Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

[Fanfic][Edit] Lý do tôi không thể yêu Chương 23


Sắp kết thúc rồi, sẽ post nhiều hơn một chút.

Định làm một File PDF Fic này để lưu trữ, nhưng lại không biết làm ebook a .___.






Chương 23












——————————————————



【Nếu như cuối cùng chúng ta cũng không thể ở cùng một chỗ, nhiều nhất cũng chỉ là cảm thấy tiếc nuối mà thôi.】



——————————————————



Matsumoto ở Tokyo ba ngày, vừa may đến giúp Maeda dọn dẹp. Cảm cúm đến ngày thứ 2 đã tốt hơn, buổi sáng Matsumoto trở về, giúp nàng làm cơm, xin phép nàng đem quần áo bỏ vào máy giặt, mở cửa sổ cho căn phòng thông thoáng.


Takahashi gọi điện tới hỏi Matsumoto có ở đó không, nói 'Đi rồi' nàng mới chịu đến.


"Không có ở đây."


Vì vậy Tiểu vóc dáng liền chạy tới đây.


Sau khi đến nhìn thấy Matsumoto đang dọn dẹp phòng khách, quen thuộc mà cùng nàng bắt chuyện. Takahashi không thể làm gì khác hơn là nói chuyện với hắn, sau đó đi vào phòng ngủ hỏi Maeda.


"Không phải nói đi rồi sao?" Đè thấp thanh âm xuống hỏi nàng.


"Ờ, tự nhiên lại tới rồi."


"Gạt người."


Maeda không chút do dự thừa nhận: "Ờ, gạt cậu đó."


". . ."



——————————————————



Matsumoto giúp Maeda lấy nước trái cây, bưng đến bên giường.


"Công ty bên kia có việc, anh đi trước. Cố chăm sóc bản thân mình nhé."


"Ừm." Bưng nước trái cây uống một ngụm, "Tạm biệt."


Matsumoto cười cười, hướng Takahashi cúi người: "Tôi đi trước."


"Thực sự là một người rất dịu dàng." Takahashi từ tận đáy lòng cảm thán.


"Đúng vậy."


"Vì sao lại chia tay vậy?"


【Vì sao chia tay.】


"Tớ hiện tại hối hận rồi." Uống nước trái cây, không có ý định nhìn biểu tình của Tiểu vóc dáng, "Có lẽ ngày nào đó tớ sẽ đột nhiên lấy anh ấy."


"Matsumoto-kun thoạt nhìn rất tốt, sẽ đối xử rất tốt với Atsuko."


"Vậy sao. Ai biết anh ấy đều nói anh ấy tốt."


"Vậy tớ an tâm rồi." Đi ra phòng ngủ tìm nước uống.



——————————————————




"Matsumoto-kun thực sự là là một người biết chăm sóc a." Takahashi đi vài vòng quanh nhà nàng, dọn dẹp ngăn nắp sạch sẽ, tủ lạnh cũng chất đầy đồ, viết một tờ phân loại dán trên tủ lạnh nữa.


"Ừ."


"Lấy anh ta nhất định sẽ rất hạnh phúc."


"Ừ."


"Sẽ lấy anh ta sao?"


Trong đầu reo lên tiếng ong ong, trong lòng bực bội: "Sẽ."


Bên ngoài truyền đến tiếng đóng cửa tủ lạnh: "Thật tốt~ "


"Cút ra ngoài." Rốt cục cũng nhịn đến cực hạn, "Cút ngay ra ngoài."


Takahashi sửng sốt một hồi, mới nhỏ giọng nói câu: "Xin lỗi."


Cầm túi xách mở cửa đi ra ngoài.



——————————————————



Buổi chiều Matsumoto lại đến, vào nhà sau đó nói với nàng, Takahashi ngồi ở cầu thang, không biết đang làm gì. Maeda mới chạy ra cửa nhìn, Takahashi quả nhiên đang ngồi trên cầu thang, mê man ôm cái túi lại nhìn nàng đầy tổn thương. Maeda đối diện với nàng, Takahashi từ từ mếu máo nói, trong mắt bắt đầu ngấn lệ: "Có phải tớ làm sai cái gì không?"


"Cái gì cũng không có, là tớ sai, tớ không nên nổi cáu với cậu."


"Thật sao?"


"Thật."



——————————————————



【Cậu cái gì cũng không sai. Là thật.】


【Cậu tốt với tớ 100%, quan tâm tớ, chiều chuông tớ, không có một chút tư tâm nào.】 (không như ai kia)


【Cậu không yêu tớ không phải là cậu sai, mà là do tớ, do tớ đòi hỏi quá nhiều.】


【Chúng ta sẽ là bạn bè tốt nhất của nhau.】



——————————————————



27 nhận xét:

  1. đọc xong cái chap này bắt đầu cảm thấy ưng ức, ngèn ngẹn rồi *đi wa đi lại*

    Cũng không rõ lí do nhưng mà chắc bản thân cũng sẽ làm vậy *cười buồn* nên sẽ k trách Bakamina nửa lời *cười*

    lúc đó bản thân cũng sẽ nói lấy người kia nhất định người sẽ hạnh phúc.

    *cười*

    Chẳng biết cái bạn Minami thực sự nhưng có lẻ vốn dĩ không phải sẽ tự buông lơi tình yêu của mình, chỉ là luôn mong muốn có ng nào đó chăm sóc người yêu của mình tốt hơn mình, người đó lại càng chu đáo.

    *cười*

    Rốt cuộc 2 người cũng tự cho nhau ngỏ cụt

    *lắc lắc đầu*

    *cười buồn*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) kế hoạch ưng ức nghèn nghẹn thành công, bây giờ mà trốn biệt tích là khối bạn chọi gạch blog, hắc hắc

      Xóa
    2. *type thiếu *cười* "Chẳng biết cái bạn Minami thực sự nghĩ gì..."

      Xóa
    3. Hạ hồi phân giải bạn Minami =))

      Xóa
    4. *cười* cũng vui vì bạn Minami sẽ cư xử vậy *cười* rất hợp í của chủ nhà *cười* đúng ý định của chủ nhà *cười*



      à nay ở ké đã vất vả rồi *massage vai*

      Xóa
    5. Chủ nhà vẫn tốt nhất ( ̄ー ̄)

      '.' vọt đi học làm ebook đêy

      Xóa
    6. *cười* chủ nhà mà *cười* tối cho chủ nhà ngồi trong lòng học bài là đc. =,.=, chứ ngồi học bài 1 mình sợ ma '.' =,.=

      Chúc kháo học thành công tốt đẹp *vỗ vỗ vai*

      Xóa
  2. Neu dc thi minh lam file PDF cho ban ;)
    minh la ng co nick ten Le Tu Anh a, xai dien thoai comment bat tien qua -.- nhung dc cai chap moi Mat Troi Trong Dem thi ko bi hoi password xD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. X_X suỵt suỵt suỵttttttttt đừng nói nhớn X_X

      XD cám ơn bạn, nhân lúc mình tập làm ebook luôn XD mai mốt cũng có dịp dùng. Cám ơn bạn đã có hảo ý nhé XD

      Xóa
    2. Co biet pass dau ma noi :p coi blog bang dt thi ko bi hoi pass, cu the ma xem, nen minh cung ko biet pass la gi :))
      Ok, your welcome xD

      Xóa
    3. =)) vụ đọc bằng đt cơ, suỵttttttttt

      Xóa
  3. Cái tên kia nhìn mặt là biết gian ác tà tâm thủ láu cá đoạn rồi=)), mình biết nhìn người lắm nha:)). cái tên đó ko có tốt hơn đâu đừng có tin Taka ơi hắn chỉ xạo để cua gái thôi cho bà Cà vô tay hắn là mỗi ngày ăn cơm chan nước mắt á=))

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. eo, mất cái kia rồi... ngồi đánh máy nãy h mà hic

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu đầu phải chăng của Tiểu Ngốc??? Đọc tới câu đó nhói lắm nha. Ngưng một hồi mới tiếp tục đc. _”_

      Đoạn thứ nhất: vẫn là lo sợ tránh mặt con Kì Đà nha! Lý do thì không biết a, có khi không muốn đau lòng cũng nên, mà có khi sợ mình ko kiềm chế đc mà lên cơn ghen cũng nên * vò đầu*. Mà bị lừa cũng chẳng dám ho nha, cái số sợ Vợ thiên định hay sao ak. ~_~

      Đoạn thứ 2: lại ngốc nghếch lo nghĩ cho tương lai Acchan nha! Tự nghĩ rồi tự đau, tự đi ra ngoài uống nước, đang muốn kiềm lòng lại sao??? Acchan muốn thử lòng Taka sao? Hai kẻ ngốc a!

      Đoạn thứ 3: Vừa tức vừa thương nha!
      Vẫn là luôn lo nghĩ cho Acchan từng chút nha! Dẫu trong lòng khó chịu ntn cũng sẽ vì hp của Acchan mà chịu đựng sao? Ngốc tử, thiệt muốn đánh ngươi 1 cái cho thức tỉnh nha. Rõ ràng đã biết Acchan cũng thích mình mà còn ngây ngốc hỏi câu: “ sẽ lấy anh ta sao?” Trời ơi, con tức chết đi đc!
      Còn Acchan yêu quý thì thiệt là tội nha! Dùng trăm phương ngàn kế cũng ko thành công nha. Acchan bị tên ngốc kia chọc tức chết mà. Tội nghiệp Acchan của tui, ng ta là con gái nha(biết là Taka cũng là con gái nhưng mà thuộc phạm trù khác) chính là đang muốn thử lòng ng mình yêu mà ng ta cứ bơ bơ ghép mình vs ng khác. Đọc mà tức giùm chị lắm luôn. Acchan cũng lo sợ, sợ Taka ko có thứ tình cảm đó vs mình nên mới thúc ép như vậy. Nhưng điều công cốc, công cốc!

      Đoạn thứ 4: Giả điên hả trời??? *thổ huyết* tức chết đi đc.
      Thiệt là ko biết mình làm sai cái j sao? Định giả điên tới cùng hả??? Vừa thấy thương mà vừa muốn đánh quá đi! Tội cho Acchan nhà mình thôi, vừa tức vừa thương, đọc mà xót chết quá!
      Đoạn cuối: Mình *khóc *, mình *đau lòng*, mình *không thở đc* >>> chết rồi đó!!!

      Acchan đáng thương của ta, Acchan tội nghiệp của ta, đừng đau lòng, đừng khóc! Nội tâm chắc đang đau lắm đây, trái tim bé nhỏ kia chắc đang chảy máu đây. [chúng ta sẽ là bạn bè tốt của nhau] đọc câu này mà lòng mình nhói quá. Thiệt ko biết nói sao…. Khi thấy người mình yêu không hề yêu mình chính là vừa đau đớn, vừa cảm thấy bất lực.
      Đa tạ! đọc tới đâu đau tới đó, như cơn sóng cứ 1 lần lại 1 lần nhấn chìm mình!
      Ps: cái tật nói dài nói dai ko sửa đc nên comment có j làm Thánh ko vui thì nói 1 tiếng nha. Mình ngưng liền!

      Xóa
    2. Hai ngày tới chắc ko đọc đc fic quá hic hic(ko chịu nổi), có khi nào về tới là đã xong Fic ko? Viết xong bài chất vấn(ý là suy nghĩ bên trong của Taka) Minami rồi.... sợ về là end fic khỏi post luôn.
      Ps: giờ này rồi nên: "ngày mới tốt lành nha!" ~_~.

      Xóa
    3. Chap này là chap đau lòng nhất rồi, nên yên tâm há ^_^

      Những chap sau là dày vò thôi *hắc hắc*

      ^_^ thức khuya quá có hại cho sức khỏe nha ^_^ ngày mới tốt lành.

      P/s: vụ dài dài: càng dài càng tốt, mình thích mình thích (((o(゚▽゚)o)))

      Mà... sao ai cũng sợ mình giận hết vậy nhỉ?

      Xóa
    4. Chù blog nên coi lại ăn ở=))

      Xóa
    5. ^_^ Nhoc sin muốn thử?

      Xóa
    6. thử cái chi=))

      Xóa
    7. ^_^ mình giận ra sao ấy, muốn thử?

      Xóa
    8. thôi, mình để diễm phúc đó cho bạn khác=))

      Xóa
    9. ^_^ mình thấy bạn xứng với diễm phúc đó nhất nà

      Xóa
    10. thôi mình ko dám đâu=))

      Xóa
    11. Hên cho bạn là bạn không quen mình ^_^

      Xóa