Trích Dẫn:

Văn bản:

Blog đã ngừng hoạt động chuyển qua wattpad, link phía trên, còn lắm fic chưa đem qua, cho nên blog vẫn còn giữ và làm kỷ niệm.

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

[Fanfic][Edit] Cô mèo hàng xóm - Chương 14



























Tự truyện của NyanNyan



1.



Có một con chuột ở sát vách chạy qua đây, bị bình gốm đè đuôi, nó ở đó khóc lóc một mình.



2.



Ngu chết được.



3.



Bởi vì nó khóc lóc rất ầm ĩ, tôi chỉ có thể đẩy chiếc bình ra để nó chạy đi.


Nhưng dường như nó hiểu lầm cái gì đó, ngày nào cũng tới ầm ĩ tôi.


Ồn chết được, ồn chết được.



4.



"NyanNyan nè, bữa sáng hôm nay tớ ăn một khối pho mát nhỏ, bên trong có hai miếng nho khô, thật ra tớ không thích nho khô."


"NyanNyan nè, bữa trưa hôm nay tôi ăn một khối pho mát nhỏ, bên trong có một viên ô mai nhỏ, thật ra tôi không thích ô mai."


Ồn chết được! Ai muốn biết ngươi thích ăn cái gì!


"NyanNyan nè, NyanNyan là cô mèo đẹp nhất tôi từng thấy."



5.



Liên quan gì đến tôi!



6.



"Tớ thích NyanNyan, đây chính là tình yêu." Nó nói.



7.



Đầu óc con chuột kia có lẽ ăn quá nhiều pho mát mà bị hỏng rồi.



8.



Nó đem pho mát đến lấy lòng tôi.


Tôi nếm thử một chút, thật khó ăn.


Không hiểu tại sao nó lại thích như vậy.



9.



Nó hái được rất nhiều hoa màu nâu tím đến lấy lòng tôi.


Xấu quá.


Ngậm bỏ vào thùng rác.



10.



Nó lên chậu cá để câu rùa, ngu ở chỗ là nó còn không biết đó là rùa.


Ngu chết được.


Còn rất ồn ào nữa.


Khiến tai tôi cứ ong ong ong, đưa chân tát nó rớt xuống đất.



11.



Thật ra tôi không có cố ý, ai bảo nó thật sự đáng ghét quá làm chi.


Tôi ghé vào chiếc bàn bên cạnh nhìn nó, nó đang chầm chậm bò về hang, vừa chít chít chút chút nói "NyanNyan đã nói chuyện với tớ được năm câu rồi úi chùi ui".



12.



Ngu chết được.



13.



Tôi vừa biết được nó là con gái.


Là con gái sao lại còn thích tôi? Biến thái à?



14.



Dường như nó ý thức được việc này, một tuần không nhìn thấy nó.



15.



Một tuần chưa nhìn thấy nó.



16.



Quả nhiên nó còn ở trong hang, ăn béo quá không chui vừa cửa.



17.



Ngu chết được.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét