Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

[Fanfic][Edit] Cô mèo hàng xóm - Chương 7





























122.



Thật ra tôi và đứa bạn đều là những con chuột nhỏ mạnh mẽ.


Không phải 'đối với NyanNyan mà nói' mà là 'đối với các con chuột khác mà nói'.


Anh chị em đều rất lo lắng cho chúng tôi, sợ chúng tôi ra ngoài sẽ bị các con chuột khác bắt nạt.


Tôi đánh bọn họ một trận.


Sau đó bọn họ mới yên tâm.



123.



Đứa bạn mới còn nhỏ con hơn tôi, tôi có thể dễ dàng vật nó xuống đất, đẩy nó lăn mấy vòng. (Nhớ đến show nào đó không? =)) )


Nó chỉ biết khóc.



124.



Thật ra tôi rất thích nó, nó là đứa bạn tốt nhất của tôi.


Nhưng các ngươi nghìn vạn lần không được nói cho nó biết.



125.



Con mèo nhà hàng xóm thường hay nhảy từ bệ cửa sổ qua tìm NyanNyan chơi.


Tôi che chở cho NyanNyan, không cho nó đến gần nàng.



126.



Nó nhìn tôi một hồi, vươn chân trước lên nhẹ nhàng khều tôi một cái.



127.



Ngã xuống đất, không dậy nổi.



128.



"A ha ha ha ha ha ha ha ha ha!"



129.



Đáng ghét, đừng có thọt lét ta!



130.



Kỳ thực chị ấy là một người(mèo) rất tốt.


Dáng vẻ cũng đẹp.


Chị ấy mời tôi cùng đi về nhà.


Nhà chị ấy có rất nhiều pho mát.



131.



NyanNyan ngủ ở bên cạnh, mặc kệ chúng tôi.



132.



"Nhưng tôi chỉ thích NyanNyan." Một lát sau: "Tuy là cậu ấy không thích tôi."



133.



Hu hu hu.



134.



"Ồn ào quá đi." NyanNyan nói.



135.



"Hu hu hu tại sao cậu lại không thích tớ!"


"Ồn ào quá đi!"


"Tại sao tại sao!" Lăn lộn lăn lộn!


"Không được lăn!"


"Tớ cứ lăn!"



136.



NyanNyan tức giận, duỗi móng vuốt tát tôi một cái.



137.



Con mèo nhà bên cạnh ngậm tôi lên, vứt về cửa hang.



138.



Chị ấy thật sự là một con mèo tốt.



139.



Ngày mai tôi dọn qua nhà chị ấy ở.



140.



Vết thương lần này khá nhẹ, ngày mai là tôi có thể nhúc nhích.


Ngày mai tôi dọn qua nhà ở cùng chị ấy.



Hừ.



141.



Hu hu hu.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét