Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

[Fanfic][Edit] Lý do tôi không thể yêu Chương 27







Chương 27















Tôi không nghĩ tới Atsuko sẽ rời xa tôi, cũng giống như không nghĩ tới tôi sẽ phải xa cậu ấy.


Tôi đã tưởng rằng chúng tôi có thể làm bạn bè tốt của nhau cả đời, cùng nhau làm việc, cùng nhau kết hôn, cùng làm hàng xóm, đến già vẫn là bạn bè tốt. Chỉ cần là đều làm cậu ấy vui vẻ tôi đều cố gắng thực hiện, yêu, kết hôn, mặc kệ làm cái gì tôi đều muốn làm cho cậu ấy thấy hạnh phúc.


Hôm đó tin tức Atsuko tuyên bố đám cưới, Mariko đến tìm tôi, chị ấy hỏi rôi: "Vui chưa?"


Tôi không biết chị ấy đang nói gì.


"Đôi khi chị cảm thấy em thật đáng ghét." Chị ấy chọt lại chọt cái trán tôi, "Nhà ngươi rốt cuộc là thật không rõ hay không phân biệt được."


Thực tế thì tôi biết chị ấy đang nói cái gì. Mối quan hệ giữa Atsuko và tôi, dùng 2 từ bạn bè để hình dung thì khẳng định là rất đơn điệu. Chúng tôi giống như người yêu, Mariko nói như vậy, bạn bè các Team cũng nói như vậy, Staff cũng nói như vậy, fan cũng nói như vậy. Bọn họ nói cho tôi biết Atsuko thích tôi, Sugimoto-senpai cũng nói vậy, Natori-kun cũng nói vậy.


"Em muốn giải thích thì cứ giải thích, muốn lừa dối bản thân cũng không sao. Cho dù em có tốt đến mấy cũng không có người nguyện ý thầm yêu em cả đời, coi chừng đến lúc nào đó em ấy bị người khác cướp đi." Từ Sugimoto-senpai.


Cậu ấy bị người khác cướp đi.


Nó không giống như Chopper của tôi bị cướp đi là có thể mua lại, mua được cũng không thể thay thế. Atsuko chỉ có một, bị người khác đoạt đi sẽ không còn.


Cậu ấy lâu rồi không có liên lạc với tôi, cũng không đến nhà tôi. Tôi đến nhà cậu ấy ấn chuông cửa, không ai trả lời. Cầm chìa khóa mở cửa nhà cậu ấy, trong phòng vắng vẻ, không có ai.


Tôi ngồi ở cầu thang chờ cậu ấy, không chờ được cậu ấy trở về, nhưng chờ được điện thoại của cậu ấy.


【Sao vậy?】


【Không có gì, Takamina cho là chúng ta đang làm chuyện tình gì đó người khác không thể thấy, sợ quấy rầy chúng ta.】


【Vậy muốn làm không?】


Tôi nghe được âm thanh của cậu ấy kèm theo tiếng cười: 【OK. . .】


Sau đó cậu ấy cúp điện loại.


Tôi không có ý định khóc. Tôi cảm thấy có thể làm bạn bè cả đời, kết quả là tôi không biết tại sao chính mình lúc trước lại nghĩ vậy.


Tôi muốn cậu ấy ở bên cạnh tôi, đừng kết hôn, đừng cùng Matsumoto làm cái chuyện kia.


Tôi vẫn cho rằng chúng tôi sẽ ở bên nhau cả đời.



——————————————————



Cậu ấy ngồi trên đùi tôi, từ trên nhìn xuống tôi. Trước mắt mơ mơ màng màng, không rõ có phải thấy mắt cậu ấy đỏ lên không, không nhớ rõ cậu ấy có khóc không.


【Minami.】 Cậu ấy gọi.


【Hả?】


【Tớ yêu cậu.】


Sau đó cậu ấy từ từ thả tôi ra, xoay người ngồi xuống thảm. Cậu ấy dựa lưng vào tôi khóc liên tục. Tôi đưa tay ôm lấy cậu ấy, cậu ấy dựa vào cánh tay tôi, nước mắt rơi rất nhiều trên mặt.


【Cậu không yêu tớ.】 Cậu ấy khóc như một đứa con nít, uống say sẽ biến thành con nít, 【Lần này tớ kết hôn, nếu như cậu không đến cướp tớ đi, tớ sẽ lấy hắn.】



——————————————————



Tôi nghĩ rằng cậu ấy nói đùa, cậu ấy không cho tôi thêm một ít thời gian, cho tôi nghĩ thông suốt đây rốt cuộc có phải là tình yêu hay không.



——————————————————



(╯°□°)╯︵ ┻━ ┻  thêm thời gian nghĩ thông suốt cái đầu nhà ngươi!!

6 nhận xét:

  1. Đánh cược 1 đời cho 1 tình yêu thực lòng trog suốt thanh khiết ngây thơ.

    Rất bản lĩnh.
    Rất đáng.


    Còn baka-chan kia -,,- ngta đã cược vào mình ròi đó -,- bạn làm đc j làm đi nha.


    Tất cả đều hỉu chỉ 1 ng k hỉu.

    (*`.`)/

    Trả lờiXóa
  2. Haizzz. Thôi mifnhh đề nghị nhé bạn Taka lấy cây súng giống trong cái PV Iijane đi cướp cô đâu đi=))

    Trả lờiXóa
  3. Cái comment này đc mình viết trong chap 23, nhưng thấy ko thỏa đáng nên ko post, bây h post là lúc thích hợp nhất. Tiêu cực quá thì mọi ng bỏ quá cho nha.

    + Minami ơi là Minami là người ngốc nghếch hay là ng giả ngốc đây???
    -Vì cớ j đồng ý bất cứ khi nào, ở đâu, làm j hay đi vs ai, chỉ cần Acchan gọi sẽ lập tức có mặt?
    -Vì cớ j để Acchan ôm giữa cái nóng mà ngủ để rồi cả hai bị bệnh?
    -Vì cớ j luôn chiều ý Acchan dù là quái gở đến mức nào cũng nhất nhất nghe theo?
    -Vì cớ sao ưng thuận viết bài hát dành cho hai ng?
    -Vì cớ sao lại cô đơn khi ko có Acchan bên cạnh?
    -Vì cớ j luôn đem Acchan nhà ta để ở “vị trí thứ nhất”?
    -Vì cớ j mà hoảng sợ khi nghe Acchan nói lời ngươi nói giống như đang tỏ tình?
    -Vì cớ j gật đầu nhận lời “ về sau mỗi năm điều cùng Acchan nghe tiếng chuông đầu năm?
    -Vì cớ j mà làm bánh kem cho Acchan vào Valentine?
    -Vì cớ j hứa năm sau sẽ làm cho nàng 1 phần đặc biệt?
    -Vì cớ j lại phản ứng khi Acchan trc mặt mọi ng nói ngươi coi Acchan là bạn?
    -Vì cớ j ngươi lo lắng ngồi ngoài trời chịu cái lạnh tháng 2 đợi Acchan?

    Chẳng phải là vì yêu sao? Ko phải sao Minami? cũng có thể ngươi vì lo lắng cho tương lai của Acchan. Vì ko muốn phá vỡ giấc mơ làm diễn viên của Acchan. Vì muốn Acchan có 1 cuộc sống tốt đẹp bên cạnh một người có thể che chở cho Acchan. Vì ngươi lo sợ tình yêu đó sẽ ko đc song thân hai bên chấp nhận khiến Acchan phải khó xử hay vì ngươi thật sự ngốc đến mức ko nhận ra tình cảm của Acchan? Hay ngươi ko nghĩ tình cảm của ngươi là tình yêu?
    Ngươi ko thấy đang tự mình làm Acchan đau khổ sao? Ngươi nghĩ chôn dấu tình cảm đó cuộc đời và tương lai của Acchan sẽ tốt đẹp hơn sao? Ngươi đang tự khiến cả hai phải đau khổ mà ngươi dường như ko nhận ra thì phải? Ngươi ích kỉ lắm, sao ko nghĩ tới suy nghĩ, tâm trạng của Acchan mà tự mình quyết ý im lặng chôn dấu tình cảm kia? Tại sao như vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quên chưa đa tạ. "Đa tạ"!!!

      Xóa
    2. Taka đại ngốc kia, ngươi làm Acchan đau đến như vậy mà còn muốn suy nghĩ cho thông suốt sao??? Chẳng phải ngươi cũng đau lòng ko muốn Acchan làm chuyện đó vs con Kì Đà sao? Một Acchan bá đạo, tùy ý, vui vẻ chính là bị ngươi bức ép đến mức phải mượn rượu đển có can đảm nói vs ngươi ba chữ " tớ thích cậu" nhưng cũng nhờ rượu đển nói ra cái câu đau lòng【Cậu không yêu tớ.】. Cả cuộc đời, cả hạnh phúc điều đem ra cược 1 lần vì ngươi, đến bao h ngươi mới hiểu đây???

      Xóa
    3. ^_^ Comment tâm trạng quá, nhưng cũng là tâm trạng của mình khi đọc đến đây a

      ^_^ cũng đa tạ Comment của bạn nha~

      Xóa