Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

[Fanfic][Edit] Cô mèo hàng xóm - Chương 18 (Hoàn)





























253.



NyanNyan ôm tôi khóc không ngừng, khóc đến nỗi trông rất đau lòng.


Tôi nghĩ có lẽ nàng thật sự rất thích tôi, chỉ là nàng không nói cho tôi biết.



254.



Tôi có thể cảm thấy thế.


Tôi chưa từng nghĩ có một ngày NyanNyan sẽ thích tôi, bởi vì nàng là một cô công chúa cao quý, còn tôi chỉ là một con sóc chuột nhỏ nhoi.


NyanNyan không có ăn tôi, tôi đã rất vui rồi.



255.



Có thể được nói chuyện cùng NyanNyan, tôi đã rất vui rồi.



256.



Có thể được phơi nắng cùng NyanNyan, tôi đã rất vui rồi.



257.



Có thể lén hôn NyanNyan, tôi đã rất vui rồi.



258.



Tôi đã rất rất vui rồi.



259.



"Tớ thật sự rất thích rất thích NyanNyan." Nhưng tôi vẫn muốn nói cho nàng biết một lần nữa.


Tôi sợ sau này sẽ không còn cơ hội để nói.



260.



NyanNyan khóc, bảo: "Ngốc chết được."



261.



Hu hu hu vẫn không chịu nói một câu thích tôi.



262.



【A! Cậu xem! Sóc chuột nè!】


【. . . Con chuột mà.】


【Sóc chuột thật đáng yêu!】


【Vợ yêu, nhìn thế nào thì nó cũng là con chuột mà!】


【Sóc chuột thật đáng yêu!】


【Vợ yêu, đã bảo —— 】


【Là NyanNyan bới nó ra từ bên kia hả?】


【Chắc vậy.】


【Hình như NyanNyan rất thích nó.】


【Vậy nuôi đi, đúng lúc NyanNyan không có bạn chơi cùng.】



263.



Hu hu hu, hai người bọn họ dùng một chiếc hộp nhỏ bắt tôi ra.



264.



Kỳ quái ở chỗ NyanNyan bỗng dưng ngừng khóc.


Nàng bình tĩnh ngồi bên cạnh, nhìn tôi bị lôi đi.



265.



【Nhỏ xíu đáng yêu quá đi!】


【Vợ yêu, mắt thẩm mỹ của nàng càng ngày càng đặc biệt.】


【Kệ tớ. NyanNyan mau đến đây, em rất thích nó phải không?】



266.



NyanNyan dụi dụi vào chủ nhân nàng một chút, vô cùng dịu dàng meo meo hai tiếng.



267.



【Quả nhiên NyanNyan rất thích nó!】


【Tìm một cái lồng sắt bỏ nó vào nuôi hả?】


【Làm vậy sao nó có thể chơi cùng NyanNyan, nuôi thả đi.】


【Vợ yêu à, nó là chuột nó sẽ hay bới m —— 】


【Cậu muốn làm trái ý tớ hả?】


【. . .Không có.】



268.



【Gọi nó là sóc chuột nha!】


【. . . Ừa.】




(Hoàn)




————————————————




:v Hai người chủ trong fic là Kojiyuu đó.

End rồi, cám ơn đã đọc.



Edit: Đây là tấm ảnh fan nào đấy làm :v




Nó nói gì thì tự tưởng tượng nhé =))




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét