Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

[Fanfic][Edit] Cô mèo hàng xóm - Chương 5


























81.


Tôi muốn khoe khoang Công chúa của tôi cho các người nghe một chút.


Nàng là một con mèo Ba Tư thuần chủng.


Bộ lông trắng như tuyết, không có chút tạp sắc nào, và một đôi mắt màu xanh da trời ——


Ui chùi ui đẹp biết bao nhiêu.



82.



"Chuột không có thấy được nhiều màu sắc như vậy đúng không." Đứa bạn mới nói.


"Ế?"



83.



Quả nhiên tôi là sóc chuột mà!


Khóc: Mẹ ơi ——



84.



"Hình như sóc chuột cũng không thấy được nhiều màu sắc như vậy." Đứa bạn mới còn nói thêm.



85.



Chúng tôi đều cảm thấy vô cùng buồn bã.



86.



Người bạn mới kiên định nói cho tôi biết: "Này người(chuột) bạn, dù cậu không biết mình là cái gì, chúng ta cũng vẫn là bạn bè."



Tôi cho nó một cái ôm: "Mi thật tốt!"



Một lát sau: "Nhưng tên mi là gì thế?"



87.



Đứa bạn mới lôi ra một bình rượu nho của con người, không biết nó trộm từ nơi nào ra, ngồi trong góc đưa lưng về phía tôi uống cả một ngày.



88.



Sau khi nó say, tôi cũng thử uống một chút.



89.



"NyanNyan!" Tôi vọt tới trước mặt NyanNyan, tỏ tình với nàng, "Tớ yêu cậu!"


Nàng giật mình tỉnh giấc từ trong mộng, ngẩng đầu nhìn tôi.


"Tớ yêu cậu!" Tôi lớn tiếng nói với nàng.


"Uống rượu à." Nàng khịt khịt mũi, nói.


"Ừ. . ." Gật đầu, "Uống."



90.



NyanNyan ngậm đuôi tôi, ném tôi trở về hang.



91.



Tôi cảm thấy NyanNyan không có ghét tôi.


Đứa bạn mới cũng cảm thấy như thế.


Nó bắt đầu nghiên cứu kế hoạch với tôi, giúp tôi theo đuổi NyanNyan.



92.



Đây chính là tình bạn!



93.



Đứa bạn mới nói con gái đều thích hoa hồng, thế là chúng tôi cùng nhau chạy ra vườn trộm hoa.


Trong vườn hoa có một con chó Chow Chow, đứa bạn mới bị nó cắn vào đuôi, thật nguy hiểm cho nên tôi vụt chạy bỏ nó lại.



94.



Đây cũng chính là tình bạn!



95.



Tôi cắn hết gai trên cuống hoa hồng, đem nhánh hồng tuyệt đẹp đó đặt trước mặt NyanNyan. NyanNyan còn đang ngủ, tôi hy vọng nàng mở mắt ra là có thể nhìn thấy đóa hồng tôi tặng.


Tôi ngồi canh trước mặt nàng cả buổi chiều, nàng vẫn ngủ. Sau đó chủ nhân nàng trở về, tôi đành phải chui xuống gầm tủ chén.



96.



【Hoa hồng ở đâu vậy?】


【Không biết —— thật kỳ quái, lần thứ hai rồi.】


【Là cậu chuẩn bị làm tớ bất ngờ phải không.】


【Ờ, coi như là vậy đi.】



97.



Con người đem nhánh hồng bỏ ở một nơi rất cao trên bàn, cắm vào trong bình hoa. Hoa hồng chưa nở, gặp nước liền bắt đầu bung cánh hoa ra, thật đẹp.


Thảo nào đứa bạn mới bảo con gái đều thích hoa hồng.



98.



Buổi tối tôi ra ngoài gặp NyanNyan, nói với nàng nhánh hồng kia là tôi hái tặng nàng, mém tí còn bị con Chow Chow kia cắn phải.


"Nếu như NyanNyan thích, tớ có thể đi hái tặng cậu nữa."



99.



"NyanNyan thích không?" Tôi hỏi nàng.


NyanNyan ngửa đầu nhìn nhánh hồng, một lát sau: "Không thích."



100.



Hu hu hu.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét