ trưởng thành, hay có lẽ là nàng không muốn trưởng thành, nàng muốn mình cứ tiếp tục điên cuồng theo đuổi một cái gì đó vô định, cứ tiếp tục cố chấp theo đuổi một người mà nàng vẫn còn chưa dám khẳng định tình cảm ng đó, cố chấp nỗ lực cho những thứ nàng không chắc mình có nắm bắt đc. không.

      Có ng bảo tuổi trẻ là một cơn mưa rào, làm cho bạn bị cảm lạnh nhưng vẫn cứ muốn trải qua, và cả trải qua thêm lần nữa.

      .
      .
      Định là định làm silent reader nhưng lại quyết định nhoi lên để bạn biết là có thêm 1 người nữa ủng hộ *nhe răng cười* =)) vs cả 2 câu cuối quả thực làm mình k cmt thì lại k chịu nổi *cười lớn*

      cỗ vũ tinh thân, editor~~~ *múa lụa* *múa lửa*

      Kí tên: Người cho *tên*-chan ở ké + kiêm luôn ở đợ cho *tên*-chan [bao ăn ở đi lại mà còn làm sát thủ dùm =)))]

      Ngồi đọc 1 mạch 18 chương đúng phê *cười cười*
      Mốt dù k thí cmt của mình, thì mình vẫn tiếp tục theo dõi đó nha *kéo kéo tay áo*

      ps: tình cờ biết được cái blogspot này, đúng là tình cờ nhặt được bí kiếp *cười lớn* *lăn lăn*

      nửa đim mắt nhắm mắt mở đi del cái cmt làm ngồi gõ lại khổ ải quá =))

      Xóa
    2. Gõ lại mà không sai chữ nào nữa =))

      =)) thấy Mail báo Comment nhìn tên là biết ai rồi a~ Chủ nhà~

      Chủ nhà học gì không học lại học KABIN gọi *tên* nha (¬_¬) hư quá *bẹo má*

      Cám ơn chủ nhà đã ủng hộ *lắc lư*
      Hôm nay ở ké muốn ăn tôm~

      Xóa
    3. *cười lớn* gõ lại có đọc lại rồi mới post mà. Đâu phải gõ xong rồi nhấp nút post luôn đâu *cười lớn*

      *nhe răng cười* tại chủ nhà vẫn thích *tên*-chan hơn :">

      Quả thực edit rất hay *gật gật đầu*

      Chủ nhà sẽ tiếp tục ủng hộ ~~~ *múa lụa* *múa lửa*

      *kéo tay* vậy nay đi ăn sushi tôm *cười*

      ps: Chúc ở ké buôn may bán đắt *múa lụa*

      ps2: Bakamina~~~~~ :))))))


      Xóa
    4. =)) mới đọc 18 chap đã nhiễm rồi a =))

      Chủ nhà là tốt nhất a *nhào vô ôm*

      xí xí, ra kia tâm sự =)) trong đây dân chúng nó nhòm *tên* = ánh mắt kỳ lạ =))

      Xóa
  7. Hu hu lên trễ những gì muốn nói đã bị các bạn nói hết:((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) nói mà cũng giành a, ý kiến có giống cũng là của riêng bạn và bảo đảm vẫn có "khác" chứ không có giống như in đâu mà ngại nói ra ^^

      Xóa
    2. Nhưng mấy cái mà mình muốn nói quả thật đã được nói hết rồi. Không lẽ rình canh blog bạn suốt ngày đấy chứ=)). Ờ mà ăn cũng giành được thì nói cũng phải giành được=))

      Xóa
    3. =)) giữ trong lòng khó chịu lắm a =)) ít nhiều cũng nên nói =)) bạn cũng bá đạo quá a =)) thế chap mới lại không thấy bạn Comt nhờ

      Xóa
    4. à ko phải giữ mà lf có ngừi nói hổ rồi=)). Chap mới mình đang suy nghĩ phải nên com gì đó mà. Trên đời ngoài bạn Cà ra đâu có ai bá đạo được nên làm sao có mình trỏng dc=))

      Xóa
    5. =)) bản thân phải tự lên tiếng chớ a =)) lần sau phải vào xem trước nhá =)) k chấp nhận im ru rồi nói lệch chủ để như bây giờ =))

      Xóa
    6. =))=)), xem ra bạn còn bá đạo hơn mình=))

      Xóa
    7. =)) Cám ơn lời khen =)) mình đang tìm Taka thứ 2 đây =))

      Xóa