Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

[Fanfic][Edit] Cô mèo hàng xóm - Chương 6


























101.



Đứa bạn mới của tôi gần đây lại bắt đầu rầu rĩ.



102.



"Tớ là Minami." Đứa bạn mới nói cho tôi biết.



103.



"Ờ."



104.



Đứa bạn mới và tôi cùng rầu rĩ không biết rốt cuộc NyanNyan thích cái gì.



105.



"Tớ là Minami." Đứa bạn mới chạy đến trước mặt tôi, nói.



106.



"Ờ."



107.



Đứa bạn mới hiểu, thứ NyanNyan yêu thích rất khó tìm được.



108.



"Tớ tên là Minami. . ." Đứa bạn mới khóc lóc nói với tôi.


"Mắc chi mi khóc?"



109.



Chẳng hiểu tại sao đứa bạn mới rất là đau khổ, nó ngồi xổm vào góc tường khóc hết một ngày.



110.



Tôi trộm một khối bánh kem hạt thông cho nàng, thử xem nàng có thích chút xíu nào không.


Nàng nghẹn nghẹn nuốt hết.



111.



Đứa bạn mới cảm thấy, nếu như không thể chiếm được tim nàng, chi bằng chiếm lấy cơ thể nàng trước.



112.



"Thiệt là hư hỏng." Loại chuyện này xấu hổ muốn chết.



113.



"Ê ê, cậu nghĩ đi đâu vậy!"



114.



"Ý mi không phải thế à?"


"Già dê!"


"Người ta rõ ràng là con gái!"



115.



Đứa bạn mới bảo tôi bám lấy NyanNyan suốt ngày, như vậy NyanNyan sẽ không có cơ hội ra ngoài yêu đương với con mèo khác.



116.



"Mi xấu xa thật nha." Tôi nhẹ đẩy nó một cái.


"Cũng vì cậu chứ ai." Nó cũng nhẹ đẩy lại tôi một cái.



117.



Chúng tôi đẩy tới đẩy lui một hồi.



118.



"Kỳ thực mi đối xử với ta cũng không tệ." Đẩy một cái.


"Giờ mới biết à?" Đẩy trả lại một cái.


"Mà cậu không thấy kỳ quái hả?" Đẩy một cái.


"Cái gì kỳ quái." Lại đẩy một cái.


"Tại sao chúng ta phải ở trước mặt con mèo này bàn chuyện." Đẩy một cái.


"Không sao, nàng đang ngủ mà." Đẩy một cái.


"Nàng thức."



119.



Tôi quay đầu lại, nhìn thấy NyanNyan đang xù lông nhìn tôi.



"Ế?"



120.



NyanNyan bất thình lình tát lên người tôi một cái.



121.



Trọng thương nghỉ ngơi một tuần.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét