Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

[Fanfic][Edit] Cô mèo hàng xóm - Chương 3



























31.



Không câu được cá, sẽ không thể làm NyanNyan vui vẻ.


Hu hu hu.



32.



Lúc về nhà, hái được một đóa hoa non màu nâu ở trong vườn, nhân lúc NyanNyan đang ngủ đặt xuống trước mặt nàng.



33.



NyanNyan mở mắt thoáng liếc nhìn, duỗi móng vuốt kéo nó lại gần một chút.



34.



Úi chùi ui!


Thì ra NyanNyan thích hoa!



35.



NyanNyan vỗ nó một cái, rồi ngậm lên ném vào thùng rác.



36.



Hu hu hu.



37.



Tối hôm sau tôi tiếp tục đi câu cá.



38.



Tôi câu được một con cá bốn chân!


Nó không có cắn con giun, nó cắn đuôi tôi.


Đau quá.


Hu hu hu.



39.



Không sao, đứa bạn mới nói mèo sẽ ăn sạch cá, NyanNyan sẽ báo thù cho tôi.


Nhưng mà nó có vỏ.


Không biết NyanNyan có cắn được không.


Đem đi tặng nàng trước vậy.



39.



Chủ nhân của nàng trở về, sau khi tôi buông con cá bốn chân ra, liền chạy núp vào gầm tủ chén.



40.



【Ế? Cậu mua rùa à?】 Một con người hỏi một con người khác.


【Không có.】


【Vậy chuyện gì đang xảy ra?】


【Thật kỳ quái.】



41.



Sau đó bọn họ cướp con cá bốn chân của tôi đi rồi!



42.



Hu hu hu.



43.



Bọn họ đem con cá bốn chân đặt trong một cái chậu trong suốt.



44.



Không sao, tôi là một con sóc chuột biết cố gắng, tôi sẽ không bỏ cuộc.


Buổi tối, tôi lại đi câu nó.



45.



NyanNyan nằm úp sấp trên bàn, mở một mắt nhìn tôi câu con cá bốn chân kia.


Úi chùi ui rốt cuộc nàng cũng chú ý tới tôi!



46.



"Gần đây chuột thích ăn thịt rùa à?" Nàng hỏi tôi.


Úi chùi ui nàng quan tâm tôi!



47.



"Rùa là cái gì."



48.



NyanNyan liếc mắt một cái xem thường tôi, tiếp tục nhắm mắt ngủ.


Ánh mắt xem thường của NyanNyan cũng rất dễ thương.



49.



Đây chính là tình yêu!



50.



"Tớ câu nó tặng cậu. Bạn tớ nói mèo thích ăn cá."


"Rùa không phải là cá." NyanNyan nói.


". . ."



51.



A! Thì ra rùa không phải là cá!



52.



Tôi rất phiền não: "Vậy rùa rốt cuộc là cái gì?"



53.



NyanNyan nói: "Là cái thứ ngươi đang câu."


". . . Ế?"



54.



Trong lúc đó, cái con cá bốn chân tên là rùa —— ừ, lại cắn đuôi tôi.


Hu hu hu đau quá.


Tôi vớt đuôi lên, chờ nó nhả miệng rồi đem nó thả trở lại chiếc chậu trong suốt.



55.



"Ngu chết được." NyanNyan nói.



56.



Xòe tay ra đếm một chút, đây là câu thứ năm NyanNyan nói với tôi.



57.



"NyanNyan cậu nói chuyện với tớ được năm câu rồi đó!"


Nàng vung chân tát tôi rớt xuống đất.



58.



Trọng thương nghỉ ngơi một tuần.



59.



Nhưng tôi vẫn đem tin thắng lợi này nói với đứa bạn mình.



60.



Không biết tại sao, nhưng trông nó đang lo lắng vô cùng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét