Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

[Fanfic][Edit] Cô mèo hàng xóm - Chương 13






























233.



Gần đây NyanNyan rất hay ngẩn người.


Nàng không như lúc trước rất thích ngủ nữa, luôn một mình ghé vào bệ cửa sổ, ngây người nhìn phía ngoài.


Tôi cẩn thận bò đến bên cạnh nàng, không làm ồn nàng.


Nàng không đuổi tôi đi, nhưng cũng không nói chuyện cùng tôi.



234.



Gần đây nàng gầy đi một chút, Mariko nói nàng không chịu ăn gì cả, chủ nhân nhà nàng dường như đang rất lo lắng.



235.



Tôi cũng rất lo lắng.



236.



Mariko bảo tôi nên nghe lời NyanNyan, đừng làm trái ý nàng.


Tôi nói với NyanNyan sau này việc gì tôi cũng nghe lời nàng, nhưng nàng cũng không có phản ứng.



237.



Tôi chỉ có thể lén khóc một mình.



238.



Tặng cá cho nàng có khi nàng sẽ khá hơn?



239.



Tôi lại mò đến bờ sông câu cá.



240.



Nhưng cuối cùng tôi cũng chỉ câu được rùa, chúng nó luôn cắn đuôi tôi.


Tôi bắt chúng nó ném trở lại sông, một lát sau lại có con rùa bơi tới cắn đuôi tôi.


Tôi bảo nó đừng quay lại nữa, nếu không tôi bắt nó đưa cho NyanNyan.



241.



Tôi tặng NyanNyan một con rùa.



242.



Liếc mắt nhìn một cái nàng cũng không làm.



243.



Tôi định ném rùa về sông, nhưng một hồi tôi câu cá nó có thể lại tới cắn đuôi tôi.


Tôi ngậm nó bò lên chiếc chậu trong suốt to to kia, thả rùa vào.



244.



Trượt chân một cái, tôi cũng rớt vào chậu.



245.



NyanNyan nghe được tiếng tôi, chạy tới nhìn.



246.



"Ngu chết được!" Nàng mắng tôi.



247.



"Hu hu hu rốt cuộc cậu cũng chịu nói chuyện với tớ."


"Ngu chết được!" Nàng nói, "Nhanh bò ra!"


"Ừa."



248.



Ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, con người về rồi.



249.



"Nhanh bò ra!"


NyanNyan bắt đầu đi tới đi lui, duỗi chân vào để tôi nắm lấy. Hình như nàng sợ nước, đụng nước sẽ rụt về một chút.



250.



"Nhanh lên!"


Nàng đem chân duỗi vào trong nước, tôi bắt lấy chân nàng.


". . .Không bơi được."


"Không bơi được?"


"Con rùa cắn đuôi tớ. . ."



251.



"Ngu chết được!" Bỗng dưng nàng bật khóc, "Ngu chết được!"



252.



Con người mở cửa bước vào.




——————————————————




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét