Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

[Fanfic][Edit] Cô mèo hàng xóm - Chương 15





























Tự truyện của NyanNyan - Phần 2



18.



Con sóc chuột đáng chết! Uống say khước mới đến trước mặt tôi tỏ tình!


Đáng ghét chết được!


Thật muốn tát nó phát!



19.



Chờ nó tỉnh, mới tát nó.



20.



Gần đây nó không cho tôi cơ hội chụp nó, túm tụm với đứa bạn mới chạy vào vườn hoa.


Trong vườn hoa có một con Chow Chow rất hung dữ, đến tôi còn sợ.


Không biết nó chạy đến đó làm gì.



21.



Thì ra nó hái hoa hồng cho tôi.


Đóa hoa được chủ nhân cắm vào bình, rất đẹp.


Nó rất đắc ý chạy đến hỏi tôi có thích không, nếu như tôi thích nó có thể đi hái tặng tôi nữa.



22.



Đầu óc nó thật sự hỏng rồi, ở đó có con Chow Chow hung dữ như vậy.



23.



"Không thích."


"Hu hu hu."



24.



Buổi chiều, tôi nằm phơi nắng ngủ, lúc tỉnh lại phát hiện trước mặt có hai con chuột đang liếc mắt đưa tình.


"Mi xấu xa thật nha." Con sóc chuột ngu ngốc kia rất mất nết đẩy đứa bạn mới của nó một cái.


"Cũng vì cậu chứ ai." Đứa bạn mới đẩy trả lại nó một cái.


"Thật ra mi đối xử với ta cũng không tệ."


"Giờ mới biết hả?"



25.



. . . Tức chết ta!


Vừa nói thích tôi vừa liếc mắt đưa tình cùng con chuột khác!


Ta tát chết ngươi cái tên lăng nhăng!



26.



Nó nghỉ ngơi một tuần, không ra ngoài.



27.



Có phải tôi quá mạnh tay(chân) hay không.


Nó nghỉ ngơi tổng cộng được ba tuần rồi.


Mariko cũng nói với tôi như thế, chị ấy bảo vóc dáng nó quá nhỏ, tốt nhất đừng tùy tiện đánh.



28.



Nhưng mà tôi thật sự rất giận.



29.



Mariko ghẹo nó, bảo nó bên nhà mình cũng có rất nhiều pho mát, bảo nó qua đó với mình.


Vậy mà nó lại nghiêm túc suy nghĩ.


Nó suy nghĩ thật lâu, mới miễn cưỡng nói với Mariko: "Nhưng mà tôi thích NyanNyan."



30.



Hừ.



31.



"Nhưng mà cậu ấy không thích tôi." Nó nói.



32.



. . . Ngu chết được!



33.



Nó lại bắt đầu khóc, vừa khóc vừa hỏi tôi tại sao không thích nó.



34.



Rốt cuộc tôi nói tôi không thích nó khi nào chứ!



35.



"Hu hu hu tại sao cậu không thích tớ!"


"Ồn quá đi!"


"Tại sao! Tại sao!"


"Không được lăn!"


"Tớ cứ lăn!"



36.



Đưa chân muốn tát nó, ở giây khắc cuối cùng tôi giảm sức lực, có lẽ chỉ tát nó bất tỉnh.


Ai bảo nó đáng ghét như vậy.


Còn nhỏ như vậy.



37.



Mariko đưa nó trở về hang.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét