Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

[Fanfic][Edit] Lý do tôi không thể yêu Chương 16



Bắt đầu buồn dần rồi~





Chương 16














Takahashi ở Tokyo 2 ngày, trước lúc Tân Niên quay trở về nhà. Thời điểm tiếng chuông năm mới reo vang Maeda đang cùng người nhà ở bên ngoài xem pháo bông, gọi điện thoại cho Tiểu Vóc Dáng, để cho nàng nghe tiếng chuông.


【Về sau mỗi năm đều phải ở cùng một chỗ nghe tiếng chuông năm mới.】


Tiểu Vóc Dáng đáp ứng rất nhanh: 【Được.】



——————————————————



Qua một năm, tuổi ta 27(Nước mình thường tính tuổi Ta và tuổi Tây, cái này là tuổi Ta nghĩa là tuổi Tây +1, có nghĩa là Acchan mới 26 tuổi Tây thôi)(Không biết đúng không vì nó không phải ghi là "Tuổi của ta") . Mẹ lại bắt đầu sốt ruột, hỏi nàng có phải không gặp được người tốt hay không.


Có. Người tốt, được vô số người tán thưởng, là người mà hầu như không tìm được lòng dạ đen tối. (chắc hổng có tính tính Hentai =)))


Tên là Takahashi Minami.


Nói đến bên miệng tự nhiên biến mất, lắc đầu: "Không có."


Bị hỏi lại trả lời qua loa cho qua.


Có ngày nàng nói với mẹ, rất tùy ý, nói bản thân muốn cùng Tiểu Vóc Dáng ở cùng nhau, trải qua cả đời.


"Lại nói bậy rồi."


"Hắc hắc hắc. Ở cùng một chỗ với Takamina, cậu ấy nhất định sẽ chiếu cố con rất rất tốt."


"Nếu Minami là con trai, mẹ lập tức gả con cho nó." Mẹ cũng hùa theo nàng đùa giỡn, "Thật sự là mẹ chưa từng thấy qua đứa nào tốt hơn so với nó."


"Là sao là sao. Nghĩa là không phải là đàn ông cũng đem con gả cho cậu ấy hả."


Mẹ chỉ cười cười, nói nàng hồ đồ.


Lúc gặp lại Tiểu Vóc Dáng, Maeda đem chuyện này nói tất cả cho nàng biết.


"Cậu sẽ chăm sóc tớ cả đời phải không?" Hỏi nàng như vậy.


"Hả? Cả đời hả?" Takahashi hơi khó xử, "Vì sao lại là tớ? Chẳng phải sau này cậu sẽ có chồng sao?"


Maeda ôm cổ của nàng liều mạng lắc: "Nói nhanh lên! Nói nhanh lên!"


"Này này này! Sẽ! Sẽ! Sẽ chăm sóc Atsuko cả đời!"


"Takahashi Minami sẽ chăm sóc Maeda Atsuko cả đời! Nói mau!"


"Takahashi Minami sẽ chăm sóc Maeda Atsuko cả đời!"


"Cậu nói rồi, không được nuốt lời."


"Rõ ràng là cậu đe dọa ép tớ nói!"


"Nhưng cũng là chính miệng cậu nói!"


"Atsuko luôn con nít như vậy." Takahashi thật sự không có dự định quỵt nợ, cười có chút bất lực, cũng có chút cưng chiều.


"Nè, hắc hắc hắc." Người được nuông chiều đắc ý dạt dào, nũng nịu làm trẻ con hoàn toàn quên đi tuổi tác của mình, "Vậy sau này tớ không tìm được người phù hợp, thì sẽ tới nhà cậu."


"Muốn vậy thiệt hả?" Takahashi suy nghĩ một chút, gật đầu đáp ứng. "OK!"


Một lát sau: "Nhưng là Atsuko nhất định sẽ gặp được người thích hợp."


"Không phải người đó là cậu sao?"


"Ế? Đừng có bắt nạt tớ a —— " <- không sửa được câu sao cho hiểu đúng nghĩa, nhưng nó không phải là ý "Sau này ở cùng với nhau đừng ức hiếp tớ a" đâu =))



——————————————————



【Có lẽ là tôi có thể gì cũng không làm, sau đó đợi đến lúc thực sự muốn già đi, dọn dẹp hành lý tới nhà cậu ấy, nói với cậu ấy là năm đó cậu ấy đã hứa rồi, nói là phải biết giữ lời.】


【Nếu như trong tâm cậu ấy không có người, nhất định sẽ đồng ý.】


【Chúng tôi không gọi là tình yêu, chỉ đơn giản ở cùng nhau, theo đuổi ước mơ rồi từ từ già đi.】


【Đó là cuộc sống tôi rất muốn có.】



——————————————————



4 nhận xét:

  1. Bạn Cải đâu có hentai, chỉ hơi tí tí thui:))
    Ôi mình cũng mong 2 bạn mai mốt dọn về ở với nhau luôn cho xong, hoàn thành cái ý tưởng bạn Cà từng trả lời trên phỏng vấn :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Shipper Atsumina ai cũng ước vậy T^T

      Xóa
    2. Thì là shipper nên phải ước rồi;)), ai bảo bạn Cà nói thế làm chi :))

      Xóa