Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

[Fanfic][Edit] Lý do tôi không thể yêu Chương 14



Cái 1.2.3 đó thâm ý quá đi a (。-_-。)





Chương 14













1. Bạn bè tốt với nhau, ở cùng nhau không phải không nói lời nào, mà là không nói câu nào cũng sẽ không cảm thấy xấu hổ.


2. Bạn bè chính là: Người nhìn thấu bạn đang cô đơn và sẵn sàng ở cùng một chỗ với bạn.


3. Bạn bè chính là: Bất luận lý do gì đều đến chăm sóc bạn.



——————————————————



Đầu tháng 11, Tokyo bắt đầu có những trận tuyết rơi nhỏ. Chỉ đủ che khuất mặt đất, giẫm lên đi liền tan chảy. Maeda kết thúc một ngày quay phim, ăn mặc không suy nghĩ, mặc một bộ đồ quá dầy, bắt tàu điện về nhà. Ngồi trên tàu điện mở điện thoại di động ra, phát hiện bên trong không có tin nhắn của Takahashi.


Nhìn khoảng trống trên điện thoại, lồng ngực chậm rãi phát sinh nhiệt lượng.


Đó là một loại tâm tình mang tên "Thúc đẩy".


Bị loại ưu tư này chi phối, Maeda liền nhảy lên tuyến xe đến nhà Takahashi.


Chờ khi ra nhà ga nàng mới phát hiện mình quá thất sách. Tuy rằng mạo hiểm nhảy lên chuyến xe cuối cùng, nhưng không có chiếc Taxi cuối cùng nào chờ nàng. Nhà ga vắng vẻ chỉ có sót lại thưa thớt vài người, gần nửa đêm nhiệt độ từ từ thấp xuống, lạnh khiến hàm răng nàng bắt đầu đánh vào nhau. Mở điện thoại di động ra, vẫn không thấy tin nhắn của Takahashi. Ôm hi vọng cuối cùng, ấn gọi dãy số kia, sau khi reo vài tiếng, liền có người bắt máy.


Takahashi lái xe của cha mình đến, mặc áo ngủ, chỉ khoác thêm một cái áo dày. Từ trên xe đi xuống chạy đến chỗ Maeda, trên chân còn mang giày thể thao, toàn thân phối hợp nhìn rất khôi hài, buồn cười.


"Atsuko!" Cách rất xa mà đã bắt đầu gọi nàng.


Maeda đứng tại chỗ chờ, chờ nàng chạy đến, túm tay nàng hung hăng cắn một cái.


". . ."


"Cậu không có nhắn tin cho tớ." Maeda dùng giọng điệu y như con nít, chỉ trích nàng.


Cúi người: "Xin lỗi."


"Tha cho cậu." Maeda ôm lấy cánh tay của nàng, liên tục giẫm chân, "Lạnh chết được, nhanh lên xe nhanh lên xe."


"Ngày mai không có đi làm hả?"


"Có, 6 giờ."


"Nga." Một lát sau, "Vậy mai tớ chở cậu về."


Kỹ thuật lái xe của Takahashi đã rất điêu luyện, lúc trước cùng nhau thi bằng lái, kết quả hai người đến bây giờ vẫn chưa mua xe.


"Trước đó cậu từng nói sẽ lái xe đưa tớ đi làm." Maeda bỗng nhiên nói, "Rốt cục cũng thực hiện được."


"Hắc." Takahashi đắc ý một chút, "Trông rất giống chồng chở vợ đi làm."


Maeda sửng sốt một chút, một hồi lâu, gật đầu: "Giống."


"Hả?" Vẻ mặt Takahashi ngạc nhiên, "Gần đây đi làm có mệt mỏi không?" =)) muốn mắng ghê a


"Câm miệng."


Tiểu vóc dáng không biết bất hạnh đang ập đến, vẫn thật cao hứng cười đáp ứng nàng: "Vâng, vâng."



——————————————————



Về đến nhà đã là 1 giờ sáng, hai người bước từng bước nhẹ nhàng lên lầu.


"6 giờ, vậy ngủ đến 4 giờ thì thức dậy." Tiểu vóc dáng nhìn Maeda cởi khăn quàng cổ xuống, "Vậy cậu ngủ sớm một chút, đến giờ tớ gọi dậy."


"Không muốn." Maeda ngồi xếp bằng trên giường, "Vất vả lắm mới tới được một lần, cứ như thế đi ngủ chẳng phải quá lãng phí sao."


"Thế à?" Takahashi suy nghĩ một chút, "Vậy chúng ta ở đây nói chuyện phiếm."



——————————————————




Đắp chăn, nói chuyện dưới ánh đèn ngủ mờ mờ. Không nhớ rõ đã nói cái gì, những chuyện nhỏ vô cùng vụn vặt, loạn thất bát tao(lung tung). Cậu ấy vẫn nói, tôi vẫn nghe.


Tôi chỉ là muốn nghe được âm thanh của cậu ấy, mà không phải cách qua chiếc loa điện thoại.


Vươn tay ôm lấy cậu ấy, kết quả cậu ấy không có ý đẩy tôi ra, thản nhiên chấp nhận.


【Tớ hát ca khúc mới viết cho cậu nghe.】 Cậu ấy nói với tôi.


【Được.】 Dựa đầu vào vai của cậu ấy, 【Hát đi.】


Cậu ấy bắt đầu ngâm nga đoạn đầu của ca khúc kia, giai điệu mềm mại ấm áp, phù hợp tâm trạng của các thiếu nữ.


【Ha ha.】 Tôi cười cậu ấy.


【Tớ cũng hiểu được tâm trạng của thiếu nữ chứ bộ.】 Cậu ấy xấu hổ, 【Có muốn sửa lại không?】


【Hay lắm, không cần sửa.】


【Thật vậy hả?】


【Thật.】


【Đây là lần đầu tiên tớ viết một bài hát, mới biết được việc này không dễ dàng a.】 Cậu ấy nói, 【Chờ tớ hoàn thiện xong bài hát, tớ nhất định hát cho cậu nghe đầu tiên.】


【Gần đây tại sao toàn bộ đều đem tớ xếp vị trí thứ nhất?】 Hỏi cậu ấy như vậy.


【Vẫn là vị trí thứ nhất a.】 Cậu ấy nói, 【Do Atsuko không biết mà thôi.】


【Xạo.】


【Không có.】


【Học được miệng lưỡi trơn tru của Yuko.】


【Không có mà!】


【Tên bịp bợm.】


【A~~~~~~】



——————————————————



8 nhận xét:

  1. 【Gần đây tại nào toàn bộ đều đem tớ xếp vị trí thứ nhất?】 Hỏi cậu ấy như vậy.
    "Tại sao" đúng hôn???

    Đa tạ, Thánh rất giữ lời a!!!

    Thiệt là phải mắng Tiểu ngốc tử Taka a. Nói vs người ta 1 câu như thế xong bẻ lại 1 câu rất trớt quớt a.

    Còn cô nương này thật ko biết nói sao luôn a.

    Thôi đợi chap mới vậy. Ng quen bị mất con chó xong... đang lo quá đi mất!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. (-∀-`) viết câu tối thui nghĩa zị mà để yên được.

      Đáng lý là mình post mỗi sáng >.< nhưng vì hôm qua không có edit nên hôm nay mới edit => chiều mới post được.

      Vụ này y như bữa ngta nói nhớ ảnh mà ảnh cũng hỏi câu y chang =))

      '.' Sớm tìm được em Cún nhé

      Xóa
    2. Sớm h vẫn chưa thấy chap mới!!! Sao vậy T???

      Xóa
    3. Mình bận vài chuyện, chút chiều bạn quay lại nhé ^^

      Xóa
  2. iu thanh nhat.thanks thanh nhjeu ^^

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh5/1/13 21:35

    đừng có mới nới cũ bỏ rơi bộ Mặt trời trong đêm đấy nhé ( *`ω´)

    đừng để Hip hối hận vì đã đưa raw cho *tên* đấy nhá ( *`ω´)

    ps: vì k muốn gọi ai là "Thánh" cả nên để *tên* =)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) rồi rồi, xách dao đi dọa quá a

      Mặt trời vẫn như cũ vẫn chưa trễ ngày nào đã bị bị đòi nợ tới nhà rồi thấy chưa?

      =)) chả hiểu nỗi lòng của Thánh gì cả

      Xóa