Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

[Fanfic][Edit] Lý do tôi không thể yêu Chương 26



Hắc hắc hắc hắc (。-_-。)


Mình không rành cái rượu này, cũng không có thời gian tìm hiểu, có gì không chuẩn xin mọi người sửa!

P/s: mém tí quên post =))





Chương 26















【Từ rất lâu rồi, tôi có nghĩ tới, nếu như nói với cậu ấy 'tớ yêu cậu', kết quả sẽ thế nào.】


【Tôi nói một lần, cậu ấy nhất định cho là tôi đùa. Tôi nói lần thứ 2, cậu ấy sẽ cảm thấy tôi đang cố gắng bắt nạt mình. Tôi nói lần thứ 3, cậu ấy sẽ bảo tôi đừng cố gắng nữa. Tôi nói lần thứ 4, nghiêm túc chân thành nói với cậu ấy 'tớ yêu cậu', Yêu trong tình yêu, love, L-O-V-E.】


【Cậu ấy sẽ chạy trối chết.】


【Takahashi Minami là một tên nhát gan, tôi đã sớm biết.】



——————————————————



Maeda vẫn đang ngây người trên Sofa, Takahashi ngồi ở đối diện nhìn nàng, vẫn không lên tiếng. Trên bàn để mấy tờ báo chí, tiêu đề cực bự như chiếm gần hết trang báo. Sáng sớm Takahashi bỏ chạy đến đây, sau khi nàng tới Maeda vẫn ngây người ở nơi nào, nàng thì vẫn im lặng chờ.


Tuần đầu tháng 7 khó trời rất oi bức, hai người mặt đối mặt ngồi đấy, một người muốn biết sự tình một người trên mây. Không khí trong phòng nóng hừng hực, buổi sáng đã qua lúc này là buổi trưa, bây giờ đã có vài giọt mồ hôi chảy ra. Takahashi cúi xuống cầm lấy cây quạt dưới bàn, cách chiếc bàn thủy tinh giúp nàng quạt quạt.


Maeda bỗng nhiên tỉnh ra khỏi trạng thái ngây người, ngẩng đầu nhìn Takahashi đang nóng đến mặt đỏ lên.


"Tên ngốc." Maeda mở miệng mắng nàng.


"Ế? Sao mắng tớ?"


"Tên đần!"


"Ế~~~~~ "


"Tên đầu đất!"


". . ."


"Baka Takahashi, đi ra ngoài dạo phố không."


"Bây giờ hả? Đang là buổi trưa, tia UV rất độc a."


"Cậu che dù cho tớ."


". . . Được."



——————————————————



Hai người che dù đi đến đường cái đang nóng hừng hực, Maeda ôm lấy tay nàng, kéo nàng chạy đến cửa hàng bán hoa, chọn một bó Thái Dương Cúc, sau đó kéo Takahashi về nhà.


"Chờ chút! Kéo ra đây vì mua một bó Thái Dương Cúc thôi hả?"


"Ờ." Maeda đem bó hoa đẩy vào trong lòng nàng, "Tặng cậu."


Takahashi nhìn bó hoa trong tay, vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn nàng.


"Được rồi bây giờ về nhà." Maeda xoay người đi.


Takahashi che dù theo sau.


"A, tớ muốn uống rượu —— "


"Atsuko —— "


"Uống rượu nha —— "


". . ."



——————————————————



Maeda đem toàn bộ rượu trên tủ lấy xuống, làm như mình là nhà pha rượu đại tài. Lúc trước Yuko trở về từ Paris mang về rất nhiều rượu Absinthe, Maeda tự rót cho mình một ly nhỏ, trộn thêm mấy loại rượu vang đầy màu ở trên kệ.


"Atsuko, cái này có thể uống được hả?"


"Không biết." Maeda đem một ly khác đưa tới tay Takahashi, "Thử đi, chắc là uống vô không có chết người đâu."


Vẻ mặt Takahashi khổ sở: "Cậu nói thế tớ cảm thấy rất nguy hiểm."


Maeda ngửa mặt lên uống sạch: "A~~~ cay quá~~~~ "


Takahashi lập tức buông ly rượu: "Tớ không uống đâu."


Maeda xoay qua, ôm cổ của nàng ép nàng uống hết.


"Đắng quá!" Takahashi nhăn mày nhăn mặt.


"Còn rất cay nữa!"


"Nhưng đúng là cảm giác không tệ."


"Vậy thêm một ly."


"Được."


Hai người bắt đầu cao hứng uống rượu.



——————————————————



Lúc chai Absinthe chỉ còn một nửa, thì hai người đã bắt đầu mơ màn. Maeda chạy đến phòng tắm, y phục chưa cởi ra đã chạy vào, dội một hồi toàn thân đều là nước chạy ra.


"Thấy không đúng là rất nóng mà, cậu xem quần áo trên người đều ướt hết."


"Đúng a, ướt hết rồi." Maeda mơ mơ màng màng bắt đầu cởi quần áo, cởi đến chỉ còn đồ trong, xếp bằng ngồi dưới đất, ôm lấy Thái Dương Hoa ở trên bàn, ngắt ra một đóa rồi bắt đầu xé cánh hoa. Takahashi nheo mắt thấy hành động kỳ quái của nàng, hỏi: "Atsuko, cậu làm cái gì thế?"


Maeda bò đến bên người nàng, cưỡi lên đùi nàng.



——————————————————



11 nhận xét:

  1. đi chơi về, đã tắm rửa sạch sẽ thơm tho :))

    lên đọc xong liền tù tì 3 chap, và quyết định chỉ cmt bên đây cho bớt loãng *cười*

    K phải bạn bá đạo sao hả bạn Atsukooo. sao bạn có thể chịu wen 1 ng mà thực sự bạn k yêu vại hả.

    Minami hành động đúng theo những gì mình nghĩ :))). Gud job :)) rất đẹp <3

    Cha nội kia ban đầu wả thực có chút cảm tình đến cái chap này thì mún nhào dô cho chả 1 trận ghê -,-

    -,- Sao chị kia k xuất hiện lun cho đẹp đội hình :)) hay anh ex của Minami nên xuất hiện :)))

    Khúc cúi 3 chấm wá. k phù hợp vs trẻ em nên thôi :))))

    ps: Cưới đi. Cô mún cưới thì cưới đi.
    Tiểu Mã sẽ dắt Minami biến mất trc mặt cô lun.

    Cmt = Đt mà còn type dấu đúng lâu luôn :)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ;A; không ai Comt cái chuyện mình mong nhất vậy ;A; ứ ứ

      Xóa
  2. Hu hu sao lại dừng ngay khúc hay vậy :((. Chị cà là xỉn thiệt hay là giả bộ đây ta=))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xỉn thiệt chứ giả bộ j bạn. Ng ta đang đau lòng chết đc như vậy mà.

      Xóa
  3. k hỉu sao khi cmt = đt lại k thể cmt ngay dưới cmt của ớ ké.

    Tiểu Mã vốn là 1 đứa trẻ nên k thích hợp dòm trộm :))

    Nhưng ai dè.. hố nặng :))

    Quả thực đầu óc có chút đen tối :))


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) hôm qua off gấp quá nên không troll mọi người vụ này được.

      Xóa
  4. Ya tui đau lòng quá!!! Tại Taka ngốc hết a, làm Acchan của tui đau lòng làm chi làm tui đau theo!!!

    Cái đoạn đầu đó, dù biết là kẻ Ngốc kia nhát gan nhưng vẫn phải nói chứ. Vì nhát gan mà cộng thêm bệnh ngốc nặng nữa nên ko nói có khi tới chết cũng ko hiểu, mà có khi hiểu cũng chả dám nói. Hiểu chưa Acchan?

    Tội nghiệp Acchan chính là tức tới mức ko chịu đc mà chửi tên Ngốc kia, chính là ko nói ra đc mà mua hoa tặng cho tên Ngốc kia. Chính là sắp phát điên lên rồi nên mới uống rượu.*đau lòng*....

    "A~~~ cay quá~~~~ " cay lắm chứ nhỉ? Cái ng mà mình hết lòng yêu thương lại ngây ngây ngốc ngốc ko hiểu lòng mình, cái ng mà mình làm hết mọi cách vẫn ko thể lay dộng tâm can ng đó cảm giác đó chắc là vừa bất lực vừa đau lắm nhỉ? Nói ra ko đc mà giữ trong lòng thì ko chịu nổi. Tình yêu đó như quả bóng bay, cứ lớn dần theo ngày tháng dù cho chủ nhân của nó cố gắng cách mấy cũng ko thể kiềm chế nó đc và bây h nó sắp phát nổ vì tên ngốc Taka kia rồi...
    "Thái Dương Cúc" sao? Tình yêu của Acchan chỉ đc định nghĩa bởi một chữ "cay" thôi sao? Chính là ng đọc cũng đang rất cay....như thấy đc trái tim của Acchan đang vỡ vụn. Vậy mà tên ngốc kia vẫn ngây ngốc ko nhận ra.

    Ps: Đa tạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. T^T chời ơi thâm ý của chap đã có người nói ra T^T mình không biết 2 người trên có hiểu hông nhưng hông thấy ai nói cả a T^T

      ^_^ Comt thiệt tâm trạng, đọc mà cảm được cả fic a ^_^ tuyệt tuyệt ^_^ Fic được comt thế này thật gia tăng gia vị nha~

      Xóa
    2. Chắc mọi ng ai cũng hiểu nhưng chỉ có mỗi mình nhiều chuyện dông dài thôi.

      Xóa
    3. >.< Thánh thích, cứ thế mà phát huy nga

      Xóa
    4. ~_~. Vậy là vui rồi.

      Xóa