Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

[Fanfic][Edit] Cô mèo hàng xóm - Chương 8




























142.



Tôi sắp xếp hành lý xong rồi.


Dùng một chiếc khăn tay sạch sẽ gói ghém đồ đạt lại.


Vác trên vai, nghênh ngang đi qua trước mặt NyanNyan.



143.



"Ngươi muốn đi đâu?" Biết ngay là nàng sẽ hỏi mà.


"Nhà bên cạnh." Tôi ngẩng đầu, ưỡn ngực nói cho nàng biết.


NyanNyan nhìn tôi một hồi, nằm úp sấp xuống tiếp tục ngủ.



144.



Hu hu hu.



145.



"Nếu cậu bảo không cho đi thì tớ sẽ không đi."


NyanNyan không thèm để ý đến tôi.


"Cậu nhanh nói đi."


"Ồn ào quá đi!"



146.



Sau đó nàng vươn chân trước muốn tát tôi.



147.



Hu hu hu.


Tát thì tát đi, tớ không bao giờ chạy nữa đâu.


Dù sao cũng thất tình, chi bằng cho cậu tát chết còn tốt hơn.



148.



NyanNyan không có tát tôi, chiếc chân mềm mại nhẹ nhàng đặt lên đầu tôi.


Một lát sau, nàng nói: "Nhà tôi cũng có rất nhiều pho-mát."



149.



Đúng nha.


Còn có đứa bạn mới nữa.


Tôi cũng chưa có báo cho nó biết mình sắp đi.


Nếu như nói, chắc chắn nó sẽ rất đau lòng.


Chắc dẹp đi.



150.



"Tôi đây sẽ miễn cưỡng ở lại vậy."



151.



NyanNyan vẫn nhìn tôi, mãi cho đến khi tôi trở về nhà đứa bạn mới.



152.



Chị mèo nhà bên cạnh đến tìm NyanNyan chơi, bị NyanNyan đuổi về.




————————————————




Tác giả: *lược bớt*
Chị mèo nhà bên cạnh là Mariko.
Nhưng mà tôi đang nghĩ sau Kojiyuu có nên tặng cho các ngươi một chút Atsumina hay không.
Bởi vì đứa bạn mới thật sự. . . quá tốt đi.



Nói xong câu này rồi không làm, một ngày đẹp trời nào đó bị gà đẻ trứng lên đầu đi 凸(⊙д ⊙ ╬ )




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét