Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

[Fanfic][Edit] Cô mèo hàng xóm - Chương 4



























61.



Gần đây tôi cũng rất lo lắng.


Tôi cảm thấy có lẽ NyanNyan không thích tôi.


Dường như nàng thích con mèo Ba Tư hàng xóm của hàng xóm.



62.



Con mèo Ba Tư kia dáng vẻ trông được hơn tôi, cao hơn tôi, xinh đẹp hơn tôi, đáng yêu hơn tôi.



63.



Tôi khóc hỏi nàng: "NyanNyan có phải cậu thích nó không?"



64.



"Ồn quá đi! Chị ấy là con gái! Con gái đó!"



65.



Úi chùi ui, thật tốt vì nó là con gái.



66.



"Ế? Nhưng mà tôi cũng vậy."



67.



Tôi nghĩ tôi thất tình rồi.



68.



Tôi rất thất vọng, mỗi ngày đều ở nhà của đứa bạn mới không chịu đi.


Tôi thích pho mát nhà nó.



69.



Tôi ở nhà đứa bạn ăn pho mát một tuần, béo tròn, không thể ra khỏi cửa.


Đứa bạn mới là người(chuột) tốt, nó nói không sao.



70.



Hu hu hu nhưng mà tôi không thể ra khỏi cửa thì không gặp được NyanNyan a!



71.



Sáng sớm thức dậy, tôi phát hiện đứa bạn mới đang nằm run rẩy trong chăn.


Tôi hỏi nó làm sao vậy, nó bảo NyanNyan đang canh ở trước cửa hang.



72.



"Nhất định là nàng muốn ăn thịt chuột!"


Đứa bạn mới mất hết can đảm.


"Không phải mi nói cậu ấy không ăn thịt chuột sao?"


"Nhưng mà bây giờ nàng đang canh ở cửa hang kìa!"


"Có lẽ cậu ấy chỉ. . . ừ, đói bụng."



73.



Chúng tôi ôm nhau khóc.



74.



"Con chuột kia có ở bên trong không?" Bỗng nhiên NyanNyan hỏi.


"Hả?" Gạt đi nước mắt, "Con nào?"


"Cái con, tên, ta không nhớ."



75.



Hu hu hu.


Nhất định là nàng đang ám chỉ tôi.


Quả nhiên nàng không nhớ tên tôi.



76.



"Tớ ở trong đây."


Hu hu hu.


"Ừ." Nàng nói.


"Tớ là sóc chuột."


"Ừ." Nàng nói thêm.



77.



Đứa bạn mới nói: "Hình như nàng không định ăn thịt chúng ta."


Gật đầu: "Ta cũng thấy vậy."



78.



Lại một lát sau, NyanNyan nói: "Tại sao gần đây không thấy nó đâu?"


"Ăn nhiều quá, béo chui không qua được cửa."



79.



"Ngu chết được." Nàng nói.



80.



Sau đó ghé vào chỗ nào đó gần cửa hang, nhắm mắt ngủ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét