Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

[Fanfic][Edit] Cô mèo hàng xóm - Chương 11




























192.



Tôi hỏi NyanNyan hôm đó ra ngoài làm gì, nhưng nàng không chịu nói cho tôi biết.


Nhưng mà nàng đã trở về, cho nên tôi có thể đại nhân đại lượng, không tính toán với nàng.



193.



Đứa bạn mới bảo con người vừa chế tạo ra một chiếc bẫy vô cùng kinh khủng.


Kẹp chuột, dính chuột.


Tôi chưa từng thấy qua.


Tôi bảo nó đưa tôi đến xem với, nó bảo nó cũng chưa từng thấy qua.



194.



Tôi khinh.



195.



Gần đây NyanNyan rất thích nằm ngủ trước cửa nhà đứa bạn mới, còn thích đem gương mặt kề gần cửa hang.


Tôi ở trong hang có thể nhìn thấy nàng.


Còn có thể lén hôn nàng,



196.



Gần đây tôi thường hay lén hôn nàng.


Hôn xong liền bỏ chạy, NyanNyan không bắt được tôi.



197.



Hắc hắc hắc.



198.



Ban đầu tôi hôn lên chóp mũi của nàng, hồng hồng rất đáng yêu.


Hôn xong nàng sẽ tỉnh dậy, sau đó duỗi vuốt gạt tôi đi.



199.



Tôi muốn thử hôn môi nàng.


Nhân lúc nàng ngủ rón ra rón rén đi đến trước mặt nàng.


Xác định chắc chắn nàng đã ngủ, tôi lấy hết can đảm, nhắm mắt, tiến đến gần.



200.



NyanNyan há miệng ngáp một cái, lúc khép miệng lại cắn phải đầu tôi.



201.



Bị thương nhẹ nghỉ ngơi ba ngày.



202.



Có lẽ chúng tôi không thích hợp để hôn môi.



203.



Phát hiện này khiến tôi vô cùng thất vọng.



204.



NyanNyan nằm ngủ trước cửa nhà đứa bạn mới, khiến nó muốn ra ngoài cũng rất là khó khăn.


Mỗi lần đều phải cẩn cẩn thận thận nép vào bức tường mà đi, sau đó trộm bánh kem hạt thông rồi lại cẩn cẩn thận thận nép vào bức tường để về.



205.



Tôi muốn ra ngoài cũng rất bất tiện.


Tôi cũng phải nép vào bức tường cẩn cẩn thận thận bước đi, sau đó trộm lấy pho mát rồi lại cẩn cẩn thận thận nép vào bức tường để về.



206.



Hôm sau tôi nhìn thấy một khối pho mát rất lớn, đặt trong một cái hộp.


Tôi bước vào từ cánh cửa nho nhỏ, sau khi bê khối pho mát đi mới phát hiện không đi ra được.



207.



Ồ.



208.



Kỳ quá thật, sao không ra được.



209.



Tôi lớn tiếng đánh thức NyanNyan dậy, hỏi nàng chuyện này là sao.



210.



Sau khi nàng nhìn tôi liền tức tốc chạy đến, chạy vòng quanh chiếc hộp, vừa xoay tới xoay lui vừa mắng tôi.



211.



"Ngu chết được ngu chết đi được!"



212.



Trông nàng dường như rất khẩn trương.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét