Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

[Fanfic][Edit] Lý do tôi không thể yêu Chương 12








 Chương 12















Ba tháng nằm viện hai lần, lo lắng thân thể con gái chịu không nổi nên bác gái bắt trở về nhà, tự mình chăm sóc Takahashi. Maeda không thấy mắc cỡ, y như lúc trước trắng trợn đến nhà nàng, bác gái thường gọi nàng đến ăn cơm, thậm chí còn đặc biệt dựa theo khẩu vị của nàng mà làm một phần. Thỉnh thoảng Takahashi vắng mặt, hai người sẽ cùng nhau nói chuyện phiếm.


"Em trai trong nhà đã có con rồi, cho nên không đến được. Nhưng là thân thể của Takamina thật khiến bọn nó lo lắng." Trong lời nói đầy buồn phiền cùng lo âu, "27 tuổi rồi, không còn là trẻ con 17 nữa. Nếu không chăm sóc một chút, tới tuổi như ta cả người đều bệnh."


Nói với Maeda: "Atsuko cũng vậy, không nên vì kiếm tiền mà phải ra sức làm việc."


Trưởng bối nói nàng không thể phản bác, chỉ có thể gật đầu tiếp thu.


"Đứa con kia nói 40 tuổi mới kết hôn, việc này cũng làm cho ta lo lắng. Em trai đã nhanh có con rồi, chị gái thế nào lại còn độc thân." Còn nói, "Lớn tuổi, sinh con rất nguy hiểm, em bé cũng không được khỏe mạnh."


Sau đó hỏi Maeda: "Atsuko dự định chừng nào kết hôn?"


"Con không rõ, chưa gặp được người thích hợp, cho nên chưa có dự định gì."


"Nga. Thanh niên các ngươi muốn gì, chúng ta cũng không biết."



——————————————————



【Tôi cũng không biết bản thân đang nghĩ gì.】


【Bởi vì bị hỏi chủ đề này, trở nên không còn muốn đến nhà cậu ấy nữa. Tiểu Ải Tử hình như cũng không quá thích đề tài này, cả ngày phần lớn thời gian sẽ tới chỗ của tôi, cái gì cũng không làm, chỉ đọc sách hoặc là ngẩn người.】



——————————————————



Công ty Takahashi gần đây có tài năng mới đến, tóm nàng đi làm bậc thang(giống như mượn danh tiếng để Push bé này). Đối phương là một cô gái tuổi còn trẻ, có gương mặt xinh đẹp cùng kỹ thuật hát. Làm nền cho Album đầu tay của Takahashi, dưới ánh đèn Flash cả hai gương mặt như kém nhau đến 10 tuổi, chênh lệch tuổi tác lập tức hiện ra. Chuyện như vậy nàng cũng chỉ nói cho Maeda một chút, cảm thán gương mặt còn trẻ của đối phương, rồi không có đánh giá gì thêm.


"Tớ không muốn làm ca sĩ có nhiều hào quang, chỉ là muốn hát thật tốt." Nàng nói với Maeda.


"Vậy cứ hát cho thật tốt, tớ mãi mãi là Fan của Takamina."


"Hắc." Tiểu vóc dáng phát nụ cười vui vẻ từ trong tâm, "Gần đây muốn viết một bài hát cho mình, Atsuko có đề nghị gì không?"


"Viết về tớ?" Chăm chú suy nghĩ một chút, "Viết về chúng ta."


"Chúng ta?"


"Ừ." Gật đầu, "Viết xong rồi tớ muốn cậu hát cho tớ nghe đầu tiên."


Dựng thẳng ngón cái: "OK!"



——————————————————



【Cậu là người mãi mãi ủng hộ tớ.】


【Người ở gần tớ nhất.】


【Chia sẻ cô đơn cùng tớ.】


【Chia sẻ đau khổ cùng tớ.】


【Nương tựa lẫn nhau.】


【Im lặng săn sóc.】


【Tớ biết cậu đang nhìn tớ.】


【Đó là lý do tớ có thể đi được xa hơn.】



——————————————————



6 nhận xét:

  1. Khó hiểu chỗ nào vậy bạn???
    ps: Đa tạ!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^_^ mình chém ra hết rồi nên bạn đọc không thấy khó hiểu đâu.

      Xóa
    2. Vậy phải đa tạ lần nữa rồi.
      Hôm nay tâm trạng tệ kinh khủng may có fic bạn vớt mình lên. Đi ngủ đây, đọi chap mới!!! Mà chừng nào có " mặt trời trong đêm" vậy, cho mình lịch phát hành của Thánh đi!!!

      Xóa
    3. ^^ vậy à, Fic giúp bạn lấy lại tinh thần là tốt rồi ^^ Fic này mỗi lần mình edit tinh thần điều đi xuống a (-∀-`)



      Vụ Mặt trời: Hôm nay, tối sẽ up, tâm trạng mình cũng tệ nên edit sáng giờ chưa xong nữa (-∀-`)

      3 ngày 2 part đó bạn ^^

      hôm 1/1 up thì 4/1 up ^^ cứ như vậy.

      Xóa
    4. Tâm trạng ko tốt thì kiếm cái j ngon ngon mà ăn sẽ thấy dễ chịu hơn đó!!!
      Mà sao edit fic khiến Thánh xuống tinh thần vậy??? Mệt quá hả??? Bạn edit rất tốt nên chắc tốn nhiều tâm tư cho fic dữ. Cố lên nhé.

      Xóa
  2. o.o chui vào đây tự dưng không thấy Comment của bạn Bích lê

    Edit fic không hề mệt, nhưng do khi edit phải cảm nhận vật, mới hiểu được họ đang làm gì, nghĩ gì, muốn gì, để edit cho đúng, và do cảm quá nên buồn lắm a (。-_-。)

    Cám ơn bạn quan tâm ^_^

    Trả lờiXóa